Vitamin tổng hợp cho bà bầu Happy Mom

Happy Mom là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia và y bác sĩ của Nhật Bản, nhằm mang đến thai kỳ khỏe mạnh cho mẹ và một khởi đầu thuận lợi cho thế hệ tương lai. Để bảo vệ sức khỏe mẹ và bé, viên uống sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, được chứng nhận và kiểm duyệt chất lượng đạt tiêu chuẩn Nhật.


Viên uống Happy Mom cung cấp vitamin cùng các dưỡng chất quan trọng giúp hành trình mang thai của mẹ thật sự an lành và hạnh phúc. Giai đoạn chuẩn bị mang thai, mang thai và cho con bú là quãng thời gian hạnh phúc nhưng cũng cực kỳ vất vả với người phụ nữ. Toàn bộ quá trình này có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sự phát triển trí tuệ của trẻ về sau. Happy Mom sẽ chăm sóc mẹ trong giai đoạn quan trọng này.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Happy Mom sẽ chăm sóc mẹ bầu trong giai đoạn quan trọng này, viên uống bổ sung 14 khoáng chất thiết yếu cho mẹ bầu với hàm lượng cân bằng và đầy đủ, giúp mẹ bầu khoẻ khoắn, xoa dịu các cảm giác khó chịu, ăn không ngon miệng, ngủ không ngon giấc, chuột rút do thiếu chất,...
  • Không chỉ tốt cho mẹ, viên uống Happy Mom còn bổ sung nguồn dưỡng chất tốt cho não bộ, mắt, xương cùng thể chất trẻ sau này.
  • Để bảo vệ sức khoẻ mẹ và bé, viên uống sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên đến từ Nhật Bản, được chứng nhận và kiểm duyệt chất lượng đạt tiêu chuẩn Nhật.

Thành phần:

  • Men chứa kẽm, bột Omegavie (DHA 4,8%, EPA 7,5 %), vitamin C, bột tảo bẹ konbu (tảo biển), Oxit magiê, dầu cá tinh luyện chứa DHA và EPA, Alpha-tocopherol (50%), Vitamin B1, Vitamin B12, Pyricosphate sắt, dầu thực vật giàu, Vitamin E, Vitamin B2, nicotinamide, Vitamin D3, Axit Folic: 0,80 mg.

Công dụng:

  • Viên uống Happy Mom bổ sung một số Vitamin và khoáng chất cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho bà mẹ trước, trong và sau thai kỳ.
  • Happy Mom cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu cho mẹ bầu với hàm lượng cân bằng và đầy đủ giúp mẹ bầu khỏe khoắn, xoa dịu các cảm giác khó chịu, ăn không ngon miệng, ngủ không ngon giấc, chuột rút do thiếu chất,...

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 2 viên/ngày với nước nguội hoặc nước ấm.

Link mua hàng: shopee.vn/Vitamin-tổng-hợp-cho-mẹ-bầu-Happy-Mom-HUTA-PHAR-(hộp-30v)-bổ-sung-Sắt-DHA-và-các-Vitamin-khoáng-chất-thiết-yếu-cho-bầu-i.996887933.20188876873?

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Happy Mom
Vitamin tổng hợp cho bà bầu Happy Mom
Vitamin tổng hợp cho bà bầu Happy Mom
Vitamin tổng hợp cho bà bầu Happy Mom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy