Top 3 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Phú Yên

  1. Top 1 Vịt quay Lâm Gia Ký
  2. Top 2 Quán Vịt Đồng Tây Du Ký
  3. Top 3 Vịt quay Thoại 7 Ngò

Top 3 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Phú Yên

Thành Luân 700 0 Báo lỗi

Trong các loại thịt gia cầm thì thịt vịt được đánh giá là loại thịt ngon, nhiều chất dinh dưỡng lại rẻ. Vịt nướng là một món ăn ưa thích của rất nhiều gia đình ... xem thêm...

  1. Từng là một món ngon của hoàng gia, vịt quay Bắc Kinh là một trong những món ăn Trung Quốc trứ danh dễ để thực khách toàn thế giới nhận biết. Dù hiện nay món ăn này đã có nhiều biến thể, công thức nguyên bản cho phép những người đầu bếp nắm được kỹ thuật làm món ăn này thực sự đã tồn tại hàng trăm năm. Với Vịt quay Lâm Gia Ký, cơ sở này tự tin là địa chỉ mang đến cho khách hàng tại Phú Yên món Vịt quay Bắc Kinh với những đặc điểm và hương vị rất riêng, tạo ra dấu ấn khó phai trong lòng những thực khách.


    Vịt khi được quay tại đây có lớp da vịt giòn, tách ra khỏi thịt còn thịt bên trong thì phải chín vừa độ, không bị khô. Ăn không cảm giác béo, nhai lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn rất vừa miệng, có vị thơm ngon khi dùng kèm nước chấm. Đặc biệt, Vịt tại Lâm Gia Ký không được nhồi gia vị nào quá nồng để giữ vị thịt tự nhiên.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng ẩm thực, Vịt quay Lâm Gia Ký đã tạo được chỗ đứng của mình trên thị trường. Quán đã hấp dẫn được rất nhiều khách hàng bởi công thức ướp gia truyền với trang thiết bị hiện đại, quy trình từ lựa chọn nguyên liệu tươi sống đến làm sạch, tẩm ướp, chế biến và quay chín, tất cả nhằm đảm bảo được chất lượng cũng như yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Hãy đến với Vịt quay Lâm Gia Ký để trải nghiệm sự khác biệt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18, Đường Chu Mạnh Trinh, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên (khu trường Tàu, đối diện phở Đại Nam)
    Điện thoại: 0393 688 677
    Email: minhphotmat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VỊT-QUAY-Lâm-Gia-Ký-106942107469984
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vịt quay Lâm Gia Ký
    Vịt quay Lâm Gia Ký
    Vịt quay Lâm Gia Ký
    Vịt quay Lâm Gia Ký

  2. Quán vịt đồng Tây Du Ký từ lâu đã là địa chỉ nghỉ ngơi, ăn uống quen thuộc của nhiều gia đình thị xã Đông Hòa cũng như các địa phương lân cận. Với vị trí địa lí thuận lợi cùng với sự nhiệt tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên tại đây, quán ăn luôn là sự lựa chọn lí tưởng của những thực khách mong muốn khám phá những món vịt với nhiều kiểu chế biến đặc sắc và đậm đà vị quê hương.


    Vịt quay tại Tây Du Ký được nhiều lượt khách hàng đánh giá rất cao. Món vịt quay tại đây có lớp da giòn nhẹ màu nâu sẫm, lớp thịt bên trong không bị bở mà phải đạt độ dai mềm nhất định, thịt ngọt chín tới chứ không bị khô và đặc biệt là “dậy” mùi thơm của các loại gia vị, các loại lá đã bỏ vào. Đối với nước chấm, Tây Du Ký luôn có công thức pha chế loại nước chấm rất riêng, có màu vàng cánh gián và sệt sệt đậm đà. Những miếng thịt vịt nóng hổi khi vừa quay xong được chấm ngập trong nước chấm, khi nhai vị ngọt tự nhiên của thịt vịt quyện đậm cùng gia vị và nước chấm đã trinh phục vị giác của mọi thực khách.


    Bên cạnh đó, để mang đến nguồn sản phẩm chất lượng cho khách hàng, Vịt đồng Tây Du Ký luôn cố gắng trang bị đầy đủ những thiết bị mới, đảm bảo vệ sinh an toàn sạch sẽ. Cửa hàng cũng luôn tiếp thu những đóng góp của khách hàng, cải tiến chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn vớii mong muốn sẽ làm hài lòng thực khách gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 2, Phường Hòa Vinh, TX. Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0981 149 759 & 0976 998 600
    Fanpage: www.facebook.com/vitdongtayduky

    Gọi điện
    Quán vịt đồng Tây Du Ký
    Quán vịt đồng Tây Du Ký
    Quán vịt đồng Tây Du Ký
    Quán vịt đồng Tây Du Ký
  3. Một cửa hàng khác mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Vịt quay Thoại 7 Ngò. Quán đã có nhiều năm chuyên chế biến về các món vịt quay trên thị trường và được nhiều tín đồ vịt quay đề xuất. Thịt vịt quay ở quán ăn rất mềm và dai với hương vị lá bên trong đậm đà, được tẩm ướp vừa vặn rồi quay mềm và rất ngọt thịt, không hề bị khô và đặc biệt phần da giòn và rất đậm đà. Chính vì thế mà quán Vịt quay Thoại 7 Ngò được đánh giá là một trong những quán vịt quay chuẩn vị nhất tại Phú Yên.


    Tại Vịt quay Thoại 7 Ngò, bạn không những có thể thưởng thức trực tiếp mà có thể đặt vịt giao tận nơi. Nhìn miếng vịt quay thơm ngon chuẩn vị cùng lớp da vàng nâu óng ánh, ăn kèm với nước sốt đậm đà mê ly, mềm tan trong miệng với mùi thơm nức mũi, đảm bảo sẽ làm cho nhiều tín đồ vịt quay không thể cưỡng lại được cái hương vị này. Hơn nữa, nguyên liệu vịt của cửa hàng cũng đảm bảo sống, tươi ngon nhất để chất lượng món ăn làm ra vẫn mềm mịn, ngọt và săn thịt nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 678Q+8C5, Giai Sơn, Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 0979 100 475
    Google Maps: https://goo.gl/maps/5d3tnStruhH8eqPE8

    Gọi điện
    Vịt quay Thoại 7 Ngò
    Vịt quay Thoại 7 Ngò
    Vịt quay Thoại 7 Ngò
    Vịt quay Thoại 7 Ngò




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy