Top 7 Sữa công thức hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bé

Phương Trinh 156 0 Báo lỗi

Con hay bị ốm vặt, biếng ăn, mệt mỏi là những dấu hiệu cho thấy sức đề kháng của trẻ đang dần yếu đi. Về lâu dài sẽ làm ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ, ... xem thêm...

  1. Sữa NAN SupremePro 3 là dòng sữa chuyên biệt tăng sức đề kháng dành cho các bé từ 2 - 6 tuổi, hiện đang được các mẹ Việt tin dùng nhiều nhất. Bởi ngoài các dưỡng chất giúp bé yêu khỏe mạnh chống lại các virus, vi khuẩn,... sữa còn bổ sung các dưỡng chất quan trọng khác giúp bé phát triển toàn diện.


    Với công thức đột phá từ Thuỵ Sĩ, sữa NAN SupremePro 3 chứa hàng loạt dưỡng chất cần thiết như:

    • Phức hợp 5HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL): Công thức đầu tiên bổ sung phức hợp 5HMO giúp tăng cường sức đề kháng.
    • Đạm OPTIPRO HA: Đạm chất lượng Optipro thuỷ phân một phần (HA) giúp dễ tiêu hoá và phòng ngừa nguy cơ dị ứng (chàm sữa).
    • Lợi khuẩn BIFIDUS BL: , giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và sức đề kháng của trẻ
    • DHA và ARA: Hỗ trợ phát triển trí não và thị lực.

    HMOs là thành phần chất rắn nhiều thứ ba trong sữa mẹ. Bản chất của HMOs là các oligosaccharides có chứa lõi lactose, có cấu trúc đặc biệt và độc đáo. HMOs được chứng minh khoa học có chức năng điều hòa miễn dịch và bảo vệ, giúp thiết lập nền tảng miễn dịch thích hợp cho một tương lai khỏe mạnh.


    So với nhiều loại sữa công thức hiện có trên thị trường chỉ bổ sung 1 loại HMO, thì điểm ưu việt của NAN SupremePro 3 là chứa tới 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL) là đại diện tiêu biểu cho ba nhóm cấu trúc hóa học HMOs có trong sữa mẹ giúp hỗ trợ phát triển lợi khuẩn, đồng thời ức chế sự phát triển của hại khuẩn, từ đó giúp trẻ giảm nguy cơ mắc nhiễm trùng hô hấp và tiêu chảy.


    Việc bổ sung 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL) đem lại các lợi ích cho trẻ:

    • Tăng lợi khuẩn, giảm hại khuẩn, giúp thiết lập hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh
    • Tăng tiết kháng thể IgA trong lòng ruột
    • Giảm một số loại tiêu chảy do nhiễm trùng
    • Giảm nhiễm trùng hô hấp
    • Giảm tỉ lệ mắc bệnh ở trẻ

    Nhất là khi hiện nay, dịch bệnh thời tiết thay đổi thất thường, các mẹ nên tập trung tăng cường sức đề kháng cho con từ sớm, không nên đợi ốm bệnh rồi mới nghĩ tới chuyện tăng đề kháng. Và Nan Supreme Pro 3 sẽ là người bạn đồng hành cực tốt giúp mom tăng cường đề kháng cho con.


    Về hương vị: Sữa có vị nhạt, thơm, dễ uống nên được rất nhiều mẹ bỉm sữa yêu thích sử dụng và trẻ chắc chắn sẽ yêu thích ngay từ lần dùng đầu tiên.


    Sữa NAN SupremePro 3 được sản xuất & nhập khẩu nguyên lon từ Đức với nhãn tiếng Việt dành riêng cho thị trường Việt Nam giúp khách hàng dễ dàng truy xuất nguồn gốc với mã QR trên lon sản phẩm, vì vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nắp & muỗng được làm từ nguyên liệu có nguồn gốc thực vật, nguyên liệu thân thiện với môi trường rất an toàn cho bé, phù hợp với xu hướng chọn sữa cho con của các mẹ hiện nay.


    Giá bán tham khảo sữa Nan Supreme số 3 lon 800g (2-6 tuổi): 479.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://concung.com/sua-bot/nan-supreme-pro-3-800g-52753.html

    Sữa NAN SupremePro 3
    Sữa NAN SupremePro 3
    Sữa NAN SupremePro 3
    Sữa NAN SupremePro 3
  2. Sữa bột Enfagrow A+ Neuropro là một trong số ít các loại sữa công thức có chứa 2’-FL HMO với hàm lượng cân đối và sát với hàm lượng như trong sữa mẹ nhất. Sữa bột Enfagrow A+ NeuroPro 4 với 2’-FL HMO là sản phẩm thay thế bữa ăn phụ dành cho trẻ từ 2 - 6 tuổi, công thức bổ sung MFGM, DHA, Choline và các vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho chế độ ăn hàng ngày của trẻ.


    Thành phần:

    • Bột bơ sữa (nguồn của MFGM), sirô mật bắp, sữa bột nguyên kem, đường lactose, bột kem, oligofructose, sữa bột không béo, khoáng chất (canxi carbonat, kali citrat, tricanxi photphat, natri citrat, sắt sulphat, kẽm sulphat, mangan sulphat, đồng sulphat và kali i-ốt), dầu cá là nguồn của Axít Docosahexaenoic (DHA)...

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Là sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 2-6 tuổi.
    • Đẩy nhanh sự phát triển nhận thức ở trẻ về tư duy và tình cảm cùng với 2’-FL HMO, hệ chất xơ FOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và miễn dịch.
    • MFGM: là một màng giàu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo được bài tiết vào sữa, được chứng minh đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng nhận thức, khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột của trẻ.
    • DHA & MFGM: giúp phát triển trí não
    • Các Vitamin và khoáng chất: Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Hỗ trợ phát triển thể chất.

    Về hương vị:

    • Vị vani với hương vị thơm ngon, dễ uống được rất nhiều mẹ bỉm sữa yêu thích lựa chọn cho các bé từ 2 - 6 tuổi.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Một muỗng gạt sữa bột Enfagrow A+ NeuroPro 4 với 2’-FL HMO (tương đương 10g) pha với 49ml nước.
    • Độ hòa loãng thông thường: 40g sữa bột Enfagrow A+ NeuroPro 4 với 2’-FL HMO với 196 ml nước để pha thành 224 ml dung dịch.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Enfagrow-A-Neuropro-4-FL-HMO-Vị-Nhạt-Dễ-Uống-–-1.7kg-2-6-tuổi-i.61963112.3796519490?

    Sữa Enfagrow A+ NeuroPro số 4
    Sữa Enfagrow A+ NeuroPro số 4
    Sữa Enfagrow A+ NeuroPro số 4
    Sữa Enfagrow A+ NeuroPro số 4
  3. Được ra mắt trong năm 2021, sữa Frisolac Gold Pro mới được nhập khẩu nguyên lon từ Hà Lan về thị trường Việt Nam phân phối, với công thức sữa được cải tiến hơn so với các công thức sữa Frisolac Gold cũ trước đó khi bổ sung thêm 2’-FL HMO kết hợp cùng GOS giúp hệ tiêu hoá của bé hoạt động khỏe mạnh hơn.


    Sữa Frisolac Gold 4 dành cho các bé trên 3 tuổi cải thiện tình trạng còi xương, chậm tăng cân. Ngoài ra sữa có bổ sung nguồn năng lượng vượt trội để các bé có đủ sức khỏe vui chơi, học tập mỗi ngày. Đây là giai đoạn quan trọng để sữa mang đến nền tảng phát triển về chiều cao, sức đề kháng tốt nhất cho các bé sau này.


    Thành phần:

    • Vitamin E, A, C, selen, kẽm, các loại nucleotide, DHA, HMO, chất xơ PureGOS...

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa NOVAS chất lượng: là nguồn sữa 100% được nhập khẩu từ Hà Lan giúp tạo ra các phân tử đạm nhỏ tự nhiên, có cấu trúc mềm, nhẹ, giúp trẻ hấp thu nhanh và dễ tiêu hóa.
    • HMO và GOS hỗ trợ tiêu hóa và đề kháng: Friso Gold Pro bổ sung dưỡng chất HMO hỗ trợ tăng cường miễn dịch và giảm tỷ lệ nhiễm trùng đường hô hấp, cùng chất xơ GOS cho đường ruột khỏe mạnh.
    • Công nghệ LockNutri bảo toàn đạm sữa ở trạng thái tự nhiên trong quá trình sản xuất giúp dễ dàng tiêu hóa.
    • Dưỡng chất quan trọng giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ và miễn dịch: DHA - Vitamin D - Selen
    • Vị thanh nhạt tự nhiên bé thích: Friso Gold Pro thay đường sucrose (đường mía) bằng đường lactose tự nhiên trong sữa, và hoàn toàn không chứa hương liệu thậm chí là hương vani, cho vị sữa thanh nhạt tự nhiên.

    Về hương vị:

    • Sản phẩm có mùi vị nhẹ nhàng, thơm ngon phù hợp với sở thích của trẻ. Đặc biệt không chứa chất bảo quản an toàn tuyệt đối cho sự phát triển của trẻ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trước khi pha sữa cần vệ sinh tay và các dụng cụ pha sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa của trẻ.
    • Đun sôi 200-300ml nước sôi (tùy vào lượng nước pha sữa theo độ tuổi khuyến cáo). Để nước nguội chỉ còn 30-40 độ C.
    • Cho nước vào trước rồi cho sữa bột cho bé vào sau để pha đúng lượng sữa tốt nhất. Lắc đều cho đến khi bột sữa tan hết rồi cho bé uống.
    • Sử dụng sản phẩm sữa Friso Gold Pro 4 trong vòng 1 giờ sau khi pha.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Tặng-Gối-Cổ-Friso-Sữa-Bột-Friso-Gold-Pro-4-Cho-Trẻ-Từ-2-6-Tuổi-800g-i.127691603.17231076236?

    Sữa Frisolac Gold Pro số 4
    Sữa Frisolac Gold Pro số 4
    Sữa Frisolac Gold Pro số 4
    Sữa Frisolac Gold Pro số 4
  4. Với việc đưa thành công HMO vào trong sản phẩm Vinamilk Optimum Gold 4, Vinamilk đã mang đến một giải pháp dinh dưỡng tiên tiến, thiết thực, chất lượng quốc tế đế hàng triệu trẻ em Việt Nam, đặc biệt trong những năm đầu đời.


    Vinamilk Optimum Gold 4 bổ sung những dưỡng chất vàng tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ bao gồm: HMO (2’-FL), probiotics Bifidobacterium (BB-12) và Lactobacillus rhamnosus (LGG), đạm whey giàu alpha-lactalbumin, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Mỹ, đặc biệt HMO là kết quả của sự hợp tác dinh dưỡng giữa Công ty sữa hàng đầu Việt Nam Vinamilk và tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới DuPont Hoa Kỳ. Là dưỡng chất quý giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, HMO (2’-FL) giúp trẻ tiêu hóa tốt, dung nạp và hấp thu trọn vẹn các chất dinh dưỡng, nhờ vào việc kích thích sự phát triển của lợi khuẩn và hạn chế hại khuẩn, làm giảm 80% nguy cơ tiêu chảy, đồng thời giúp trẻ tránh nôn ói, trào ngược, giảm các nguy cơ nhiễm khuẩn đường hô hấp.


    Thành phần:

    • Bột sữa (sữa bột, chất béo sữa), maltodextrin, dầu thực vật (dầu đậu nành, dầu bắp, dầu dừa), đường, đạm whey cô đặc (whey và whey giàu alpha-lactalbumin), chất xơ hòa tan oligofructose (FOS), các khoáng chất (tricalci phosphat, kali citrat, natri citrat, magnesi oxyd, sắt sulfat, sắt pyrophosphat, kẽm sulfat, mangan sulfat, đồng sulfat, kali iodid, natri selenit), chất nhũ hóa (lecithin)...

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng tốt: Sữa Vinamilk Optimum Gold được ứng dụng công thức HMO (2’-FL) chứa prebiotic giúp tăng cường lợi khuẩn, ức chế các vi khuẩn có hại. Ngoài ra, dòng sữa Optimum còn chứa chất xơ hòa tan FOS, hệ men vi sinh BB-12 và LGG kết hợp với đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu các dưỡng chất cần thiết.
    • Phát triển trí não: Sữa Vinamilk Optimum được bổ sung 20% DHA từ tảo cùng với các chất dinh dưỡng quan trọng như Lutein, ARA, Cholin, Taurin, là sản phẩm sữa giúp bé phát triển trí não một cách tối ưu nhất. Đồng thời, sữa còn chứa Omega 3 và Omega 6 hỗ trợ phát triển thị giác tinh anh.
    • Tăng cường sức đề kháng: Dòng sản phẩm Optimum có hỗn hợp Nucleotid, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin C, Kẽm và Selen giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, bảo vệ sức khỏe của bé ngăn ngừa ốm vặt và các bệnh nhiễm khuẩn khác.
    • Hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng: Hàm lượng canxi, Vitamin D và lượng đạm dồi dào giúp bé chiều cao và cân nặng tốt nhất. Tỉ lệ Canxi và phốt pho cân đối giúp bé hấp thụ canxi tốt nhất để phát triển xương vững chắc và có chiều cao vượt trội.

    Về hương vị:

    • Sữa Optimum Gold có vị ngọt và thơm ngon dễ uống, đặc biệt phù hợp cho các bé kén sữa bởi độ béo ngọt vừa phải không làm quá ngậy gây ngán.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đun nước sôi khoảng 5 phút, sau đó để nguội đến mức còn âm ấm (khoảng 50C).
    • Rót 190 ml nước vào dụng cụ pha chế. Cho từ từ 6 muỗng gạt Optimum Gold (khoảng 38 g) vào dụng cụ pha chế.
    • Khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.
    • Lưu ý: Các dụng cụ pha chế phải được rửa sạch và tiệt trùng trước khi sử dụng.
    • Mỗi ngày nên uống 2 ly Optimum Gold 4 để cơ thể trẻ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết

    Link đặt hàng: lazada.vn/products/sua-bot-vinamilk-optimum-gold-4-hop-thiec-1450g-cho-tre-tu-2-6-tuoi-sua-cong-thuc-chat-luong-quoc-te-phat-trien-toan-dien-i331806369-s530762569.html?

    Vinamilk Optimum Gold 4
    Vinamilk Optimum Gold 4
    Vinamilk Optimum Gold 4
    Vinamilk Optimum Gold 4
  5. Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Premium Gold Toddler Milk Drink số 3 là sản phẩm sữa miễn dịch Hoàng Gia Úc dành cho bé từ 1 - 3 tuổi được làm từ sữa tươi tinh khiết với xuất xứ 98% tại Úc, đảm bảo nguồn dinh dưỡng thuần tự nhiên. Sữa sau khi được vắt trải qua công nghệ sấy lạnh 1 lần tạo thành sữa bột, đảm bảo dinh dưỡng trong sữa không bị mất đi khi chế biến. Với nguồn dinh dưỡng thuần tự nhiên của sữa bò Úc, trẻ sẽ dễ dàng hấp thu hàm lượng vitamin và khoáng chất trong sữa số 3, từ đó tăng cân tự nhiên, tăng sức đề kháng, phát triển khỏe mạnh và cứng cáp hơn.


    Thành phần:

    • Lactose, dầu thực vật, sữa tách béo, whey protein cô đặc, kem, galacto-oligosaccharides (GOS).
    • Khoáng chất: Canxi phosphate, canxi carbonate, magie clorua, kali clorua, sắt sulphate, kẽm sulphate, đồng sulphate,...
    • Vitamin: Natri ascorbate, vitamin A, canxi D pantothenate, cholecalciferol, acid folic, vitamin K, D-Biotin,....

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Được làm từ sữa tươi tinh khiết tại Úc, đảm bảo nguồn dinh dưỡng thuần tự nhiên. Đảm bảo 4 không: Không nguyên liệu biến đổi gen, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương vị tổng hợp an toàn cho phụ huynh sử dụng cho con mình.
    • Được bổ sung hàm lượng lớn Lactoferrin với 2,58mg Lactoferrin/100ml sữa.
    • Sữa được sản xuất bằng công nghệ trộn ướt (Wet Blended) và công nghệ sấy thăng hoa (sấy lạnh) giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng có trong sữa
    • Tăng cường sức đề kháng tốt hơn, bảo vệ bé khỏi các nguy cơ gây bệnh ngoài.
    • Hỗ trợ phát triển chiều cao và trí tuệ vượt trội, tăng khả năng hấp thụ.
    • Giúp phát triển thị giác, tăng khả năng miễn dịch ở trẻ nhỏ.
    • Phát triển của hệ thần kinh trung ương, hệ tim mạch, hệ tiêu hóa.

    Hương vị:

    • Vị ngọt dịu và vị thơm tự nhiên của sữa bò sẽ giúp bé ngon miệng hơn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa kỹ bình sữa, núm và nắp trước và sau khi sử dụng.
    • Làm nguội nước đun sôi đến 45ºC, sau đó đổ lượng nước chính xác và bình sữa đã tiệt trùng.
    • Thêm số lượng sữa cần thiết theo độ tuổi của trẻ, chỉ sử dụng muỗng kèm theo.
    • Đóng bình sữa và lắc cho đến khi sữa hòa tan hoàn toàn.
    • Kiểm tra nhiệt độ trên cổ tay trước khi cho trẻ dùng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Combo-3-Hộp-Sữa-Bột-Premium-Gold-Số-3-ROYAL-AUSNZ-Tăng-Sức-Đề-Kháng-Phát-Triển-Chiều-Cao-Cho-Bé-900g-hộp-i.419385393.13064922347?

    Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Premium Gold Toddler Milk Drink số 3
    Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Premium Gold Toddler Milk Drink số 3
    Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Premium Gold Toddler Milk Drink số 3
    Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Premium Gold Toddler Milk Drink số 3
  6. Top 6

    Sữa Famna số 4

    Sữa Famna số 4 là một sản phẩm sữa của Nutifood dành cho trẻ trên 2 tuổi được nghiên cứu & phát triển bởi Viện nghiên cứu dinh dưỡng Thụy Điển dựa trên công thức độc quyền FDI “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”.


    Sữa bột Famna số 4 là một loại sữa công thức có sự cân bằng giữa tỉ lệ canxi và phốt pho nên không gây thừa chất, táo bón ở trẻ. Đồng thời sữa Famna của Nutifood số 4 còn được bổ sung thêm hàm lượng chất xơ FOS, HMO, Inulin và lợi khuẩn Bifidobacterium cao giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt nên cũng được coi là một loại sữa mát cho trẻ. Ngoài ra, Famna với nguồn dinh dưỡng thuần khiết từ Thụy Điển, bổ sung 100% DHA từ tảo tinh khiết, phối hợp cùng bộ dưỡng chất trí não như ARA, Axit Linoleic và Alpha Linolenic, Taurin, Lutein, Choline, I-ốt, Sắt, … giúp trẻ phát triển trí não vượt trội.


    Thành phần:

    • Bột sữa, sữa bột nguyên kem, dầu thực vật (dầu hạt cải, dầu bắp, dầu dừa, dầu hướng dương), sữa bột tách béo, lactose, chất khoáng (calci carbonat, calci hydrogen phosphat, magnesi chlorid, kali clorid, di-kali phosphat, natri citrat, natri clorid, kali iodid, natri selenit), đạm whey cô đặc, natri L-ascorbat, retinyl acetat, cholecalciferol, DL-alpha-tocopheryl acetat, phytomenadion, thiamin hydroclorid, riboflavin, pyridoxin hydroclorid, cyanocobalamin, niacinamide, calci D-pantothenat...

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Hỗ trợ tiêu hóa tốt, tăng cường hấp thụ: 2’-FL HMO cùng hệ Synbiotics gồm Prebiotics (FOS/ Inulin) và Probiotics (Bifidobacterium lactics), vitamin nhóm B
    • Tăng cường sức đề kháng: 2’-FL HMO, Kẽm, Vitamin A, E, C
    • Hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao: Vitamin D3, Canxi, Phốt pho, Vitamin A, Kẽm, Magiê
    • Hỗ trợ phát triển não bộ: 100% DHA từ tảo tinh khiết, ALA, LA, Taurin, Cholin và Lutein

    Về hương vị:

    • Sữa có hương vị thanh mát, dễ uống rất phù hợp với khẩu vị của trẻ em Việt.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha.
    • Đun sôi nước trong 5 phút và để nguội dần đến 50 °C.
    • Pha 7 muỗng gạt Famna 4 (khoảng 36 g) với 180 ml nước chín ấm (khoảng 50 °C).
    • Khuấy đều cho đến khi hòa tan hoàn toàn.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-FAMNA-4-Lon-850g-i.132920733.3595438041?

    Sữa Famna số 4
    Sữa Famna số 4
    Sữa Famna số 4
    Sữa Famna số 4
  7. Sữa Enlilac Probi Protein A2 Baby là dòng sữa dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi với ưu điểm lớn nhất là có chứa thành phần Protein đạm quý A2, loại đạm an toàn và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ từ đó có thể giúp được cho trẻ hạn chế được táo bón, đầy hơi, khó tiêu,… Bên cạnh đó trong sữa còn chứa thêm kẽm và lysin hỗ trợ kích thích trẻ ăn ngon, ăn nhiều hơn, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh vặt ở những năm tháng đầu đời của trẻ.


    Thành phần:

    • Sữa bột béo, sữa bột gầy, Non-dairy creamer (bột kem béo thực vật), Protein A2 beta-casein, Maltodextrin, Sucrose, Chất xơ hòa tan (FOS), Khoáng chất (Kali, Canxi, Photpho, Clorid, Natri, Magie, Sắt, Kẽm, Đồng, Iod, Mangan, Selenium), Omega 5, Axit linoleic, Vitamin (Vitamin K1, Vitamin K2, VitaminC, Vitamin D3, Vitamin B12, Vitamin B1, Vitamin B6), 2'-FHMO, Choline, DHA, AA, Inositol, Taurine, monophosphote, Uridine 5'-monophosphate, MCT, bột yến sào 100mg.100g, Nucleotides, Probiotics

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Nguồn nguyên liệu làm sữa được nhập khẩu từ New Zealand chất lượng được chăn nuôi trong môi trường trong lành, thức ăn chất lượng và sạch sẽ.
    • Enlilac Probi Protein A2 Baby được sản xuất bởi nhà máy Nano Food (nhà máy đã đạt tiêu chuẩn GMP về thực hành sản xuất tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018).
    • Thành phần của sữa công thức Enlilac Probi A2 đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về chất lượng, hàm lượng phù hợp nhất với trẻ em Việt.
    • Cung cấp rất nhiều các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ, từ đó đem đến những lợi ích như tăng khả năng miễn dịch, phát triển não bộ, nâng cao thể chất và chiều cao cho trẻ.
    • Sản phẩm đã được cục vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế cấp chứng nhận đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 11-3:2012/BYT đối với sản phẩm dinh dưỡng công thức.

    Hương vị:

    • Vị thơm ngon, phù hợp với trẻ em Việt.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đối với trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, thiếu cân: 180ml nước với 5 muỗng gạt sữa bột.
    • Đối với trẻ đủ cân: 150ml nước với 3 muỗng gạt sữa bột.
    • Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Enlilac-probi-Protein-A2-Baby-(Hộp-400-900g)-giúp-tăng-sức-đề-kháng-cho-bé-i.99101558.13260794666?

    Sữa Enlilac Probi Protein A2 Baby
    Sữa Enlilac Probi Protein A2 Baby
    Sữa Enlilac Probi Protein A2 Baby
    Sữa Enlilac Probi Protein A2 Baby



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy