Top 10 Máy xay thịt dùng cho gia đình tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1353 0 Báo lỗi

Máy xay thịt hiện nay đã trở thành một vật dụng quen thuộc với nhiều gia đình, giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời giúp các bà nội trợ có thể chế biến được ... xem thêm...

  1. Máy xay thịt Lock&Lock 2L - EJM171 sở hữu thiết kế tối giản, từng đường nét được gia công tỉ mỉ, bề mặt nhẵn bóng, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho căn bếp của gia đình bạn. Đây là sản phẩm gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được phát triển dựa trên phương châm hoạt động "Vì người tiêu dùng và môi trường", tập trung vào chất lượng và xem trọng sức khỏe người dùng, được nhiều người yêu thích và tin dùng.


    Máy xay thịt Lock&Lock hoạt động bằng điện, phần dây gắn liền với thân máy, năng suất cao, vô cùng tiện dụng, giúp người dùng tiết kiệm điện năng và chi phí mua sắm. Sản phẩm có cối xay được gia công từ thủy tinh cao cấp, độ bền cao, chịu lực tốt, không chứa chất độc hại, an toàn khi sử dụng, bảo vệ sức khỏe người dùng. Với dung tích 2L, sức chứa tốt, lòng cối sâu, dùng để xay thịt và rau củ, đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng. Đặc biệt, phần thân trên của máy xay thịt Lock&Lock được gia công từ thép không gỉ, hạn chế bám bẩn, dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng.


    Bên cạnh đó, sản phẩm máy xay thịt Lock&Lock 2L - EJM171 còn được trang bị lưỡi xay bằng chất liệu thép không gỉ, sắc bén với thiết kế chuẩn xác, khả năng nhồi và đảo thịt tốt nên có thể xay được khối lượng thịt lớn hơn so với chiều cao của lưỡi, giảm nhiệt độ sinh ra do ma sát trong quá trình xay nên hạn chế làm hỏng thực phẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELLOCK5-giảm-5-đơn-500K-Máy-xay-thịt-Lock-Lock-2L-công-suất-300W-EJM171-i.55771655.2014609013

    Máy xay thịt Lock&Lock 2L - EJM171
    Máy xay thịt Lock&Lock 2L - EJM171
    Máy xay thịt Lock&Lock 2L - EJM171
    Máy xay thịt Lock&Lock 2L - EJM171

  2. Máy xay thịt BlueStone CHB-5139 với màu sắc sang trọng, bắt mắt, chất liệu thủy tinh cao cấp trong suốt mang lại vẻ tươi sáng cho không gian nhà bếp của bạn. Lưỡi dao được làm bằng chất liệu inox không gỉ, có độ bền cao và không độc hại với sức khỏe người dùng cho bạn thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, cối xay dễ dàng tháo lắp, thuận lợi cho việc vệ sinh, chùi rửa sau mỗi lần sử dụng, dễ dàng cất giữ tạo không gian thoải mái, rộng rãi cho gian bếp của bạn.

    Thiết kế nhỏ gọn và công suất lớn đến công suất 300W cùng lưỡi dao kép 2 tầng tạo nên lực xay mạnh mẽ, tốc độ nhanh và đều giúp bạn xay nhuyễn mọi thực phẩm khác nhau: thịt heo, thịt bò, thịt gia cầm, xay các loại gia vị, cua, tôm... nhanh chóng, dễ dàng. Bên cạnh đó, máy có 2 mức tốc độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh linh hoạt tùy theo nguyên liệu cần chế biến, tạo ra những thành phẩm tươi ngon và đạt được độ mịn như ý muốn.


    BlueStone CHB-5139 chỉ hoạt động khi lắp cối vừa thân máy và tự ngắt khi máy hoạt động quá nhiệt, giúp máy luôn bền bỉ trong quá trình sử dụng, bảo vệ động cơ và tăng tuổi thọ của máy. Chế độ tự ngắt thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng, giảm thiểu các nguy cơ gây hỏng hóc động cơ và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-đơn-300K-Máy-Xay-Thịt-2-Lưỡi-Dao-Kép-2-Lít-BlueStone-CHB-5139-i.189615586.4511975001?

    Máy xay thịt BlueStone CHB-5139
    Máy xay thịt BlueStone CHB-5139
    Máy xay thịt BlueStone CHB-5139
    Máy xay thịt BlueStone CHB-5139
  3. Các dòng máy xay thịt đa năng hiện nay đang xuất hiện ngày một nhiều hơn, đi kèm với nhiều chế độ tiện dụng mà nó mang lại cho người sử dụng. Mỗi dòng máy xay đa năng lại hướng đến một nhóm đối tượng người sử dụng riêng, phân biệt với nhiều chức năng như xay thịt, hành, tỏi, ớt, thực phẩm khô, xay sinh tố. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện tại, việc mua sắm các dụng cụ phục vụ cho các chị em nội trợ làm các loại bánh ngày càng gia tăng. Hayasa là một thương hiệu Việt với dây chuyền sản xuất tiên tiến áp dụng được khoa học kỹ thuật từ trong và ngoài nước nay cho ra đời một sản phẩm máy xay đa năng mang tên máy xay thịt đánh trứng đa năng Hayasa HA-381.


    Máy xay thịt đa năng Hayasa Ha-381 được trang bị gồm 2 lưỡi dao inox vô cùng sắc bén, có thể dễ dàng cắt nhỏ và xay nát thực phẩm một cách hiệu quả. Chất liệu lưỡi dao làm bằng inox không gỉ vô cùng bền bỉ đi kèm với cối xay bằng thủy tinh cao cấp không những an toàn cho sức khỏe mà còn rất dễ dàng vệ sinh sau khi thực hiện sơ chế thực phẩm. Máy được thiết kế hỗ trợ với ron chống trượt, chống rung rất tiện dụng đảm bảo trong quá trình vận hành máy không bị di chuyển.


    Bộ phận khung máy được thiết kế bao quanh là inox sáng bóng, chống bám bẩn kết hợp với viền nhựa đen làm cho máy cứng cáp hơn so với các máy xay thịt đời trước của Hayasa. Công suất của máy xay đa năng Hayasa HA-381 lên đến 650W vô cùng mạnh mẽ sẽ làm hài lòng những chị em nội trợ khó tính nhất. Hơn thế nữa với dung tích 2.2 lít chứa được nhiều thực phẩm trong một lần xay sẽ làm dư ra một khoảng thời gian kha khá để chị em đầu tư cho quá trình "nấu nướng" được chu đáo hơn. Được hỗ trợ một que đánh trứng riêng chắc chắn Hayasa HA-381 sẽ là một trợ thủ vô cùng đắc lực để các bạn nữ có thể dễ dàng trổ tài "nữ công làm bánh" để ghi điểm trong mắt những người mình yêu thương. Một máy xay đa năng khiến cả gia đình có thể cùng nhau vào bếp để chuẩn bị cho bữa ăn thì còn gì vui bằng phải không nào.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-thịt-thực-phẩm-đánh-trứng-đa-năng-Hayasa-HA-381-i.13581750.382370550

    Máy xay thịt đa năng Hayasa HA-381
    Máy xay thịt đa năng Hayasa HA-381
    Máy xay thịt đa năng Hayasa Ha-381
    Máy xay thịt đa năng Hayasa Ha-381
  4. Máy xay thịt Nagakawa NAG0812 sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nhưng rất bền bỉ, chắc chắn. Với bộ truyền lực làm bằng inox 304 cao cấp siêu bền. Trục lưỡi dao inox 304, bọc nhựa chịu va đập và chống mài mòn. Máy có động cơ đồng nguyên chất, vận hành bền bỉ, rơ le bảo vệ quá tải nâng cao tuổi thọ máy. Ngoài ra, thân máy được bọc inox cao cấp cho độ bền cao và an toàn khi sử dụng. Máy xay thịt Nagakawa NAG0812 dễ dàng tháo lắp, giúp bạn vệ sinh một cách tiện lợi và nhanh chóng sau mỗi lần sử dụng.


    Cối của máy xay thịt Nagakawa NAG0812 được làm từ chất liệu thuỷ tinh cao cấp an toàn sức khỏe, với độ trong suốt cao, giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan sát tình trạng của các loại nguyên liệu bên trong. Phần trục và lưỡi dao làm bằng inox cao cấp đảm bảo vệ sinh thực phẩm bên trong máy; do đó, bạn có thể yên tâm tuyệt đối về vấn đề sức khỏe cho cả gia đình. Với công suất lên đến 400W với 2 mức điều chỉnh, máy xay thịt Nagakawa NAG0812 dễ dàng xay các loại thịt, ngoài ra còn xay được các loại gia vị, rau củ, trái cây... giúp công việc nội trợ của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.


    Ngoài ra, khi sử dụng máy có độ ồn thấp, hoạt động rất êm ái, không gây tiếng ồn lớn và không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình. Đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp mắt, tiện dụng với chân đế chống trượt giúp máy vận hành êm, không gây tiếng ồn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-FREESHIP-Máy-xay-thịt-Nagakawa-NAG0812-i.181858886.3103565204

    Máy xay thịt Nagakawa NAG0812
    Máy xay thịt Nagakawa NAG0812
    Máy xay thịt Nagakawa NAG0812
    Máy xay thịt Nagakawa NAG0812
  5. Máy xay thịt cối thủy tinh 1.8L Mishio MK135 sẽ giúp công việc nội trợ của các chị em thêm thú vị, dễ dàng hơn. Với công suất máy mạnh mẽ 300W đi cùng với lưỡi dao kép sắt bén xay nhuyễn mọi loại thực phẩm, từ cá, tôm, thịt đến rau, củ quả, hạt, bánh,… êm ái. Ngoài chức năng xay bạn còn có thể dùng chiếc cối này để trộn, nghiền thức ăn, bột hoặc các món sốt rau củ, trái cây mềm.


    Phần cối có dung tích lên đến 1.8L cho phép bạn xay được lượng thực phẩm nhiều hơn cùng một lúc, tiết kiệm thời gian nấu nướng đáng kể. Máy xay thịt Mishio MK135 được thiết kế có thể tháo lắp, giúp căn bếp nhà bạn thêm sang trọng, lại còn rất dễ sử dụng và tháo lắp để vệ sinh. Máy xay thịt đa năng MK135 được vận hành chỉ với một nút nhấn ngay trên phần thân nắp, khối động cơ làm việc tập trung tại phần thân động cơ bao bọc bằng thép không gỉ bền bỉ, giúp thao tác điều khiển việc xay trộn cực kì thuận tiện. Lưỡi dao kép làm từ thép không gỉ, sắc bén và bền bỉ qua thời gian. Chất liệu dao giúp an toàn cho việc tiếp xúc với thực phẩm, thực phẩm được xay nhuyễn tốt nhất và không bị lẫn các tạp chất kim loại từ dao. Phần lưỡi dao gắn vào một trục nhựa có thể tháo rời để dễ chùi rửa, không gây nguy hiểm cho bạn.


    Phần đế của máy xay thực phẩm đa năng Mishio MK135 bám chắc bề mặt tiếp xúc nhờ vào miếng lót ngay bên dưới đế giúp máy có thể hoạt động êm, chắc, không bị trơn trượt khi sử dụng. Một vòng gioăng cao su gắn ngay dưới nắp đậy giúp khớp chặt hơn & kín hơn với thân máy, giúp xay các loại thực phẩm nhất là dạng nước không bị văng, rỉ ra ngoài lúc xay.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-thịt-cối-thủy-tinh-1.8L-Mishio-MK135-300W-bảo-hành-18-tháng-i.259421140.7936359375

    Máy xay thịt cối thủy tinh 1.8L Mishio MK135
    Máy xay thịt cối thủy tinh 1.8L Mishio MK135
    Máy xay thịt cối thủy tinh 1.8L Mishio MK135
    Máy xay thịt cối thủy tinh 1.8L Mishio MK135
  6. Máy xay thịt đa năng cối inox Mishio MK157, một sản phẩm gia dụng nhà bếp mới đến từ thương hiệu Mishio, giúp các chị em có thêm nhiều điều thú vị, hỗ trợ dễ dàng hơn cho việc bếp núc. Máy xay thịt này có thêm nhiều cải tiến hơn, để mỗi bữa ăn của bạn và gia đình thêm nhiều bữa ăn chất lượng.


    Máy xay thịt đa năng Mishio MK157 được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, với gam màu bạc sang trọng, hiện đại, như một điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng và tinh tế. Phần cối có dung tích lên đến 1.8L cho phép bạn xay được lượng thực phẩm nhiều hơn cùng một lúc, tiết kiệm thời gian nấu nướng đáng kể. Máy xay thịt đa năng Mishio MK157 còn có thể tháo lắp dẽ dàng, tiết kiệm không gian bếp, cực kì dễ dàng vệ sinh. Máy xay thịt đa năng Mishio model MK157 được sản xuất theo công nghệ hiện đại, với công suất xay đạt 300W, đủ mạnh mẽ để xay nhuyễn thịt như giò, chả, nạc heo, cá, cua, tôm, và những thực phẩm cần thiết cho bữa ăn của bạn.


    Sản phẩm máy xay thịt đa năng Mishio MK157 được tích hợp bộ lưỡi dao kép (4 lưỡi) thông minh và độc đáo kết hợp chất liệu thép không gỉ tạo nên lực cắt mạnh & độ sắc bén nhanh chóng xay thực phẩm nhuyễn chỉ trong thời gian ngắn. Hơn thế nữa, trục lưỡi dao là thép bọc nhựa khó bị tét như các trục lưỡi thuần nhựa. Ngoài ra, lưỡi dao thiết kế rời có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh chi tiết.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-thịt-đa-năng-cối-inox-Mishio-MK157-1.8L-motor-đồng-nguyên-chất-i.259421140.3836451013?

    Máy xay thịt đa năng cối inox Mishio MK157
    Máy xay thịt đa năng cối inox Mishio MK157
    Máy xay thịt đa năng cối inox Mishio MK157
    Máy xay thịt đa năng cối inox Mishio MK157
  7. Máy xay thịt Asanzo AMG-15A với dung tích cối xay lớn 1.5L chính là dụng cụ đồ bếp tuyệt vời giúp bạn chăm sóc gia đình của mình tốt hơn. Máy xay giúp bạn có thể xay các thực phẩm tươi sống như thịt, cá, cua…, đảm bảo về chất lượng và vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ từ chất liệu thủy tinh cao cấp, chắc chắn hợp vệ sinh.


    Trục xay và lưỡi xay bên trong được thiết kế độc đáo có tác dụng xay nhuyễn tất cả các loại thực phẩm. Khi muốn xay thịt, cá… bạn chỉ cần bật lên là máy tự động làm nhuyễn thực phẩm trong cối. Sản phẩm không những hiệu quả, thao tác đơn giản mà còn không làm hao tốn sức lực. Với dao xay bằng thép không gỉ rất sắc bén, cho chất lượng món xay của bạn đảm bảo độ nhuyễn, mịn.


    Máy xay thịt Asanzo AMG-15A xay được hầu hết các loại thực phẩm như thịt, cá, các loại củ, như cử hành, tỏi, ớt, các loại ngủ cốc..v.v nhờ vào lưỡi xay kép cùng công suất 600W mạnh mẽ nên máy xay rất hiệu quả.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Freeship-toàn-quốc-từ-50k-Máy-Xay-thịt-Asanzo-AMG-15A-i.11721690.180022664

    Gọi điện
    Máy xay thịt Asanzo AMG-15A
    Máy xay thịt Asanzo AMG-15A
    Máy xay thịt Asanzo AMG-15A
    Máy xay thịt Asanzo AMG-15A
  8. Máy xay thịt Philips HR1393 là sự lựa chọn hợp lý và hiệu quả cho các chị em trong việc chế biến thịt cũng như các loại rau củ quả, để việc nấu ăn của chị em được thuận tiện và dễ dàng hơn, bây giờ chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật của sản phẩm hữu ích này.


    Trong công việc nấu nướng thì nhiều khi bạn phải làm nhỏ các nguyên liệu, nhất là thịt cá các loại để chế biến một số món như là chả, giò, nấu cháo…trong những trường hợp đó chiếc máy xay Philips HR1393 sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều đấy, sau đây sẽ là một vài điểm nhấn nổi bật của sản phẩm này. Với công suất 450W và dung tích 0,7 lít cộng với lưởi dao inox sắc bén chống han gỉ đã giúp máy xay thịt, rau củ Philips HR1393 có thể xay nhuyễn các loại thịt cá và các loại củ quả, khiến các chị em yên tâm chế biến nhiều món ăn khác nhau mà không lo chuyện có xay được thịt và các nguyên liệu khác không.Bên cạnh đó chiếc máy xay thịt này cũng rất an toàn với người sử dụng bởi sự chắc chắn của cối xay, cộng với chế độ tạm dừng an toàn mỗi khi chị em bận hay có việc gì đó trong khi đang xay thịt.


    Máy xay thịt gia đình Philips HR1393 có lưỡi dao làm bằng inox siêu bền chống han gỉ, công thêm cối xay bằng nhựa chắc chắn bền bỉ, tất cả đã kết hợp với nhau tạo nên một sản phẩm rất bền đẹp. Ngoài ra do máy có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng nên bạn có thể lau chùi vệ sinh một cách nhanh chóng và thuận tiện, giúp các chị em tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức trong việc nấu nướng và có những bữa cơm thật ngon và hấp dẫn cho gia đình mình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-thịt-Philips-HR1393-i.34896130.1648439481

    Máy xay thịt Philips HR1393
    Máy xay thịt Philips HR1393
    Máy xay thịt Philips HR1393
    Máy xay thịt Philips HR1393
  9. Thịt xay là một trong những nguyên liệu dễ chế biến và quen thuộc trong nhiều món ăn của gia đình Việt Nam hằng ngày. Bạn có thể nấu cháo, nấu canh, kho mặn... Tuy nhiên, công đoạn bằm thịt nhuyễn mịn tốn rất nhiều thời gian và công sức. Một vài người nội trợ lựa chọn mua thịt đã được xay sẵn ở chợ hay siêu thị, nhưng loại thịt này lại không được đảm bảo vệ sinh và chất lượng. Chính vì lí do đó máy xay thịt đa năng Gaabor GJ-M20A ra đời giúp xay thịt và các thực phẩm khác hiệu quả, hỗ trợ các bà nội trợ trong những bữa ăn của gia đình.

    Máy xay thịt Gaabor GJ-M20A
    là sản phẩm đa năng xay nhuyễn các loại thực phẩm khác nhau thịt, tôm, cua, cá…với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Lưỡi dao hình chữ S bốn chiều hai lớp làm bằng thép không gỉ giúp cắt thực phẩm ở nhiều góc nhanh hơn, nhuyễn hơn. Đặc biệt, máy xay còn được trang bị hệ thống chống quá tải, hạn chế tối đa các sự cố về điện như cháy, nổ,... giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Chỉ cần một thao tác nhấn nút đơn giản, bạn đã đủ lượng thịt, thực phẩm xay cho cả gia đình mà không cần phải chia nhỏ ra.


    Phần chân đế chắc chắn giúp bạn cố định máy dễ dàng hơn trên mọi bề mặt dù nhẵn bóng hay trơn trượt. Nắp trên máy có thể tháo rời, dễ dàng lắp đặt và thuận tiện cho quá trình vệ sinh máy. Bên cạnh đó, máy có ưu điểm là vận hành êm, không gây nhiều tiếng ồn để bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến những người xung quanh.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-thịt-thực-phẩm-đa-năng-GAABOR-GJ-M20A-2L-(Nhựa-Tô-Nhựa)-Hàng-chính-hãng-i.191065034.12795308353?

    Máy xay thịt đa năng Gaabor GJ-M20A
    Máy xay thịt đa năng Gaabor GJ-M20A
    Máy xay thịt đa năng Gaabor GJ-M20A
    Máy xay thịt đa năng Gaabor GJ-M20A
  10. Máy xay thịt 2 lưỡi kép nhãn hiệu DSP KM4021 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hiện đại, đây sẽ là một phụ kiện tuyệt vời giúp cho những người nội trợ chuẩn bị những bữa ăn gia đình một cách nhanh chóng nhất. Phần chân đế của máy chống trượt hiệu quả cho phép máy đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng khi sử dụng, đồng thời cũng giúp máy vận hành êm ái, nhẹ nhàng hơn. Vỏ máy làm từ thép không gỉ chắc chắn, chống bám bụi bẩn tốt, dễ dàng lau chùi và vê sinh.


    Chất liệu thép không gỉ có độ bền cao và không độc hại với sức khỏe người dùng. Lưỡi dao sắc bén giúp xay nhuyễn mịn các loại thịt, cối xay thủy tinh dung tích 2L, dễ dàng tháo lắp và lau chùi sau khi sử dụng, đồng thời giúp bạn có thể quan sát thực phẩm bên trong. Máy xay thịt DSP KM4021 có công suất 300W, giúp bạn xay trộn các loại thực phẩm ướt và mềm cho độ nhuyễn mịn cao. Động cơ của máy hoạt động mạnh mẽ giúp xay thịt dễ dàng và nhanh chóng. Máy vận hành đơn giản, chỉ với một động tác ấn xuống thực phẩm trong cối sẽ được xay nhuyễn trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian chuẩn bị nguyên liệu.


    Bạn có thể xay nhiều thực phẩm khác nhau như: xay thịt heo, thịt gia cầm, cá và các loại rau quả, gia vị như tỏi, ớ mà không lo mùi thực phẩm bám vào cối sau khi sử dụng. Thiết kế của máy xay thịt KM4021 có thể dễ dàng tháo rời, vệ sinh và bảo quản. Cối xay mang sự trang nhã phù hợp đến cho không gian nhà bếp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-thịt-và-gia-vị-nhà-bếp-thương-hiệu-cao-cấp-DSP-KM4021-HÀNG-CHÍNH-HÃNG-i.76322504.19420889149?

    Máy xay thịt 2 lưỡi kép nhãn hiệu DSP KM4021
    Máy xay thịt 2 lưỡi kép nhãn hiệu DSP KM4021
    Máy xay thịt 2 lưỡi kép nhãn hiệu DSP KM4021
    Máy xay thịt 2 lưỡi kép nhãn hiệu DSP KM4021




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy