Top 9 Loại sữa công thức vị giống sữa mẹ nhất nên dùng cho bé dùng song song

Tâm Thanh Đào 97114 0 Báo lỗi

Vì hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa của trẻ còn non nớt nên cần phải chọn loại sữa bột cho bé dễ tiêu hóa và giống với sữa mẹ nhất để có thể thay thế một phần hoặc ... xem thêm...

  1. Sữa bột Meiji nội địa Nhật là dòng sữa bột hàng đầu tại Nhật Bản với công thức vượt trội chứa 5 loại Nucleotides có trong sữa mẹ, hệ chất xơ hòa tan GOS cùng bộ đôi DHA và ARA tạo nên một hệ dưỡng chất cân bằng giúp bé phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao và trí não.


    Sữa Meiji còn được thiết kế có hương vị nhạt và thanh mát như sữa mẹ, giúp bé có thể thích ứng với sữa một cách nhanh chóng. Vì lẻ đó mà Meiji rất được lòng bậc phụ huynh và dẫn đầu tại thị trường Nhật Bản.Ngoài ra, Meiji là hãng sữa Nhật tạo nên sự đột phá đáng kinh ngạc trong ngành sữa khi sáng tạo ra sữa dạng thanh chia viên mang tính tiện lợi, dễ dàng sử dụng và chuẩn xác nên đã được đông đảo phụ huynh hưởng ứng nhiệt tình.

    Thành phần:

    • Thành phần chính của sản phẩm ngoài các dưỡng chất cơ bản như protein, carbohydrat, DHA, fructooligosaccharides, nucleotidesvitamin B1, B2, vitamin K, vtamin A, C, E...protein và các chất béo

    Công dụng:

    • Sữa Meiji là dòng sữa công thức đến từ Nhật Bản, do đó sữa Meiji có độ tương thích với thể trạng của trẻ em Việt Nam cao.
    • Mùi vị của sữa mát, thơm, nhạt giống như sữa mẹ vì thành phần dinh dưỡng của sữa có chứa những thành phần có trong sữa mẹ, cho bé dễ hợp tác, không có cảm giác lạ miệng khi cho bé dùng song song cả 2 loại sữa: sữa mẹ và sữa Meiji
    • Dinh dưỡng trong sữa Meiji chủ yếu đến từ chiết xuất rau, củ, quả,...chứa nhiều chất xơ, đặc biệt là chất xơ hòa tan GOS giúp bé đào thải tốt, giảm táo bón. Do đó, sữa mang tính mát, hay còn được gọi là “sữa mát” hoặc “sữa rau”.
    • Công thức chứa 5 loại Nucleotides có trong sữa mẹ (Adenylic Acid, Cytidylic Acid, Inosinic Acid, Guanylic Acid, Uridylic Acid) kết hợp cùng với Vitamin C, E có đặc tính chống oxy hóa mạnh. Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch để bé có một sức khỏe tốt, chống lại các tác nhân gây bệnh tấn công cơ thể bé.
    • Bộ đôi DHA và ARA phát triển trí não và thị giác, Canxi và Vitamin D giúp phát triển chiều cao
    • Nguồn dinh dưỡng cân bằng để bé phát triển cân đối về chiều cao cân nặng, toàn diện về thể chất, trí tuệ, không gây béo phì ở trẻ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • 1 thìa gạt ngang sữa tương đương 2,7g bột sữa pha với 20 ml nước ấm 70 độ C.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-meiji-Hohoemi-0-1-nội-địa-nhật-Healthy-care-i.11864757.16705018484?

    Sữa bột meiji Hohoemi 0-1
    Sữa bột meiji Hohoemi 0-1
    Sữa bột meiji Hohoemi 0-1
    Sữa bột meiji Hohoemi 0-1

  2. Đây là dòng sữa đến từ thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ organic dành cho trẻ em – HiPP – thương hiệu hơn 120 năm tuổi tại Đức. Sữa HiPP không chỉ được các mẹ tin dùng bởi hương vị nhạt, thanh mát rất gần với hương vị sữa mẹ mà còn bởi rất nhiều ưu điểm nổi trội khác. Xin mời mẹ khám phá cùng Toplist nhé:


    Thứ nhất, sữa HiPP nổi tiếng với công dụng giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, bảo vệ bé khỏi các vấn đề như táo bón, tiêu chảy, khó tiêu,…

    Sữa HiPP là sữa đầu tiên và tính đến thời điểm hiện tại là duy nhất nuôi cấy thành công lợi khuẩn tự nhiên được phân lập gốc từ sữa mẹ - HMP (Human Milk Probiotics). Lợi khuẩn này kết hợp cùng với thành phần chất xơ GOS từ nguồn lactose hữu cơ tinh khiết giúp bé có hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, không bị các vi khuẩn gây hại tấn công, nhờ đó mà tiêu hóa dễ dàng.


    Thứ hai, dùng sữa HiPP cho con mẹ yên tâm được hưởng nguồn dinh dưỡng an toàn ở mức cao nhất.

    Trên lon sữa HiPP có 2 logo: 1 logo chứng nhận organic của Liên minh châu Âu và 1 logo chứng nhận organic của riêng HiPP – như một lời cam kết chân thành nhất về chất lượng sản phẩm mà HiPP mang lại. HiPP đảm bảo sữa KHÔNG chứa hóa chất độc hại, thành phần biến đổi gen, thuốc trừ sâu, kháng sinh, hóc-môn tăng trưởng, chất bảo quản, chất điều hương, điều vị,… Do đó thành phần sữa HiPP cực kì thân thiện với hệ miễn dịch non yếu của trẻ.


    Thứ ba, sữa HiPP tăng cường sức đề kháng, giảm ốm vặt ở trẻ nhỏ.

    Hai năm đầu đời trẻ nhỏ thường dễ bị ốm vặt, chủ yếu là các bệnh đường hô hấp và tiêu hóa. Theo chứng minh lâm sàng thì công thức COMBIOTIC® độc đáo trong sữa HiPP chứa cả lợi khuẩn và chất xơ quý giá, giúp giảm nguy cơ bị nhiễm khuẩn đường hô hấp và nhiễm khuẩn đường tiêu hóa ở trẻ nhỏ, nhờ đó bé có hệ miễn dịch vững vàng và ít đau ốm.


    Thứ tư, sữa HiPP bổ sung đầy đủ DHA, omega3, omga6, canxi, sắt, các vitamin và khoáng chất cần thiết để bé phát triển toàn diện.


    Hiện trên thị trường Việt Nam, sữa HiPP đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng với các số từ 1-4:

    • Sữa HiPP 1: dành cho trẻ từ 0-6 tháng, hộp thiếc 350g và 800g.
    • Sữa HiPP 2: dành cho trẻ 6-12 tháng, hộp thiếc 350g và 800g.
    • Sữa HiPP 3: dành cho trẻ từ 1-3 tuổi, hộp thiếc 350g và 800g
    • Sữa HiPP 4: dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, hộp thiếc 350g và 800g.

    Để đảm bảo sản phẩm chất lượng và an toàn, mẹ hãy tới những địa chỉ uy tín tìm mua mẹ nhé!


    Giá tham khảo: 295.000đ-285.000đ lon 350g và 625.000đ-575.000đ lon 800g

    Link mua hàng chính hãng: Tại đây

    Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic
    Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic
    Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic
    Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic
  3. Sữa Aptamil số 1 là sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của New Zealand và được chứng minh lâm sàng về tính hiệu quả và an toàn, sữa Aptamil số 1 nhất định sẽ là sự lựa chọn phù hợp mà ba mẹ nên cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi sử dụng.


    Thành phần:

    • Bột đạm whey (sữa bò) 33,5%, hỗn hợp dầu thực vật (dầu cọ, dầu hạt cải, dầu dừa và dầu hướng dương) 20,8%, đường lactose (sữa bò) 17%, sữa nguyên chất (sữa bò) 15,7%, galacto-oligosaccharides (GOS ) (sữa bò) 6%, các khoáng chất [Dipotassium hydrogen phosphate (Potassium phosphate, dibasic), calci carbonat (calcium carbonate), natri citrat (sodium citrate), calci phosphate (tricalcium diphosphate), kali clorid (potassium chloride), magnesi chlorid (magnesium chloride), kali citrate (Potassium citrate), sắt (II) sulfat (ferrous sulphate), kẽm sulfat (zinc sulphate), đồng sulfat (copper sulphate), kali iodid (potassium iodide), mangan sulfat (manganese(II) sulphate), natri selenat (sodium selenite)], sữa tách béo (sữa bò) 2,5%, fructo-oligosaccharides chuỗi dài (lcFOS) (rễ rau diếp xoăn), DHA (dầu cá), acid arachidonic (ARA) (dầu Mortierella alpina), các Vitamin (Vitamin C (L-Ascorbic acid + Sodium L-ascorbate), Vitamin E (DL-alpha tocopheryl acetate), Nicotinamide, acid pantothenic (calcium d-pantothenate), Vitamin B1 (thiamin hydrochloride), riboflavin, Vitamin A (retinyl acetat), Vitamin B6 (Pyridoxin hydrochloride), Vitamin D3 (Cholecalciferol), acid folic (N-Pteroyl-L-glutamic acid), Vitamin K1 (phytomenadion), d-biotin, Vitamin B12 (Cyanocobalamin)], taurin, nucleotides [Cytidine 5'-monophosphate (CMP), Uridine 5'-monophosphate sodium salt (Disodium Uridine 5-monophosphate salt), Adenosine 5' - monophosphate (AMP), Inosine 5'-monophosphate sodium salt (Disodium Inosine 5-monophosphate salt), Guanosine 5'-monophosphate sodium salt (Disodium Guanosine 5- monophosphate salt], Choline chloride, inositol, B. breve M-16V, L-carnitin. Chứa chất nhũ hóa [lecithin (đậu nành) (INS 322 (i)], chất chống oxy hóa [Tocopherol concentrat (dạng hỗn hợp) (INS 307b), ascorbyl palmitat (INS 304), dl-alpha tocopherol (INS 307c)) và chất điều chỉnh độ acid (calci hydroxyd (INS 526), kali hydroxyd (INS 525), acid citric (INS 330)) là chất điều chỉnh độ acid được phép sử dụng.

    Công dụng:

    • Giúp hỗ trợ hệ miễn dịch
    • Canxi, Vitamin K1 và Vitamin D3 giúp răng và xương khỏe mạnh
    • DHA tốt cho sự phát triển của não bộ
    • 22 Vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển bình thường và khỏe

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ
    • Pha chế theo đúng hướng dẫn
    • Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh
    • Sản phẩm được pha ở nhiệt độ 40 độ C.
    • Sữa đã pha không cho bé dùng sau 2 giờ.
    • Bảo quản sữa nơi khô ráo, thoáng mát.
    • Hạn sử dụng: 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Aptamil-New-Zealand-hộp-thiếc-số-1-(380g)-cho-bé-i.383731969.5794397636?

      Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 (900g) cho bé
      Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 (900g) cho bé
      Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 (900g) cho bé
      Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 (900g) cho bé
    • Sữa công thức Friso Prestige là sản phẩm cao cấp thuộc Tập đoàn FrieslandCampina (Hà Lan) với hơn 150 năm kinh nghiệm trong sản xuất sữa. Với công thức chắt chiu từng giọt sữa thiên nhiên mát lành, Friso Prestige thượng hạng mới trao cho trẻ những điều quý giá nhất, để con phát triển toàn diện và có sự khởi đầu thật hoàn hảo.


      Thành phần:

      • Sữa nguyên kem, đạm whey khử khoáng, cream, lactose , dầu thực vật (dầu hướng dương, dầu hạt cải (axit erucic thấp), dầu dừa), bột đạm whey cô đặc, galacto – oligosaccharides (GOS), kali citrat, dầu cá, canxi cacbonat, cholin bitartrat, 2'-Fucosyllactose (2’-FL), dầu đơn bào, magiê clorua, canxi photphat, vitamin (vitamin C, vitamin E, axit pantothenic, niacin, vitamin B1, vitamin B6, vitamin A, vitamin B2, axít folic, vitamin K1, biotin, vitamin D3, vitamin B12), natri citrat,...

      Công dụng:

      • Friso Prestige có công thức ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT được chắt chiu 4,6g lớp sữa vàng tinh túy trong 100g sữa tươi thơm mát của giống bò thuần chủng tốt nhất Châu Âu. Đặc biệt là lớp sữa vàng quý giá đã kế thừa tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ, bổ sung hệ dưỡng chất có cấu trúc tương tự sữa mẹ, giúp bé tăng cường miễn dịch và phát triển toàn diện trong giai đoạn đầu đời.
      • Cấu trúc 3 điểm vàng độc đáo gần giống sữa mẹ: MCFA/ SCFA tự nhiên cho con tăng cường miễn dịch, Sn-2 palmitate tự nhiên giúp con tiêu hóa dễ dàng và hạn chế táo bón, Phospholipids tự nhiên hỗ trợ phát triển trí não và thị giác.
      • Kết hợp thêm HMO và Alpha-Lactalbumin có trong sữa mẹ giúp chống bám dính và tiêu diệt các vi khuẩn, virus gây bệnh, bảo vệ sức khỏe đường ruột của con.
      • Vị sữa thanh nhạt, thơm ngon thuần khiết, không quá mặn hay quá ngọt gần giống sữa mẹ nhờ không chứa đường và hương liệu.

      Cách dùng:

      • Rửa tay và các dụng cụ pha chế thật kỹ bằng nước sạch ngay trước khi sử dụng.
      • Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội ở 40 độ C trước khi pha.
      • Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình và cho vào 1 muỗng gạt ngang mỗi 30 ml nước.
      • Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi tan hoàn toàn.
      • Kiểm tra độ nóng và cho trẻ ăn ngay khi sản phẩm vừa ấm.
      • Sử dụng trong vòng 1 giờ sau khi pha và đổ bỏ phần còn dư.

      Phân loại sản phẩm sữa Friso Prestige:

      • Friso Prestige 1 - dành cho trẻ 0 - 12 tháng tuổi.
      • Friso Prestige 2 - dành cho trẻ 1 - 2 tuổi.
      • Friso Prestige 3 - dành cho trẻ 2 - 6 tuổi.

      Mua Friso Prestige chính hãng TẠI ĐÂY.

      Sữa công thức Friso Prestige
      Sữa công thức Friso Prestige
      Sữa công thức Friso Prestige
      Sữa công thức Friso Prestige
    • Nhắc đến những loại sữa giống với sữa mẹ nhất, không thể không kể đến sữa dê Mamako Premium. Đây là sản phẩm sữa dê cao cấp và đầu tiên trên thị trường với công thức đột phá chứa 2’-FL HMO tương đồng sữa mẹ. Sữa dê Mamako Premium giúp bé dễ dàng tiêu hoá trong thời gian chỉ từ 20-30 phút (tương tự sữa mẹ), giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ phát triển thị lực và trí não. Với 100% sữa dê tự nhiên đến từ trang trại đạt tiêu chuẩn EU, Mamako Premium đã vượt qua nhiều bài kiểm soát nguyên liệu đầu vào nghiêm ngặt trước khi được đưa vào sản xuất tại Asturias, Tây Ban Nha.


      Tại sao có thể nói rằng sữa dê Mamako Premium lại rất giống với sữa mẹ?

      • Thành phần và cấu trúc của protein trong sữa dê có sự tương đồng với protein trong sữa mẹ. Mamako Premium là sữa dê công thức đầu tiên và duy nhất với thành phần Oligosacarit 2'-FL mô phỏng sữa mẹ, giúp bé dễ dàng tiêu hoá, chống viêm, điều hoà hệ miễn dịch.
      • Thời gian tiêu hoá của sữa dê Mamako chỉ từ 20-30 phút, tương tự như thời gian tiêu hoá của sữa mẹ (trong khi sữa bò là 2-3 tiếng): Nhờ cải tiến mô phỏng sữa mẹ với thành phần 2’-FL cùng oligosacarit HMO chứa gốc prebiotic GOS “nguyên bản” và men vi sinh B. LACTIS giúp hình thành hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh nên bé sẽ hấp thụ được hoàn toàn dưỡng chất trước khi đến cữ ăn tiếp theo.
      • Sữa dê không chứa A1-β-casein, không làm tăng nguy cơ mắc tiểu đường loại 1 (trong khi đó, sữa bò có chứa A1-β-casein)
      • Chất béo từ sữa dê Mamako là nguồn axit palmitic quý báu, cũng là thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ giúp bé tăng cân và phát triển tốt.
      • Sữa dê Mamako Premium hỗ trợ phát triển trí não và tăng cường thị giác, giúp bé thông minh hơn, tinh nhanh hơn với thành phần DHA (w-3) kết hợp với ARA (w-6) và Lutein
      • Sữa dê Mamako Premium giúp bé phát triển toàn diện hơn với 11 loại khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, selen... và 13 loại vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, E, B...
      • Nguyên liệu sữa dê Mamako Premium cao cấp và an toàn cho sức khỏe của bé với 100% sữa dê tự nhiên, không chứa dầu cọ, không chất bảo quản, không hương liệu.
      • Sữa dê Mamako giúp phòng chống còi xương, thiếu máu, thiếu i-ốt, thiếu sắt…
      • Tương tự như sữa mẹ, sữa dê cũng hiếm khi gây dị ứng ở trẻ

      Hướng dẫn cách pha sữa dê Mamako Premium

      • Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp, dùng muỗng gạt ngang pha theo tỷ lệ 1 muỗng với 30ml nước ấm 40 độ C
      • Thương hiệu: Nga
      • Sản xuất tại: Tây Ban Nha
      • HSD: 24 tháng

      Đối tượng sử dụng:

      • Sữa dê Mamako số 1 cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi, trẻ dị ứng đạm bò CMPA: 1,160,000 đ/hộp 800g
      • Sữa dê Mamako số 2 cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi, trẻ dị ứng đạm bò CMPA: 1,160,000 đ/hộp 800gr
      • Sữa dê Mamako số 3 cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên, trẻ dị ứng đạm bò CMPA: 1,080,000 đ/hộp 800gr

      Kênh thông tin chính hãng:
      Website:
      www.mamako.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/mamakovietnam
      Hotline
      : 0907 412 222

      Gọi điện
      Sữa dê Mamako Premium dành cho bé từ 0 tháng tuổi
      Sữa dê Mamako Premium dành cho bé từ 0 tháng tuổi
      Sữa dê Mamako Premium dành cho bé từ 0 tháng tuổi
      Sữa dê Mamako Premium dành cho bé từ 0 tháng tuổi
    • Sữa Bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HM-O Hộp 400g được ưa thích nhất trên toàn cầu do thương hiệu nổi tiếng Nestle sản xuất. Sự đa dạng về chủng loại và hướng tới nhiều đối tượng khác nhau cũng như đáp ứng nhu cầu dưỡng chất cho nhiều độ tuổi đã khiến sữa Nan luôn có một vị thế vững chắc đối với người tiêu dùng. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại sữa Nan cho các mẹ tham khảo.


      Thành phần:

      • LACTOSE (từ SỮA), ĐẠM chất lượng OPTIPRO (ĐẠM WHEY-WHEY PROTEIN từ SỮA), Dầu hướng dương giàu Oleic, SỮA bột tách kem (skimmed MILK), Dầu dừa, Dầu ĐẬU NÀNH (SOYA bean oil), Canxi Citrate, 2'-O-Fucosyllactose (2'- FL), Chất nhũ hóa Lecithin ĐẬU NÀNH (SOYA lecithin), Các khoáng chất (Sắt Sulfate, Kẽm sulfate, Đồng sulfate, Kali Phosphate, Mangan Sulfate, Kali Iodide, Natri Selenite, Kali Clorid, Magiê Clorid), Các vitamin (A, D3, E, K1, C, B1, B2, Nicotinamide, B6, Axit Folic, B5, B12, Biotin), Inositol, Taurine, Chất nhũ hóa monoglycerides, Dầu CÁ giàu DHA (FISH oil high DHA), Dầu nấm giàu ARA, Natri Citrate, L-Phenylalanine, Kali Citrate, Bifidobacterium lactis (Bifidus BL), Choline clorid, Muối, Amino Axit L-Histidine, L-Carnitine, Chất chống oxy hóa hỗn hợp Tocopherol, Các Nucleotide, Chất chống oxy hóa ascorbyl palmitat

      Công dụng:

      • Chứa lợi khuẩn đường ruột giúp trẻ tăng cường sức khỏe đường ruột kích thích bé ăn ngon
      • Cung cấp đạm
      • Cân bằng tốt cho trí não và thị lực Sắt & kẽm giúp thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên
      • Tham gia tạo xương
      • Có thành phần dinh dưỡng phong phú đa dạng giúp trẻ phát triển toàn diện không chỉ thể chất, sức đề kháng mà còn phát triển trí não.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Rửa sạch tay trước khi pha cho trẻ
      • Rửa cốc và nắp đậy thật sạch. Đun sôi trong 5 phút. Đậy kín nắp đến khi sử dụng
      • Đung sôi nước và để nguội bớt
      • Theo sát bảng hướng dẫn cách pha. Đầu tiên, đổ nước ấm vào cốc. Sau đó, thêm chính xác số muỗng lường đã gạt ngang tương ứng với độ tuổi của trẻ
      • Đảm bảo muỗng lường khô ráo rồi đặt lại vào hộp. Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
      • Đậy nắp và lắc hoặc khuấy đều cho đến khi bột được hòa tan hoàn toàn. Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho trẻ uống

      Link mua hàng: shopee.vn/Sản-Phẩm-Dinh-Dưỡng-Nestlé-NAN-OPTIPRO-PLUS-1-400G-lon-với-5HMO-Sản-Xuất-tại-Thụy-Sĩ-i.269296276.21675440596?

      Sữa bột Nestlé NAN OPTIPRO PLUS 1
      Sữa bột Nestlé NAN OPTIPRO PLUS 1
      Sữa bột Nestlé NAN OPTIPRO PLUS 1
      Sữa bột Nestlé NAN OPTIPRO PLUS 1
    • Sữa Morinaga Hagukumi số 1 320g/850g chứa hàm lượng Lactoferrin tăng cường sức đề kháng cho bé (hàm lượng Chứa nhiều nhất trong sữa non). Sản phẩm chứa DHA/ARA cao giúp bé thông minh vượt trội hơn, tăng cường phát triển thị giác, võng mạc.


      Thành phần:

      • Chứa hàm lượng Lactoferrin tăng cường sức đề kháng cho bé. Hàm lượng chứa nhiều nhất trong sữa non.

      Công dụng:

      • Phát triển toàn diện cân nặng, trí não, chiều cao, thể chất cho bé
      • DHA/ARA cao giúp bé thông minh vượt trội hơn, tăng cường phát triển thị giác, võng mạc
      • Bổ sung các thành phần Kẽm, sắt, I - ốt phù hợp với sự phát triển của bé Việt Nam
      • Tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ có thể dùng kèm với sữa Mẹ trong thời gian mẹ không có sữa cho bé
      • Dòng sữa nhạt mát, ngăn ngừa táo bón cho trẻ

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Rửa tay, bình và các dụng cụ pha bằng nước và nước tẩy rửa chuyên dụng thật kỹ
      • Khử trùng bằng cách đun sôi bình và các dụng cụ pha trong vòng từ 5 đến 10 phút, để ráo nước
      • Mỗi muỗng lường (2,6g) bột, khi pha xong sẽ được 20ml thành phẩm
      • Chỉ pha đủ cho 1 lần dùng
      • Cho trẻ uống ngay sau khi pha, không pha sẵn hoặc cho trẻ uống phần thừa
      • Chỉ sử dụng muỗng lường chuyên dụng đi kèm trong hộp

      Link mua: shopee.vn/Sữa-Morinaga-Hagukumi-số-1-320g-850g-i.54435575.11659398660

      Sữa Morinaga Hagukumi số 1 320g/850g
      Sữa Morinaga Hagukumi số 1 320g/850g
      Sữa Morinaga Hagukumi số 1 320g/850g
      Sữa Morinaga Hagukumi số 1 320g/850g
    • Sữa Glico Icreo số 0 lon 800g Nhật Bản có thành phần và mùi vị tự nhiên giống sữa tự nhiên nhất. Đặc biệt Glico Icreo số 0 dành riêng cho giai đoạn đầu đời, khi hệ tiêu hóa của bé còn non nớt, giúp phòng chống bệnh táo bón hay tiêu chảy thường gặp ở các bé trong giai đoạn đầu.


      Thành phần:

      • Hỗn hợp chất béo (mỡ phân loại, dầu oreo, dầu đậu nành, dầu dừa, dầu cọ), lactose, bột sữa, bột sữa đã loại bỏ chất béo, bột sữa giàu chất đạm, bột galacto, dầu tía tô, lecitthin (chiết xuất từ đậu tương), canxi clorua, natri citrat, vitamin C, taurine, inositol, Cytidylic5, kẽm sunfat, sắt sunfat natri Uridylic, vitamin E, axit amin Nicotinic, canxi pantothenic, adenyl5, canxi inosinic, natri guanylate, đồng sunfat, vitamin B1, vitamin A, vitamin B2, vitamin B6, β-carotene, axit folic, Biotin, vitamin D3, vitamin B12. Sản phẩm có chứa sữa, đậu nành.

      Công dụng:

      • 5 Nucleotides: dưỡng chất tự nhiên có trong sữa tự nhiên, tăng cường lợi khuẩn Bifido Bacteria, cải thiện môi trường ruột và thúc đẩy sự phát triển ruột trưởng thành, giúp bé hấp thu dinh dưỡng cần thiết; đồng thời tăng lượng DHA được tổng hợp
      • Axit Palmitic: là chất béo tốt hỗ trợ bé hấp thu dưỡng chất, tạo nền tảng vững vàng cho bé phát triển trí não tinh anh
      • Lượng muối - Natrium cân bằng với sữa tự nhiên: không gây quá tải khi hấp thụ giúp bé phát triển vững chắc, tăng trưởng mà không béo phì
      • Galacto – Oligosaccharide (GOS) hỗ trợ não bộ phát triển: tăng lợi khuẩn, giảm hại khuẩn trong đường ruột cho hệ tiêu hóa thêm khỏe mạnh, không lo táo bón
      • Dầu tía tô giúp chuyển hóa thành DHA tự nhiên, tăng cường phát triển não bộ
      • Β-carotene có nhiều trong sữa tự nhiên chống oxy hóa và tăng khả năng miễn dịch cho bé giai đoạn đầu đời

      Cách dùng:

      • Lấy chính xác lượng bột cần pha, cho vào dụng cụ pha đã khử trùng
      • Cho khoảng 2/3 lượng nước cần thiết vào (nước đun sôi rồi để nguội tầm 70 độ C trở lên)
      • Chú ý không để bị bỏng vì nước nóng sẽ làm cho dụng cụ pha nóng lên
      • Lắc nhẹ đều cho tan
      • Đổ thêm nước điều chỉnh vừa đủ cần pha (nước trên 70 độ C)
      • Lắc đều để bột sản phẩm hòa tan. Ngay sau khi hòa tan, nhanh chóng cho dụng cụ pha vào dòng nước chảy hoặc bát nước lạnh để làm mát sản phẩm xuống đến nhiệt độ cơ thể sau đó thì cho trẻ uống. Kiểm tra nhiệt độ của sản phẩm pha trước khi cho bé uống

      Link mua: shopee.vn/Sữa-Glico-Icreo-số-0-lon-800g-Nhật-Bản-i.747393.1938697?sp_atk=7bcd3580-578a-43c2-8c96-1d3009d95a69

      Sữa Glico Icreo số 0 lon 800g Nhật Bản
      Sữa Glico Icreo số 0 lon 800g Nhật Bản
      Sữa Glico Icreo số 0 lon 800g Nhật Bản
      Sữa Glico Icreo số 0 lon 800g Nhật Bản
    • Sữa Frisolac Gold 1 là sản phẩm của thương hiệu Friso, một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan. Đây là thương hiệu sữa nổi tiếng thế giới, trực thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods, với hơn 130 kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới.

      Từ những nghiên cứu và tìm hiểu lâu năm về nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ, Friso đã cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp với công thức độc đáo. Các sản phẩm của Friso cân đối những dưỡng chất cần thiết, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu dinh dưỡng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ. Trước khi đến tay người tiêu dùng, Friso được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, phù hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau của bé.

      Hà Lan là quốc gia nổi tiếng thế giới về chất lượng nguồn sữa bò. Không khí trong lành, điều kiện tự nhiên thuận lợi, đồng cỏ tươi tốt, đàn bò được chăm sóc kỹ càng,…. Khiến chất lượng của Friso nói riêng và sữa Hà Lan nói chung được đánh giá rất cao. Kế thừa truyền thống từ đất nước sản xuất sữa hàng đầu thế giới, Friso mang đến cho khách hàng những sản phẩm sữa chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế, phù hợp nhu cầu dinh dưỡng theo từng độ tuổi của bé.

      Ngoài ra, Friso với công thức độc đáo Boostimune, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của em bé, để em bé khỏe mạnh và phát triển. Các công thức mới dựa thêm các thành phần DHA/AA cho từng lứa tuổi khác nhau, thích ứng với các nhu cầu phát triển toàn diện, bảo vệ các tế bào đường, máu và miễn dịch đường ruột, tăng cường thể lực, cho bé tăng trưởng khỏe mạnh!


      Thành phần:

      • Nguồn sữa NOVAS Signature Milk
      • Chứa GOS và dưỡng chất HMO hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh
      • Công nghệ LockNutri bảo toàn đạm sữa ở trạng thái tự nhiên trong quá trình sản xuất giúp dễ dàng tiêu hóa
      • Dưỡng chất quan trọng giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ và miễn dịch: Nucleotides - Probiotics (HN019) - Selen

      Công dụng:

      • Hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp bé mau lớn khỏe mạnh:
        • Sữa Frisolac gold 1 là sự kết hợp hoàn hảo của Synbiotics (Probiotics BB-12® & L.casei 431® và Prebiotics GOS & FOS) cực tốt cho hệ tiêu hóa.
        • Thành phần Probiotics đảm nhiệm chức năng làm thức ăn hỗ trợ cho những vi khuẩn có lợi phát triển trong đường ruột của bé. Bổ sung lượng lớn men vi sinh Probiotics cũng là đòn bẩy để những vi sinh vật có ích trong đường ruột phát triển bền vững hơn.
        • Những dưỡng chất trên giúp bé cải thiện tốt hệ tiêu hóa, chống nhiễm trùng đường ruột và tăng khả năng miễn dịch cho trẻ. Khi bé có thể khỏe mạnh từ bên trong, bé sẽ có được sức đề kháng tốt để phát triển một cách toàn diện nhất.
      • Cung cấp vi chất cần thiết cho trẻ phát triển trí não
        • Sữa Frisolac Gold 1 với đầy đủ những thành phần dưỡng chất như Cholin, Taurin, DHA, AA, SA. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để kích thích các nơ-ron thần kinh, giúp bé phát triển về trí não và hoàn thiện tốt chức năng nhìn của mắt.
        • Trong đó, DHA là thành phần đặc biệt quan trọng để giúp bé có khả năng quan sát tốt và phát triển khả năng thị giác 1 cách vượt trội. Choline giúp tăng cường trí nhớ của trẻ, tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi của bé sau này. Bổ sung Taurine là thành phần rất cần thiết trong giai đoạn phát triển não và hệ thần kinh.
      • Công thức dinh dưỡng giúp bé phát triển hệ xương
        • Sữa Frisolac Gold 1 với thành phần Dicanxi photphat, vitamin D sẽ giúp các bé cải thiện được hệ xương. Đây là bước đệm để bé có thể phát triển chiều cao lý tưởng trong tương lai.
      • Bé tăng cân đều đặn nhờ giàu đạm Whey
        • Sự có mặt của bột whey giàu đạm cung cấp những giá trị dinh dưỡng cao để giúp bé tăng cân đều, chống còi xương suy dinh dưỡng.
      • Công nghệ Locknutri mới trong sữa Friso
        • Nguồn nguyên liệu và công nghệ sản xuất là 2 yếu tố quan trọng để làm nên một sản phẩm sữa công thức có giá trị sinh học cao tốt cho trẻ. Trong đó, Friso đã đạt được điều này nhờ vào nguồn sữa tươi 100% từ Hà Lan cùng với công nghệ sản xuất hiện đại LockNutri đã làm nên một sản phẩm nổi tiếng toàn cầu.
        • Công nghệ LockNutri: Các chất dinh dưỡng tự nhiên rất giàu dưỡng chất, dễ tiêu hóa nhưng cũng dễ dàng mất đi vì nhiệt độ cao trong quá trình sản xuất. Công nghệ LockNutri ™ là công nghệ sản xuất tiên tiến giúp bảo vệ chất dinh dưỡng tự nhiên không bị mất đi do nhiệt và vẫn giữ lại trạng thái tự nhiên nhất. Với Công nghệ LockNutri ™ các chất dinh dưỡng trong Friso sẽ dễ dàng tiêu hóa hơn cho bé.
        • Nhờ công nghệ độc quyền LockNutri đã đưa sản phẩm Frisolac Gold 1 lên một tầng cao mới. Sản phẩm bảo toàn được các giá trị sinh học có trong sữa nên khi bé uống sẽ giúp hấp thu và tiêu hóa dễ dàng từ đó trẻ tăng trưởng toàn diện.
        • Điều này có nghĩa, bụng của bé sẽ không bị quá tải và ít bị táo bón. Đây là điều cực kì quan trọng cho việc xây dựng một hệ tiêu hóa khoẻ mạnh, hỗ trợ khả năng miễn dịch và cung cấp năng lượng cần thiết cho sự phát triển của bé. Khi bé khoẻ mạnh hơn từ bên trong, bé sẽ có sức đề kháng tốt hơn, và có thể đi ra ngoài, khám phá thế giới cùng bố mẹ nhiều hơn.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bước 1: Rửa tay và dụng cụ pha sữa thật kỹ bằng nước sạch
      • Bước 2: Đun sôi nước trong vòng 5 phút, sau đó để nguội dần đến 40°C (nước ấm) trước khi pha sữa để đảm bảo các vi khuẩn có ích còn sống
      • Bước 3: Rửa bình sữa và núm vú bằng nước sôi thật kỹ ngay trước khi sử dụng
      • Bước 4: Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình
      • Bước 5: Cứ mỗi 30ml nước cho vào một muỗng sữa gạt ngang (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa)
      • Bước 6: Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn
      • Bước 7: Kiểm tra độ nóng và cho bé ăn ngay khi sữa Frisolac Gold số 1 vừa ấm
      • Bước 8: Sử dụng phần sữa đã pha trong vòng 1 giờ sau khi pha


      Link mua hàng: https://nhathuoc365.vn/sua-frisolac-gold-1-900g-cho-be-0-6-thang-pd1244

      Sữa Bột Frisolac Gold Pro 1 Cho Trẻ Từ 0-6 Tháng 800g
      Sữa Bột Frisolac Gold Pro 1 Cho Trẻ Từ 0-6 Tháng 800g
      Sữa Bột Frisolac Gold Pro 1 Cho Trẻ Từ 0-6 Tháng 800g
      Sữa Bột Frisolac Gold Pro 1 Cho Trẻ Từ 0-6 Tháng 800g



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy