Top 8 Địa chỉ ăn gà xào phô mai ngon và chất lượng nhất Hà Nội

Phuong Anh 8872 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ của món Hàn, thì chắc chắn không thể bỏ qua các món gà Hàn Quốc như gà rán, gà chiên sốt phô mai, gà rút xương sốt cay, hay gà xào bắp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Don Chicken Hà Nội

    Gọi điện

    Là tín đồ của các món gà phô mai chắc chắc sẽ biết đến Don Chicken. Đây tiếp tục là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc phục vụ phong phú các món như: gà sốt các loại, cơm trộn, miến trộn, bánh gạo cay,… Khách hàng đến đây không khỏi trầm trồ với món gà không xương sốt phomai. Khi đặt chân đến đây, bạn có rất nhiều sự lựa chọn như gà nướng, gà rán, gà đặc biệt, gà BBQ đấy!


    Một suất gà ở đây khá lớn được nhiều miếng. Gà lọc bỏ xương sốt bằng lớp nước sốt màu đỏ đẹp mắt phủ lớp phomai vàng óng. Gà ăn mềm, ngọt, cay cay đúng kiểu Hàn. Phomai chảy mềm quyện với gà làm cho miếng thịt gà trở nên béo ngậy. Gà sốt phomai ở đây thường kèm salad rau, khi ăn kèm salad giúp giảm bớt độ ngấy của gà và phomai. Ưu điểm của Don Chicken là có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, hiếu khách. Không gian ấm cúng, hiện đại thích hợp cho các buổi liên hoan, họp mặt bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 250 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 9 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy. TP. Hà Nội
    • 97 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://www.donchickenhanoi.vn/

    Điện thoại: 1800 6634

    Email: cskh@donchickenhanoi.vn
    Website: http://www.donchickenhanoi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhanoi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken

  2. Top 2

    FAM'S Chicken

    Gọi điện

    Món gà xào phô mai luôn hấp dẫn, đặc biệt với khẩu vị các bạn trẻ. Tại FAM'S Chicken, khách ăn được thỏa thích thưởng thức những món gà ngon nhất, được chế biến theo nhiều cách phong phú như gà cay phủ phô mai, gà chiên giòn, gà xào bắp cải,... Không gian quán rộng rãi, thoải mái rất phù hợp cho bạn tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bạn bè và gia đình đấy! Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán để có bữa tiệc gà ngon đúng vị, chắc chắn bạn sẽ mê mẩn cho mà xem.


    Không chỉ là các món về gà, tại FAM'S Chicken, khách hàng còn được thưởng thức những món Hàn đúng chuẩn do đầu bếp người Hàn làm. Ăn gà cay phomai ở đây rất dễ bị nghiện bởi phomai béo ngậy, thịt gà nhiều mềm và ngon, cay cay vừa phải. Nhân viên phục vụ chu đáo, không gian thoải mái là điểm cộng cho FAM'S Chicken. Nếu không tiện đến cửa hàng thì hãy nhấc máy lên để có món ngon phục vụ tại nhà nào! Tất cả đã có FAM'S Chicken lo rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B004 The Manor Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 6652 4433

    Email: nhucuchn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/famschickenmd
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Gọi điện
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
    Papas' Chicken
  3. Top 3

    Vons Chicken

    Gọi điện

    Kể tới gà rán, gà cay sốt phomai hay tokbokki thì Vons Chicken là cái tên gây thương nhớ trong lòng fans đồ ăn Hàn Quốc. Với danh tiếng đương đại của mình thì Vons Chicken đã có một vị trí nhất định trong lòng thực khách mỗi khi nhắc đến tại Hà Nội. Chỉ cần gọi một chậu tokbokki phô mai, tok cay dẻo xịn sò là "ăn quên lối về" luôn. Tại Vons có đầy đủ thực đơn với những món nóng hổi như Canh Gà, Tokboki, Canh chả cá,... Và ngoài ra Vons Chicken còn khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi.


    Đến với Vons Chicken bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vons đấy nhé! Ngoài ra còn những món cũng siêu hot như: miến lạnh, mì đen thần sầu Hàn Quốc... rất hạ hỏa cho những ngày nóng nắng. Với phong cách trẻ trung, cách bày trí quán bắt mắt khiến thực khách mỗi khi đến ăn đều cảm thấy thoải mái và ấm cúng. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Vons còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0931 209 886

    Fanpage: https://www.facebook.com/VonsChicken126TrungHoa

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vons Chicken - 126 Trung Hòa
    Vons Chicken - 126 Trung Hòa
    Vons Chicken - 126 Trung Hòa
    Vons Chicken - 126 Trung Hòa
  4. Top 4

    Mr. Dakgalbi

    Gọi điện

    Nhà Hàng Mr. Dakgalbi luôn được đánh giá là đảm bảo an toàn thực phẩm với nguyên liệu được nhập từ những địa chỉ chất lượng nhất. Đầu bếp tại quán là người đã có kinh nghiệm, Mr. Dakgalbi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào những món ăn siêu ngon như: Bánh ngon hải sản, mì lạnh Hàn Quốc, cơm rang gà xào, Dakgalbi, mì trộn rau, đặc biệt phải kể đến ở đây là món gà xào bắp cải phô mai siêu đỉnh mà thực khách nào đến đây cũng phải ăn thử.


    Không gian tại Mr. Dakgalbi được trang trí rất xinh xắn, hiện đại khiến các bạn trẻ thích thú. Không gian ấm cúng được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích là để gây thiện cảm, gần gũi hơn với các thực khách từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng. Một buổi tối cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nhau cùng thưởng thức ẩm thực tại Mr. Dakgalbi thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không? Bạn chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3218 1258

    Email: Mrdakgalbihoankiem@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MrDakgalbiphanboichau

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mr. Dakgalbi
    Mr. Dakgalbi
    Mr. Dakgalbi
    Mr. Dakgalbi
  5. Top 5

    Chicken 88

    Tiệm gà Chicken 88 là địa điểm lý tưởng mà nhiều bạn trẻ Hà thành ghé qua để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tất niên, liên hoan cùng bạn bè và người thân. Nhiều thực khách khi đến đây cảm thấy rất tuyệt vời khi vừa có thể thưởng thức những món ngon về gà và vừa có thể hàn huyên tâm sự cùng mọi người. Chất lượng gà ở đây vô cùng bắt mắt, thơm ngon, béo ngậy hòa quyện cùng lớp sốt phô mai sẽ tạo ra cảm giác thú vị cho những người thưởng thức nó.


    Nhân viên của Chicken 88 được nhiều thực khách đánh giá cao bởi độ tận tình, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng nhận mọi góp ý từ khách hàng. Đấy chính là một điểm cộng lớn dành cho quán. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn về gà và các món ăn kèm như rau xanh, nước sốt béo ngậy. Nếu bạn không thể đến trực tiệp tại quán để thưởng thức thì nhấc điện thoại lên thì chỉ sau ít phút sẽ có món ngon dành cho bạn. Đến đây cùng với cả gia đình và cùng nhau gọi món gà phô mai thì không còn điều gì tuyệt hơn thế. Món ăn ngon nhất vẫn là khi được cùng nhau sẻ chia phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 3 Ngõ 26 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Số 363 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 087 776 0035 & 098 493 4082
    Fanpage: https://www.facebook.com/chicken88vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Chicken 88
    Chicken 88
    Chicken 88
    Chicken 88
  6. Top 6

    Tiệm Gà Rán Số 19

    Chắc chắn nhiều người khi nghe đến gà phô mai sẽ nhớ đến quán Tiệm Gà Rán Số 19 vì độ ngon và chất lượng của từng miếng gà được tẩm ướp và vô cùng thơm ngon. Những miếng gà vàng ươm giòn rụm lớp vỏ bên ngoài và ngọt dai lớp thịt bên trong được phủ đều với một lớp bột phô mai trông cực kì "quyến rũ" thế này ai mà chịu cho nổi. Bên cạnh đó, bạn còn có thể gọi thêm như gà rán, cánh gà chiên, đùi gà rán vô cùng tuyệt vời đấy!


    Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy nhanh chân ghé quán để thưởng thức những miếng gà rán đậm hương vị của phô mai kéo sợi, chắc chắn bạn sẽ rất ưng ý đấy. Ngoài món đặc trưng là gà rán phô mai thì quán còn rất nhiều món khác như: Gà rán sốt cay Hàn Quốc, gà rán sốt chua ngọt Hàn Quốc, Cheese balls,...Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở với khách hàng nên đây được coi là một điểm cộng dành cho quán. Gà rán phô mai đã tạo nên thương hiệu cho quán nên hãy nhanh chân dẫn những người bạn của mình đến đây thưởng thức hương vị thơm ngon của Tiệm Gà Rán Số 19 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Ngõ 32A Hào Nam, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 084 417 2737

    Email: tiemgaranso19vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgaranso19

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Tiệm Gà Rán Số 19
    Tiệm Gà Rán Số 19
    Tiệm Gà Rán Số 19
    Tiệm Gà Rán Số 19
  7. Một trong những địa chỉ tiếp theo bạn đừng bỏ lỡ đó chính là Ẩm Thực Hàn - Dakgalbi Restaurant. Quán gà Hàn Quốc theo phong cách bình dân nên không gian nhỏ nhắn với thiết kế rất đơn giản. Chuyên về món gà xào bắp cải nên menu ở đây có những set gà kèm phô mai và cơm rang phù hợp với từng nhóm khách số lượng khác nhau.


    Chảo gà xào bắp cải có đầy đủ từ thịt gà, bắp cải, khoai lang, cà rốt, tokbukki và tất nhiên là không thể thiếu phô mai rồi. Nhân viên sẽ cho hết các nguyên liệu vào một cái chảo gang to rồi xào trực tiếp trên bàn ăn cho khách. Khi thịt gà chín, phô mai sẽ được rắc bên trên cho tan chảy là bạn có thể “oánh chén” ngay lập tức. Menu Ẩm Thực Hàn- Dakgalbi Restaurant còn có bạch tuộc, thịt ba chỉ xào bắp cải và ức gà chiên sốt tokbokki cũng rất đáng thử nhé. Ngoài ra nhà hàng cũng có dịch vụ ship rất tiện lợi nếu bạn không muốn ra khỏi nhà. Chỉ cần ngồi nhà và đợi shipper đến và thưởng thức đồ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • số 3 ngõ 87 Láng Hạ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội - 0985 407 091
    • 17B Nguyễn Công Hoan, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội - 0988 477 656
    • 259 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - 0985 212 644

    Email: manhhq87@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/amthuchandakgalbi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dakgalbi Restaurant
    Dakgalbi Restaurant
    Dakgalbi Restaurant
    Dakgalbi Restaurant
  8. Gà phô mai - một món ăn quá quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ. Để tìm một quán gà phô mai chất lượng tại Hà Nội thì không khó nhưng nếu bạn đang muốn tìm một quán gà ngon và chất lượng thì Tiệm Gà Rán Family 99 là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn. Các món ăn ở quán được nhiều người đánh giá vô cùng cao bởi độ mềm và giòn của gà kết hợp thêm các loại nước sốt Hàn quốc chua cay, pho mai kéo sợi khiến ai đến đây thưởng thức cũng mê mẩn quên lối về.


    Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát. Các món ăn được chế biến vô cùng kỹ lưỡng. Tiệm Gà Rán Family 99 luôn chú ý đến chất lượng món ăn dành cho thực khách nên món ăn lúc nào cũng rất nóng hổi và thơm ngon. Tiệm Gà Rán Family 99 xứng đáng là địa điểm tuyệt vời mà bạn nên dẫn bạn bè và người thân đến thưởng thức hương vị thơm ngon của những miếng gà giòn tan hòa quyện cùng lớp nước sốt thơm phức. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12 Ngách 7 Ngõ 105 Nguyễn Công Hoan, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • 5a11/215, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 037 263 8997 & 082 978 6252

    Email: tiemgaranfamily99@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064114029044

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Tiệm Gà Rán Family 99
    Tiệm Gà Rán Family 99
    Tiệm Gà Rán Family 99
    Tiệm Gà Rán Family 99




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy