Top 5 Sản phẩm tăng sức đề kháng bà bầu tốt nhất hiện nay

Phương Kem 58 0 Báo lỗi

Những thay đổi trong cơ thể mẹ khi mang thai là một trong những nguyên nhân khiến hệ miễn dịch và sức đề kháng của bà bầu yếu hơn rất nhiều so với bình thường. ... xem thêm...

  1. Prenalen là sản phẩm tăng đề kháng, giảm ốm nghén, ngăn ngừa và cải thiện cảm cúm, cảm lạnh chuyên biệt cho mẹ bầu/sau sinh hàng đầu của châu Âu. Đây đang là dòng sản phẩm hot cho mẹ bầu trong thời điểm giao mùa và cả thời điểm dịch Covid 19 phức tạp.


    Prenalen là sự lựa chọn của nhiều mẹ bầu Việt Nam cũng như trên thế giới, được các chuyên gia sản khoa khuyên dùng bởi những ưu điểm vượt trội:

    • Sản phẩm chuyên biệt cho mẹ bầu/sau sinh: Prenalen là sản phẩm được sản xuất với công thức chuyên biệt dành cho mẹ bầu và mẹ cho con bú, rất an toàn và lành tính. Sử dụng được cho mẹ bầu, sau sinh, người cần tăng cường sức khỏe.
    • Kết hợp hoàn hảo các chiết xuất tự nhiên: tỏi, mâm xôi, trà đen và khoáng chất cần thiết cho hệ miễn dịch (Vitamin C, Kẽm), vừa bổ sung vitamin và khoáng chất, vừa tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe – khác hoàn toàn với các sản phẩm tăng đề kháng chỉ có vitamin C và Kẽm thông thường.
    • Cải thiện cùng lúc nhiều vấn đề sức khỏe cho mẹ bầu: Ngoài tác dụng tăng sức đề kháng cho mẹ bầu, tỏi và mâm xôi còn có rất nhiều lợi ích với sức khỏe: Tỏi hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị cảm lạnh, cảm cúm; Mâm xôi giảm ốm nghén và chống oxy hóa rất tốt. Do đó, bộ đôi thảo dược này rất tốt với những mẹ bầu đang gặp tình trạng: đề kháng kém, đang hoặc dễ bị cảm lạnh, cảm cúm, bị ốm nghén trong thai kì, …
    • Hương vị thơm ngon – vị ngọt tự nhiên: Chiết xuất tỏi trong Prenalen là chiết xuất tỏi không mùi. Hương vị của sản phẩm này hoàn toàn là hương thơm và vị chua ngọt tự nhiên từ nước ép mâm xôi cô đặc và củ cải đường. Do đó, mẹ bầu khi sử dụng hoàn toàn KHÔNG lo mùi khó chịu và KHÔNG lo thừa đường, an toàn với cả những mẹ bầu bị tiểu đường thai kì.
    • Chuẩn hóa các thành phần bioactive: Không chỉ có nguồn nguyên liệu sạch, Chiết xuất mâm xôi đỏ và tỏi khô trong sản phẩm còn được chuẩn hóa về hàm lượng các hoạt tính sinh học. Do đó, giúp loại bỏ các tạp chất, nâng cao tác dụng dược lý của các chiết xuất này. Đây là ưu việt lớn nhất so với khi mẹ bầu sử dụng các chiết xuất thông thường hoặc khi sử dụng thực phẩm trực tiếp.
    • Bào chế dạng bột hòa tan với hương vị thơm ngon, dễ uống. Mẹ bầu rất dễ sử dụng và không gây cảm giác khó chịu, áp lực như việc sử dụng các loại viên uống thông thường.

    Thành phần trong 1 gói Prenalen bao gồm: Chiết xuất tỏi khô (Allium sativum L.) 150mg, Nước ép quả mâm xôi đậm đặc (dạng bột) 220mg, Vitamin C 80mg, Kẽm 10 mg, Chiết xuất trà đen 80 mg, Bột củ cải đường 280 mg


    Cách sử dụng: Uống ngày 2 gói chia làm 2 lần, uống cùng với nước.


    Công dụng:

    • Bổ sung Vitamin và khoáng chất
    • Hỗ trợ nâng cao sức khoẻ
    • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

    Đối tượng sử dụng:

    • Phụ nữ mang thai, cho con bú
    • Người cần tăng cường sức khỏe.

    Prenalen là sản phẩm của tập đoàn Maspex – tập đoàn dược phẩm và thực phẩm hàng đầu châu Âu. Hiện nay, sản phẩm đã có đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam. So với các sản phẩm tăng đề kháng bà bầu xách tay, Prenalen chính hãng được đảm bảo:

    • Vận chuyển hàng không, công lạnh 100%. Được bảo quản ở nhiệt độ và độ ẩm tiêu chuẩn trong suốt quá trình vận chuyển, lưu kho – giữ chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.
      Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Có đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, giá niêm yết.
    • Prenalen đã có mặt tại hệ thống nhà thuốc uy tín và hệ thống siêu thị mẹ và bé BiboMart trên toàn quốc. Mẹ bầu có thể sở hữu Prenalen chính hãng tại các điểm phân phối hoặc qua các kênh online uy tín.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline/Zalo: 0888 313 236

    Facebook: https://www.facebook.com/Prenalen.Thaoduoctangdekhangchomebau

    Hoặc: https://www.facebook.com/satbabau

    Gọi điện
    Cảm nhận của mẹ bầu về sản phẩm Prenalen
    Thảo dược tăng đề kháng cho mẹ bầu/sau sinh - Prenalen của châu Âu
    Thảo dược tăng đề kháng cho mẹ bầu/sau sinh - Prenalen của châu Âu

  2. Vital Pregna là sản phẩm thuộc về thương hiệu Doppelherz, của tập đoàn Queisser Pharma (CHLB Đức, Since 1897). Vital Pregna được sản xuất tại Đức và phân phối theo quy trình phân phối toàn cầu của Queisser Pharma. Sản phẩm mang thương hiệu Doppelherz được phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu và được phân phối chính tại hơn 70 quốc gia trên Thế giới. Vital Pregna là sản phẩm thuộc về thương hiệu Doppelherz, của tập đoàn Queisser Pharma (CHLB Đức, Since 1897), đây là dòng sản phẩm để bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp tăng cường sức đề kháng và thể chất cho bà bầu trong quá trình chuẩn bị mang thai, đang mang thai và thời kỳ cho con bú, giúp ngăn ngừa dị tật thai nhi.


    Thành phần:

    • Omega–3, chủ yếu là DHA, EPA kết hợp với 12 loại Vitamin (Beta – Caroten, Acid Folic…) và 5 khoáng chất thiết yếu (Sắt, Đồng, Magie, Kẽm, I-ốt).

    Công dụng:

    • Cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu.
    • Giúp tăng cường sức khỏe và thể chất cho bà mẹ trong quá trình chuẩn bị mang thai, đang mang thai và thời kỳ cho con bú.
    • Giúp giảm thiểu nguy cơ dị tật thai nhi.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1 viên/ ngày, Uống trong bữa ăn. Không được nhai.
    • Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Đối tượng sử dụng: Sản phẩm cho phụ nữ trước/trong thời kỳ mang thai và cho con bú. Người căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, cần bổ sung các vitamin và khoángchất.

    Link mua hàng: shopee.vn/-TPCN-Nhập-Khẩu-Viên-uống-bổ-sung-Vitamin-và-khoáng-chất-cho-bà-bầu-Doppelherz-Aktiv-Vital-Pregna-(Hộp-30-viên)-i.319371830.5557030105

    Vitamin tổng hợp cho bà bầu Vital Pregna
    Vitamin tổng hợp cho bà bầu Vital Pregna
    Vitamin tổng hợp cho bà bầu Vital Pregna
    Vitamin tổng hợp cho bà bầu Vital Pregna
  3. Trong suốt hơn 9 tháng mang thai, mẹ bầu có thể gặp phải các triệu chứng mệt mỏi, kén ăn hoặc cơ thể xuất hiện những thay đổi thất thường. Mặc dù đây là vấn đề thường gặp nhưng các bác sĩ khuyến cáo mẹ không nên chủ quan, lơ là mà cần có các biện pháp hữu hiệu để cải thiện ngay các triệu chứng trên. Chính vì vậy, các mẹ bầu cần tìm kiếm cho mình một loại vitamin hay thực phẩm chức năng phù hợp với cơ thể để hỗ trợ kịp thời. Hiểu được sự lo lắng của mẹ, Elevit một sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu đã cho ra đời dòng sản phẩm đặc biệt có chứa các chất bổ cần thiết cho cơ thể như: lodine, Sắt, Vitamin, Axit Folic,... Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nén từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, dễ uống, dễ hấp thụ.


    Thành phần:

    • Axit Folic, Canxi, Sắt, Zinc, vitamin B1, B2, B12, B5, B6, C, E, H…

    Công dụng:

    • Chống thiếu máu, loãng xương cho mẹ bầu song song với tăng cường cấu trúc xương cho thai nhi.
    • Tăng cường sức đề kháng cho mẹ, giảm nhanh tình trạng ốm nghén, rối loạn tiêu hóa.
    • Bổ sung Vitamin, khoáng chất tăng cường sức đề kháng, cần thiết tốt cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé.
    • Elevit cung cấp chất dinh dưỡng cho cả mẹ và bé, giúp bé phát triển khỏe mạnh.
    • Giúp giảm 92% khả năng gây dị tật cho thai nhi.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn sáng. Hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
    • Không sử dụng quá liều lượng đã nêu trừ khi được sự cho phép của bác sĩ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Elevit-bầu-Healthy-Baby-Healthy-Mum-hỗ-trợ-tăng-cường-sức-khoẻ-hỗ-trợ-thai-kỳ-khoẻ-mạnh-100-viên-Bayer-Úc-i.1003503846.22945016161?

    Vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit
    Vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit
    Vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit
    Vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit
  4. Happy Mom là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia và y bác sĩ của Nhật Bản, nhằm mang đến thai kỳ khỏe mạnh cho mẹ và một khởi đầu thuận lợi cho thế hệ tương lai. Để bảo vệ sức khỏe mẹ và bé, viên uống sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, được chứng nhận và kiểm duyệt chất lượng đạt tiêu chuẩn Nhật.


    Viên uống Happy Mom cung cấp vitamin cùng các dưỡng chất quan trọng giúp hành trình mang thai của mẹ thật sự an lành và hạnh phúc. Giai đoạn chuẩn bị mang thai, mang thai và cho con bú là quãng thời gian hạnh phúc nhưng cũng cực kỳ vất vả với người phụ nữ. Toàn bộ quá trình này có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sự phát triển trí tuệ của trẻ về sau. Happy Mom sẽ chăm sóc mẹ trong giai đoạn quan trọng này.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Happy Mom sẽ chăm sóc mẹ bầu trong giai đoạn quan trọng này, viên uống bổ sung 14 khoáng chất thiết yếu cho mẹ bầu với hàm lượng cân bằng và đầy đủ, giúp mẹ bầu khoẻ khoắn, xoa dịu các cảm giác khó chịu, ăn không ngon miệng, ngủ không ngon giấc, chuột rút do thiếu chất,...
    • Không chỉ tốt cho mẹ, viên uống Happy Mom còn bổ sung nguồn dưỡng chất tốt cho não bộ, mắt, xương cùng thể chất trẻ sau này.
    • Để bảo vệ sức khoẻ mẹ và bé, viên uống sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên đến từ Nhật Bản, được chứng nhận và kiểm duyệt chất lượng đạt tiêu chuẩn Nhật.

    Thành phần:

    • Men chứa kẽm, bột Omegavie (DHA 4,8%, EPA 7,5 %), vitamin C, bột tảo bẹ konbu (tảo biển), Oxit magiê, dầu cá tinh luyện chứa DHA và EPA, Alpha-tocopherol (50%), Vitamin B1, Vitamin B12, Pyricosphate sắt, dầu thực vật giàu, Vitamin E, Vitamin B2, nicotinamide, Vitamin D3, Axit Folic: 0,80 mg.

    Công dụng:

    • Viên uống Happy Mom bổ sung một số Vitamin và khoáng chất cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho bà mẹ trước, trong và sau thai kỳ.
    • Happy Mom cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu cho mẹ bầu với hàm lượng cân bằng và đầy đủ giúp mẹ bầu khỏe khoắn, xoa dịu các cảm giác khó chịu, ăn không ngon miệng, ngủ không ngon giấc, chuột rút do thiếu chất,...

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 2 viên/ngày với nước nguội hoặc nước ấm.

    Link mua hàng: shopee.vn/Vitamin-tổng-hợp-cho-mẹ-bầu-Happy-Mom-HUTA-PHAR-(hộp-30v)-bổ-sung-Sắt-DHA-và-các-Vitamin-khoáng-chất-thiết-yếu-cho-bầu-i.996887933.20188876873?

    Vitamin tổng hợp cho bà bầu Happy Mom
    Vitamin tổng hợp cho bà bầu Happy Mom
    Vitamin tổng hợp cho bà bầu Happy Mom
    Vitamin tổng hợp cho bà bầu Happy Mom
  5. Bên cạnh bổ sung các dưỡng chất cần thiết thông qua các thực phẩm hằng ngày thì để tăng cường sức đề kháng cho mẹ bầu nên sử dụng các sản phẩm chức năng cần thiết. Trong đó, Canxi Nano Plus Omega 3 ProCare khá được tin dùng hiện nay. Bên trong 1 viên Canxi Nano Plus Omega 3 ProCare có chứa 30 mg Beta glucan, 1500mg Calcium Nano, 600mg Acid Folic, cùng nhiều vitamin, khoáng chất khác giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ sự phát triển, hình thành cấu trúc xương thai nhi đồng thời tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe mẹ bầu, ngăn ngừa sự tấn công của các yếu tố bên ngoài gây bệnh cho mẹ.


    Thành phần:

    • Beta Glucan, Calcium Nano, Acid Folic, Vitamin D3, Vitamin C, Boron Oxide, Zn gluconate, Mangan Oxide, Cu Sulfat, DHA và một số thành phần khác.

    Công dụng:

    • Bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe, giảm nguy cơ loãng xương ở người cao tuổi.
    • Giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho phụ nữ trước, trong quá trình mang thai và sau khi sinh.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 1-2 viên/ngày.
    • Trẻ em 6-12 tuổi: 1 viên/ngày. Uống vào buổi sáng sau khi ăn.
    • Đối tượng sử dụng: Phụ nữ chuẩn bị mang thai, phụ nữ có thai và cho con bú. Trẻ đang độ tuổi phát triển, người già, người bị thoái hóa xương khớp.

    Link mua hàng: shopee.vn/Viên-uống-Mediusa-Canxi-Nano-Plus-Omega-3-ProCare-bổ-sung-canxi-cho-bà-bầu-giúp-xương-răng-chắc-khỏe-tăng-sức-đề-kháng-i.697731581.23001444749?

    Canxi Nano Plus Omega 3 ProCare
    Canxi Nano Plus Omega 3 ProCare
    Canxi Nano Plus Omega 3 ProCare
    Canxi Nano Plus Omega 3 ProCare



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy