Sữa bột dinh dưỡng Enfagrow Premium Toddler

Enfagrow là thương hiệu sữa đến từ tập đoàn Mead Johnson Nutrition của Mỹ. Công ty luôn đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm an toàn, chất lượng và tiên tiến để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các Viện Dinh dưỡng Nhi khoa Mead Johnson hay còn gọi là MJPNI, đang hoạt động tại Hoa Kỳ, Mexico và Trung Quốc là minh chứng thể hiện sự cam kết không ngừng của công ty trong nghiên cứu khoa học và nâng cao chất lượng dinh dưỡng dành cho trẻ em của Mead Johnson Nutrition. Chính vì vậy, Enfagrow hiện nay là một trong những thương hiệu sữa cho mẹ và bé được người tiêu dùng an tâm lựa chọn.


Sữa bột dinh dưỡng Enfagrow Premium Toddler với công thức Triple Health Guard có DHA cao, hệ chất xơ PDX & GOS cùng 22 dưỡng chất khác hỗ trợ trẻ phát triển trí não, hệ miễn dịch và thể chất toàn diện. Với nhiều dưỡng chất trong sữa như muối, sắt sunfate, kẽm sunfate, mangan sunfate, đồng (II) sunfate, dầu cá ngừ, niacin, axit ascorbic, canxi pantothenate, các loại vitamin,... cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.


Sản phẩm được khuyên dùng dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Mỗi ngày 1 ly sữa bột dinh dưỡng Enfagrow Premium Toddler được chuyên gia khuyên dùng giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Dinh-Dưỡng-Enfagrow-Premium-Toddler-907g-Lon-i.61963112.9215801285?

Sữa bột dinh dưỡng Enfagrow Premium Toddler
Sữa bột dinh dưỡng Enfagrow Premium Toddler
Sữa bột dinh dưỡng Enfagrow Premium Toddler
Sữa bột dinh dưỡng Enfagrow Premium Toddler

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy