Top 11 Quán Cafe đẹp cho gia đình và cặp đôi ở Vũng Tàu

Hằng Nguyễn 3285 0 Báo lỗi

Coffee là một thức uống quen thuộc, người đến với coffee vì nó giúp tinh thần tỉnh táo, người vì niềm đam mê... Song, vì lí do gì thì thưởng thức coffee không ... xem thêm...

  1. Sẽ là một thiếu sót khá lớn nếu như các bạn có dịp ghé Vũng Tàu mà không khám phá Gazebo Beach Front Lounge & Cafe. Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế với màu trắng chủ đạo mà quán còn có tầm nhìn hướng ra cảng biển cực đẹp.


    Nếu là một tín đồ đam mê chụp ảnh thì Gazebo Beach Front Lounge & Cafe sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Đến với quán, khách hàng sẽ được phục vụ một cách tận tình và chu đáo, ngoài những món đồ uống giải nhiệt, quán còn phục vụ thêm các món điểm tâm,... để các bạn có thể vừa nhâm nhi cà phê vừa dùng bữa. Một lưu ý cho các bạn đó chính là Gazebo Beach Front Lounge & Cafe vào buổi tối sẽ khoát lên mình một màu sắc khác. Không còn nhẹ nhàng, tinh khôi như buổi sáng mà sẽ mang màu sắc sôi động, nhiệt huyết, quyến rũ của tuổi trẻ. Quán sẽ phục vụ theo kiểu lounge mờ ảo, có nhạc sống, DJ,...thích hợp với những bạn thích bầu không khí náo nhiệt, ồn ào, chill cùng bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 90A Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0938 751 868

      Email: gazeboloungecafe@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/gazeboloungecafe/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

      Gọi điện
      Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
      Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
      Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
      Gazebo Beach Front Lounge & Cafe

    • Top 2

      Bohemiens Cafe

      Bohemiens Cafe ra đời với mong muốn thoả mãn những ai thích cảm giác một mình, bỏ lại những thứ quá đỗi quen thuộc hay đơn giản là tìm một nơi mang những hoài niệm xưa cũ. Nơi đây mang đến một không gian nhỏ xinh dành cho những ai đã chán ngán sự ồn ào nơi phố thị, những dòng xe cộ đông đúc, dòng người bon chen vội vã.


      Bohemiens Cafe không phải là một quán coffee sang trọng, cũng không có những người phục vụ mặc âu phục gọn gàng, chuyên nghiệp. Bohemiens Cafe càng không có sự hình thức hay lễ nghi của xã hội. Bohemiens Cafe chỉ đơn thuần là địa chỉ cho những ai tìm đến với sự bình yên, với những ly đồ uống đậm vị, nguyên chất, với những ai muốn tìm sự yên tĩnh để cùng nhau tâm sự và nghĩ về sự xô bồ ngoài kia. Tuy chẳng chuyên nghiệp như hàng quán sang trọng nhưng Bohemiens Cafe lại có đội ngũ nhân viên ân cần, chu đáo và thân thiện với khách hàng. Nhìn vào Bohemiens Cafe chẳng ai nghĩ đâu là một quán coffee cả vì nơi đây mang đến cảm giác ấm cúng của một ngôi nhà. Đặc biệt Bohemiens Cafe còn phục vụ cocktails, thức uống rất ít quán coffee bán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 215 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0932 837 695

      Fanpage: https://www.facebook.com/bohemienscafe

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Bohémiens Cafe
        Bohémiens Cafe
        Bohémiens Cafe
        Bohémiens Cafe
      • Top 3

        Lightroom Coffee

        Tại sao Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều quán coffee xịn thế nhỉ? Kế tiếp Toplist sẽ cùng các bạn đến với Lightroom Coffee nhé! Lightroom Coffee là quán coffee gần gũi với thiên nhiên, không khí dịu êm, trong lành, xung quanh ngập tràn cỏ cây, hoa lá, là nơi bạn và gia đình có thể thư giãn mỗi dịp cuối tuần.


        Lightroom được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với những chậu hoa xinh xắn đầy màu sắc. Nhất là vào những buổi chiều tối, khi hoàng hôn sắp tắt, những ánh đèn lấp lánh kết hợp với những cơn sóng rì rào tạo nên một bản đồng ca mùa hạ vô cùng lãng mạn thì Lightroom là nơi bạn không thể bỏ lỡ. Đến với Lightroom Coffee bạn sẽ không thiếu các bức ảnh sống ảo xinh lung linh bởi tại quán góc nào lên hình cũng đẹp cả. Được trang trí công phu, view biển đẹp, không khí trong lành kết hợp đồ uống ngon nhưng giá cả lại rất phải chăng. Nếu các bạn có dịp du lịch đến với Vũng Tàu xin đừng bỏ qua thiên đường coffee shop - Lightroom Coffee nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 2/23 Hải Đăng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0989 117 464

          Fanpage: https://www.facebook.com/lightroomcoffeestudio

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

            Lightroom Coffee
            Lightroom Coffee
            Lightroom Coffee
            Lightroom Coffee
          • Nếu bạn muốn tìm điểm đến thư giãn, giải toả căng thẳng của công việc, của học tập, của áp lực cuộc sống hoặc đơn giản hơn là nơi bổ sung kiến thức nhưng không khí không quá nghiêm túc thì hãy đến Ngọc Tước Book Cafe nhé! Đây là quán coffee sách cực nổi tiếng tại Thành phố Vũng Tàu. Đến với Ngọc Tước Book Cafe như bước vào kho tri thức thu nhỏ của nhân loại. Tại quán có đa dạng các loại sách từ kinh tế, chính trị, văn học, lịch sử... cho đến cả sách dạy kĩ năng sống, văn hoá ứng xử.


            Các bậc phụ huynh thường đưa con đến với Ngọc Tước. Vừa có thời gian làm việc online, nhâm nhi ly đồ uống, vừa tâm sự cũng vừa có không gian cho con mình tiếp thu thêm kiến thức mới. Tiệt nhiên, các bạn hãy an tâm, tuy có nhiều trẻ con nhưng chúng đều rất ngoan, không ồn ào mà chỉ tập trung vào cái thư viện sách mà thôi. Quán không chỉ được ưa thích bởi thư viện sách mà còn bởi đồ uống giá rẻ nhưng rất ngon, đa dạng. Vì phục vụ trẻ con nên quán càng cẩn thận hơn về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và nguồn gốc nguyên liệu. Ngoài ra, quán còn thường xuyên mở các cuộc triển lãm tranh thu hút rất nhiều khách hàng đến tham gia.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 9/9 đường Thi Sách, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

            Điện thoại: 025 4352 1568

            Website: https://www.ngoctuocbookcafe.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/cafesachngoctuocvungtau

              Gọi điện
              Ngọc Tước Book Cafe
              Ngọc Tước Book Cafe
              Ngọc Tước Book Cafe
              Ngọc Tước Book Cafe
            • Một địa điểm vô cùng nổi tiếng nhất nữa mà bạn không thể bỏ qua nếu có dịp dừng chân tại Vũng Tàu đó là La Vie En Rose Coffee - quán coffee mang phong cách hiện đại với những bức tường và mái được làm bằng kính cường lực trong suốt. Nhìn từ bên ngoài vào, bạn có thể thấy được không gian bên trong của quán với những dãy bàn gỗ được xếp thẳng hàng theo hướng ra biển. Không gian nơi đây rất phù hợp cho gia đình đông người và gia đình có trẻ nhỏ.


              Đồ uống tại La Vie En Rose Coffee khá đa dạng và có mức giá vô cùng tương xứng với chất lượng. Chính vì vậy, nếu bạn thích ngắm khung cảnh chiều tà thì nên đến đây, chọn 1 góc thật đẹp, gọi một loại đồ uống yêu thích rồi thả hồn vào những cây dừa đang ngả nghiêng đón gió cũng như những con sóng đang đua nhau đánh vào bờ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 96 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

              Điện thoại: 0888 837 990

              Fanpage: https://www.facebook.com/lavieenrosevungtau

              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

                Gọi điện
                La Vie En Rose Coffee
                La Vie En Rose Coffee
                La Vie En Rose Coffee
                La Vie En Rose Coffee
              • Top 6

                Letto coffee

                Gọi điện

                Letto coffee là cái tên tiếp theo nằm trong top những quán có view đẹp tại Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Không gian tuy nhỏ từng góc nhỏ đều được chủ quán trang trí bày biện rất chăm chút và tỉ mỉ mang lại cảm giác cực gần gũi và dễ chịu cho khách hàng.


                Menu quán khá đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Hương vị các loại đồ uống của quán đều được đánh giá khá cao về hương vị cũng như cách bày trí bắt mắt. Ngoài ra quán còn phục thêm một số loại bánh ngọt uống kèm nước vô cùng hợp. Về phần không gian thích hợp cho những cuộc hẹn hò cùng bạn bè hoặc những buổi chạy deadline. Một ưu điểm nữa đó là quán luôn tiếp thu yến khách hàng và ngày càng cải thiện để mang để chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Cách phục vụ cũng được đề cao bởi nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Giá cả không quá cao, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Đây là địa chỉ bạn nên lưu lại nếu có dịp ghé Vũng Tàu, chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: 240A Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

                Điện thoại: 0833 444 246

                Fanpage: https://www.facebook.com/lettocoffee/

                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                Gọi điện
                Letto coffee
                Letto coffee
                Letto coffee
                Letto coffee
              • Quán cafe được decor rất hợp gu của giới trẻ với phong cách hiện đại và sáng sủa, với gam màu chủ đạo là trắng và đen độc đáo nhưng kém phần tinh tế. Yoko Coffee là một địa điểm cực kì lý tưởng cho những cuộc tán gẫu cùng bạn bè. Menu nước cực kì đa dạng với một list dài các loại đồ uống như trà sữa, sữa tươi, trà trái cây, đá xay, cafe,...


                với hương vị tươi mát và vô cùng ngon. Đặc biệt các thức uống ở đây được pha chế theo công thức độc quyền mà còn được chăm chút cả cách bày trí trông rất bắt mắt. Nếu là một tín đồ mê check in thì bạn càng không nên bỏ qua chiếc quán này, bởi góc nào trong quán cũng có thể sống ảo mà lên hình thật lung linh. Không gian quán rộng rãi thoáng mát với chiếc view xịn xò, đây là nơi phù hợp để chill và chạy deadline. Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và luôn sẵn sàng hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: Đường số 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

                Điện thoại: 0708 222 218

                Fanpage: https://www.facebook.com/CoffeeYoko/

                Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

                Gọi điện
                Yoko Coffee
                Yoko Coffee
                Yoko Coffee
                Yoko Coffee
              • Top 8

                The Coffee House

                Gọi điện

                Nếu là tín đồ mê check in thì cái tên The Coffee House chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ ở Vũng Tàu. Quán có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm nên có thể tìm đến quán một cách rất dễ dàng. Với lối decor vừa độc đáo, vừa tinh tế, là một địa điểm chụp hình yêu thích của nhiều bạn. Đó cũng là lí do tại sao quán luôn tấp nập khách ra vào.


                Các món nước ở đây được đánh giá cao về hương vị, vị ngọt nhẹ tự nhiên mang lại cảm giác thanh mát, đặc biệt vào những ngày oi bức của mùa hè. Menu khá đa dạng lên đến vài chục loại bao gồm cafe, soda, đá xay, chocolate, macchiato,... Ngay cả qua cách trang trí từng loại thức uống vô cùng tỉ mỉ và chăm chút cũng đủ thấy sự tâm huyết của quán ra sao. Khuyến khích các bạn nên đi vào buổi tối sẽ chiêm ngưỡng được sự lung linh của những ánh đèn với không gian nhẹ nhàng rất thơ. Đặc biệt với không san sang xịn, mịn nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Nếu có dịp đặt chân đến thành phố Vũng Tàu xinh đẹp thì bạn hãy ghé đến The Coffee House bởi chắc chắn quán sẽ khiến bạn hài lòng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: 5 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

                Điện thoại: 1800 6936

                Website: http://www.thecoffeehouse.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/The-Coffee-House-1633733743357609/

                Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

                Gọi điện
                The Coffee House
                The Coffee House
                The Coffee House
                The Coffee House
              • Top 9

                Seaside Coffee

                Tọa lạc trên đường bờ biển rộng và đẹp nhất của thành phố du lịch Vũng Tàu, Seaside Resort mặt hướng biển nên khi vừa đặt chân đến nơi đây, tất cả ưu phiền mệt mỏi của chuyến đi xa, của bộn bề lo toan đời thường sẽ tan biến hết, thay vào đó là sự bình yên, thư giãn và thoải mái đến không ngờ. Len lỏi dưới hàng cọ xanh mát, lối mòn lát đá dẫn bước du khách lạc vào một khu vườn nhiệt đới với vô số kỳ hoa dị thảo muôn màu vạn sắc , trong đó có nhiều loài cây quý hiếm như lộc vừng, trà trăm tuổi… Bên cạnh đó, khí hậu trong lành, mát mẻ của rừng cây góp phần biến Seaside Resort trở thành một Đà Lạt thu nhỏ nơi phố biển.


                    Được xây dựng theo concept “Urban Resort ”, khu nghỉ dưỡng Seaside nằm tách biệt khỏi không khí ồn ào náo nhiệt của nhịp sống phố thị, vừa đủ xa để bạn tìm thấy cho riêng mình một khoảng không gian riêng tư, bình lặn nhưng cũng vừa đủ gần để bạn dễ dàng hòa mình vào cuộc sống giải trí về đêm vui tươi và đầy màu sắc nơi phố biển. Seaside Coffee trực thuộc Seaside Resort , là sự lựa chọn yêu thích của giới trẻ sành điệu, nhiều nghệ sỹ nổi tiếng và doanh nhân thành đạt khi đến với phố biển Vũng Tàu. Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay mặt tiền biển kết hợp với tầm nhìn rộng mở ra đại dương bao la, Seaside là quán coffee đầu tiên tại Vũng Tàu kết hợp 3 loại hình coffee phổ biến nhất hiện nay.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: Số 28 đường Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

                    Điện thoại: 0938 313 975

                    Website: seaside@seasideresort.com.vn

                    Fanpage: https://www.facebook.com/Coffee.SeasideVT

                    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

                      Không gian sang trọng
                      Không gian sang trọng
                      Seaside Coffee
                      Seaside Coffee
                    • Mô hình cafe sách là mô hình được nhiều người ưa chuộng bởi sự thư giãn do nó mang lại. Khi đến với Cafe Sách Mokozi bạn sẽ được thưởng thức những thức uống thật ngon cùng với tận hưởng một không gian ngập tràn tri thức với thật nhiều quyển sách hay.


                      Không chỉ có đồ uống thôi đâu, mà quán còn có các món ăn vặt coi bạn vừa nhâm nhi vừa đọc sách. Menu đồ uống tại đây siêu đa dạng như cafe, đá xay, trà trái cây, soda, trà sữa,... với hương vị mát lạnh và cực kì ngon. Những cái tủ chứa đầy sách sẽ tăng phần làm bạn cảm thấy thích thú như được hòa nhập vào một thế giới hoàn toàn mới, với những kiến thức mới. Một điểm cho thấy quán rất tinh tế khi lựa chọn nội thất đó là những chiếc ghế đệm, sofa cực kì êm dành cho những bạn ngồi lâu đọc sách mà không bị mỏi. Ngoài ra, quán có kết cấu tận 2 tầng tha hồ cho bạn có thể lựa chọn góc riêng phù hợp cho mình. Chất lượng phục vụ tại đây vô cùng ổn áp, giá cả cũng rất học sinh, sinh viên. Nhanh tay set kèo đi chill và đọc sách thư giãn cùng đám bạn ngay thôi nào.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ

                      Địa chỉ: 21 Phạm Ngũ Lão, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

                      Điện thoại: 0938 641 568

                      Fanpage: https://www.facebook.com/cafesachmokozi/

                      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

                      Gọi điện
                      Cafe Sách Mokozi
                      Cafe Sách Mokozi
                      Cafe Sách Mokozi
                      Cafe Sách Mokozi
                    • Top 11

                      Soho Coffee

                      Gọi điện

                      Nếu bạn đang cảm thấy stress và muốn tìm kiếm một chốn thư giãn và chill thì SOHO Coffee đích thị sinh ra là dành cho bạn. Với không gian được decor theo phong cách hiện tại và sang chảnh với tông màu trắng làm chủ đạo, có vị trí đắc địa đối diện biển. Vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm biển chill cực kì mát mẻ thì còn gì tuyệt vời hơn.


                      Menu quán sẽ khiến cho bạn hoa mắt và phân vân bởi có quá nhiều loại đồ uống khác nhau. Từ cafe, nước ép, trà sữa, đá xay, trà trái cây,... mỗi loại đều mang một hương vị đặc trưng khác nhau, và chung quy lại đều đáng thử. Quán với không gian thoáng mát, sạch sẽ với kết cấu 3 tầng rộng rãi. Đối với các bạn đam mê check in thì khi đến đây không phải lo không có hình đăng face, bởi góc nào của quán lên hình cũng cực kì xinh xẻo. Nhân viên trẻ, phục vụ nhiệt tình, niềm nở và lịch sự với khách, đội ngũ khá đông nên sẽ mang lại cho khách những trải nghiệm hài lòng nhất. Về giá cả so với mặt bằng chung không quá rẻ nhưng với chiếc view biển cực xịn xò như thế thì quá xứng đáng phải không nào. Bởi những lí do trên mà quán là một trong những quán cafe được nhiều khách hàng yêu thích nhất nhì ở Vũng Tàu.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ

                      Địa chỉ: 66 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

                      Điện thoại: 0933 265 908

                      Fanpage: https://www.facebook.com/sohocoffeevungtau

                      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

                      Gọi điện
                      SOHO Coffee
                      SOHO Coffee
                      SOHO Coffee
                      SOHO Coffee




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy