Morinaga Nhật Bản

Morinaga Nhật Bản là dòng sản phẩm sữa công thức được sản xuất bởi công ty Morinaga (Tokyo) từ năm 1917. Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Morinaga được bổ sung hai loại đường Oligosaccharide là Lactulose và Raffinose giúp gia tăng cũng như tăng cường hoạt động của các vi khuẩn có lợi như Bifidobacteria trong đường ruột của bé, giảm các vi khuẩn có hại.


Sữa công thức Morinaga đang ngày càng phổ biến nhờ cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng khác như ion, sắt, kẽm… phù hợp với cơ địa của trẻ em Việt Nam. Hàm lượng DHA, ARA, Taurin, Cholin,… có trong sữa cao, đây đều là những vi chất có tác dụng kích thích hệ thần kinh, võng mạc mắt, giúp cho trẻ phát triển trí não và thị giác ngay từ giai đoạn đầu đời.

Mẹ biết không, thời tiết dạo này thay đổi thất thường dễ ảnh hưởng tới sinh hoạt của trẻ, gây rối loạn đường tiêu hoá, làm trẻ bị táo bón. Vì thế, mẹ hãy tăng cường thêm sức đề kháng cho bé cùng với những lợi khuẩn đường ruột có trong Morinaga để hệ tiêu hoá con thêm khỏe mạnh mẹ nhé.


Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, Morinaga mang tới cho bé yêu nguồn dinh dưỡng vàng, giúp bé tăng cường gấp đôi sức đề kháng. Sản phẩm cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Sữa Morinaga được bổ sung Lactoferrin là dưỡng chất đóng vai trò kháng thể, kết hợp cùng Nucleotide và β-Carotene tăng cường khả năng miễn dịch cho bé lên gấp 2 lần.

Sữa Morinaga
có bổ sung thêm DHA giúp bé thông minh vượt trội. Ngoài ra DHA còn đóng vai trò quan trọng trong phát triển hệ thống tim mạch và khả năng vận động của bé. Sữa Morinaga bổ sung và cân bằng 5 loại Nucleotide là thành phần quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Đồng thời cân bằng các loại dưỡng chất khác giúp bé tăng trưởng cả chiều cao và cân nặng. Sữa Morinaga bổ sung 2 loại đường Oligosaccharide là Lactose và Rafinose giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón.


Morinaga gồm 3 sản phẩm được nghiên cứu theo từng độ tuổi: Morinaga 1 (dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi), Morinaga 2 (6-36 tháng tuổi), Morinaga 3 (trên 36 tháng tuổi).


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Morinaga-hộp-850g-cho-bé-chính-hãng-đổi-quà-hấp-dẫn-i.1928354.260896407?

Morinaga Nhật Bản 1 dành cho trẻ 0-6 tháng tuổi
Morinaga Nhật Bản 1 dành cho trẻ 0-6 tháng tuổi
Morinaga Nhật Bản 1 dành cho trẻ 6-12 tháng tuổi
Morinaga Nhật Bản 1 dành cho trẻ 6-12 tháng tuổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy