Top 10 Dịch vụ massage cho mẹ bầu uy tín và chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Hà Võ 812 0 Báo lỗi

Massage trong suốt quá trình mang thai có rất nhiều lợi ích cho cả bà bầu và thai nhi. Vì thế mẹ bầu thường được khuyên rằng nên massage thường xuyên. Hiện nay ... xem thêm...

  1. Massage bà bầu là một trong những liệu pháp vô cùng hiệu quả được rất nhiều người áp dụng. Đến với Maby Center TP Hà Tĩnh, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm phong cách massage đặc biệt, bài bản, mang đến những cảm giác tuyệt vời. Công dụng của massage tại Maby Center TP Hà Tĩnhr:

    • Giúp bà bầu nhanh đào thải độc tố ra khỏi cơ thể
    • Tăng cường sức khỏe trong thai kỳ
    • Giảm triệu chứng sưng phù nề, tê bì tay chân
    • Giảm căng thẳng, trầm cảm
    • Giảm chứng táo bón hiệu quả
    • Giảm đau nhức cơ bắp, đau thần kinh


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản có tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó spa còn sở hữu vô số trang thiết bị khang trang hiện đại, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình massage làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Maby Center TP Hà Tĩnh liên tục triển khai những chương trình giảm giá, ưu đãi tri ân khách hàng, hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 807 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0852 446 007

    Email: maimaby@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083482711644

    Gọi điện
    Maby Center TP Hà Tĩnh
    Maby Center TP Hà Tĩnh
    Maby Center TP Hà Tĩnh
    Maby Center TP Hà Tĩnh

  2. Happy Mommy - Chăm sóc Mẹ và Bé số 1 Tại Nhà là địa chỉ cung cấp các dịch vụ cho sức khỏe và sắc đẹp của mẹ bầu. Một trong những dịch vụ nổi tiếng được các mẹ tin tưởng khi tới đây đó là massage trước và sau sinh. Những động tác massage nhẹ nhàng từ bên ngoài bụng mẹ sẽ truyền tới đại não của thai nhi thông qua cảm ứng da, thúc đẩy đại não của bé được phát triển toàn diện, giúp trẻ sau khi sinh ra sẽ thông minh, nhanh nhẹn hơn. Đồng thời, các động tác chăm sóc massage bầu cho mẹ rất nhẹ nhàng, đặc biệt an toàn và không gây ảnh hưởng đến thai nhi.


    Vì sao nên lựa chọn massage tại Happy Mommy:

    • Tái tạo năng lượng, giúp mẹ bầu ngủ ngon, thư giãn trong suốt thai kì- Giảm mỏi cơ vùng cổ, vùng vai, gáy và lưng, hông
    • Giúp đào thải độc tố bên trong cơ thể khi mang bầu
    • Cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, giảm phù nề chân tay
    • Giúp tăng độ đàn hồi cho da, chống rạn da trước và sau sinh
    • Massage giúp tăng tuần hoàn máu cho bà bầu


    Đội ngũ nhân viên nhà Happy Mommy có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề, không chỉ mang đến bạn dịch vụ thoải mái nhất mà còn phục vụ với thái độ thân thiện, nhiệt tình. Nhờ vậy HAPPY MOMMY ngày càng đông khách và nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía các mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thôn Hoa Tân, Kỳ Hoa, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    • QL1A, P. Kỳ Long, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0981 353 588

    Email: happymommyka@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/happymommy.kyanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Happy Mommy - Chăm sóc Mẹ và Bé số 1 Tại Nhà
    Happy Mommy - Chăm sóc Mẹ và Bé số 1 Tại Nhà
    Happy Mommy - Chăm sóc Mẹ và Bé số 1 Tại Nhà
    Happy Mommy - Chăm sóc Mẹ và Bé số 1 Tại Nhà
  3. Mang thai là niềm hạnh phúc khôn cùng nhưng trong giai đoạn này, mẹ phải chịu nhiều thay đổi, từ cảm giác mệt mỏi đến những triệu chứng ốm nghén, hay các cơn đau nhức cơ bắp, chuột rút, phù nề chân tay, cùng vết rạn da xấu xí… Spa Mẹ và Bé Lê Na – Spa mẹ bầu hàng đầu tại Hà Tĩnh luôn thấu hiểu những khó khăn, lo lắng của chị em trong suốt quá trình mang thai. Vì thế, Spa Mẹ và Bé Lê Na đã và đang mang đến các dịch vụ Spa mẹ bầu với liệu trình chăm sóc được nghiên cứu kỹ lưỡng, dành riêng cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và sau sinh.


    Liệu trình massage bầu sẽ chăm sóc mẹ toàn thân, từ đầu, cổ, vai gáy, cánh tay, chân, bàn chân cho đến bụng, lưng. Ngoài ra, còn kết hợp với massage đá nóng, túi thảo dược, tinh dầu hữu cơ. Để từ đó, mẹ có thể thư giãn toàn thân, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và tràn đầy năng lượng. Liệu trình "Massage mẹ bầu" của Spa Mẹ và Bé Lê Na được cố vấn bởi bác sĩ chuyên môn tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương nên an toàn và rất tốt cho mẹ bầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Nguyễn Xí, P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0973 075 213

    Email: lethilena2006@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/spamevabelena

    Gọi điện
    Spa Mẹ và Bé Lê Na
    Spa Mẹ và Bé Lê Na
    Spa Mẹ và Bé Lê Na
    Spa Mẹ và Bé Lê Na
  4. Hiệu quả của massage không chỉ nằm ở kĩ thuật điêu luyện, trình độ tay nghề, kinh nghiệm mà còn phụ thuộc vào tâm lý, cảm xúc, tình cảm giữa người massage và người được massage. Vậy nên nhiều chuyên gia về sức khỏe đã đưa ra lời khuyên cho các ông chồng: hãy dành chút thời gian nhỏ nhoi mỗi ngày để massage cơ thể vợ bầu, để âu yếm và bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ những khó khăn, vấn đề mà vợ bầu đang gặp phải.


    Massage bầu có rất nhiều dòng, dòng Thái, dòng Tây Âu, dòng Hàn, dòng Mã Lai.... tuy nhiên, massage bầu công nghệ Nhật lại đưa ưa chuộng nhất tại Châu Á bởi chúng có xuất xứ lâu đời, được kiểm nghiệm về độ an toàn theo các chuẩn mực khắt khe của Bộ Y tế Nhật Bản và cũng chính vì lý do đó mà thay vì lựa chọn các dòng chăm sóc bầu khác, Green Field Spa lại nhận chuyển giao công nghệ chăm sóc bầu của quốc gia mẫu mực này. An toàn là trên hết bởi mẹ bầu và thai nhi rất nhạy cảm về mặt cơ địa và như vậy, mỹ phẩm thông thường không thể đáp ứng được tính an toàn mà phải là thảo dược thiên nhiên lành tính và thân thiện với sức khỏe con người.


    Hiệu quả của phương pháp massage tại Green Field Spa:

    • Khắc phục hiệu quả tình trạng chuột rút do căng cơ và hạ canxi
    • Giảm thiểu tình trạng đau mỏi hệ cơ vùng chi dưới
    • Ngăn ngừa tê phù chân
    • Phòng suy giãn tĩnh mạch
    • An thần, giảm căng thẳng, cho giấc ngủ sâu

    Thấu hiểu rõ điều đó, tại hệ thống GFS, tất cả các sản phẩm sử dụng cho mẹ bầu, mẹ sau sinh hay bé yêu đều có nguồn gốc thảo dược và được kiểm định về độ an toàn tại Viện Pasteur. Thế nên nếu mẹ nào còn băn khoăn về mối lo mỹ phẩm thì nay có thể hoàn toàn yên tâm rồi nhé! Khi trải nghiệm dịch vụ tại GFS, bạn không chỉ được làm đẹp da mặt, da body, ngâm chân thảo dược mà còn được massage thư giãn để đánh bay đau mỏi và stress, thật tuyệt phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    390 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0981 719 808

    Website: https://greenfieldspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063631988989

    Gọi điện
    Green Field Hà Tĩnh - Viện Chăm sóc Mẹ và Bé
    Green Field Hà Tĩnh - Viện Chăm sóc Mẹ và Bé
    Green Field Hà Tĩnh - Viện Chăm sóc Mẹ và Bé
    Green Field Hà Tĩnh - Viện Chăm sóc Mẹ và Bé
  5. Chăm Sóc Sau Sinh Bảo Ân hoạt động với phương châm: “Mẹ tươi trẻ - con mạnh khỏe!” mang đến cho các mẹ bầu và mẹ sau sinh các liệu trình chăm sóc sức khỏe, cơ thể giúp mẹ bầu giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, mang lại sự thư thái. Một số liệu trình như liệu trình massage bầu 4 in 1 bao gồm: Ngâm chân thảo dược; Massage boby bầu với tinh dầu organic; Chăm sóc da mặt bầu; Gội đầu thảo dược dưỡng sinh.


    Hoặc một liệu trình khác được nhiều khách hàng lựa chọn là liệu trình chăm sóc mẹ sau sinh các liệu trình chăm sóc mẹ sau sinh bao gồm: Gói chăm sóc tiêu chuẩn sau sinh; Gói chăm sóc phục hồi sau sinh mổ; Gói chăm sóc vuông tròn sau sinh; Gói chăm sóc toàn diện sau sinh; Gói chăm sóc thon gọn sau sinh; Gói chăm sóc bé sau sinh... Ngoài ra còn có các dịch vụ như: tắm cho bé, bơi thủy liệu cho bé tại spa, liệu trình massage bầu tại spa, thanh tẩy trước khi sinh, massage sau sinh tại spa.


    Theo thực tế các nghiên cứu đã chỉ ra rằng massage với tần suất đều đặn mang nhiều hiệu quả nhất trong thời kỳ mang thai giúp thai nhi và mẹ phát triển tốt nhất. Trong quá trình mang thai hình dáng cơ thể và thể trạng, tâm lý người phụ nữ thay đổi rất nhiều. Những thay đổi này có thể làm các bà bầu cảm thấy không thoải mái hay bực bội, khó chịu và dễ gây ra bệnh stress. Các liệu trình tại Chăm Sóc Sau Sinh Bảo Ân mang lại sự thoải mái cho mẹ bầu và sau sinh giúp bạn trải nghiệm sự thư giãn tuyệt vời với tiêu chuẩn 5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Nguyễn Thị Minh Khai, TT. Đức Thọ, Đức Thọ, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0912 715 065 & 0974 602 421

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063619661160

    Gọi điện
    Chăm Sóc Sau Sinh Bảo Ân
    Chăm Sóc Sau Sinh Bảo Ân
    Chăm Sóc Sau Sinh Bảo Ân
    Chăm Sóc Sau Sinh Bảo Ân
  6. Làm mẹ là hành trình tuyệt vời của người phụ nữ. Tuy nhiên, trong quá trình mang thai, những biến đổi nhanh chóng về thể trạng, nhan sắc khiến cho nhiều mẹ bầu lo lắng, thậm chí bị stress…Nếu các mẹ đang cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và stress thì đừng ngại ngần tìm ngay cho mình một nơi để thư giãn như đến quán cà phê yêu thích, đi xem phim nhẹ nhàng cùng ông xã hoặc trải nghiệm dịch vụ Massage Bầu tại Kim Chi Spa, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Massage Bầu tại Kim Chi Spa, các bạn sẽ được: Làm giảm tình trạng đau nhức cổ, vai gáy, lưng hông trong suốt quá trình mang thai. Xóa tan đau đầu, mẹ bầu sẽ có giấc ngủ sâu, giảm tình trạng stress. Hạn chế tối đa tình trạng thâm sạm và mụn nám. Làn da của Mẹ sẽ được trắng hồng, mềm mịn một cách tự nhiên. Mẹ bầu sẽ được massage với tinh dầu dừa nguyên chất giúp giảm tình trạng rạn da. Chăm sóc da mặt bằng cách hút mụn và xông hơi giúp thải độc tố cho da, đắp mặt nạ thiên nhiên an toàn không kích ứng. Cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết và tăng cường cung cấp oxy cho thai nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Nhân Lý, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0965 432 480

    Email: Kimchi.ka.ht@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063680673276

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kim Chi Spa - Dịch vụ Chăm Sóc Sức Khoẻ Mẹ Và Bé
    Kim Chi Spa - Dịch vụ Chăm Sóc Sức Khoẻ Mẹ Và Bé
    Kim Chi Spa - Dịch vụ Chăm Sóc Sức Khoẻ Mẹ Và Bé
    Kim Chi Spa - Dịch vụ Chăm Sóc Sức Khoẻ Mẹ Và Bé
  7. Trung Tâm Chăm Sóc & Làm Đẹp Sau Sinh Hồng Minh - Spa số 1 chăm sóc mẹ bầu và sau sinh được rất nhiều mẹ và những hot mom lựa chọn làm điểm đến tin tưởng để tận hưởng sự thư giãn trong hành trình làm mẹ. Với tiêu chí giúp các mẹ: “An tâm tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn và hạnh phúc nhất”, Trung Tâm Chăm Sóc & Làm Đẹp Sau Sinh Hồng Minh mong muốn các mẹ sẽ được trải nghiệm với những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tốt nhất.


    Để khẳng định được chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Trung Tâm Chăm Sóc & Làm Đẹp Sau Sinh Hồng Minh có một đội ngũ cố vấn chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và hết lòng vì khách hàng. Sở hữu đội ngũ bác sĩ cùng chuyên gia trong nước và ngoài nước có nhiều năm kinh nghiệm cùng phương pháp massage shiatsu Nhật Bản, nhân viên tay nghề cao, tận tình đã giúp Trung Tâm Chăm Sóc & Làm Đẹp Sau Sinh Hồng Minh vững lòng tin với khách hàng chính là các mẹ bầu và sau sinh trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Đường 3/2, Bắc Hồng, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0919 413 238

    Email: chamsocsausinh.mombaby@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hongminhspa/

    Gọi điện
    Trung Tâm Chăm Sóc & Làm Đẹp Sau Sinh Hồng Minh
    Trung Tâm Chăm Sóc & Làm Đẹp Sau Sinh Hồng Minh
    Trung Tâm Chăm Sóc & Làm Đẹp Sau Sinh Hồng Minh
    Trung Tâm Chăm Sóc & Làm Đẹp Sau Sinh Hồng Minh
  8. An Yên Spa - Chăm sóc mẹ và bé Hà Tĩnh là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ massage cho mẹ bầu uy tín và chất lượng tại thành phố Hà Tĩnh. Spa được thành lập bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tâm huyết với sức khỏe và sắc đẹp của mẹ bầu và bé.


    Massage cho mẹ bầu mang lại rất nhiều lợi ích cho cả mẹ và bé như:

    • Giảm đau nhức cơ thể: Trong thai kỳ, cơ thể mẹ bầu phải chịu nhiều áp lực từ sự phát triển của thai nhi, dẫn đến tình trạng đau nhức ở cổ, vai, gáy, lưng, hông,... Massage giúp giảm đau nhức, mệt mỏi, giúp mẹ bầu cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
    • Tăng cường lưu thông máu: Massage giúp kích thích lưu thông máu, giúp cơ thể mẹ bầu hấp thụ chất dinh dưỡng và oxy tốt hơn, đồng thời đào thải độc tố ra ngoài.
    • Cải thiện tâm trạng: Massage giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp mẹ bầu thư giãn và ngủ ngon hơn.
    • Giảm nguy cơ sinh non: Massage giúp giảm stress, cải thiện tâm trạng và sức khỏe thể chất của mẹ bầu, từ đó giảm nguy cơ sinh non.
    • Chuẩn bị cho quá trình sinh nở: Massage giúp tăng cường sức mạnh và độ dẻo dai của cơ bắp, giúp mẹ bầu dễ dàng vượt cạn hơn.

    An Yên Spa cung cấp đa dạng các gói massage cho mẹ bầu, phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Các gói massage đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về kỹ thuật massage cho mẹ bầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 367 Nguyễn Du, P. Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0815 443 686
    Fanpage: www.facebook.com/Anyenspaht
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00
    Gọi điện
    An Yên Spa - Chăm sóc mẹ và bé Hà Tĩnh
    An Yên Spa - Chăm sóc mẹ và bé Hà Tĩnh
    An Yên Spa - Chăm sóc mẹ và bé Hà Tĩnh
    An Yên Spa - Chăm sóc mẹ và bé Hà Tĩnh
  9. Massage là một liệu pháp thư giãn hiệu quả, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện sức khỏe. Đối với mẹ bầu, massage còn mang lại nhiều lợi ích hơn nữa như:

    • Giảm đau nhức cơ thể, đặc biệt là ở vùng lưng, cổ, vai gáy và chân tay.
    • Cải thiện lưu thông máu, giúp giảm phù nề.
    • Tăng cường sức khỏe tinh thần, giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn và giảm stress.
    • Thúc đẩy sự phát triển của thai nhi.

    BLB Care - Chăm sóc Mẹ & Bé là một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ massage cho mẹ bầu tại Hà Tĩnh. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, BLB Care mang đến cho mẹ bầu những trải nghiệm massage thư giãn và hiệu quả.


    Ưu điểm của dịch vụ massage cho mẹ bầu tại BLB Care:

    • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
    • Liệu trình massage được thiết kế riêng cho từng mẹ bầu.
    • Không gian massage thư giãn, thoải mái.
    • Giá cả hợp lý.

    Với dịch vụ massage cho mẹ bầu tại BLB Care, mẹ bầu sẽ được thư giãn, giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe, chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chào đón con yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 211 Lê Đại Hành, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0927 771 888
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093695454003
    Gọi điện
    BLB Care - Chăm sóc Mẹ & Bé
    BLB Care - Chăm sóc Mẹ & Bé
    BLB Care - Chăm sóc Mẹ & Bé
    BLB Care - Chăm sóc Mẹ & Bé
  10. Mom & Baby Care - Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ Và Bé thực sự đã trở thành địa chỉ tin cậy cho mẹ và bé được thư giãn và yêu thương. Chị em thường có chung tâm lý khi bầu bí sẽ chăm sóc rất kỹ lưỡng còn sau sinh thì rất ít. Tuy nhiên nếu không được chăm sóc sau sinh kỹ lưỡng sẽ ảnh hưởng rất nặng nề tới sức khỏe và nhan sắc.


    Thậm chí đã có rất nhiều trường hợp mẹ sau sinh bị trầm cảm dẫn đến biểu hiện tự hành hạ bản thân và những người xung quanh… Vì thế sau sinh là khoảng thời gian đặc biệt lý tưởng để chị em dành thời gian quan tâm, chăm chút cho bản thân nhiều hơn cả về thể chất lẫn tinh thần. Mom & Baby Care - Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ Và Bé sẽ đồng hành cùng bạn.


    Đội ngũ chuyên viên của Mom & Baby Care - Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ Và Bé là những người có tay nghề cao, có kiến thức về y khoa, tốt nghiệp các chuyên ngành về đông y, điều dưỡng, hộ sinh… được đào tạo bài bản, chuyên biệt để chăm sóc cho thai phụ và sản phụ. Các chuyên viên liên tục được đào tạo nâng cao và kiểm tra tay nghề, kiến thức về thai sản, cùng với sự tận tâm, chu đáo, đội ngũ chuyên viên của Mom & Baby Care - Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ Và Bé chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Trần Phú, TT. Hương Khê, Hương Khê, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0915 971 148

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005104030134

    Gọi điện
    Mom & Baby Care - Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ Và Bé
    Mom & Baby Care - Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ Và Bé
    Mom & Baby Care - Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ Và Bé
    Mom & Baby Care - Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ Và Bé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy