Top 7 Quán bánh khọt ngon nhất Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 178 0 Báo lỗi

Bánh khọt là một đặc sản đã vô cùng nổi tiếng tại Vũng Tàu mà du khách nào cũng biết đến. Ở Vũng Tàu có rất nhiều quán bánh khọt có lẽ sẽ khiến bạn phải phân ... xem thêm...

  1. Bánh Khọt 209 là một địa chỉ có món bánh khọt ngon nổi tiếng tại Vũng Tàu. Bánh khọt ở đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu cho bánh, rau luôn phải xanh tươi và đủ loại. Một phần bánh khọt gồm khoảng từ 8 đến 10 cái, bánh nóng hổi vừa chín tới được gắp ra đĩa và xếp thành từng cặp, rắc lên bề mặt một ít tôm cháy, mỡ hành nữa là đã có được món ăn tuyệt vời.


    Món bánh khọt Vũng Tàu sẽ được đổ trên chiếc khuôn nhỏ, cho thêm con tôm hay miếng mực chỉ được làm khi khách gọi nên đảm bảo luôn nóng, giòn. Tuy vẫn là những loại quen thuộc những quán Bánh Khọt 209 có cách đổ bánh rất riêng, vị nước mắm chua ngọt nhẹ nhàng, nhân nhiều và tươi, từ đó khiến khách hàng ấn tượng và ưu ái. Khi thưởng thức, bạn sẽ ưng ý với chiếc bánh vỏ mỏng chiên giòn rụm, tôm cực tươi, đặc biệt là phần đáy bánh không hề bị cháy mà vẫn giòn, dưới vàng trên thì vẫn còn mềm. Thêm vào đó, tại Bánh Khọt 209 còn có đội ngũ nhân viên lịch sự, đầu bếp nhanh nhẹn, khách chỉ cần đợi bánh trong khoảng 15 phút thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209/6 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 454 978
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057434019881
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Khọt 209
    Bánh Khọt 209
    Bánh Khọt 209
    Bánh Khọt 209

  2. Top 2

    Bánh Khọt Miền Đông

    Gọi điện

    Bánh Khọt Miền Đông là quán ăn rất được người dân Vũng Tàu yêu thích. Để bạn không phải luyến tiếc khi có dịp đến Vũng Tàu nhưng chưa được trải nghiệm món ăn nổi tiếng làm nên vẻ đẹp ẩm thực của thành phố biển. Bánh của quán được bán theo dạng đĩa lớn nhỏ với mức giá khác nhau cho bạn thỏa mái lựa chọn, những chiếc bánh được chế biến rất ngon mắt với vỏ vàng rụm và lớp tôm cháy thơm lừng bên trên, lớp tôm cháy này được cho rất nhiều, nổi bật trên màu trắng sữa của vỏ bánh.


    Mỗi phần bánh được ăn kèm cùng rau, đu đủ sợi và nước chấm, những hương vị này hòa quyện giúp bánh rất vừa ăn. Chủ quán rất dễ chịu, những người nhân viên cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình với thực khách. Quán Bánh Khọt Miền Đông có được một vị trí khá đắc, gần trung tâm thành phố nên hằng ngày đón tiếp nhiều du khách đến. Dù quán có không gian không quá lớn nhưng vẫn được nhiều thực khách yêu thích và ghé đến, dù cho phải đợi chờ trong một không gian hẹp nhưng vẫn có rất nhiều du khách đến đây hằng ngày và kiên nhẫn chờ đợi, để được thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Bà Triệu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0918 251 400
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (1.900 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Khọt Miền Đông
    Bánh Khọt Miền Đông
    Bánh Khọt Miền Đông
    Bánh Khọt Miền Đông
  3. Top 3

    Bánh Khọt Bà Hai

    Gọi điện

    Món bánh khọt Vũng Tàu với sự hấp dẫn tinh tế nhưng rất dân dã, đã trở thành món ăn thương hiệu nổi tiếng địa phương, chinh phục mọi thực khách. Bánh Khọt Bà Hai là một trong những cái tên nổi tiếng mà du khách không thể bỏ lỡ khi muốn thưởng thức bánh khọt Vũng Tàu. Đã có rất nhiều thực khách chọn Bà Hai để thưởng thức món ăn đặc sản này, và cũng có rất nhiều người quyết định quay lại lần nữa sau lần đầu tiên, để thưởng thức hương vị đặc trưng này.


    Cuộn chiếc bánh trong lá rau xà lách và vài cọng rau thơm, chấm cùng với nước mắm chua ngọt, pha sền sệt rất vừa miệng, du khách có thể cảm nhận ngay từ đầu lưỡi cái giòn giòn của bánh, vị ngọt ngọt của tôm, sò, cái man mát của rau và mùi thơm ngậy của mỡ hành hoà quyện lại. Hương vị đăc trưng này chỉ có ở bánh khọt Vũng Tàu, mang những nguyên liệu đặc trưng vùng biển vào món bánh quen thuộc, bánh khọt Vũng Tàu nói chung, Bánh Khọt Bà Hai nói riêng đã mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Trần Đồng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 303 836
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1.130 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Khọt Bà Hai
    Bánh Khọt Bà Hai
    Bánh Khọt Bà Hai
    Bánh Khọt Bà Hai
  4. Top 4

    Bánh Khọt Cây Tre

    Gọi điện

    Một trong những quán bánh khọt ngon và chất lượng tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Bánh Khọt Cây Tre. Bánh Khọt Cây Tre luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Khi ăn, thực khách thường sẽ cuốn bánh khọt cùng với rau để khi chấm nước mắm nguyên liệu sẽ hòa quyện. Cuốn một chiếc bánh khọt vào rau xà lách thêm vài lá rau tía tô, kinh giới, diếp cá, chấm vào nước mắm ớt và cắn một miếng, vị ngon rất đặc biệt.


    Chiếc bánh nhỏ tròn tròn có bề mặt màu trắng tinh, điểm xuyết lên đó là màu đỏ gạch của tôm, màu xanh của hành thái nhỏ và màu vàng ươm của trứng. Phần rau sống tại quán Bánh Khọt Cây Tre cũng tươi ngon, sạch sẽ và phong phú hơn, góp phần nâng niu khẩu vị của người ăn. Cắn chiếc bánh khọt giòn tan, bên tai sẽ nghe tiếng vỡ giòn tan của vỏ bánh, cảm nhận hương vị hải sản cùng rau vô cùng thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8B Lương Văn Can, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4352 6356

    Website: https://caytrebamboo.tumblr.com/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (5556 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Khọt Cây Tre
    Bánh Khọt Cây Tre
    Bánh Khọt Cây Tre
    Bánh Khọt Cây Tre
  5. Top 5

    Bánh khọt cô Xuân

    Đối với người dân yêu thích món bánh khọt, họ luôn xem quán Bánh khọt cô Xuân là điểm hẹn để thưởng thức món bánh thơm ngon này. Nổi bật với bánh khọt được đổ theo kiểu miền Đông, Bánh khọt cô Xuân nổi tiếng vì sự lâu đời cùng vị bánh hợp khẩu vị. Bánh khọt cô Xuân đã chiếm được tình cảm của người dân nơi đây cùng thực khách nhiều nơi từ rất lâu.


    Quán nằm tại trung tâm, khá thuận lợi cho việc tìm kiếm, dù quán có không gian không quá lớn nhưng vẫn được nhiều thực khách yêu thích và ghé đến, dù cho phải đợi chờ trong một không gian hẹp nhưng vẫn có rất nhiều thực khách đến đây hằng ngày và kiên nhẫn chờ đợi, để được thưởng thức. Bánh khọt dạng nhỏ, vàng rụm, nóng hổi, phần nhân với tôm đỏ, to béo. Ăn vào bạn còn nhận ra vị ngọt và làn cốt dừa sóng sánh béo thơm hòa quyện vào nhau. Các loại rau ăn kèm sắp xếp gọn gàng, đa dạng. Nước chấm cùng điều chỉnh để ngày càng hợp khẩu vị thực khách nên món Bánh khọt cô Xuân ngày càng ngon miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419 Đường 30 Tháng 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (272 đánh giá trên Google)

    Bánh khọt cô Xuân
    Bánh khọt cô Xuân
    Bánh khọt cô Xuân
    Bánh khọt cô Xuân
  6. Top 6

    Bánh Khọt Ông Cũ

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Bánh Khọt Ông Cũ. Quán có món ăn chính là bánh khọt với giá khá bình dân. Bánh Khọt Ông Cũ có không gian trong nhà sạch để phục vụ thực khách. Khu đổ bánh được đặt ngay cửa để bạn nhìn thấy nhân viên đổ những chiếc bánh khọt chuẩn vị miền Tây nóng hổi. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng.


    Bánh của quán Bánh Khọt Ông Cũ được bán theo dạng đĩa lớn nhỏ với mức giá khác nhau cho bạn thỏa mái lựa chọn. Những chiếc bánh được chế biến rất ngon mắt với vỏ vàng rụm và lớp tôm cháy thơm lừng bên trên, lớp tôm cháy này được cho rất nhiều. Nước mắm pha khá vừa, không quá mặn, ăn cùng đu đủ ngâm rất phù hợp, chấm ngập chiếc bánh khọt là có thể ăn ngon lành. Đã có rất nhiều thực khách chọn Bánh Khọt Ông Cũ để thưởng thức món ăn đặc sản này, và cũng có rất nhiều người quyết định quay lại lần nữa sau lần đầu tiên, để thưởng thức hương vị đặc trưng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1F Trần Anh Tông, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 878 268
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Khọt Ông Cũ
    Bánh Khọt Ông Cũ
    Bánh Khọt Ông Cũ
    Bánh Khọt Ông Cũ
  7. Top 7

    Bánh Khọt Út Loan

    Gọi điện

    Bánh Khọt Út Loan sẽ là nơi giúp bạn thưởng thức được hương vị bánh khọt kiểu Vũng Tàu thơm ngon. Menu của quán có bánh khọt trứng, bánh khọt tôm và bánh khọt mực và đặc biệt là bánh khọt thanh cua. Mỗi phần bánh khọt sẽ đi kèm nước mắm và một đĩa rau xanh nhiều loại. Nhân bánh khọt ở đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất nên bạn có thể yên tâm thưởng thức.


    Vỏ bánh khọt giòn rụm nhưng cắn thì không bị chảy dầu kết hợp cùng phần nhân đa dạng. Bánh Khọt Út Loan có các loại nhân gồm thanh cua, trứng cút, tôm tươi… tha hồ để bạn trải nghiệm. Bánh được chiên trong khuôn ngập dầu nên rất giòn, nóng hổi chấm thêm nước pha mặn ngọt với đu đủ sống chua chua đúng bài. Cuộn chiếc bánh trong lá rau xà lách và vài cọng rau thơm, chấm cùng với nước mắm chua ngọt, pha sền sệt rất vừa miệng, thực khách có thể cảm nhận ngay từ đầu lưỡi cái giòn giòn của bánh, vị ngọt ngọt của tôm, sò, cái man mát của rau và mùi thơm ngậy của mỡ hành hoà quyện lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 967 092
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (167 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Khọt Út Loan
    Bánh Khọt Út Loan
    Bánh Khọt Út Loan
    Bánh Khọt Út Loan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy