Top 5 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Lạng Sơn

Kim Ngưu 3292 0 Báo lỗi

Vịt quay là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng hàng đầu tại Lạng Sơn. Tuy nhiên để chọn được địa chỉ bán vịt quay đúng chuẩn, đậm đà giữa hàng trăm quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt quay gia truyền Hồng Xiêm

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ bán vịt quay nổi tiếng tại Lạng Sơn chắc chắn không thể không nhắc tới quán vịt quay gia truyền Hồng Xiêm - địa chỉ bán vịt quay đông khách nhất số 1 xứ Lạng. Vịt quay gia truyền Hồng Xiêm nổi tiếng là thương hiệu cơ sở sản xuất chế biến vịt quay gia truyền hàng đầu tại Lạng Sơn. Đây là cơ sở bán vịt quay với hơn 80 năm kinh nghiệm trong nghề, vịt quay tại đây là sản phẩm đạt 4 sao phân hạng sản phẩm OCOP của tỉnh và được vinh danh tiêu biểu tại nhiều chương trình uy tín trên toàn quốc.


    Mỗi ngày, Vịt quay gia truyền Hồng Xiêm cung cấp ra thị trường số lượng thịt vịt rất lớn bởi đây là nơi cung cấp vịt quay cho rất nhiều khách hàng, đại lý trên khắp toàn quốc. Cửa hàng cam kết tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, chính vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi đặt mua vịt quay tại đây.


    Bên cạnh món vịt quay gia truyền, tại quán Hồng Xiêm còn bán thêm các loại đặc sản khác như: Khau nhục, phở chua, gà ủ muối hoa tiêu, cánh gà ủ thảo mộc và chân gà ủ hoa tiêu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2A, Đường Phai Vệ, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0912 192 262

    Website: vitquayhongxiem.net

    Fanpage: www.facebook.com/VITQUAYHONGXIEM/

    Gọi điện
    Vịt quay Hồng Xiêm
    Vịt quay Hồng Xiêm
    Vịt quay Hồng Xiêm
    Vịt quay Hồng Xiêm

  2. Top 2

    Nhà hàng vịt quay Hương Nga

    Gọi điện

    Tại TP. Lạng Sơn Nhà hàng vịt quay Hương Nga là một trong những địa chỉ bán vịt quay vô cùng nổi tiếng, cửa hàng đã có truyền thống lâu năm làm nghề vịt quay. Bí quyết giúp Hương Nga luôn được khách hàng tin tưởng là làm sao cho miếng thịt vịt chặt ra nóng sốt, bốc khói, vừa mềm, béo khi cắn ngập chân răng.


    Không giống như nhiều nơi khác, vịt quay tại Hương Nga được làm vô cùng tỉ mỉ từ kĩ thuật sơ chế, tẩm gia vị cho đến lúc quay để Vịt vừa chín tới và tỏa mùi thơm ngậy của thịt vịt và lá Mác mật. Sau khi quay, da vịt có màu căng bóng, vàng sẫm của mật ong, đây chính là bí quyết riêng của người xứ Lạng nói chung và nhà hàng vịt quay Hương Nga nói riêng.


    Lý do bạn nên chọn vịt quay tại nhà hàng vịt quay Hương Nga:

    • Thương hiệu uy tín lâu năm đã được khẳng định
    • Giá trị đi đôi với chất lượng
    • Đặc sản gia truyền, không có đại lý

    Chỉ cần thử một lần, chắc chắn hương vị vịt quay tại Hương Nga sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên và muốn thưởng thức thêm lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 đường Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn (đ/c cũ 128 Bắc Sơn)
    Điện thoại: 0977 777 761 & 0988 186 888 & 0983 819 488
    Website: http://www.vitquay.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NgaDoanhLS

    Gọi điện
    Nhà hàng vịt quay Hương Nga
    Nhà hàng vịt quay Hương Nga
    Nhà hàng vịt quay Hương Nga
    Nhà hàng vịt quay Hương Nga
  3. Đặc sản Vịt quay Xứ Lạng - Đỗ Doanh là một trong những quán vịt quay ngon nức tiếng không thể không nhắc đến tại Lạng Sơn. Vịt của quán được khách gần xa nhận xét là thơm ngon, thịt vịt mềm, đậm đà, đặc biệt là nước chấm thơm phức được chế biến theo công thức riêng. Chỉ cần cắn vào một miếng thì bạn sẽ cảm thấy được lớp da giòn giòn và thịt mềm mềm đậm vị rất tuyệt vời.


    Vịt tại Đặc sản Vịt quay Xứ Lạng - Đỗ Doanh được lựa chọn hết sức kỹ lưỡng, là loại vịt có thịt dày, xương nhỏ. Vịt ở đây được ướp cùng với lá mác mật để cho ra món vịt quay thơm lừng, đậm vị. Chính vì vậy quán luôn đông khách, tấp nập người ra vào. Để phục vụ khách hàng tốt nhất, Đặc sản Vịt quay Xứ Lạng - Đỗ Doanh luôn sẵn sàng ship tận nơi cho những ai có nhu cầu. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm đâu một địa chỉ bán vịt ngon thì hãy thử một lần thưởng thức hương vị thơm ngon tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 (181) đường Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5387 0360 & 0984 798 872 & 0985 778 565
    Email: quanghuyfood.com@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042694347130

    Gọi điện
    Đặc sản Vịt quay Xứ Lạng - Đỗ Doanh
    Đặc sản Vịt quay Xứ Lạng - Đỗ Doanh
    Đặc sản Vịt quay Xứ Lạng - Đỗ Doanh
    Đặc sản Vịt quay Xứ Lạng - Đỗ Doanh
  4. Top 4

    Vịt quay Thu Hằng

    Nhắc tới vịt quay ngon nhất Lạng Sơn là nhắc tới thương hiệu vịt quay Thất Khê, vịt tại đây ngon, dai mà không ngán, kết hợp cùng nguyên liệu truyền thống và đặc biệt là lá mác mật đem đến hương vị thơm ngon có 1-0-2. Quá trình chọn lọc nguyên liệu, chế biến vịt, tẩm ướp gia vị đều phải trải qua giai đoạn công phu, tỉ mỉ với công thức riêng biệt để làm nên món vịt quay ấn tượng nhất. Minh chứng cho mức độ nổi tiếng của vịt quay Thất Khê, hàng năm nơi đây còn tổ chức "Cuộc thi ẩm thực vịt quay Thất Khê" do UBND Thất Khê tổ chức.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề bán vịt quay, Vịt quay Thu Hằng có địa chỉ tại khu 2, thị trấn Thất Khê từ lâu đã trở thành thương hiệu bán vịt có tiếng, được du khách gần xa ghé đến mỗi khi có nhu cầu mua ăn hoặc mua về làm quà biếu. Ngoài ra khi đến với quán vịt quay Thu Hằng khách hàng còn có thể lựa chọn thêm các món ăn đặc sản khác như giò chả, khau nhục, xôi,... và rất nhiều đồ ăn chín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 2, TT Thất Khê, huyện Tràng Định, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0989 265 586
    Fanpage:

    • www.facebook.com/nguyenmanh.ha.3958
    • www.facebook.com/profile.php?id=100037577584442
    Vịt quay Thu Hằng
    Vịt quay Thu Hằng
    Vịt quay Thu Hằng
    Vịt quay Thu Hằng
  5. Nhắc tới Lạng Sơn là nhắc tới các địa danh nổi tiếng như: chùa Tam Thanh, Nhị Thanh, hòn Vọng Phu, phố Kỳ Lừa… Không những thế, nơi đây còn là địa điểm hấp dẫn bằng các món ẩm thực rất nổi tiếng như lợn quay, măng ớt, bánh ngải… và đặc biệt nhất chính là món vịt quay Lạng Sơn. Vì là món ăn nổi tiếng nên trên thị trường đã có rất nhiều cửa hàng bán vịt quay được thành lập, tuy nhiên không phải tất cả đều đúng vị. Để được nếm thử vịt quay đúng vị, hãy ghé đến quán Vịt quay Nguyên Sinh bởi nơi đây có những bí quyết đặc trưng và truyền thống mà không phải món vịt quay ở nơi nào cũng có được.


    Thơm ngon, thịt ngọt thơm, mềm khi ăn cảm nhận rõ bên ngoài vỏ giòn dai, ai ăn cũng đều hài lòng, tấm tắc khi ghé đến Vịt quay Nguyên Sinh. Nhất là khi vừa nhâm nhi miếng vịt quay, vừa nhâm nhi chén rượu Mẫu Sơn, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị thơm ngon đậm đà có một không hai của món đặc sản này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 124 Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

      Điện thoại: 0988 731 667
      Website: https://www.vitquaylangson.net/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Gọi điện
      Vịt quay Nguyên Sinh
      Vịt quay Nguyên Sinh
      Vịt quay Nguyên Sinh
      Vịt quay Nguyên Sinh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy