Top 10 Dung dịch vệ sinh tự nhiên cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 21236 0 Báo lỗi

Trong quá trình mang thai, vùng kín bị viêm nhiễm sẽ gây ra nhiều biến chứng như nhiễm khuẩn ối, sẩy thai, sinh non hoặc các triệu chứng hậu sản khác. Vì thế, ... xem thêm...

  1. Có nhiều chị em cho rằng việc viêm ngứa "cô bé" khi mang thai là do sự mất cân bằng nội tiết nên chỉ cần sau sinh vài ba tháng thì tự nhiên sẽ trở lại bình thường. Trên thực tế, thiếu hụt nội tiết ở phụ nữ không chỉ diễn ra trong thai kì mà có khi còn kéo dài rất nhiều năm liền sau đó.

    "Vùng V" của mẹ khi có em bé thường yếu, nhạy cảm và dễ viêm nhiễm, việc bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết từ thực phẩm là rất quan trọng cho sự hồi phục. Tuy nhiên, nguồn cung cấp dinh dưỡng từ bên trong thường tác động rất chậm và không đủ hàm lượng để bù đắp cho việc thiếu hụt nội tiết trong thời gian dài. Chính vì thế, Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ hỗ trợ kết hợp từ bên ngoài sẽ mang lại hiệu quả tức thời.


    Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ gồm 2 sản phẩm:

    • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel x2 nano nghệ chanh tây
    • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel x2 nano nghệ đào chín

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ chanh tây là sản phẩm dung dịch vệ sinh đến từ thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá, đây là sản phẩm dành riêng trong viêc chăm sóc vệ sinh vùng kín an toàn được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Chắt lọc từ những tinh chất tinh túy nhất của thiên nhiên, dung dịch vệ sinh Gel X2 Nano Nghệ sử dụng 3 nguyên liệu chính là Nano Nghệ siêu nhỏ, Berberin và rễ cây Ngưu Bàng giúp chị em làm sạch dịu nhẹ vùng kín, đồng thời khử mùi, chống ngứa, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và dưỡng ẩm, ổn định pH tự nhiên cho vùng da nhạy cảm của mẹ bầu và sau sinh.

    • Nano Curcumin nghệ: Có khả năng hỗ trợ gây ức chế vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa, khắc phục hiệu quả tình trạng vùng kín bị viêm, nấm, ngứa khi mang bầu. bên cạnh đó, thành phần cũng có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da vùng kín sáng màu, làm liền cấu trúc da, lên da non nhanh chóng đặc biệt liền sẹo ở vết cắt tầng sinh môn cho phụ nữ sau sinh.
    • Berberin - chiết xuất từ cây vàng đắng: Có khả năng chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả đối với các trường hợp viêm nhiễm phụ khoa. Ngoài ra, thành phần kết hợp cùng chanh tây, bạc hà tự nhiên còn giúp giảm hôi vùng kín hiệu quả, mang lại cảm giác dễ chịu cho mẹ bầu.
    • Rễ cây ngưu bàng: Loại thảo dược này được xem là“hoạt chất vàng” giúp thúc đẩy sản xuất collagen, giúp vùng nhạy cảm của các chị em mình được săn chắc, đàn hồi hơn. Đáng chú ý, trong rễ cây ngưu bàng cũng có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa không chỉ có khả năng kháng viêm mà còn giúp “cô bé” của chị em luôn hồng hào.
    • Tinh chất Chanh Tây & Bạc Hà: Khử sạch mùi khó chịu, giữ "cô bé" luông thơm thoáng suốt 24h.

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel x2 nano nghệ đào chín thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm cải tiến của dung dịch vệ sinh Gel X2 Nano nghệ. Thành phần gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano nghệ đào chín phiên bản cải tiến mới:

    • Nano nghệ, đào
    • Berberin: (Cây vàng đắng)
    • Chiết xuất rễ cây ngưu bàng
    • Chanh tây, tinh thể bạc hà
    • Chiết xuất hoa bia, hoa cúc, lô hội,...

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel x2 nano nghệ đào chín có khả năng khử mùi tức thì, lưu hương 24h: Với chiết xuất chanh dây, tinh thể bạc hà có tác dụng khử mùi hôi vùng kín hiệu quả. Sản phẩm bổ sung hương thơm đào giúp khử mùi tức thì, thơm tho và khô thoáng suốt 24h. Tăng cường khả năng săn chắc, thu hẹp hồng vùng kín: hoạt chất từ rễ cây ngưu bàng còn giúp thúc đẩy sản xuất collagen, giúp vùng kín nhanh chóng săn chắc, đàn hồi, cải thiện màu sắc rõ rệt. Giúp vùng kín sạch, cân bằng độ pH phù hợp.


    Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ cho mẹ mang thai có độ pH phù hợp, được các chuyên gia khuyên dùng. Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ có độ pH đạt 4.5 đây được coi là chỉ số lý tưởng, phù hợp với môi trường âm đạo phụ nữ Á Đông nói chung cũng như mẹ bầu nói riêng, giúp bảo vệ sức khỏe “vùng tam giác mật” của bà bầu một cách tốt nhất.


    Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ giúp chị em tiết kiệm thời gian, công sức và an toàn hơn rất nhiều so với việc sử dụng các bài thuốc dân gian hay các loại dung dịch vệ sinh thông thường.


    Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng và được Bộ Y Tế khuyên dùng, an toàn cho cả mẹ bầu và mẹ sau sinh, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ đẩy lùi viêm nhiễm cực kỳ hiệu quả.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dung dịch vệ sinh Gel X2 Nano nghệ chanh tây được sử dụng vào buổi sáng và Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel x2 nano nghệ đào chín sử dụng buổi tối.
    • Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ cho ra lòng bàn tay tạo bọt
    • Bước 2: Vệ sinh xung quanh vùng âm đạo đã được làm ẩm
    • Lưu ý: Nhẹ nhàng massage nhẹ nhàng xung quanh, không nên đi sâu vào bên trong.


    Giá bán tham khảo: 240.000 VNĐ

    Website: https://bit.ly/3ySO3AY

    Shopee: https://shp.ee/bhjduxs

    Lazada: https://bit.ly/3iQexwv

    Tiki: https://bit.ly/2TBjWzb

    Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ
    Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ
    Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ
    Combo Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ
  2. Chị em hàng ngày ngoài việc chăm sóc làn da, cơ thể thì "khu vực nhạy cảm" cũng là vùng cần được quan tâm đặc biệt. Điều này không chỉ giúp phòng tránh được nhiều bệnh phụ khoa mà còn giúp chị em lấy được sự tự tin và yên tâm hơn rất nhiều trong các vấn đề tế nhị như chuyện phòng the. Do cấu tạo cơ thể phái nữ, cộng thêm với thời tiết nóng ẩm nên chị em, đặc biệt những người đã có gia đình rất dễ bị viêm nhiễm hay gặp phải các vấn đề khó nói với, lâu dài sẽ dễ dẫn tới các bệnh phụ khoa hay các bệnh khác nguy hại đến sức khỏe của phụ nữ chúng ta. Do đó, sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp hàng ngày Femfresh Daily Wash là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chúng ta.


    Thành phần:

    • Các tinh chất hoa Cúc Kim Tiền, tinh chất lô hội, tinh chất chanh vàng, dầu dừa, tinh dầu thơm
    • Các dưỡng chất Glycerin, Butylene Glycol
    • Lactic Acid tự nhiên là một loại Alpha Hydroxyl Acid (AHA)
    • Dichlorobenzyl Alcohol và Limonene


    Công dụng:

    • Dung dịch vệ sinh hằng ngày giúp làm sạch, khử mùi hôi, làm thơm vùng nhạy cảm mang lại cảm giác khô thoáng.
    • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh duy trì độ ẩm tự nhiên và sự mềm mại cho bề mặt da. Ngăn ngừa, làm sạch vi khuẩn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến phụ khoa.
    • Dung dịch vệ sinh nữ tăng cường dưỡng chất giữ ẩm, hỗ trợ giúp vùng nhạy cảm luôn mềm mịn, tươi trẻ. Cân bằng duy trì pH tự nhiên nhờ thành phần thiên nhiên, Acid Lactic, Glycerin với hương thơm tự nhiên dịu nhẹ, an toàn, không gây kích ứng


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng nhỏ dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp hàng ngày Femfresh Daily Wash ra tay, rửa sạch phía ngoài của vùng kín, sau đó rửa lại sạch bằng nước ấm.
    • Chỉ sử dụng ngoài da, không thụt rửa bên trong.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dung-dịch-vệ-sinh-phụ-nữ-cao-cấp-hàng-ngày-Femfresh-Daily-Wash-250ml-BeautiMax-i.208910506.23537516322?

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp hàng ngày Femfresh Daily Wash
    Dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp hàng ngày Femfresh Daily Wash
    Dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp hàng ngày Femfresh Daily Wash
    Dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp hàng ngày Femfresh Daily Wash
  3. Dung dịch vệ sinh phụ nữ laClé Ladycare thảo mộc có chứa acid lactic và lactoserum cùng các thành phần tự nhiên được chiết xuất từ hoa cỏ, sữa tươi, giúp nhẹ nhàng làm sạch âm hộ, bảo vệ bạn khỏi ngứa ngáy, rát bỏng và mùi hôi khó chịu. Hương thơm nhẹ nhàng từ dung dịch vệ sinh phụ nữ mistine cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng.


    Thành phần:

    • Nước cất (Aqua), chiết suất aloe vera , cam thảo, hoa cúc la mã và xuyên khung...


    Công dụng:

    • Giúp duy trì độ ẩm và ph tự nhiên tại vùng kín
    • Hỗ trợ ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, giúp da mềm mại
    • Hỗ trợ săn chắc và trẻ hóa vùng kín
    • Mùi hương nhẹ nhàng và quyến rũ
    • Không parapen, tác dụng phụ
    • Sản phẩm hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ bạn khỏi ngứa ngáy, rát bỏng và mùi mồ hôi khó chịu.
    • Làm sạch nhẹ nhàng, nuôi dưỡng da.
    • Mùi thơm bạc hà dễ chịu, dịu nhẹ, tuyệt đối an toàn, cho bạn cảm giác khô thoáng, dễ chịu và tuyệt đối an toàn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho lượng dung dịch vừa đủ ra tay, mát xa nhẹ nhàng âm hộ, rồi rửa sạch lại bằng nước.
    • Có thể dùng rửa hàng ngày và thích hợp cho mọi độ tuổi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bọt-rửa-phụ-khoa-Ladysofts-Premium-Laclé-250ml-và-dung-dịch-vệ-sinh-phụ-nữ-thảo-mộc-Ladycare-100ml-dạng-gel-Bộ-2-chai-i.174638085.20637875873?

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ laClé Ladycare thảo mộc
    Dung dịch vệ sinh phụ nữ laClé Ladycare thảo mộc
    Dung dịch vệ sinh phụ nữ laClé Ladycare thảo mộc
    Dung dịch vệ sinh phụ nữ laClé Ladycare thảo mộc
  4. Dung dịch vệ sinh phụ nữ là một sản phẩm thiết yếu để chị em phụ nữ chăm sóc và vệ sinh vùng kín mỗi ngày, không chỉ phụ nữ đã có gia đình mà kể cả những bạn gái độc thân cũng cần sử dụng. Chất lượng sản phẩm tác động trực tiếp tới sức khỏe vùng kín và sức khỏe sinh sản nên bất kỳ ai cũng đều rất cân nhắc khi lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ. Trên thị trường trước nay đã có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhưng không ít người vẫn nghi ngại và không dám sử dụng.


    Sự xuất hiện của dung dịch sinh phụ nữ I’m Nature chiết xuất thiên nhiên, lành tính từ lá trầu không và lá Kacip Fatimah,... không có hóa chất độc hại cùng hương thơm thảo mộc dễ chịu là một tin vui đặc biệt dành cho các chị em. So với trước kia, hoặc là sử dụng các sản phẩm bán sẵn, thơm nồng mùi hóa chất hoặc tự mình nấu nước lá trầu, trà xanh để vệ sinh vùn kín thì giờ đây phái đẹp đã có một sản phẩm an toàn, tiện dụng để chăm sóc sức khỏe của mình.


    Thành phần:

    • Chiết xuất trầu không
    • Chiết xuất Kacip Fatimah,...
    • Chiết xuất trà xanh, hoa hồng, vitamin B5,..
    • Chiết xuất nha đam, hoa cúc la mã, lô hội, ....


    Công dụng:

    • Giúp vệ sinh vùng kín hàng ngày, thời kỳ kinh nguyệt, thai nghén, hậu sản
    • Làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ pH lý tưởng cho vùng kín
    • Khử mùi hôi, chống khô rát, giảm viêm, nấm ngứa
    • Khắc phục tình trạng khí hư, huyết trắng
    • Hỗ trợ lành các vết thương
    • Ổn định sự phát triển của vi sinh vật
    • Làm chậm quá trình lão hóa vùng kín
    • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phụ khoa


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng hàng ngày khi tắm (nhất là thời kỳ thai nghén, hậu sản), sử dụng sau khi quan hệ tình dục khoảng 2 giờ, mỗi lần thay băng vệ sinh trong kỳ nguyệt san, sau khi đi đại tiện.
    • Làm ướt vùng kín.
    • Lấy từ 1-2ml dung dịch vào lòng bàn tay.
    • Mát xa nhẹ nhàng vùng kín trong 1 phút.
    • Rửa kỹ lại với nước sạch.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dung-Dịch-Vệ-Sinh-Phụ-Nữ-Trầu-Không-I'm-Nature-Dung-Dịch-Vệ-Sinh-Nam-Nữ-Chai-150ml-Thiên-Nhiên-An-Toàn-Cho-Mẹ-Bầu-i.785318682.23216019201?

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature
    Dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature
    Dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature
    Dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature
  5. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Proeva Intimate Cleanser là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu vệ sinh cá nhân của phụ nữ trong giai đoạn mang thai. Đây là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ được chứng nhận và phát triển bởi các chuyên gia y tế. Proeva Intimate Cleanser được công thức hóa với các thành phần tự nhiên nhẹ nhàng, không gây kích ứng, và đã được thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và thai nhi. Sản phẩm này không chứa hương liệu kunarox, paraben, chất tạo màu hay bất kỳ chất gây kích ứng nào khác.


    Thành phần:

    • Chiết xuất Oat (Avena Sativa): Chiết xuất từ hạt một loài yến mạch là một nguồn giàu các vitamin A, B, E, sắt, kẽm, mangan và canxi giúp làm dịu làn da bị ngứa
    • Chiết xuất Linden (Tilia Cordata)
    • Chiết xuất Tribulus terrestris

    Công dụng:

    • Sản phẩm này có pH cân bằng, giúp duy trì môi trường vùng kín của phụ nữ. Sự cân bằng pH là quan trọng để giữ cho vùng kín khỏe mạnh và ngăn ngừa sự phát triển quá mức của vi khuẩn và nấm.
    • Proeva Intimate Cleanser giúp làm sạch sâu vùng kín, loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và tạp chất khác. Điều này giúp ngăn ngừa tình trạng khó chịu, mùi hôi và cảm giác bí bách.
    • Bằng cách giữ vùng kín sạch sẽ, sản phẩm giúp giảm nguy cơ nhiễm khuẩn và vi khuẩn. Điều này có thể giảm khả năng phát triển các vấn đề sức khỏe như viêm nhiễm đường tiết niệu và viêm âm đạo.
    • Với thành phần tự nhiên nhẹ nhàng, Proeva Intimate Cleanser mang lại cảm giác tươi mát và thoải mái sau khi sử dụng. Điều này đặc biệt quan trọng trong giai đoạn mang thai khi có thể xuất hiện nhiều rối loạn về vùng kín.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đổ một lượng nhỏ Proeva Intimate Cleanser vào lòng bàn tay hoặc trên bàn chải vệ sinh phụ nữ.
    • Sử dụng nước ấm để làm ướt vùng kín (vùng âm đạo và vùng ngoài).
    • Áp dụng dung dịch nhẹ nhàng lên vùng kín và tạo bọt bằng cách xoa nhẹ. Rửa sạch vùng kín từ phía trước đến phía sau để ngăn ngừa vi khuẩn từ hậu môn tiếp xúc với khu vực âm đạo.
    • Sau khi rửa sạch, dùng nước sạch để xả sạch hoàn toàn dung dịch khỏi vùng kín. Đảm bảo rửa sạch và không để lại bất kỳ cặn bẩn nào.
    • Sau khi xả sạch, sử dụng một khăn sạch và mềm để nhẹ nhàng lau khô vùng kín. Hãy chắc chắn rằng vùng kín đã khô hoàn toàn trước khi mặc quần áo mới.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dung-dịch-vệ-sinh-phụ-nữ-PROEVA-INTIMATE-CLEANSER-dùng-cho-bà-bầu-và-sau-sinh-nhập-khẩu-Italia-size-125ml-i.883185348.18454734181?

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Proeva Intimate Cleanser  dùng cho bà bầu
    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Proeva Intimate Cleanser dùng cho bà bầu
    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Proeva Intimate Cleanser  dùng cho bà bầu
    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Proeva Intimate Cleanser dùng cho bà bầu
  6. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Cucciolo Mamy Natural Lenitive Feminine Wash là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu vệ sinh phụ nữ an toàn và nhẹ nhàng trong quá trình mang thai. Được sản xuất bởi Cucciolo Mamy, một thương hiệu chăm sóc sức khỏe phụ nữ nổi tiếng, sản phẩm này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao.


    Thành phần:

    • Hoa hồng Damascena, Mimosa Tenuiflora, nước cất, chiết xuất cây phỉ và thanh cúc, Bisabolol, Lactic Acid, Panthenol...


    Công dụng:

    • Sản phẩm này giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tạp chất khác từ vùng kín. Nó làm sạch nhẹ nhàng mà không gây kích ứng hay gây khô rát da.
    • Dung dịch vệ sinh phụ nữ này có công thức pH cân bằng, giúp duy trì sự cân bằng tự nhiên của hệ vi sinh đường ruột. Điều này giúp ngăn ngừa sự phát triển quá mức của vi khuẩn có hại và duy trì môi trường lành mạnh trong vùng kín.
    • Sản phẩm chứa các thành phần chăm sóc da như chiết xuất từ hoa cúc, camomile và calendula. Những thành phần này giúp làm dịu và làm mềm da, giảm tình trạng khó chịu, đồng thời tạo cảm giác thư giãn và sảng khoái.
    • Bằng cách loại bỏ vi khuẩn và tạp chất từ vùng kín, sản phẩm này giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng và tác động tiêu cực đến sức khỏe phụ nữ.
    • Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Cucciolo Mamy Natural Lenitive giúp vùng kín luôn thoáng mát và tươi mới. Nó giúp giảm cảm giác khó chịu và tạo cảm giác sảng khoái sau khi sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng nhỏ dung dịch vệ sinh phụ nữ Cucciolo Mamy Natural Lenitive Feminine Wash ra lòng bàn tay. Sản phẩm này có thành phần tự nhiên và không chứa hóa chất gây kích ứng nên rất an toàn cho bà bầu.
    • Thoa nhẹ nhàng dung dịch lên vùng kín và vùng ngoài của âm đạo. Hãy chú ý không đưa dung dịch vào bên trong âm đạo.
    • Sử dụng các động tác mát-xa nhẹ nhàng để tạo bọt và làm sạch vùng kín. Đừng tạo quá nhiều áp lực hoặc mài mòn da nhạy cảm trong quá trình này.
    • Rửa sạch bằng nước ấm. Đảm bảo rửa sạch hết dung dịch vệ sinh phụ nữ trên vùng kín.
    • Lau khô khu vực với khăn sạch và mềm. Hãy nhớ lau từ phía trước đến phía sau để tránh vi khuẩn từ hậu môn tiếp xúc với vùng kín.


      Link mua hàng: shopee.vn/Dung-dịch-vệ-sinh-phụ-nữ-an-toàn-cho-bà-bầu-Cucciolo-Mamy-Natural-Lenitive-Feminine-Wash-pH-5.5-200ml-i.814236670.18176730456?

      Dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn cho bà bầu Cucciolo Mamy Natural Lenitive Feminine Wash
      Dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn cho bà bầu Cucciolo Mamy Natural Lenitive Feminine Wash
      Dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn cho bà bầu Cucciolo Mamy Natural Lenitive Feminine Wash
      Dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn cho bà bầu Cucciolo Mamy Natural Lenitive Feminine Wash
    • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lagumi là một sản phẩm chăm sóc vệ sinh phụ nữ được chiết xuất từ cây trầu không tràm trà. Đây là một loại dung dịch an toàn và nhẹ nhàng, được thiết kế đặc biệt để giữ cho vùng kín của phụ nữ luôn sạch sẽ, khô ráo và thoáng mát. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lagumi được sản xuất với công thức pH cân bằng, không gây kích ứng và phù hợp với da nhạy cảm. Sản phẩm không chứa xà phòng hay các chất gây cản trở vi khuẩn tự nhiên trong cơ thể. Thay vào đó, sản phẩm tạo ra một môi trường lý tưởng để duy trì sự cân bằng vi sinh của vùng kín, giúp bảo vệ da và phòng ngừa các vấn đề về sức khỏe như viêm nhiễm nhiễm trùng và tăng nguy cơ vi khuẩn.


      Thành phần:

      • Chiết xuất từ 100% các loại thảo dược: lá trầu không, tinh dầu tràm trà, lô hội, cúc la mã...
      • Không chứa Pa ra ben, không chứa xà phòng và các thành phần gây kích ứng da
      • Độ pH sản phẩm 4.5 phù hợp với độ pH tự nhiên vùng kín.


      Công dụng:

      • Lagumi giúp làm sạch vùng kín, loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và chất nhờn tích tụ. Giữ cho vùng kín luôn khô ráo và thoáng mát, giảm nguy cơ mắc các vấn đề về môi trường ẩm ướt như vi khuẩn, nấm và viêm nhiễm.
      • Thành phần chính là trầu không tràm trà, có khả năng kháng vi khuẩn tự nhiên và khử mùi hiệu quả. Giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây viêm nhiễm và ngứa ngáy, đồng thời mang lại cảm giác tươi mới và dễ chịu.
      • Chứa các thành phần tự nhiên nhẹ nhàng, giúp làm dịu các kích ứng và sự khó chịu trong khu vực nhạy cảm.
      • Lagumi tạo ra một môi trường lý tưởng để duy trì cân bằng vi sinh tự nhiên của vùng kín. Không chứa xà phòng hoặc các chất gây cản trở vi khuẩn tự nhiên trong cơ thể, giúp bảo vệ da và phòng ngừa các vấn đề về sức khỏe như viêm nhiễm nhiễm trùng và tăng nguy cơ vi khuẩn.
      • Với công thức pH cân bằng và không chứa các chất gây kích ứng sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, bao gồm cả những người có da nhạy cảm. Được thiết kế để đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho vùng kín nhạy cảm của phụ nữ.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Rửa tay sạch trước khi sử dụng sản phẩm.
      • Lấy một lượng nhỏ dung dịch Lagumi lên tay hoặc bông tắm. Không cần dùng quá nhiều, một lượng nhỏ đã đủ để làm sạch vùng kín.
      • Nhẹ nhàng thoa dung dịch vào vùng kín, bao gồm cả môi ngoài và môi trong. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
      • Sử dụng tay hoặc bông tắm để tạo bọt nhẹ và mát-xa nhẹ nhàng trong vài giây.
      • Rửa sạch bằng nước ấm để loại bỏ hoàn toàn dung dịch và bọt. Đảm bảo không để lại bất kỳ chất thải hoặc dung dịch trong vùng kín.
      • Vỗ nhẹ để làm khô hoặc sử dụng khăn mềm và sạch để lau khô vùng kín. Tránh cọ xát quá mạnh để không làm tổn thương da mỏng nhạy cảm.


      Link mua hàng: shopee.vn/Dung-dịch-vệ-sinh-phụ-nữ-Lagumi-chiết-xuất-trầu-không-tràm-trà-giảm-viêm-ngứa-an-toàn-cho-cả-mẹ-bầu-sau-sinh-100ml-i.477988486.9586993883?

      Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lagumi chiết xuất trầu không tràm trà
      Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lagumi chiết xuất trầu không tràm trà
      Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lagumi chiết xuất trầu không tràm trà
      Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lagumi chiết xuất trầu không tràm trà
    • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Thanh Mộc Hương là một sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân dành riêng cho phụ nữ. Được chiết xuất từ cây trầu không chỉ nổi tiếng với hương thơm dễ chịu mà còn có nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe cho vùng kín của phụ nữ. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên như trầu không, nước cây gấc, các loại thảo dược và các chất chống vi khuẩn. Các thành phần này được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo sự an toàn và lành tính cho vùng kín của phụ nữ.


      Thành phần:

      • Chiết xuất hoa hồng, chiết xuất rau má, chiết xuất cúc la mã, chiết xuất trà xanh, chiết xuất lô hội, chiết xuất trầu không chiết xuất nghệ.
      • Hoa cúc
      • Nano Curcumin
      • Tinh chất lô hội
      • Vitamin E

      Công dụng:

      • Dung dịch giúp làm sạch vùng kín, loại bỏ các tạp chất và vi khuẩn gây mùi hôi. Đồng thời, nó còn mang lại cảm giác tươi mát và thoải mái.
      • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Thanh Mộc Hương có tính chất kiềm nhẹ, giúp cân bằng pH của vùng kín. Điều này rất quan trọng để duy trì môi trường lành tính và phòng ngừa sự phát triển quá mức của vi khuẩn có hại.
      • Các thành phần tự nhiên trong dung dịch giúp làm dịu và chăm sóc da vùng kín, giảm tình trạng kích ứng, ngứa ngáy và viêm nhiễm.
      • Các chất chống vi khuẩn trong sản phẩm giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh và giảm nguy cơ nhiễm trùng.
      • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Thanh Mộc Hương thường được sử dụng hàng ngày như một phần của quy trình vệ sinh cá nhân. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tránh tác động không mong muốn, hãy tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và không sử dụng quá mức.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Rửa tay kỹ trước khi sử dụng dung dịch.
      • Lắc đều chai dung dịch trước khi dùng.
      • Lấy một lượng nhỏ dung dịch (khoảng 5-10ml) và thoa nhẹ nhàng lên vùng kín ngoài. Hãy đảm bảo không tiếp xúc trực tiếp với mắt.
      • Rửa sạch bằng nước ấm.
      • Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Thanh Mộc Hương hàng ngày, đặc biệt vào thời kỳ kinh nguyệt hoặc sau khi giao hợp.


      Link mua hàng: shopee.vn/Dung-dịch-vệ-sinh-phụ-nữ-Thanh-Mộc-Hương-chiết-xuất-trầu-không-trà-xanh-giảm-viêm-ngứa-an-toàn-cho-cả-mẹ-bầu-150ml-i.501438356.13544094641?

      Dung dịch vệ sinh phụ nữ Thanh Mộc Hương chiết xuất trầu không
      Dung dịch vệ sinh phụ nữ Thanh Mộc Hương chiết xuất trầu không
      Dung dịch vệ sinh phụ nữ Thanh Mộc Hương chiết xuất trầu không
      Dung dịch vệ sinh phụ nữ Thanh Mộc Hương chiết xuất trầu không
    • Dung dịch vệ sinh Moon's Care là một sản phẩm dành riêng cho phụ nữ mang bầu. Sản phẩm được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu vệ sinh đặc biệt trong giai đoạn mang thai, khi cơ thể của phụ nữ có nhiều biến đổi về hormone và độ pH. Moon's Care chứa các thành phần tự nhiên và an toàn, không chứa hóa chất gây kích ứng hay có hại. Đặc biệt, sản phẩm này thường có pH cân đối, giúp duy trì cân bằng pH tự nhiên của vùng kín. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc ngăn ngừa các vấn đề về vi khuẩn, nấm ngứa và viêm nhiễm đường tiết niệu trong thời gian mang bầu.


      Thành phần:

      • Diệp lục tố (Chlorophyll: chiết xuất từ tảo, lá cây); dịch chiết lá trà shan tuyết; dịch chiết lá trầu không; dịch chiết hoàng bá; muối; Acid lactic, Vitamin E
      • Natri lauryl ether sulfate, Benzalkonium chloride, hương fruity, Menthol, nước tinh khiết


      Công dụng:

      • Moon's Care giúp duy trì pH tự nhiên của vùng kín trong thời kỳ mang bầu.
      • Moon's Care được thiết kế để làm sạch nhẹ nhàng vùng kín mà không gây khô rát hoặc kích ứng da nhạy cảm.
      • Sản phẩm này chứa các thành phần tự nhiên và an toàn, không chứa hóa chất gây kích ứng.
      • Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu, giúp tạo cảm giác tươi mát và tự tin cho mẹ bầu.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Làm ướt và đổ một lượng gel nhỏ (1-2ml) vào trong long bàn tay, cho một chút nước và nhẹ nhàng tạo bọt. Sau đó, rửa lại bằng nước.
      • Nên dùng 2-3 lần/ngày, đặc biệt khi thay băng vệ sinh
      • Chỉ sử dụng ngoài da


      Link mua hàng: shopee.vn/Dung-Dịch-Vệ-Sinh-Phụ-Nữ-Moon's-Care-Cho-Mẹ-Bầu-Sau-Sinh-Kháng-Khuẩn-Giảm-Nấm-An-Toàn-Cho-Da-Nhạy-Cảm-100ml-i.252624762.9873582964?

      Dung dịch vệ sinh Moon's Care cho mẹ bầu
      Dung dịch vệ sinh Moon's Care cho mẹ bầu
      Dung dịch vệ sinh Moon's Care cho mẹ bầu
      Dung dịch vệ sinh Moon's Care cho mẹ bầu
    • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để giữ vệ sinh và làm sạch vùng kín của phụ nữ. Nó được sử dụng hàng ngày để giúp duy trì sự sạch sẽ, tươi mới và cân bằng pH trong khu vực nhạy cảm này. Đây là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản phẩm vệ sinh phụ nữ và đã tồn tại trên thị trường từ lâu. Chilly có các loại được tạo ra để giảm tình trạng ngứa ngáy, ngăn ngừa mùi khó chịu, cung cấp độ ẩm cho da nhạy cảm, hoặc hỗ trợ trong việc cân bằng pH tự nhiên của vùng nhạy cảm.


      Thành phần:

      • Chiết xuất bạc hà, lô hội, hạt phỉ...
      • Axit Lactic, pH5...


      Công dụng:

      • Dung dịch Chilly giúp làm sạch vùng kín, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và tạp chất có thể gây mất cân bằng và mùi khó chịu. Nó giúp duy trì sự sạch sẽ và tươi mát trong khu vực nhạy cảm này.
      • Một số phiên bản của dung dịch Chilly được thiết kế đặc biệt để giúp cân bằng pH tự nhiên của vùng kín. Điều này có thể giúp duy trì môi trường kháng khuẩn tự nhiên và ngăn ngừa các vấn đề như viêm nhiễm và ngứa ngáy.
      • Làm dịu và làm mát da nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái sau khi sử dụng. Nó có thể giúp giảm cảm giác khó chịu, căng thẳng hoặc ngứa ngáy trong vùng kín.
      • Dung dịch Chilly có thể giúp ngăn ngừa và kiểm soát mùi khó chịu trong khu vực nhạy cảm. Các thành phần chuyên biệt có khả năng khử mùi giúp giữ cho vùng kín luôn tươi mát và thơm dễ chịu.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Nhấn vòi xuống để lấy một lượng dung dịch vệ sinh vào lòng bàn tay
      • Tạo bọt và nhẹ nhàng thoa lên vùng kín
      • Rửa lại bằng nước sạch, sau đó thấm hoặc lau khô bằng khăn sạch.


      Link mua hàng: shopee.vn/Dung-Dịch-Vệ-Sinh-Phụ-Nữ-Chilly-Bán-Chạy-Nhất-ITALY-Làm-Sạch-Và-Dưỡng-Ẩm-Dùng-Được-Cho-Mẹ-Bầu-Chai-200ml-i.272596844.23633410031?

      Dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly
      Dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly
      Dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly
      Dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy