Top 5 Địa chỉ bán trang sức phong thủy đẹp nhất tỉnh Lạng Sơn

Kim Ngưu 129 0 Báo lỗi

Theo quan niệm phong thủy phương Đông, những món trang sức bằng vàng, bạc, đá quý,… có biểu tượng Phật tông như thần chú Om mani, pháp khí,… sẽ bảo vệ người ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ Lạng Sơn

    Gọi điện

    PNJ tự hào là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. Thiên nhiên luôn ẩn chứa trong mình những vẻ đẹp lung linh, huyền ảo. Từ sự hòa hợp của 5 yếu tố ngũ hành trong vũ trụ: Vĩnh cửu như Kim, sắc sảo như Mộc, long lanh như Thuỷ, mê hoặc như Hoả, huyền bí như Thổ đã gợi nên nguồn cảm hứng vô tận để các nghệ nhân kim hoàn PNJ cho ra đời những tuyệt tác trang sức vĩnh cửu với thời gian.

    Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của bạn, trang sức ngũ hành PNJ còn ẩn chứa những ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Vì vậy, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn và hưng vượng cho người sở hữu…

    Bởi một lẽ thật giản đơn - Trang sức không chỉ là vẻ đẹp, là đẳng cấp, trang sức còn ẩn chứa muôn vàn điều kỳ diệu luôn chờ ta khám phá. Cuốn cẩm nang Chọn trang sức theo cung mệnh ra đời như một tài liệu tham khảo để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng trang sức. Đến PNJ Lạng Sơn để được các chuyên viên, nhân viên tại đây chia sẻ, tư vấn và chọn cho mình những bộ trang sức với từng gam màu rực rỡ, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình mà còn mang đến những điều thật sự diệu kỳ cho cuộc sống muôn màu của chúng ta nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5378 5999

    Email: 1tamthanh.langson@pnj.com.vn

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJLANGSONSO1TAMTHANH

    Shopee: shopee.vn/pnj_official

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    PNJ Lạng Sơn
    PNJ Lạng Sơn
    PNJ Lạng Sơn
    PNJ Lạng Sơn

  2. Top 2

    Vàng Bạc Hải Đăng

    Gọi điện

    Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, Vàng Bạc Hải Đăng đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng khi tới đây cũng như lượng khách quen của tiệm ngày một tăng. Với các sản phẩm trang sức, vàng bạc, đá quý đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.


    Bên cạnh trang sức bằng vàng, bạc đến với Vàng Bạc Hải Đăng khách hàng có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm trang sức phong thủy như: vòng thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc đen, vòng hổ phách, vòng đá mix charm đa dạng và phù hợp với nhiều cung mệnh của khách hàng. Chỉ cần bạn có nhu cầu, Vàng Bạc Hải Đăng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Ưu điểm nổi bật tại Vàng Bạc Hải Đăng:

    • Đặt chất lượng, mẫu mã của sản phẩm lên hàng đầu
    • Tiệm gia công bởi thợ lành nghề lâu năm
    • Cho ra những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất hiện nay
    • Giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn lẹ
    • Giá thành hợp lý
    • Tất cả các sản phẩm thuộc cửa hàng đều đi kèm hóa đơn đảm bảo của shop
    • Nhận đặt hàng theo yêu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Phai Vệ, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0984 938 313 & 0906 121 388

    Email: vbhaidangls@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VangBacHaiDang

    Gọi điện
    Vàng Bạc Hải Đăng
    Vàng Bạc Hải Đăng
    Vàng Bạc Hải Đăng
    Vàng Bạc Hải Đăng
  3. Không chỉ là địa chỉ kinh doanh vàng bạc, trang sức có tiếng tại Lạng Sơn, Vàng Bạc Kim Trang còn là nơi được khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua các sản phẩm trang sức phong thủy. Các sản phẩm nổi bật tại cửa hàng: Vòng đá tourmoline, Vòng đá tourmoline mix bạc và hổ phách, vòng hổ phách, vòng đá phong thủy mix vàng 24K, vòng tay mã não,...


    Trong thời gian vừa qua, Vàng Bạc Kim Trang luôn kinh doanh theo phương châm "Giữ uy tín hơn giữ vàng", cũng như đã gặt hái được những thành công nhất định. Bên cạnh đó, tiệm cũng cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng và nhận được sự ủng hộ từ phần lớn khách hàng đã từng đến đây. Vàng Bạc Kim Trang hoạt động với phương châm luôn mang lại lợi ích chính đáng cho khách hàng, vì thế cửa hàng đang không ngừng nỗ lực với mong muốn cung cấp những sản phẩm thực sự chất lượng và đẹp mắt, xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đặt chất lượng, mẫu mã sản phẩm lên hàng đầu, được khách hàng tin dùng và đánh giá cao
    • Mặt hàng phong phú đa dạng, cho bạn thỏa sức lựa chọn
    • Giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn lẹ trên toàn quốc
    • Cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Trần Đăng Ninh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0975 816 611

    Fanpage: www.facebook.com/nhungdinh6789

    Gọi điện
    Vàng Bạc Kim Trang (Đinh Hồng Nhung)
    Vàng Bạc Kim Trang (Đinh Hồng Nhung)
    Vàng Bạc Kim Trang (Đinh Hồng Nhung)
    Vàng Bạc Kim Trang (Đinh Hồng Nhung)
  4. Top 4

    Vàng Bạc Kim Ngân

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến những cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và chất lượng nhất Lạng Sơn thì quả thật thiếu sót nếu bỏ qua Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, những sản phẩm mà Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân mang lại luôn tạo nên điểm nhấn với kiểu dáng thời trang độc đáo. Trong suốt thời gian qua, Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân luôn cập nhật các xu hướng thời trang, phong thủy trong nước lẫn thế giới, không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu trang sức với thiết kế ấn tượng mà còn tốt cho sức khỏe, tài vận, bình an cũng như niềm đam mê, trang sức đá quý,...


    Trang sức của Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Chính vì thế, nếu bạn biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.


    Nếu như bạn đang muốn sắm sửa một chiếc lắc phong thủy xinh xẻo để đeo tay hay chiếc nhẫn phong thủy để thay đổi vận khí,... tất cả đều có thể tìm thấy ở Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân. Hãy ghé shop để được tư vấn và chọn lựa cho mình những món đồ trang sức phong thủy ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Phan Đình Phùng, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0976 328 345 & 020 5379 9268

    Fanpage: www.facebook.com/BacKimNgan?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân
    Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân
    Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân
    Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân
  5. Vàng Hoàng Phương - Hương Mão khi mở cửa luôn nỗ lực không mệt mỏi để mang lại cho người Việt một thương hiệu trang sức Việt Nam, uy tín và phong cách. Phát huy thế mạnh từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dây chuyền sản xuất hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu trên thế giới, Vàng Hoàng Phương - Hương Mão đã mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn thông qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo cũng như đầy chất nghệ thuật. Vàng Bạc Hoàng Phương mong muốn mang đến cho người Việt Nam một cái nhìn mới về trang sức, biến trang sức không còn là thứ xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu mà cả những người thu nhập trung bình.


    Song song với đó, Vàng Hoàng Phương - Hương Mão vẫn mang đến cho khách hàng 1 cảm giác sang trọng, thoải mái khi đi mua đồ trang sức, dù ngân sách của bạn là thấp hay cao. Vàng Hoàng Phương - Hương Mão chuyên: Cung cấp các loại trang sức, vàng - bạc với các mẫu mã đa dạng đẹp mắt, gia công và chế tác trang sức, tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho tất cả các khách hàng, có dịch vụ bán hàng trang sức online,...


    Không chỉ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng có nhu cầu mua trang sức vàng, bạc, Vàng Hoàng Phương - Hương Mão còn là nơi khách hàng ghé đến khi tìm mua các sản phẩm trang sức phong thủy. Tại đây cung cấp:

    • Vòng trầm mix charm vàng ta cực xinh
    • Vòng kim sa mix đá phong thuỷ
    • Vòng tay dây tết mix đá phong thuỷ
    • Nhẫn hồ ly theo mệnh đá phong thuỷ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Trần Đăng Ninh, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5387 0377

    Fanpage:

    • www.facebook.com/hoangphuongHPJ
    • www.facebook.com/phuong.h.le.56

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Vàng Hoàng Phương - Hương Mão
    Vàng Hoàng Phương - Hương Mão
    Vàng Hoàng Phương - Hương Mão
    Vàng Hoàng Phương - Hương Mão




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy