Top 6 Máy xay hấp thức ăn cho bé ăn dặm tốt nhất được các mẹ tin chọn

Mai Tuyet Nguyen 3934 0 Báo lỗi

Máy xay hấp giúp làm nhuyễn thức ăn một cách nhanh chóng, tiện lợi, giúp mẹ tiết kiệm thời gian mà vẫn có những bữa ăn phong phú cho bé. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Máy làm thức ăn cho trẻ em Einmilk là thiết bị nhà bếp không thể thiếu đối với những bà nội trợ bận rộn ngày nay mà vẫn muốn có những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho bé yêu nhà mình. Máy làm thức ăn cho trẻ em Einmilk với nhiều chức năng như trộn, xay, hấp, hâm nóng, rã đông tất cả trong một máy nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích sử dụng không gian bếp nhà bạn, cho phép bạn chuẩn bị, nấu nướng và phục vụ thức ăn cho bé một cách nhanh chóng và dễ dàng, với đầy đủ hương vị và kết cấu phù hợp với khẩu vị của bé.


    Máy xay hấp thức ăn Einmilk cho phép bạn làm hàng loạt món ăn cho bé mà có thể bảo toàn các vitamin, protein, enzyme,… có trong thực phẩm nhờ hệ thống làm chín bằng hơi nước được cấp bằng sáng chế giúp cho bố mẹ chuẩn bị một loạt các món ăn, bao gồm trái cây, rau, mì ống/ngũ cốc, cá và thịt.


    Tính năng sản phẩm:

    • Chức năng hấp, máy xay sẽ hấp nhẹ rau củ và trái cây mà không cần nấu chín quá khiến chúng bị nhão, giữ được hương vị, vitamin và chất dinh dưỡng. Sau khi hấp xong, bạn chỉ cần lấy rổ hấp ra dùng thìa chống bỏng để nhấc rổ hấp lên để tránh bị bỏng tay. sau đó đổ hỗn hợp này vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn nhanh chóng.
    • Tất cả các chức năng có thể được điều khiển dễ dàng chỉ bằng một nút xoay, giúp bạn dễ dàng sử dụng.
    • Hấp và pha trộn các kết cấu khác nhau của thức ăn thành hỗn hợp mịn, nhuyễn dễ dàng cho bé ăn và hấp thụ chất dinh dưỡng.
    • Bên cạnh chế độ hấp, xay thức ăn, máy làm thức ăn cho trẻ em Einmilk còn được trang bị cả chức năng hâm nóng và rã đông nhẹ nhàng hâm nóng, tiết kiệm thời gian cho mẹ.
    • Chế độ tự động tắt nguồn để tránh nấu quá chín trong những trường hợp mẹ quên.
    • Chất liệu máy không BPA, Phthalate và không chứa chì, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Einmilk.ân-ninh-Máy-làm-thức-ăn-cho-trẻ-em-đa-chức-năng-Trộn-thức-ăn-rã-đông-ấm-bằng-hơi-nước-i.690014425.14987368179?

    Máy làm thức ăn cho trẻ em Einmilk
    Máy làm thức ăn cho trẻ em Einmilk
    Máy làm thức ăn cho trẻ em Einmilk
    Máy làm thức ăn cho trẻ em Einmilk

  2. Máy làm thức ăn dặm cho bé BioHealth BH003 là sản phẩm lý tưởng, hỗ trợ mẹ trong việc chuẩn bị cho bé những bữa ăn ngon lành với thao tác đơn giản và tiết kiệm thời gian. Máy được thiết kế thông minh với 5 chức năng: Hấp, rã đông, khử trùng, xay tự động, xay thủ công để mẹ nhanh chóng chuẩn bị cho bé một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất giúp bé phát triển khỏe mạnh.

    Máy làm thức ăn dặm cho bé BioHealth BH003 là dòng máy xay hấp đa năng thế thệ mới có thiết kế độc đáo, mẹ chỉ cần thao tác đơn giản đã chuyển đổi tính năng từ hấp, xay, rã đông đến hâm nóng thực phẩm. BioHealth BH003 sẽ là một công cụ không thể thiếu dành cho các mẹ bận rộn có thời gian chăm sóc bé một cách nhanh chóng và đơn giản, với khả năng chế biến nhiều loại thực phẩm mà vẫn giữ lại toàn bộ dưỡng chất quý giá, cũng như giúp mẹ có thể chuẩn bị những bữa ăn giàu chất dinh dưỡng cho bé, nhất là trong giai đoạn bỏ bú và bắt đầu ăn dặm.


    Tính năng sản phẩm:

    • Khi máy đã bật công tắc nguồn mà nắp cốc xay không được đậy kín hoặc không có cốc xay thì máy sẽ không hoạt động, đảm bảo an toàn cho em nhỏ.
    • Chức năng bảo vệ quá nhiệt: Nếu bình chứa nước bị cạn trong quá trình hấp, bộ phận gia nhiệt sẽ tự động tắt để không bị quá nhiệt. Khi thêm đủ lượng nước vào bình chứa để máy hoạt động trở lại.
    • Lưỡi dao có khóa cố định giúp đảm bảo sự chắc chắn và an toàn.
    • Thiết kế khay hấp riêng biệt: Thức ăn và súp được tách riêng và bạn có thể điều chỉnh khẩu phần ăn theo nhu cầu của bé. Khay hấp có tay cầm tiện lợi, dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng.
    • Bình chứa nước bằng thép không gỉ loại nắp xoay: Lớp lót bằng thép không gỉ, độ mở bình lớn hơn, thuận tiện hơn khi thêm nước, dễ dàng vệ sinh.
    • Tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như hấp, xay, rã đông và khử trùng tiện lợi.
    • Chức năng xay đa dạng, tích hợp xay tự động hoặc xay thủ công.
    • Dễ dàng điều chỉnh với màn hình kỹ thuật số, có 5 chế độ: Hấp, rã đông, khử trùng, xay tự động, xay thủ công cho các mẹ lựa chọn chế độ phù hợp khí sử dụng.
    • Khử trùng bình sữa và núm vú an toàn, nhanh chóng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-làm-thức-ăn-dặm-cho-bé-BioHealth-BH003-máy-tích-hợp-đa-năng-xay-rã-đông-hấp-khử-trùng-siêu-tiện-lợi-i.914154012.22713404029?

    Máy làm thức ăn dặm cho bé BioHealth BH003
    Máy làm thức ăn dặm cho bé BioHealth BH003
    Máy làm thức ăn dặm cho bé BioHealth BH003
    Máy làm thức ăn dặm cho bé BioHealth BH003
  3. Bạn đang đau đầu vì bé yêu bước vào thời kỳ ăn dặm mà mình chưa tìm được một công thức ăn dặm tốt nhất cũng như cách để nấu các bữa ăn bổ dưỡng cho con trong thời gian ngắn nhất? Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook 4 trong 1 được nhập khẩu chính hãng từ Pháp, một giải pháp ăn dặm hoàn hảo cho bé. Với chiếc máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook 4 trong 1 đến từ Kinh Đô Ánh Sáng, các mẹ chỉ mất 15 phút để hấp chín thức ăn cho bé yêu nhà mình, sau đó đến xay cũng như rã đông và cuối cùng là làm hâm nóng.

    Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook 4 trong 1 được thiết kế dựa trên nhu cầu thiết yếu của các bà mẹ khi chuẩn bị thức ăn cho bé trong giai đoạn ăn dặm. Với 4 tính năng tiện dụng, máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook giúp mẹ dễ dàng để hấp thực phẩm sau đó là xay nhuyễn cho bé dùng, nếu dư thì cất giữ rồi rã đông và cuối cùng hâm nóng cho bé. Để giúp mẹ tiết kiệm thời gian, máy xay hấp thức ăn Babycook được Beaba trang bị một cối xay hấp lên đến 1.100ml giúp chứa được nhiều thực phẩm hơn và chỉ mất 15 phút là bạn đã xong một chu trình làm chín thực phẩm.


    Tính năng sản phẩm:

    • Đây là một giải pháp mang tính cách mạng về nuôi con tại Pháp, máy cung cấp cho cha mẹ một phương pháp dễ dàng, an toàn và được thiết kế tốt để nấu ăn bỏ dưỡng và ngon cho trẻ từ sơ sinh đến khi biết đi.
    • Máy được cấp bằng sáng chế cho phép cha mẹ có thể hấp, xay, rã đông và hâm nóng thức ăn để có vị thơm ngon và bổ dưỡng chỉ trong vài phút, nên rất hiệu quả cho mẹ cả về chất lượng cung như thời gian.
    • Thiết kế của máy rất nhỏ gọn với màu sắc tinh tế và sang trọng có thể hài hòa với mọi không gian trong nhà bếp của bạn, cũng như rất an toàn tất cả các bộ phận nhựa đều không chứa BPA và phthalate.
    • Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook với 4 tính năng trong 1: Hấp thực phẩm, xay thức ăn, rã đông và hâm nóng thức ăn nên giúp mẹ có thể tiết kiệm thời gian, với một chu trình hấp chỉ mất 15 phút.
    • Dung lượng cối xay hấp của máy chế biến thức ăn Beaba Babycook lên đến 1.100ml nên mẹ có thể làm một lần và chia khẩu phần ăn hàng ngày cho bé mà vẫn giữ lại hương vị và chất dinh dưỡng.
    • Dễ dàng để sử dụng với lưỡi dao bằng thép không rỉ, cùng nút điều chỉnh đơn giản của máy giúp bạn xay trộn thực phẩm một cách tùy chỉnh để cho một kết cấu thích ứng với tuổi của đứa trẻ (lõng, đặc, rắn).
    • Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nhiều năm liền nên được hàng nghìn bà mẹ trẻ trên toàn thế giới tin dùng nhưng một giải pháp ăn dặm cho bé.
    • Cối xay hấp của máy có thể tháo rời để vệ sinh bằng máy rửa chén bát.
    • Dễ định lượng lượng nước được đổ vào nhờ hộp chứa nước tích hợp ở trên.
    • Máy có khả năng hồi phục nước đun nấu giàu vitamin và khoáng chất để điều chỉnh cấu trúc của các chế phẩm.
    • Tắt tự động với tín hiệu âm thanh và ánh sáng vào cuối chu kỳ nên không cần giám sát.
    • Nút điều khiển duy nhất (hấp - xay) một giải pháp cực kỳ nhỏ gọn.
    • Khóa an toàn của bát, chỉ cần nhấp vào chỉ thị âm thanh của sự tương tác tốt.
    • Bộ đếm chu kỳ với đèn báo hiệu khử muối (đèn báo cam).
    • Theo kèm cây để khuấy và đổ thức ăn vào trong bát mà không bị đốt cháy.
    • Tất cả trong một cùng hệ thống: Hấp, xay, rã đông và máy hâm nóng thức ăn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-hấp-xay-đa-năng-4-trong-1-BABYCOOK-ghi-cloud-Béaba-i.58238046.948988758?

    Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook
    Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook
    Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook
    Máy xay hấp thức ăn Beaba Babycook
  4. Máy xay hấp thức ăn 5 IN 1 Babymoov Nutribaby là một sản phẩm đa năng dành cho những gia đình có con nhỏ trong để có thể chế biến thức ăn cho bé từ giai đoạn ăn dặm đến lớn lên. Với chiếc máy xay hấp thức ăn đa năng Babymoov Nutribaby, bạn có thể tiệt trùng bình sữa, hâm nóng sữa, xay thức ăn hay hấp thức ăn cho bé mà không tốn nhiều tiền để mua máy tiệt trùng bình sữa, máy hâm sữa và máy xay hấp thức ăn cho bé. Thân của máy được làm từ nhựa PP và Tritan (đảm bảo không có Bisphenol A và phthalates free) nên tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh.


    Máy xay hấp thức ăn 5 IN 1 Babymoov Nutribaby là một công cụ hổ trợ mẹ trong việc chăm sóc bé từ khi sinh tới giai đoạn ăn dặm, bao gồm: tiệt trùng và ủ ấm bình sữa, rã đông, hấp cách thủy, xay nhuyễn thực phẩm. Máy xay hấp đa năng Babymoov Nutribaby được áp dụng công nghệ hiện đại của Châu Âu giúp cho việc chế biến thức ăn chưa bao giờ dễ dàng hơn và bảo toàn chất dinh dưỡng của thực phẩm cũng như có dung tích lớn nhất trên thị trường.


    Tính năng sản phẩm:

    • Máy xay hấp thức ăn Babymoov Nutribaby với 5 tính năng chuyên biệt đáp ứng nhu cầu của mẹ khi chuẩn bị thức ăn cho trẻ từ sơ sinh đến khi ăn dặm, nhằm đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa của bé:
    • Máy tiệt trùng bình sữa.
    • Máy hâm sữa, thức ăn.
    • Hấp thức ăn, đây cũng là cách tốt nhất để giữ lại chất dinh dưỡng.
    • Máy xay thức ăn.
    • Rã đông thực phẩm.
    • Máy xay hấp đa năng Babymoov Nutribaby có thể làm cho tất cả các loại thức ăn cho trẻ em.
    • Hệ thống khử trùng bình sữa bằng hơi nước xoắn ốc giúp bé có sữa tiệt trùng để uống và hâm nóng sữa cho bé.
    • Máy còn là một thiết bị chế biến thức ăn cho bé hấp cách thủy, xay nhuyễn thực phẩm.
    • Dung tích của máy lớn lý tưởng cho các cặp sinh đôi hoặc nhiều trẻ em gần tuổi với: 2 ngăn nấu ăn 1500 ml. Ngăn tiệt trùng bình và hâm sữa 900 ml. Ngăn xay thức ăn 600 ml.
    • Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ.
    • Màn hình LCD hiển thị chức năng quản lý, điều khiển máy, chỉ cần cài đặt (chức năng, thời gian...).
    • Hai khay hấp riêng biệt & khay hứng để chế biến nhiều loại thực phẩm cùng lúc.
    • Hệ thống khép kín đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng và hương vị của thực phẩm.
    • Khoang chứa lớn nên có thể tiệt trùng hoặc ủ ấm 3 bình sữa cùng lúc.
    • Dễ vệ sinh khay hấp và cối xay có thể tháo rời để rửa sạch dễ dàng.
    • Chế độ báo động bằng âm thanh và hình ảnh.
    • Bộ nhớ thông minh ghi nhớ chu trình chế biến gần nhất.
    • Màu sắc hài hòa trang nhã với hai màu: Trắng kem, trắng, xanh

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-tiệt-trùng-xay-hấp-đa-năng-Nutribaby-Plus-5in1-Babymoov-(màu-ghi)-i.52779775.865188641?

    Máy xay hấp thức ăn 5 IN 1 Babymoov Nutribaby
    Máy xay hấp thức ăn 5 IN 1 Babymoov Nutribaby
    Máy xay hấp thức ăn 5 IN 1 Babymoov Nutribaby
    Máy xay hấp thức ăn 5 IN 1 Babymoov Nutribaby
  5. Ngày nay, bố mẹ Việt đã chú trong hơn khi con trẻ bước vào thời kỳ ăn dặm bởi đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng của một đứa trẻ và nó quyết định đến khả năng phát triển thể chất cũng như trí lực của bé sau này. Chính vì vậy, nhu cầu mua máy xay hấp thức ăn cũng được chú ý nhiều hơn vì nó giúp cho bố mẹ nhanh chóng chuẩn bị những bữa an cho con một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được các giá trị dinh dưỡng có trong thực phẩm. Bên cạnh các thương hiệu máy xay hấp đa năng đã chiếm được lòng tin của bố mẹ như máy xay hấp Philips Avent của Anh, máy xay hấp Babycook của Pháp thì dòng máy xay hấp thức ăn đa năng NUK được nhập khẩu từ Đức với nhiều tính năng ưu việt mà bố mẹ không thể bỏ qua.


    Máy xay hấp thức ăn NUK là dòng máy xay hấp đa năng đáp ứng nhu cầu ăn dặm của trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi với 4 chức năng tiện dụng: Xay nhuyễn, hấp chín, rã đông và hâm nóng thức ăn. Với máy xay hấp thức ăn NUK, bố mẹ sẽ không mất nhiều thời gian để chuẩn bị bữa ăn cho bé yêu theo công thức của riêng mình mà vẫn giữ lại nguyên vẹn vitamin và các dưỡng chất có trng thực phẩm nhờ công nghệ hấp chín bằng hơi nước kép kín. Máy xay hấp NUK được trang bị cối xay lên đến 900ml và có khả năng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau như rau, củ, quả, cá, thịt hay ngũ cốc để bố mẹ làm nhueefu bữa ăn cho trẻ bằng cách chứa trong khay chia thức ăn cất trong tử lạnh. Đặc biệt, máy máy xay hấp thức ăn NUK được trang bị hai lưỡi dao (lưỡi đôi và lưỡi tứ) cho phép bố mẹ xay nghuyễn thực phẩm ở mức độ thô-mịn khác nhau, tùy vào từ giai đoạn ăn dặm của trẻ.


    Tính năng sản phẩm:

    • Sản phẩm giúp chuẩn bị nhanh các bữa ăn cho bé và dễ dàng sử dụng.
    • Bốn chức năng thiết thực: giã đông, hâm nóng, xay và hấp.
    • Máy sử dụng hơi nước để hấp, hâm nóng, rã đông giúp giữ trọn vitamin và chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.
    • Giỏ hấp hai ngăn có thể tách rời: mẹ có thể hấp hai loại thực phẩm cùng lúc, hoặc tháo giỏ bé bên trong để hấp thực phẩm có thể tích lớn.
    • Hai mức độ xay phù hợp với độ tuổi của bé: mức 1 để xay thực phẩm cho bé từ 5m+, mức 2 để xay thực phẩm cho bé từ 10m+.
    • Hai lưỡi dao xay kết cấu khác nhau: một dùng để xay thường, một dùng để xay mịn hoa quả làm sinh tố cho bé.
    • Sản phẩm tặng kèm sách công thức với kế hoạch dinh dưỡng và rất nhiều lời khuyên từ Viện nghiên cứu dinh dưỡng trẻ em Đức (FKE).
    • Có thanh dài giúp mẹ trộn thực phẩm khi xay hoặc nhấc giỏ hấp lên mà không sợ bỏng.
    • Sản phẩm nhỏ gọn, không chiếm không gian, có thể tháo rời và dễ vệ sinh

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-hấp-thực-phẩm-đa-năng-NUK-i.155108952.2329250144?

    Máy xay hấp thức ăn NUK
    Máy xay hấp thức ăn NUK
    Máy xay hấp thức ăn NUK
    Máy xay hấp thức ăn NUK
  6. Máy chế biến thức ăn dặm Pro 3 Fatz Baby vận hành đơn giản, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Máy giúp mẹ chế biến thức ăn nhanh, hiệu quả và giữ cho đầy đủ Vitamin trong thức ăn cho bé. Đặc biệt, với máy chế biến mẹ có thể tiết kiệm cho mình được rất nhiều thời gian và công sức.


    Pro 3 Fatz Baby là tất cả những gì mà bạn cần để xây dụng cho mình một thực đơn ăn dặm cho con ngay từ khi còn trong bụng mẹ đến khi trẻ lớn lên, món ăn của bé sẽ ngon hơn, bổ dưỡng hơn nhờ công nghệ làm chín thực phẩm không đun sôi cũng như xay nhuyễn thức phẩm theo từng món ăn. Với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng để các mẹ không tốn nhiều thao tác mà vẫn có thể xay, hấp thức ăn chỉ với một cái xoay tay.


    Tính năng sản phẩm:

    • Tích hợp 2 chức năng: Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, máy chế biến thức ăn dặm pro 3 FB9620SL tích hợp được 2 chức năng: hấp và xay giúp mẹ dễ dàng sử dụng đồng thời tiết kiệm thời gian dọn dẹp, vệ sinh.
    • Thiết kế máy hiện đại, tiện lợi: Một bên để chứa nước khi hấp, bên ngoài có các vạch nước để mẹ tham khảo khi hấp các loại thực phẩm có độ mềm cứng khác nhau. Một bên gồm bình xay và rổ hấp trong suốt được lồng vào nhau. Rổ hấp có thể tháo rời, vô cùng tiện lợi khi mẹ vệ sinh dụng cụ hay lấy thức ăn đã chín ra ngoài một cách dễ dàng.
    • Lưỡi xay bốn cánh: Khác với các loại máy xay và hấp PRO1 và PRO2 cũng như các máy xay và hấp trên thị trường thì PRO được thiết kế đặc biệt hơn với trụ xay chắc chắn và lưỡi xay bốn cánh đảm bảo việc xay nhuyễn cũng như thuận tiện trong việc tháo lắp và vệ sinh.
    • Làm chín thức ăn như trái cây, rau, thịt hoặc cá trong thời gian rất ngắn: 15-25 phút
    • Hai chế độ xay: Cao và thấp .
    • Vận hành đơn giản: thuận tiện và tiết kiệm thời gian.Chế độ bảo vệ nhiệt khi quá nóng: chế độ hấp tự động ngắt khi cạn hết nước.
    • Nấu ăn bằng cách hấp là cách chế biến thức ăn lành mạnh nhất, vì thức ăn giữ lại rất nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng khácNấu và xay thức ăn trong cùng một thiết bị trong thời gian ngắn: thuận tiện và tiết kiệm thời gian.Chuẩn bị trái cây, rau, thịt hoặc cá từ thức ăn thô cho đến bất kỳ giai đoạn ăn dặm nào.Có thể thực hiện bất kỳ giai đoạn nào cho trẻ sơ sinh hoặc thức ăn cho trẻ từ bột cho đến rắn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-chế-biến-thức-ăn-dặm-Fatzbaby-Pro-1-2-3-FB9615-19-20SL-i.1928354.4346954867?

    Máy chế biến thức ăn dặm Fatz Baby Pro 3
    Máy chế biến thức ăn dặm Fatz Baby Pro 3
    Máy chế biến thức ăn dặm Fatz Baby Pro 3
    Máy chế biến thức ăn dặm Fatz Baby Pro 3




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy