Frisolac Gold Pro

Với 150 năm kinh nghiệm trong ngành sữa, thương hiệu sữa Friso với nguồn sữa từ các chú bò được cung cấp chế độ ăn riêng biệt để đảm bảo tạo ra nguồn sữa chất lượng với các phân tử đạm sữa mềm nhỏ tự nhiên, giúp bé hấp thu nhanh và tiêu hóa dễ dàng. Mặc dù là thương hiệu sữa của Hà Lan nhưng các sản phẩm sữa của Friso được sản xuất ở nhiều nước khác như Nga, Việt Nam,... Tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods đã nghiên cứu dinh dưỡng từ nguồn sữa mẹ để cho ra đời sản phẩm phù hợp, chất lượng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ. Sữa Frisolac với FOS và các Probiotics lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa của trẻ ổn định, mẹ không phải lo lắng đến bệnh táo bón hay rối loạn tiêu hóa của trẻ, giúp bé có khả năng hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.


Bên cạnh đó, các hàm lượng DHA, ARA, taurin, choiline, axit folic trong sữa với lượng thích hợp với nhu cầu phát triển của trẻ. Đồng thời, trong sữa bột Frisolac có chứa nhiều loại vitamin và các khoáng chất cần thiết như Natri, Cancil, Magie, Selen,… cung cấp năng lượng cho bé mỗi ngày.


Sữa Frisolac Gold Pro gồm nhiều sản phẩm khác nhau được nghiên cứu cho từng lứa tuổi khác nhau, bao gồm: Frisolac Gold 3 (dành cho trẻ từ 1-2 tuổi), Frisolac Gold Pro 3 (dành cho trẻ từ 1-3 tuổi), Frisolac Gold Pro 2 (dành cho trẻ từ 6-12 tháng),... Dòng sản phẩm Frisolac Gold được nhập khẩu 100% từ châu Âu. Sữa đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng ngày càng tăng khi bé lớn lên, giúp bé có một hệ dinh dưỡng cân bằng, hỗ trợ hệ tiêu hóa và sức đề kháng, cho bé thỏa sức khám phá những điều mới mẻ. Sữa công thức Frisolac Gold có ưu điểm nổi bật là dưỡng chất từ thiên nhiên - nguồn sữa NOVAS Signature Milk được lấy từ nông trại Frisolac tại Hà Lan; chứa GOS và dưỡng chất HMO hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh; Nucleotides - Probiotics (HN019) - Selen là các dưỡng chất quan trọng hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Frisolac-Gold-Pro-số-3-cho-bé-1-3-tuổi-800g-i.27495839.20263308531?

Frisolac Gold Pro 1 dành cho trẻ 0-6 tháng
Frisolac Gold Pro 1 dành cho trẻ 0-6 tháng
Sữa Frisolac Gold Pro số 3 cho bé 1-3 tuổi
Sữa Frisolac Gold Pro số 3 cho bé 1-3 tuổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy