Top 5 Địa điểm thưởng thức Vịt quay Bắc Kinh ngon nhất tại Đà Nẵng

Trương Ngọc Nhi 9543 0 Báo lỗi

Vịt quay Bắc Kinh là một trong những món ăn có nguồn gốc từ Trung Hoa tạo được ấn tượng và gây tiếng vang lớn trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Vậy nên hầu hết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Ăn Chợ Lớn

    Tiệm Ăn Chợ Lớn luôn nằm trong Top những quán vịt quay ngon nhất tại Đà Nẵng mà nhiều trang web, tạp chí chuyên về ẩm thực thực thường hay nhắc đến, vì thế mà Tiệm Ăn Chợ Lớn được nhiều thực khách ghé qua để thưởng thức. Quán sở hữu vị trí thuận lợi có tầm nhìn nên việc chọn kinh doanh một món ăn hấp dẫn như vịt quay là 1 lợi thế cho một vị trí đông người qua lại trên đoạn đường này.


    Mùi hương cuốn hút mỗi buổi sáng chiều tỏa ra ngào ngạt như níu kéo gọi mời những vị lữ khách ghé lại thưởng thức khiến người ta khó lòng ngó lơ. Vịt sau khi quay xong sẽ được chưng lên tủ kính thu hút ánh nhìn của người đi đường bởi màu vàng sậm như mật ẩn dưới lớp mở lai láng dậy hương. Ngoài vịt quay thì các món khác cũng rất được lòng khách hàng với mức giá dao động từ 40.000 - 70.000 đồng. Không những bán tại chỗ mà quán còn nhận đơn đặt ship vì vậy mà lúc nào cũng tấp nập người ra kẻ vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 232 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 423 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 267 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/TiemAnChoLon/

    Email: ericlim99z@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TiemAnChoLon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 3:00

    Tiệm Ăn Chợ Lớn
    Tiệm Ăn Chợ Lớn
    Tiệm Ăn Chợ Lớn
    Tiệm Ăn Chợ Lớn

  2. Top 2

    Crytal Jade kitchen

    Gọi điện

    Vịt quay thượng hạng tại Crytal Jade là một lựa chọn hợp lý nếu muốn đổi gió với hương vị Trung Hoa, mang chút ấm áp của Quảng Đông. Món vịt quay ở đây thực sự đốn tim tất cả thực khách, kể cả những vị khách khó chiều nhất cũng không tìm được điểm phê bình cho một món ăn.


    Tọa lạc tại tầng 4 Vincom Center nên không gian cũng có phần ưu thế với vẻ sang trọng, rộng rãi và thoáng mát. Tất nhiên thực khách nào cũng có thể thưởng thức món ăn này mặc dù giá cả có hơi đắt đỏ hơn so với những quán ăn thông thường. Nhận xét cụ thể về món vịt quay tại Crytal Jade thì trước hết phải để mắt đến vẻ bề ngoài của nó, ấn tượng đầu tiên là màu vàng sậm của da vịt, tiếp đến là cách bày trí hấp dẫn người nhìn, bắt đầu thưởng thức thì lớp da giòn sẽ là thứ quyến rũ đọng lại trên đầu lưỡi, lượng mỡ còn lại sau khi quay cũng vừa đủ không khiến thực khách có cảm giác ngậy làm nền tảng cho lớp thịt mềm ngọt bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L4-21+22 tại TTTM Vincom Đà Nẵng, Đường Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6361 6465

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: vn.crystaljade.com

    Fanpage: www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Crytal Jade kitchen
    Crytal Jade kitchen
    Crytal Jade kitchen
    Crytal Jade kitchen
  3. Top 3

    Vua Vịt Quay Đà Nẵng - 174 Pham Cự Lượng

    Gọi điện

    Dọc trên đường Phạm Cự Lượng hiện diện một quán ăn quen thuộc với tất cả người dân kể cả bản địa lẫn du khách và được người dân ưu ái gọi bằng cái tên có thể khẳng định được vị thế của mình trong thị trường buôn bán vịt quay "Vua Vịt Quay. Sự tinh tế trong món vịt quay ở đây chính là tụ hội đầy đủ từ các yếu tố hương, sắc, vị đến cách bày trí sao cho bắt mắt chiều chuộng từng ánh nhìn.


    Có lẽ cách chế biến vịt quay của Vua Vịt Quay này không còn là những công thức thông thường mà đó là sự quy tụ nhiều bí quyết khác nhau, tạo nên một nghệ thuật trong cách tạo ra một món vịt quay có tiếng qua nhiều thế hệ. Thực đơn hấp dẫn gồm các món vịt khác nhau: vịt nguyên con, cơm vịt quay, bánh hỏi vịt quay,... nổi bật với lớp da nâu đỏ, óng ánh chút mỡ thấm đều khi nướng, da vịt giòn tan phát ra tiếng nhưng thịt lại cực kỳ mềm, ngon không gì cưỡng lại đặc biệt khi ăn kèm với loại nước chấm đặc trưng chỉ có tại Vua Vịt Quay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Phạm Cự Lượng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0988 878 882

    Email: vuavitquaydanang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vvqmonngontruyenthong

    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 | 15:30 - 21:00

    Gọi điện
    Vua Vịt Quay
    Vua Vịt Quay
    Vua Vịt Quay
    Vua Vịt Quay
  4. Top 4

    Vịt quay Lộc Phúc

    Gọi điện

    Là một tiệm vịt quay ngon lừng danh tại Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, Lộc Phúc là điểm đến yêu thích của rất nhiều thực khách sành ăn. Món vịt quay Bắc Kinh ở đây rất được các khách hàng yêu thích và không thể không thử khi tới quán ăn. Thực đơn hấp dẫn gồm các món: vịt quay nguyên con, cơm vịt quay, gỏi vịt quay… đều cực kỳ thơm ngon, cuốn hút bởi lớp da vịt màu nâu đỏ, óng chút mỡ, giòn giòn mềm mềm, ăn kèm với loại nước chấm sền sệt đặc trưng.


    Thịt vịt thấm gia vị vừa phải hòa quyện với lớp mở dưới gia béo nhưng không ngậy khiến thực khách thèm thuồng muốn thưởng thức ngay. Ngoài ra, thực đơn của quán cũng rất đa dạng: cơm chiên Dương Châu, gà giòn ngũ phúc… Nhân viên phục vụ tốt, chủ quán nhiệt tình, hiếu khách, nên thực khách đến đây cảm giác rất thoải mái, vui vẻ. Không gian lịch sự, rộng rãi, không quá sang trọng khiến người ta xa cách, yên tĩnh và văn minh. Dù quán khá đông khách nhưng bạn sẽ không phải đợi quá lâu để được phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 039 757

    Gọi điện
    Vịt quay Lộc Phúc
    Vịt quay Lộc Phúc
    Vịt quay Lộc Phúc
    Vịt quay Lộc Phúc
  5. Top 5

    Đông Lâm Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn là fan cứng của món vịt quay Bắc Kinh thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức đó là Đông Lâm Restaurant. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú và hấp dẫn, nhưng nổi bật nhất vẫn là món vịt quay Bắc Kinh. Ngoài ra, quán còn có các món ăn rất độc lạ và thu hút khách hàng đó là heo sữa quay, cua thịt, cá mú, gà hoa điêu Ma Cao, dê hầm chao đỏ Đông Lâm, bồ câu quay Đông Lâm, xá xíu nướng mật, phá lấu,...


    Điểm công cho nhà hàng đó là các món ăn được trình bày rất sạch sẽ và đẹp mắt. Thịt vị thì được nướng lên rất mềm, không mỡ, da vàng ăn vào giòn rụm, nước sốt đậm đà và vừa khẩu vị ăn điều đặc biệt là nhà hàng còn cho rất nhiều thịt. Nhà hàng có không gian rất rộng và thoáng mát, nên có thể là nơi tổ chức sinh nhật hay liên hoan cùng gia đình bạn bè đều được. Và nhà hàng Đông Lâm Restaurant có địa chỉ nằm trên trục đường Trần Bạch Đằng nên khá là dễ tìm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 55 Bạch Đằng, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0777 546 558 & 0935 021 402
    Email: ngbichhuongcnt01@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/donglamrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Đông Lâm Restaurant
    Đông Lâm Restaurant
    Đông Lâm Restaurant
    Đông Lâm Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy