Top 8 Thương hiệu sữa công thức tốt nhất cho hệ tiêu hóa của trẻ

Mai Ly 1619 0 Báo lỗi

Thị trường sữa tại Việt Nam đa dạng với hàng trăm thương hiệu ngoại nội khiến nhiều người đau đầu và khó quyết định. Để hỗ trợ bố mẹ tốt hơn trong việc lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Similac Total Protection 2

    Sữa Similac là thương hiệu sữa cho mẹ và trẻ nổi tiếng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn cũng như thành phần dưỡng chất. Do đó, được nhiều bà mẹ trên thế giới tin tưởng lựa chọn cho con sử dụng.

    Thương hiệu Abbott được thành lập năm 1888, đến nay, thương hiệu đã chiếm một vị trí quan trọng trong việc cung cấp sữa cho các siêu thị trong nước và ngoài nước. Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, hãng luôn đảm bảo vệ sinh và mang đến cho bé những sản phẩm tốt nhất.


    Sữa công thức Similac Total Protection 2 có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn hàng ngày của trẻ 6-12 tháng tuổi, cung cấp các dưỡng chất giúp phát triển tốt não bộ, tăng cường sức đề kháng và hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. Sản phẩm cung cấp 3 tầng bảo vệ của hệ thống miễn dịch, cụ thể là hàng rào vật lý, hệ thống miễn dịch không đặc hiệu (miễn dịch bẩm sinh) và miễn dịch đặc hiệu 5HMO+ với hàm lượng cao nhất. Bộ ba dưỡng chất chính bao gồm HMOs với 5 loại HMO (2’-FL, 3-FL, 3’-SL, 6’-SL, LLNT, Probiotics và Nucleotid được thiết kế một cách khoa học, hỗ trợ miễn dịch khỏe mạnh.

    10 vi dưỡng chất thiết yếu (Vitamin A, B6, B12, C, D, đồng, acid folic, sắt, selen và kẽm) cùng với Nucleotid giúp tăng cường miễn dịch, phát triển trí tuệ. Hệ dưỡng chất Eye-Q Plus là phối hợp khoa học của Lutein, Vitamin E tự nhiên và DHA cùng với những dưỡng chất quan trọng như AA, omega 3, omega 6, taurine và cholin giúp trẻ phát triển não bộ. Probiotics hỗ trợ phát triển các vi khuẩn có lợi trong đường ruột của trẻ. Phức hợp chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ˄ giúp hấp thu canxi và chất béo tốt hơn, giúp phân mềm hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sản-phẩm-dinh-dưỡng-công-thức-Similac-Total-Protection-2-900g-lon-i.148045025.12282468255?

    Similac Total Protection 2
    Similac Total Protection 2
    Similac Total Protection 2
    Similac Total Protection 2

  2. Top 2

    Nuti IQ Gold

    Sữa Nutifood IQ Gold là sản phẩm đến từ thương hiệu Nutifood với rất nhiều những thực phẩm, dinh dưỡng. Đặc biệt, các sản phẩm của Nutifood được sản xuất ngay tại Việt Nam trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu. Nuti IQ Gold có chứa Prebiotics giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho đường ruột, tiêu hóa tốt và ngăn táo bón. Giàu vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ chuyển hóa, thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất vào cơ thể.


    Bên cạnh đó, Nuti IQ Gold còn có DHA giúp hoàn thiện tế bào thần kinh, Lutein giúp phát triển thị giác, cho mắt trẻ sáng, tinh anh, nhanh nhẹn. Kết hợp cùng Taurin, Cholin và Inositol giúp phát triển não bộ và võng mạc, hỗ trợ sự phát triển của hệ thần kinh, tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi của trẻ. Đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt - bé thông minh là những gì sữa Nuti IQ Gold sẽ mang lại cho trẻ.


    Nuti IQ Gold mới bổ sung DHA hàm lượng cao giúp đáp ứng theo khuyến nghị của FAO/ WHO, kết hợp cùng LA, ALA, Lutein, Taurin, Cholin tạo thành hệ dưỡng chất IQ chuyên biệt hỗ trợ phát triển trí não và thị giác, tăng cường khả năng ghi nhớ. Với thành phần đột phá 2'-FL HMO kết hợp cùng Vitamin A, C, Selen và Kẽm, Nuti IQ Gold mới giúp tăng chức năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giảm các bệnh lý nhiễm khuẩn, trẻ khỏe mạnh hơn.

    Hệ prebiotic kép 2'-FL HMO nhập khẩu 100 % từ Châu Âu và chất xơ FOS/ Inulin nuôi dưỡng hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột của trẻ, Nuti IQ Gold mới giúp tiêu hóa khỏe, ngăn ngừa táo bón, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, sữa công thức Nutifood IQ Gold bổ sung Vitamin A, B1, B6, B12, C góp phần chuyển hóa và sản sinh năng lượng, cùng Kẽm và Lysin giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cân hợp lý và thúc đẩy phát triển thể chất. Tỷ lệ Canxi/ Phốt pho thích hợp, kết hợp cùng Vitamin D3 tăng cường khả năng hấp thu Canxi vào xương, giúp xây dựng hệ xương răng vững chắc và phát triển chiều cao tốt.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Sữa-Bột-Nuti-IQ-Gold-4-900g-lon.-i.132920733.8581598647?

    Nuti IQ Gold 4 dành cho trẻ 2-4 tuổi
    Nuti IQ Gold 4 dành cho trẻ 2-4 tuổi
    Nuti IQ Gold 4 dành cho trẻ 6-12 tháng
    Nuti IQ Gold 4 dành cho trẻ 6-12 tháng
  3. Top 3

    Sữa Metacare Gold của Nutricare

    Sữa Metacare Gold là sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam về dinh dưỡng y học liên tiếp từ 2018. Metacare Gold được coi là giải pháp dinh dưỡng toàn diện mang đến cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngoài ra còn giúp bé ăn ngon miệng, xương chắc khỏe, phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch.


    Sữa công thức Metacare Gold bổ sung đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin dễ hấp thu, HMO (2’FL), Chất xơ (FOS/Inulin) từ rau diếp xoăn và lợi khuẩn ngăn ngừa táo bón, cùng Nucleotides và tinh chất Olive hỗ trợ bé tiêu hóa khỏe mạnh, giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất.


    Bên cạnh đó, bộ đôi Lysine và Kẽm trong sữa sẽ giúp trẻ ăn ngon miệng, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng theo khuyến nghị của bộ y tế, đảm bảo sự phát triển bình thường của trẻ. Sản phẩm giúp xương chắc khỏe và cải thiện chiều cao nhờ các thành phần canxi hữu cơ từ tảo biển, vitamin D3 và K2 giúp xương chắc khỏe. Đặc biệt, Metacare Gold cung cấp sữa non, Kẽm cùng Selen và các Vitamin A, C, E giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ. Với hệ miễn dịch khỏe mạnh, bé sẽ giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh và bị ốm liên tục trong giai đoạn “khoảng trống miễn dịch” từ 6 tháng đến 3 tuổi.


    (Ngoài sản phẩm sữa bột, Metacare Gold còn có dạng thức sữa nước pha sẵn tiện lợi.)

    Metacare Gold là giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho bé tiêu hóa khỏe, tăng hấp thu
    Metacare Gold là giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho bé tiêu hóa khỏe, tăng hấp thu
    Sữa Metacare Gold 3 dành cho trẻ từ 1-3 tuổi
    Sữa Metacare Gold 3 dành cho trẻ từ 1-3 tuổi
  4. Top 4

    Frisolac Gold Pro

    Với 150 năm kinh nghiệm trong ngành sữa, thương hiệu sữa Friso với nguồn sữa từ các chú bò được cung cấp chế độ ăn riêng biệt để đảm bảo tạo ra nguồn sữa chất lượng với các phân tử đạm sữa mềm nhỏ tự nhiên, giúp bé hấp thu nhanh và tiêu hóa dễ dàng. Mặc dù là thương hiệu sữa của Hà Lan nhưng các sản phẩm sữa của Friso được sản xuất ở nhiều nước khác như Nga, Việt Nam,... Tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods đã nghiên cứu dinh dưỡng từ nguồn sữa mẹ để cho ra đời sản phẩm phù hợp, chất lượng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ. Sữa Frisolac với FOS và các Probiotics lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa của trẻ ổn định, mẹ không phải lo lắng đến bệnh táo bón hay rối loạn tiêu hóa của trẻ, giúp bé có khả năng hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.


    Bên cạnh đó, các hàm lượng DHA, ARA, taurin, choiline, axit folic trong sữa với lượng thích hợp với nhu cầu phát triển của trẻ. Đồng thời, trong sữa bột Frisolac có chứa nhiều loại vitamin và các khoáng chất cần thiết như Natri, Cancil, Magie, Selen,… cung cấp năng lượng cho bé mỗi ngày.


    Sữa Frisolac Gold Pro gồm nhiều sản phẩm khác nhau được nghiên cứu cho từng lứa tuổi khác nhau, bao gồm: Frisolac Gold 3 (dành cho trẻ từ 1-2 tuổi), Frisolac Gold Pro 3 (dành cho trẻ từ 1-3 tuổi), Frisolac Gold Pro 2 (dành cho trẻ từ 6-12 tháng),... Dòng sản phẩm Frisolac Gold được nhập khẩu 100% từ châu Âu. Sữa đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng ngày càng tăng khi bé lớn lên, giúp bé có một hệ dinh dưỡng cân bằng, hỗ trợ hệ tiêu hóa và sức đề kháng, cho bé thỏa sức khám phá những điều mới mẻ. Sữa công thức Frisolac Gold có ưu điểm nổi bật là dưỡng chất từ thiên nhiên - nguồn sữa NOVAS Signature Milk được lấy từ nông trại Frisolac tại Hà Lan; chứa GOS và dưỡng chất HMO hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh; Nucleotides - Probiotics (HN019) - Selen là các dưỡng chất quan trọng hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Frisolac-Gold-Pro-số-3-cho-bé-1-3-tuổi-800g-i.27495839.20263308531?

    Frisolac Gold Pro 1 dành cho trẻ 0-6 tháng
    Frisolac Gold Pro 1 dành cho trẻ 0-6 tháng
    Sữa Frisolac Gold Pro số 3 cho bé 1-3 tuổi
    Sữa Frisolac Gold Pro số 3 cho bé 1-3 tuổi
  5. Top 5

    Morinaga Nhật Bản

    Morinaga Nhật Bản là dòng sản phẩm sữa công thức được sản xuất bởi công ty Morinaga (Tokyo) từ năm 1917. Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Morinaga được bổ sung hai loại đường Oligosaccharide là Lactulose và Raffinose giúp gia tăng cũng như tăng cường hoạt động của các vi khuẩn có lợi như Bifidobacteria trong đường ruột của bé, giảm các vi khuẩn có hại.


    Sữa công thức Morinaga đang ngày càng phổ biến nhờ cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng khác như ion, sắt, kẽm… phù hợp với cơ địa của trẻ em Việt Nam. Hàm lượng DHA, ARA, Taurin, Cholin,… có trong sữa cao, đây đều là những vi chất có tác dụng kích thích hệ thần kinh, võng mạc mắt, giúp cho trẻ phát triển trí não và thị giác ngay từ giai đoạn đầu đời.

    Mẹ biết không, thời tiết dạo này thay đổi thất thường dễ ảnh hưởng tới sinh hoạt của trẻ, gây rối loạn đường tiêu hoá, làm trẻ bị táo bón. Vì thế, mẹ hãy tăng cường thêm sức đề kháng cho bé cùng với những lợi khuẩn đường ruột có trong Morinaga để hệ tiêu hoá con thêm khỏe mạnh mẹ nhé.


    Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, Morinaga mang tới cho bé yêu nguồn dinh dưỡng vàng, giúp bé tăng cường gấp đôi sức đề kháng. Sản phẩm cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Sữa Morinaga được bổ sung Lactoferrin là dưỡng chất đóng vai trò kháng thể, kết hợp cùng Nucleotide và β-Carotene tăng cường khả năng miễn dịch cho bé lên gấp 2 lần.

    Sữa Morinaga
    có bổ sung thêm DHA giúp bé thông minh vượt trội. Ngoài ra DHA còn đóng vai trò quan trọng trong phát triển hệ thống tim mạch và khả năng vận động của bé. Sữa Morinaga bổ sung và cân bằng 5 loại Nucleotide là thành phần quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Đồng thời cân bằng các loại dưỡng chất khác giúp bé tăng trưởng cả chiều cao và cân nặng. Sữa Morinaga bổ sung 2 loại đường Oligosaccharide là Lactose và Rafinose giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón.


    Morinaga gồm 3 sản phẩm được nghiên cứu theo từng độ tuổi: Morinaga 1 (dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi), Morinaga 2 (6-36 tháng tuổi), Morinaga 3 (trên 36 tháng tuổi).


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Morinaga-hộp-850g-cho-bé-chính-hãng-đổi-quà-hấp-dẫn-i.1928354.260896407?

    Morinaga Nhật Bản 1 dành cho trẻ 0-6 tháng tuổi
    Morinaga Nhật Bản 1 dành cho trẻ 0-6 tháng tuổi
    Morinaga Nhật Bản 1 dành cho trẻ 6-12 tháng tuổi
    Morinaga Nhật Bản 1 dành cho trẻ 6-12 tháng tuổi
  6. Aptamil là một trong những thương hiệu sữa công thức nổi tiếng đến từ Danone (Pháp) - tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu Âu. Công thức Pronutra có trong sữa Aptamil cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho bé và giúp tăng cường sức đề kháng, phát triển não bộ, thị giác và hỗ trợ hệ tiêu hóa với hàm lượng magnesium ổn định. Đây cũng là chất giúp tránh được nguy cơ táo bón, đầy bụng thường gặp ở trẻ nhỏ. Dù chỉ mới gia nhập thị trường sữa Việt những năm trở lại đây nhưng Aptamil đang dần khẳng định chỗ đứng của mình bằng việc liên tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng.


    Sản phẩm dinh dưỡng công thức Aptamil Profutura Duobiotik 1 (Hà Lan) dành riêng cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, sữa công thức dinh dưỡng Aptamil Profutura Duobiotik 1 sẽ là lựa chọn phù hợp mang tới nguồn dinh dưỡng cho những năm tháng đầu đời của bé.


    Ưu điểm nổi bật của sữa công thức Aptamil Profutura Duobiotik 1 là hệ dưỡng chất kết hợp Prebiotics scGOS/lcFOS (9:1) và HMO 3’-GL từ quy trình Lactofidus; hệ chất béo chất lượng cao; DHA & ARA (Omega 3 & Omega 6); không dầu cọ; thiết kế hộp EazyTin mới. Với hệ dưỡng chất trên, trẻ sẽ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng bên cạnh sữa mẹ, giúp bé phát triển nhanh, khỏe mạnh trong những tháng đầu đời.


    Sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi, lượng sữa sử dụng mỗi ngày bố mẹ nên pha theo hướng dẫn sử dụng của chuyên gia để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-công-thức-Aptamil-Profutura-Duobiotik-1-cho-bé-0-6-tháng-tuổi-(800g)-i.383731969.23801040368?

    Sữa công thức Aptamil Profutura Duobiotik 1
    Sữa công thức Aptamil Profutura Duobiotik 1
    Sữa công thức Aptamil Profutura Duobiotik 1
    Sữa công thức Aptamil Profutura Duobiotik 1
  7. Top 7

    Nestlé NAN Optipro Plus 1

    Nestlé NAN là nhãn hiệu sữa bột dành cho trẻ em được nhiều bố mẹ hiện nay tin dùng đến từ tập đoàn hàng đầu Nestlé Thụy Sỹ. Công thức sữa Nestlé NAN có nhiều cải tiến vượt bậc trong chăm sóc sức khỏe con nhỏ, với những điểm mạnh như dễ hấp thụ, chứa nhiều dưỡng chất có lợi và phù hợp với phần lớn thể trạng non nớt của trẻ nhỏ.


    Ngoài ra, sản phẩm sữa dinh dưỡng công thức Nestlé NAN Optipro Plus 1 cung cấp lượng chất đạm cần thiết và nhiều vitamin khoáng chất quan trọng khác. DHA, ARA là hỗn hợp các axit béo, giúp phát triển trí não và thị lực trong giai đoạn tăng trưởng của bé. Kẽm, sắt giúp hỗ trợ thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên của bé. Sản phẩm được sản xuất tại Thụy Sĩ, với công thức cải tiến được phát triển bởi Nestlé Thụy Sĩ, sản phẩm hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, phù hợp với nhu cầu của trẻ từ 0-6 tháng tuổi, hỗ trợ trẻ tiêu hóa tốt, tăng cường đề kháng và phát triển khỏe mạnh.


    Phức hợp 5HMO (2'-FL, DFL, LNT, 3'-SL, 6'-SL) là đại diện tiêu biểu cho các HMO có trong sữa mẹ, giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn, ức chế sự phát triển của hại khuẩn từ đó giúp trẻ tăng cường miễn dịch. Bên cạnh đó, với 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL được chứng minh lâm sàng giúp tăng thêm 200% lượng IgA (kháng thể miễn dịch quan trọng nhất trong sữa mẹ).


    Sản phẩm được khuyến nghị dành cho trẻ dưới 2 tuổi, bố mẹ nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm trước khi pha dùng cho bé nha. Các dòng sản phẩm plus 2, plus 3,... phù hợp với từng lứa tuổi lớn hơn, bố mẹ có thể tham khảo thêm tại trang web chính hãng của Nestle NAN nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Nestlé-NAN-OPTIPRO-PLUS-1-400G-lon-với-5HMO-Sản-Xuất-tại-Thụy-Sĩ-i.269296276.21675440596?

    Nestlé NAN Optipro Plus 1
    Nestlé NAN Optipro Plus 1
    Nestlé NAN Optipro Plus 1
    Nestlé NAN Optipro Plus 1
  8. Enfagrow là thương hiệu sữa đến từ tập đoàn Mead Johnson Nutrition của Mỹ. Công ty luôn đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm an toàn, chất lượng và tiên tiến để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các Viện Dinh dưỡng Nhi khoa Mead Johnson hay còn gọi là MJPNI, đang hoạt động tại Hoa Kỳ, Mexico và Trung Quốc là minh chứng thể hiện sự cam kết không ngừng của công ty trong nghiên cứu khoa học và nâng cao chất lượng dinh dưỡng dành cho trẻ em của Mead Johnson Nutrition. Chính vì vậy, Enfagrow hiện nay là một trong những thương hiệu sữa cho mẹ và bé được người tiêu dùng an tâm lựa chọn.


    Sữa bột dinh dưỡng Enfagrow Premium Toddler với công thức Triple Health Guard có DHA cao, hệ chất xơ PDX & GOS cùng 22 dưỡng chất khác hỗ trợ trẻ phát triển trí não, hệ miễn dịch và thể chất toàn diện. Với nhiều dưỡng chất trong sữa như muối, sắt sunfate, kẽm sunfate, mangan sunfate, đồng (II) sunfate, dầu cá ngừ, niacin, axit ascorbic, canxi pantothenate, các loại vitamin,... cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.


    Sản phẩm được khuyên dùng dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Mỗi ngày 1 ly sữa bột dinh dưỡng Enfagrow Premium Toddler được chuyên gia khuyên dùng giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Dinh-Dưỡng-Enfagrow-Premium-Toddler-907g-Lon-i.61963112.9215801285?

    Sữa bột dinh dưỡng Enfagrow Premium Toddler
    Sữa bột dinh dưỡng Enfagrow Premium Toddler
    Sữa bột dinh dưỡng Enfagrow Premium Toddler
    Sữa bột dinh dưỡng Enfagrow Premium Toddler




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy