Top 10 Dịch vụ massage cho mẹ bầu uy tín và chất lượng nhất TP. HCM

Hà Võ 925 0 Báo lỗi

Nhu cầu áp dụng phương pháp massage khi mang bầu ngày càng tăng cao, bởi nếu thực hiện đúng cách nó sẽ vô cùng hiệu quả đối với sức khỏe của mẹ và sự phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kawaii Spa

    Gọi điện

    Kawaii Spa là hệ thống spa mẹ & bé chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp chuẩn Y Khoa bao gồm Chăm sóc mẹ bầu, Chăm sóc sau sinh, Bé bơi thủy liệu. Dịch vụ massage tại Kawaii Spa có thể đem tới sự hài lòng và yêu thích từ phía mỗi khách hàng. Phong phú, cung cấp chuyên nghiệp, nhân viên massage tay nghề cao giúp nhu cầu được đáp ứng tốt nhất.


    Kawaii Spa massage và chăm sóc da bằng phương pháp massage thư giãn trị liệu Shiatsu. Phương pháp này hiện nay đang trở thành hình thức điều trị thay thế thuốc tại Nhật Bản, thậm chí còn lan rộng ra các nước phương Tây. Massage Shiatsu chính là các kỹ thuật ấn huyệt, tác động vào hệ thống huyệt đạo, từ đó khơi dậy nguồn năng lượng bên trong cơ thể. Hiệu quả của kỹ thuật chăm sóc cổ truyền này đã được Bộ Y Tế Nhật Bản chứng nhận.


    Những công dụng về mặt sức khỏe mà Shiatsu có thể mang lại bao gồm:

    • Giúp cơ bắp giảm căng thẳng, thư giãn, bớt nhức mỏi.-
    • Thúc đẩy lưu thông, điều hòa khí huyết, hỗ trợ chăm sóc và làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa.-
    • Tăng cường trao đổi chất, cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa.-
    • Hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp như viêm khớp, thoái hóa…, duy trì sức khỏe dẻo dai.
    • Xóa tan mệt mỏi, đau đầu, giúp tinh thần thư giãn, thoải mái, nâng cao hệ miễn dịch.

    Với những ưu điểm nổi bật trên, Kawaii Spa là địa chỉ lý tưởng để bạn tận hưởng trọn vẹn phút giây thư giãn và chăm sóc sức khỏe. Hãy đến Kawaii Spa để trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 399/2 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM - 0788 380 101
    • 2 - 4 Đường số 1, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM - 0939 242 786
    • 26 Nguyễn Quý Đức, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM - 0932 189 911
    • Xem thêm hệ thống spa tại: https://kawaiispa.vn/he-thong-kawaiispa/

    Email: contact@kawaiispa.vn

    Website: https://kawaiispa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kawaiispa
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Kawaii Spa
    Kawaii Spa
    Kawaii Spa
    Kawaii Spa

  2. Top 2

    Jamu Mommy Center

    Gọi điện

    Trong số những spa massage cho bà bầu tốt tại TPHCM thì Jamu Mommy Center là một lựa chọn đúng đắn, với khả năng đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của mỗi khách hàng khi tới chăm sóc sức khỏe trong thời kỳ mang thai. Liệu pháp JAMU được áp dụng an toàn, hiệu quả với những thảo dược từ thiên nhiên giúp việc massage đem tới cảm giác dễ chịu, cùng sức khỏe tốt hơn cho mỗi bà bầu.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên massage đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề cao thì việc có thể có được sự khỏe mạnh, thoải mái trong suốt thai kỳ là điều có thể được đảm bảo tốt nhất. Những căng thẳng, mệt mỏi khi mang thai được xua tan khi tới với dịch vụ chất lượng, giá thành hấp dẫn tại Jamu Mommy Center.


    Ngoài những ưu điểm trên, Jamu Mommy Center còn có một số điểm nổi bật khác như:

    • Không gian spa sang trọng, ấm cúng, được thiết kế dành riêng cho bà bầu, giúp mẹ bầu thư giãn và thoải mái nhất.
    • Dịch vụ massage đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, từ massage thư giãn cơ bản đến massage trị liệu chuyên sâu.
    • Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều mẹ bầu.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong thời gian mang thai thì Jamu Mommy Center là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15/20 Thạch Lam, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 236/2 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Phòng khám Hiền Đức 81B Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 699 983 & 0916 349 983 & 0915 959 983 & 0931 539 983

    Email: info@jamu.com.vn

    Website: https://jamu.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/JamuMommyCenter/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jamu Mommy Center
    Jamu Mommy Center
    Jamu Mommy Center
    Jamu Mommy Center
  3. Momcare24h là dịch vụ Y tế chuyên khoa chuyên biệt cho Sản phụ và Bé sơ sinh tại TPHCM. Đội ngũ 100% tốt nghiệp Y chính quy được đào tạo liên tục bởi Đội ngũ Bác sĩ đầu ngành sẽ giúp Sản phụ và Bé sơ sinh luôn khỏe mạnh, phòng tránh, phát hiện và chữa trị kịp thời các bệnh lý thường gặp.


    Massage trong thời kỳ mang thai là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với Momcare24h. Điều dưỡng Momcare24h sẽ tư vấn những kiến thức y khoa cho mẹ trong quá trình mang bầu và sau sinh.


    Vì sao nhiều người lựa chọn Momcare24h:

    • Quy trình chăm sóc của Momcare24h tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc y khoa, đảm bảo An toàn và Hiệu quả.
    • Momcare24h cam kết mang đến cho mỗi khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ bằng chính sự trân trọng, tận tâm và trách nhiệm cao của đội ngũ Y tá, Điều dưỡng giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và y đức.
    • Tại Momcare24h, đội ngũ nhân sự được được tuyển chọn khắt khe với các yêu cầu cao từ bằng cấp chuyên môn, kiến thức, kinh nghiệm, tác phong, đạo đức và sự tận tâm với nghề.

    Liệu trình chăm sóc của Momcare24h giúp Mẹ giảm đau nhức , thư giãn và làm đẹp một cách an toàn. Các kỹ thuật massage giúp mẹ Bầu lưu thông tuần hoàn máu, đào thải độc tố ra ngoài, làm tăng lượng oxy trong máu lên 10 -15%. Mẹ Bầu khi được massage cũng giúp thai nhi được thư giãn, ngủ ngon, bé tăng cân nhiều hơn, và giai đoạn chuyển dạ cũng dễ dàng hơn. Massage bầu giúp giảm hiện tượng căng cơ,sưng phù chân. Ngoài ra các động tác thành thục cũng sẽ giúp giảm căng thẳng, đau đầu cho mẹ bầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46A Hoa Sứ, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 119 966

    Email: hotline@momcare24h.vn

    Website: https://momcare24h.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/momcare24h/

    Gọi điện
    Momcare24h
    Momcare24h
    Momcare24h
    Momcare24h
  4. Mang bầu là một quá trình đầy gian nan và thử thách. Những áp lực vô hình về tâm lý và sự thay đổi trên cơ thể làm phụ nữ cảm thấy mệt mỏi, nhọc nhằn. Thể chất, tinh thần và sức khỏe của mẹ bầu rất nhạy cảm luôn cần được chăm sóc: những con chuột rút bắp chân, đau lưng đến mức không ngủ nổi, máu xuống chân khiến chân sưng phù, đi lại khó khăn. Hay là tổng hợp các vấn đề trên và kèm thêm vô vàn những triệu chứng khó chịu khác như nghén, khó chịu, mất ngủ,…Hiểu được điều này, VietCare mang đến dịch vụ chăm sóc cho mẹ bầu với mong muốn giảm thiểu đến mức tối đa tình trạng mệt mỏi, đau đớn cho mẹ bầu.

    Viet Care
    là thương hiệu chăm sóc mẹ bầu nổi tiếng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, kĩ thuật được liên tục nâng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tùy từng cơ địa cũng như nhu cầu của mỗi mẹ bầu, spa sẽ áp dụng phương pháp massage phù hợp nhất. Spa mang tới cho các mẹ sự tự tin về làn da và vóc dáng, đến với VietCare bạn không chỉ được chăm sóc như một khách hàng, mà còn được chia sẻ như một người bạn, người chị thân thiết.

    Với mong muốn giúp mẹ bớt mệt mỏi thai kỳ, mẹ khỏe - con thông minh hơn mỗi ngày mà VietCare cùng các chuyên gia đã nghiên cứu liệu trình chuyên biệt dành riêng cho mẹ bầu, tập trung các bài massage toàn diện, sử dụng các sản phẩm 100% từ thiên nhiên dịu nhẹ, giúp mẹ giảm căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80/78 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3526 0239

    Email: vietcarehochiminh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chamsocsausinh.hcm/

    Gọi điện
    VietCare HCM
    VietCare HCM
    VietCare HCM
    VietCare HCM
  5. Top 5

    Sinh Đôi Spa

    Gọi điện

    Đúc kết từ kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm trong ngành Spa - Thẩm Mỹ của hai chị em sinh đôi, đồng thời cũng đã từng trải qua thời gian khó khăn của quá trình mang thai và làm mẹ, Spa Sinh Đôi ra đời, nhằm giúp các chị, các mẹ mang thai và sinh con. Đến với Sinh Đôi Spa, bạn sẽ có được trải nghiệm về một thai kỳ khỏe mạnh và xinh đẹp bằng không gian thư giãn thoải mái và dịch vụ massage chăm sóc mẹ Bầu tiêu chuẩn, an toàn với dược liệu 100% hoàn toàn từ thiên nhiên.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản có tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó Sinh Đôi Spa còn sở hữu vô số trang thiết bị khang trang hiện đại, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình massage làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Sinh Đôi Spa liên tục triển khai những chương trình giảm giá, ưu đãi tri ân khách hàng, hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 511/21 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 670 359

    Email: Spasinhdoi0110@gmail.com

    Website: https://spasinhdoi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/spasinhdoi.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sinh Đôi Spa
    Sinh Đôi Spa
    Sinh Đôi Spa
    Sinh Đôi Spa
  6. Trong suốt thai kỳ, cơ thể mẹ bầu sẽ có nhiều thay đổi. Các cơn đau nhức, mệt mỏi, căng thẳng là điều khó tránh khỏi. Massage cho mẹ bầu là một phương pháp hiệu quả giúp mẹ giảm bớt những khó chịu này, đồng thời giúp mẹ thư giãn, thoải mái và chuẩn bị tốt hơn cho quá trình sinh nở.


    Mẹ & Em Spa là một trong những địa chỉ massage cho mẹ bầu uy tín tại TP. HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Mẹ & Em Spa mang đến cho mẹ bầu những liệu trình massage an toàn, hiệu quả và phù hợp với từng nhu cầu.


    Liệu trình massage cho mẹ bầu tại Mẹ & Em Spa được thiết kế khoa học. Ngoài ra, Mẹ & Em Spa còn sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên trong quá trình massage, giúp mẹ bầu thư giãn, thoải mái hơn. Giá cả dịch vụ massage cho mẹ bầu tại Mẹ & Em Spa dao động từ 200.000 - 500.000 đồng/buổi. Mẹ bầu có thể lựa chọn các gói massage phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ massage cho mẹ bầu uy tín tại TP. HCM, Mẹ & Em Spa là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382/18 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 931 590
    Email: mevaemspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocsausinhmevabehcm
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
    Gọi điện
    Mẹ & Em Spa
    Mẹ & Em Spa
    Mẹ & Em Spa
    Mẹ & Em Spa
  7. Mang thai là một giai đoạn đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ. Để có một thai kỳ khỏe mạnh và hạnh phúc, các mẹ bầu cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và chăm sóc cơ thể. Một trong những cách chăm sóc cơ thể hiệu quả và an toàn cho mẹ và bé là massage bầu. Massage bầu không chỉ giúp giảm căng thẳng, đau nhức, sưng tấy, mà còn tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết và thúc đẩy sự phát triển của thai nhi. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp dịch vụ massage bầu chất lượng và uy tín. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và chăm sóc bản thân trong thời gian mang thai, hãy đến với Daisy Baby Center - một trong những spa hàng đầu về massage bầu tại TP. HCM.


    Daisy Baby Center
    là một spa chuyên về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mẹ bầu và sau sinh. Daisy Baby Center có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện, được đào tạo bài bản về kỹ thuật massage bầu và các kiến thức liên quan. Spa cũng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da và dầu massage chất lượng cao, an toàn cho mẹ và bé. Không gian spa được thiết kế sang trọng, ấm cúng và thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu và thư thái cho khách hàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lương Minh Nguyệt, P. Tân Thới Hoà, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 856 733
    Fanpage: www.facebook.com/daisybabycenter
    Gọi điện
    Daisy Baby Center
    Daisy Baby Center
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Dịch vụ massage cho mẹ bầu tại Mẹ và Bé Miss Care ở TP. HCM là một dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp dành riêng cho những bà mẹ mang thai. Massage cho mẹ bầu không chỉ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức cơ thể, mà còn có lợi cho sự phát triển của thai nhi.


    Tại Mẹ và Bé Miss Care, các mẹ sẽ được thư giãn trong một không gian yên tĩnh, sạch sẽ, thoáng mát, với nhạc nhẹ du dương và hương thơm dịu nhẹ. Các chuyên viên massage là những người có kinh nghiệm, tay nghề cao, biết cách xử lý các vấn đề thường gặp khi mang thai như sưng chân, đau lưng, đau cổ, đau vai, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, táo bón, mất ngủ, ... Các chuyên viên massage cũng sẽ tư vấn cho các mẹ về cách chăm sóc bản thân và thai nhi trong suốt thai kỳ, cũng như sau khi sinh.


    Dịch vụ massage cho mẹ bầu tại Mẹ và Bé Miss Care ở TP. HCM là một dịch vụ đáng tin cậy, chất lượng, giá cả hợp lý, được nhiều bà mẹ yêu thích và lựa chọn. Hãy đến với Mẹ và Bé Miss Care để trải nghiệm những giây phút thư giãn và tận hưởng niềm vui làm mẹ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Đường 19B, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 790 095
    Email: misscaremevabe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocmevabemisscare
    Gọi điện
    Mẹ và Bé Miss Care
    Mẹ và Bé Miss Care
    Mẹ và Bé Miss Care
    Mẹ và Bé Miss Care
  9. Mang thai là một quá trình đầy thử thách và hạnh phúc đối với mỗi người mẹ. Trong suốt 9 tháng 10 ngày, cơ thể của mẹ phải chịu đựng nhiều thay đổi và căng thẳng, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Để giúp mẹ bầu giảm stress, thư giãn và tăng cường sức đề kháng, dịch vụ massage cho mẹ bầu tại Nhũ Mẫu - Chăm Sóc Mẹ & Bé ở TP. HCM là một lựa chọn tuyệt vời.


    Massage cho mẹ bầu tại Nhũ Mẫu có nhiều lợi ích, như:

    • Giảm đau nhức cơ bắp, khớp xương, đặc biệt là ở lưng, cổ, vai và chân.
    • Cải thiện tuần hoàn máu, giảm sưng tấy và giảm nguy cơ bị bong gân, chuột rút.
    • Thúc đẩy sự thải độc của cơ thể, giảm các triệu chứng như nôn nghén, chóng mặt, đầy hơi, táo bón.
    • Tăng cường hệ miễn dịch, giúp mẹ bầu khỏe mạnh và phòng ngừa các bệnh nhiễm trùng.
    • Giảm căng thẳng, lo lắng và trầm cảm, tạo cảm giác hạnh phúc và yêu đời.
    • Tăng cường sự liên kết giữa mẹ và bé, giúp bé phát triển khỏe mạnh và thông minh.

    Massage cho mẹ bầu tại Nhũ Mẫu được thực hiện bằng các động tác nhẹ nhàng, êm ái và chuyên biệt, phù hợp với từng giai đoạn của thai kỳ. Massage được kết hợp với các loại dầu thơm, kem dưỡng da và các sản phẩm tự nhiên, an toàn cho mẹ và bé. Massage cũng được điều chỉnh theo nhu cầu và sở thích của mỗi khách hàng, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A1 - A2 Đường TMT16, Tổ 21, Khu phố 6, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0779 688 868
    Website: http://boithuylieuquan12.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhumauq12
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhũ Mẫu - Chăm Sóc Mẹ & Bé
    Nhũ Mẫu - Chăm Sóc Mẹ & Bé
    Nhũ Mẫu - Chăm Sóc Mẹ & Bé
    Nhũ Mẫu - Chăm Sóc Mẹ & Bé
  10. Top 10

    Hi Spa

    Gọi điện

    Hi Spa là một spa chuyên về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Hi Spa cung cấp nhiều gói dịch vụ massage bầu phù hợp với từng nhu cầu và thời điểm của mẹ bầu. Mỗi gói dịch vụ đều được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có kinh nghiệm, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cho mẹ và bé. Ngoài ra, Hi Spa còn có dịch vụ massage bầu tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, cũng như tận hưởng sự riêng tư và thoải mái tại chính ngôi nhà của mình.


    Đến với Hi Spa, bạn không chỉ được hưởng những dịch vụ massage bầu chất lượng và uy tín, mà còn được tư vấn và hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến thai kỳ, như dinh dưỡng, tập luyện, sinh nở và chăm sóc sau sinh. Hi Spa luôn đặt sự hài lòng và an toàn của khách hàng lên hàng đầu, và cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho mẹ và bé. Hãy liên hệ với Hi Spa ngay hôm nay để đặt lịch hẹn và trải nghiệm những dịch vụ massage bầu tuyệt vời nhất tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Bàu Cát 2, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 768 617
    Email: hispahcm@gmail.com
    Website: https://hispa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/goidauduongsinhtanbinh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hi Spa
    Hi Spa
    Hi Spa
    Hi Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy