Top 7 Dịch vụ massage cho mẹ bầu uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng

Hà Võ 1825 0 Báo lỗi

Nhu cầu áp dụng phương pháp massage khi mang bầu ngày càng tăng cao, bởi nếu thực hiện đúng cách nó sẽ vô cùng hiệu quả đối với sức khỏe của mẹ và sự phát ... xem thêm...

  1. Mang thai là thời điểm cơ thể mẹ thay đổi nhiều nhất, cùng với đó là sự xuất hiện những triệu chứng phù nề, căng thẳng, mệt mỏi. Massage thường xuyên cho bà bầu sẽ giúp mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho mẹ và bé như giảm bớt các triệu chứng đau nhức, khó chịu, các động tác massage chân có thể giúp mẹ bầu thư giãn, xoa dịu tâm trí. Đối với mẹ bầu có dấu hiệu trầm cảm, massage có thể giúp mẹ cải thiện tâm trạng. Từ đó, em bé sinh ra sẽ được khỏe mạnh, giảm nguy cơ sinh non.


    Không chỉ tốt cho mẹ, các động tác massage còn giúp kích thích sự phát triển của thai nhi. Khi xoa bóp bàn chân, em bé trong bụng có thể cảm nhận được và sẽ phản ứng lại bằng cách di chuyển bên trong bụng mẹ. Vì vậy, massage thường xuyên sẽ giúp tăng cường sự gắn kết giữa hai mẹ con. Do đó, nếu thích massage thì mẹ bầu có thể đến những trung tâm spa uy tín để được thực hiện các bài tập massage toàn thân.


    Viet Care là thương hiệu chăm sóc mẹ bầu nổi tiếng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, kĩ thuật được liên tục nâng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tùy từng cơ địa cũng như nhu cầu của mỗi mẹ bầu, spa sẽ áp dụng phương pháp massage phù hợp nhất. Spa mang tới cho các mẹ sự tự tin về làn da và vóc dáng, đến với Viet – Care bạn không chỉ được chăm sóc như một khách hàng, mà còn được chia sẻ như một người bạn, người chị thân thiết.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 55 Lô 22 Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, TP, Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0975 616 669

    Facebook: https://www.facebook.com/VietCareCNHaiPhong/

    Website: https://chamsocsausinhvietcare.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Vietcare Hải Phòng
    Vietcare Hải Phòng
    Vietcare Hải Phòng
    Vietcare Hải Phòng

  2. Massage cho mẹ bầu và bé là việc làm cần thiết đảm bảo sức khỏe cho mẹ, kích thích sự phát triển của thai nhi và đặc biệt là giúp mẹ có được tâm lý thoải mái nhất trong suốt thai kỳ. Và để được chăm sóc đúng cách và hiệu quả nhất mẹ nên sử dụng dịch vụ chăm sóc bà bầu tại các spa uy tín. Mẹ sẽ được phục vụ bởi các chuyên viên massage, chăm sóc bầu chuyên nghiệp.


    Là một trong các dich vụ massage cho mẹ bầu và bé uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng hiện nay, Spa mẹ và bé Mombb Care cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Massage bầu của Mombb Care là dịch vụ chuyên cho mẹ bầu, giúp các mẹ thư giãn toàn thân, vượt qua chứng đau lưng, giảm thiểu tình trạng chuột rút bắp chân, chống rạn da và giảm nghén thai kỳ. Không đơn giản chỉ là massage bầu thông thường. Đến với Mombb Care mẹ bầu sẽ được trị liệu làm giảm nhức mỏi trong quá trình mang bầu.


    Trị liệu bao gồm những gì?

    • Trị liệu lưng hông giảm nhức mỏi lưng hông sút hông, đau hông trong quá trình mang thai
    • Trị liệu cổ vai gáy giảm nhức mỏi mỏi cổ, đau cổ, giúp xoá tan sự nhức mỏi vì bị bó cơ co cơ
    • Trị liệu giúp giảm quá trình phù chân xuống máu chân
    • Massage kích thích sữa non về trong tuần thứ 37 giúp mẹ sắp sinh tránh bị tắc sữa, kích thích sữa về sớm hơn

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ massage cho mẹ bầu và bé của Spa mẹ và bé Mombb Care?

    • Các sản phẩm được sử dụng 100% từ thiên nhiên, chuyên biệt chỉ dành cho các mẹ mang bầu, sau sinh sử dụng
    • Không gian spa bài trí khoa học, thoáng đãng, thư thái với âm nhạc du dương, nhẹ nhàng, hương tinh dầu dễ chịu
    • Phương pháp massage trị liệu, phù hợp với cơ địa của từng mẹ bầu
    • Đội ngũ kỹ thuật viên là các nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp
    • Dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế, sẵn sàng chăm sóc tận tâm cho mẹ, tư vấn miễn phí cho mẹ phương pháp chăm sóc và điều chỉnh dinh dưỡng tại nhà.

    Trong không gian spa yên tĩnh với kiến thức của mình, mỗi nhân viên sẽ đem lại giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thực sự hiệu quả cho các mẹ bầu. Với kỹ thuật massage đỉnh cao cùng những bí quyết chăm sóc bà bầu độc quyền, Mombb Care chắc chắn sẽ giúp sức khỏe của mẹ được cải thiện nhanh chóng cùng nhan sắc ngày càng "thăng hạng". Hơn cả một dịch vụ, Mombb Care luôn nỗ lực để mang đến cho mẹ những trải nghiệm hoàn hảo nhất, chất lượng nhất.


    Mombb Care không chỉ có dịch vụ massage cho mẹ bầu và bé tại spa mà còn có luôn dịch vụ massage cho mẹ bầu và bé tại nhà giúp mẹ bầu thư giãn, giảm đau nhức trong thai kì đấy ạ! Vì thế nếu bầu lớn ngại đi xa, đau nhức mỏi toàn thân trong những tháng cuối của thai kì thì bạn cũng đừng lo lắng nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Lô 7B, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Hotline: 0963 812 023

    Zalo: 0963 812 023

    Fanpage: https://www.facebook.com/momBBcareHP/

    Email: Spamombbcare2020@gmail.com

    Giờ làm việc: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Spa mẹ và bé Mombb Care
    Spa mẹ và bé Mombb Care
    Spa mẹ và bé Mombb Care
    Spa mẹ và bé Mombb Care
  3. Massage khi mang bầu có vô vàn những lợi ích diệu kỳ cho cả mẹ và bé như hạn chế đau mỏi lưng, chân tay, duy trì cảm giác thoải mái, thư giãn cho tới lúc sinh em bé. Những bác sĩ, chuyên gia đầu ngành chia sẻ rằng các mẹ thường xuyên massage sẽ ít có nguy cơ sinh non, bé sinh ra khỏe mạnh, ngoan và không quấy khóc.


    Chăm sóc mẹ bé tại nhà - Evacare Hải Phòng là địa chỉ tin cậy số 1 tại Hải Phòng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại mang đến cảm giác thoải mái nhất cho cả mẹ và bé, spa được rất nhiều người đánh giá cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Quy trình massage mẹ bầu được tiến hành bài bản theo các bước, giúp bạn xóa tan những mệt mỏi, những cơn đau lưng, duy trì tinh thần thoải mái trong suốt thời kỳ mang thai.

    Nếu còn đang phân vân kiếm tìm spa massage bà bầu uy tín tại Hải Phòng, đừng bỏ qua Chăm sóc mẹ bé tại nhà - Evacare Hải Phòng bạn nhé. Chắc chắn cung cách phục vụ cùng chất lượng tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Khu Mỹ Gia 02-11 Vincom Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền, TP. Hải phòng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 922 795 & 0389 958 673

    Facebook: https://www.facebook.com/evacarehaiphong/

    Email: chamsocmebe24h@gmail.com

    Website: http://chamsocmebe24h.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Chăm sóc mẹ bé tại nhà - Evacare Hải Phòng
    Chăm sóc mẹ bé tại nhà - Evacare Hải Phòng
    Chăm sóc mẹ bé tại nhà - Evacare Hải Phòng
    Chăm sóc mẹ bé tại nhà - Evacare Hải Phòng
  4. Mẹ Bé Hoàng Gia Hải Phòng là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người lựa chọn, chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé. Nổi bật nhất đó là liệu pháp massage trị liệu giảm đau nhức mỏi, giúp thai nhi hấp thụ được những dưỡng chất tốt nhất phát triển não bộ và thể chất từ cơ thể mẹ.

    Đội ngũ nhân viên là những người trẻ, nhiệt huyết và tận tâm với nghề chuyên viên chăm sóc của Hoàng Gia còn luôn biết cách lắng nghe, sẻ chia tâm sự với khách hàng. Họ cũng luôn nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm và tư vấn những mẹo trong việc chăm sóc cho mẹ và bé sau sinh, chính vì vậy mà các chuyên viên Hoàng Gia còn được khách hàng xem như những người bạn, người em thân thiết.


    Phong cách của Hoàng Gia luôn hướng đến sự thanh lịch, sang trọng, phòng chăm sóc được thiết kế bố trí đơn giản với tông màu chủ đạo là vàng sáng tạo ra cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng, đồng thời cũng thể hiện được đẳng cấp của một cơ sở chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc bé uy tín.


    Spa luôn cố gắng tạo ra một không gian thân thiện với thiên nhiên bằng việc sử dụng hoa tươi, cây cảnh để trang trí. Đặc biệt, khi kết hợp với mùi hương tinh dầu dễ chịu và tiếng nhạc du dương giúp cho khách hàng luôn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất cũng đồng thời tiến hành thai giáo cho thai nhi thông qua các giác quan của mẹ, giúp nuôi dưỡng con thông minh từ trong bụng mẹ.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 33/97 Mê Linh, An Biên, Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 328 585

    Facebook: https://www.facebook.com/mebehoanggiahaiphong/

    Email: vuhongnhungna904@gmail.com

    Website: http://mebehoanggia.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mẹ Bé Hoàng Gia Hải Phòng
    Mẹ Bé Hoàng Gia Hải Phòng
    Mẹ Bé Hoàng Gia Hải Phòng
    Mẹ Bé Hoàng Gia Hải Phòng
  5. Thêm một địa chỉ nữa mà mẹ nhất định không thể bỏ qua nếu mong muốn rũ bỏ hết tất thảy sự mệt mỏi nhọc nhằn trong suốt thời kỳ mang thai đó là Momcare Spa Hải Phòng. Bước vào spa, ấn tượng đầu tiên tại đây đó là không gian rộng thoáng, hết sức sạch sẽ. Trang thiết bị đầy đủ hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của các nàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến bạn giải pháp hiệu quả, giảm thiểu tình trạng đau mỏi khó chịu khi mang thai.

    Các dịch vụ massage tại Momcare Spa Hải Phòng:

    • Massage chân
    • Massage toàn thân
    • Massage mặt
    • Massage lưng

    Quy trình massage bài bản, nhằm giảm thiểu đến mức tối đa sự mệt mỏi, nhọc nhằn của mẹ khi mang bầu. Tạo nên tinh thần thoải mái, thư giãn cho bạn. Với thái độ nhiệt tình, niềm nở, Momcare Spa Hải Phòng nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là động lực để spa ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 36/201 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

    Điện thoại: 0763 511 555

    Facebook: https://www.facebook.com/Momcare-Spa-Hải-Phòng-Dịch-vụ-chăm-sóc-Mẹ-Bé-tại-nhà-112736953497362/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Momcare Spa Hải Phòng - Dịch vụ chăm sóc Mẹ & Bé tại nhà
    Momcare Spa Hải Phòng - Dịch vụ chăm sóc Mẹ & Bé tại nhà
    Momcare Spa Hải Phòng - Dịch vụ chăm sóc Mẹ & Bé tại nhà
    Momcare Spa Hải Phòng - Dịch vụ chăm sóc Mẹ & Bé tại nhà
  6. Massage bà bầu có tác dụng rất tốt giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và giải tỏa những áp lực thai nhi đè nặng lên cơ thể người mẹ. Đồng thời massage bầu cũng giúp các mẹ ngủ ngon và sâu giấc hơn. Những động tác massage nhẹ nhàng từ bên ngoài bụng mẹ sẽ truyền tới đại não của thai nhi thông qua cảm ứng da, thúc đẩy đại não của bé được phát triển toàn diện, giúp trẻ sau khi sinh ra sẽ thông minh, nhanh nhẹn hơn. Đồng thời, các động tác chăm sóc massage bầu cho mẹ rất nhẹ nhàng, đặc biệt an toàn và không gây ảnh hưởng đến thai nhi.


    Vì sao nên lựa chọn Spa Mẹ Bầu Thủy Nguyên:

    • Hiệu quả rõ rệt ngay từ buổi đầu tiên
    • Spa liên tục cập nhật những phương pháp mới để phục vụ khách hàng
    • Thái độ nhiệt tình, niềm nở, chiều khách
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường

    Quy trình massage bài bản, nhằm giảm thiểu đến mức tối đa sự mệt mỏi, nhọc nhằn của mẹ khi mang bầu. Tạo nên tinh thần thoải mái, thư giãn cho bạn. Với thái độ nhiệt tình, niềm nở, Spa Mẹ Bầu Thủy Nguyên nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là động lực để spa ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 130 Mỹ Đồng, Huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 0705 491 102

    Facebook: https://www.facebook.com/spamebauthuynguyen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Spa Mẹ Bầu Thủy Nguyên
    Spa Mẹ Bầu Thủy Nguyên
    Spa Mẹ Bầu Thủy Nguyên
    Spa Mẹ Bầu Thủy Nguyên
  7. Tại Trường Thọ Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho gia đình & cá nhân bao gồm: mát xa trị liệu cho bố mẹ, vợ chồng và dịch vụ massage cho mẹ bầu, với những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, những khu xông hơi riêng tư dành riêng cho nam, dành riêng cho nữ với những phòng xông đẳng cấp như xông khô, xông ướt, xông đá muối, những bể sục nước nóng, nước lạnh, với những màn hình giải trí lớn, tại đây các bạn có thể ngâm chân thuốc bắc, nước uống và trái cây cũng được phục vụ miễn phí ngay trong phòng, ngoài ra ở Trường Thọ spa còn có Bác sĩ châm cứu, bấm huyệt, chườm ngải bằng máy, chườm đá nóng, giác hơi, mang lại cho các bạn sự thoải mái, hồi phục sức khỏe, làm tan biến nhanh chóng mọi mệt mỏi.


    Massage sẽ giúp mẹ bầu giảm căng thẳng và biến chứng, giảm sưng phù và giảm đau trong những tháng cuối thai kỳ. Hãy liên hệ với Trường Thọ Spa để được tư vấn chi tiết nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 56 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5361 0658 & 0913 568 066

    Facebook: https://www.facebook.com/truongthospa.vn/

    Email: info@cpn.com.vn

    Website: http://truongthospa.vn/

    Gọi điện
    Trường Thọ Spa
    Trường Thọ Spa
    Trường Thọ Spa
    Trường Thọ Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy