Top 6 Sản phẩm tăng chiều cao của Mỹ hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 166 0 Báo lỗi

Hiện nay, chiều cao khiêm tốn không chỉ khiến trẻ tự ti mà còn là một trở ngại lớn trong tương lai của trẻ. Theo nhiều nghiên cứu, khẩu phần Canxi của người ... xem thêm...

  1. Sản phẩm tăng chiều cao NuBest Tall được sản xuất tại Private Label Nutraceutical - 1900 Beaver Ridge Circle, Norcross, GA 30071, USA. Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Nubest hàng đầu tại Mỹ - nhà phân phối thực phẩm chức năng, vitamin và các loại dược tại Mỹ.


    Thành phần:

    • Calcium, Hydrolyzed Collagen (Type 2), Cocos Mushroom, Eucommia Ulmoides Bark, Deer Antler Velvet Extract, Solomon's Seal Rhizome, Szechuan Lovage Rhizome, Sea Cucumber, Poria Motherwort (Aerial Parts), Ginkgo Biloba Leaf, 5-Hydroxytryptophan.


    Công dụng:

    • Bổ sung Nano Canxi: Sản phẩm tăng chiều cao NuBest Tall có tốt không? Chắc chắn câu trả lời là Có. Bởi sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tại Mỹ và được nhiều người tin dùng. Thực phẩm chức năng Nubest Tall có tới 15% Calcium (as Nanometer Calcium) hay còn gọi là Nano Canxi giúp hấp thụ Canxi cho hệ xương, không tạo cặn trong đường ruột. Đây là một dạng Canxi có kích thước siêu nhỏ (chỉ <60nm) có tác dụng khắc phục được những hạn chế của Canxi thông thường. So với các Canxi thường, Nano Canxi sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn về khả năng hấp thụ, tính sinh khả dụng cao và không có lượng dư thừa như Canxi thường.
    • Giúp xương chắc khỏe: Nubest Tall là không chỉ là thực phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tối ưu, bổ sung Nano Canxi mà còn giúp xương chắc khỏe hiệu quả. Bởi trong Nubest Tall rất giàu Hydrolyzed Collagen II 2. Đây là dưỡng chất tồn tại trong sụn xương, có tác dụng phòng ngừa các bệnh về xương khớp. Đặc biệt trong Hydrolyzed Collagen II 2 có tới 55% là Carbonhydrates tự nhiên - thành phần cấu tạo chính của sụn khớp.
    • Hỗ trợ tăng chiều cao an toàn, hiệu quả: Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao Nubest Tall có 8 loại thảo dược quý từ thiên nhiên: hải sâm, nấm phục linh, đỗ trọng, ích mẫu, nhung hươu, ngọc trúc, xuyên khung, bạch quả kết hợp với 5 - Hydroxytryptophan hỗ trợ tăng chiều cao an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, những dưỡng chất quý này còn có tác dụng chống trầm cảm, tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, giảm đau đầu, ổn định giấc ngủ, điều hòa cảm xúc.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Với trẻ em từ 5 đến 10 tuổi mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên vào sáng và tối.
    • Riêng trẻ em từ 10 tuổi trở lên mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên vào sáng - trưa - tối.
    • Lưu ý chỉ uống Nubest Tall trước bữa ăn 30 phút. Để phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm nên kết hợp chế độ ăn uống đủ chất, bổ sung nhiều rau củ quả tươi ngon giàu khoáng chất, sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyên.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Thực-Phẩm-Bảo-Vệ-Sức-Khoẻ-Hỗ-Trợ-Tăng-Chiều-Cao-Của-Mỹ-NuBest-Tall-Hộp-60-Viên-i.36704241.534745209?

    Sản phẩm tăng chiều cao NuBest Tall
    Sản phẩm tăng chiều cao NuBest Tall
    Sản phẩm tăng chiều cao NuBest Tall
    Sản phẩm tăng chiều cao NuBest Tall

  2. Mong muốn con cao lớn là khát khao của tất cả các bậc làm cha mẹ, các phương pháp kinh nghiệm nuôi dạy con đúng cách cho con nền tảng vượt trội giúp phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần luôn được các bậc cha mẹ quan tâm. Để trẻ có được chiều cao lý tưởng, cần phải có sự chăm sóc cũng như lựa chọn phương pháp tăng chiều cao hiệu quả, đa số các bậc phụ huynh thường tìm đến các sản phẩm bổ sung dưỡng chất, trong đó Doctor Plus được xem như là sản phẩm an toàn, hiệu quả giúp bé cao lớn vượt trội.


    Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt các chứng nhận chất lượng sản xuất theo tiêu Quốc tế. Đặc biệt Doctor Plus đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm, kiểm định và được chứng minh an toàn, phù hợp với mọi cơ địa, đảm bảo chất lượng tốt nhất, không hề gây ra bất kì tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Vì vậy, Dortor Plus đã được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do tại nước Mỹ số: TDR9-DV6H và được cơ quan quản lý nhà nước cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc số mới nhất: 20421/2017/ATTP-XNCB. Hơn nữa, sự an toàn, hiệu quả của sản phẩm đã được nhiều chuyên giá cao và không chỉ ở Mỹ, tại Việt Nam đã có rất nhiều bạn trẻ “thoát lùn” thành công, an toàn nhờ thực phẩm bảo vệ sức khỏe này. Tuy nhiên, kết quả tăng chiều cao phụ thuộc cơ địa và sự hấp thu của cơ thể mỗi người nên sẽ có người cải thiện trong thời gian ngắn, có người cải thiện trong thời gian dài. Thế nhưng, có một điều chắc chắn là chỉ cần sử dụng Doctor Plus đúng cách thì chiều cao của bạn sẽ được cải thiện tốt nhất.


    Thành phần:

    • Nano Canxi, Collagen Type 2 Thủy Phân, Vitamin D3, Vitamin K2 (MK7), Phosphorus, Magnesium, Đỗ Trọng, DHA, 5-HTP, Gelatin, Calcium Carbonate, Cinnamon Flavor.


    Công dụng:

    • Bổ sung các dưỡng chất cần thiếtgiúp cơ thể tăng chiều cao và có lợi cho sức khoẻ trí não. Chắc chắn đây cũng là lý do mà nhiều gia đình cho con dùng sản phẩm này ngay từ độ tuổi bắt đầu đi học.
    • Khác với canxi thường, nano canxi trong Dortor Plus là dạng canxi mới, có kích thước siêu nhỏ và đồng nhất, khả năng hấp thụ gấp hàng trăm lần canxi thường. Chỉ cần bổ sung từ 2 – 3 viên/ngày là có thể nạp đủ lượng canxi cho cơ thể bên cạnh thức ăn hằng ngày. Đặc biệt loại canxi này không gây ra tình trạng dư thừa hình thành các bệnh như: sỏi thận, táo bón…vô cùng an toàn khi sử dụng lâu dài.
    • Cùng với Canxi, Collagen Type II cũng là nguyên liệu không thể thiếu cho quá trình tạo xương từ sụn, giúp xương dài ra nhanh chóng. Collagen Type II trong Dortor Plus cũng không phải là dạng thường mà là Collagen thuỷ phân Type II được chia thành chuỗi “collagen peptides” có thể hoà tan trong nước lạnh. Loại collagen này có kích thước siêu nhỏ và tương thích với cấu trúc phân tử collagen type II trong cơ thể nên quá trình hấp thụ vào cơ thể tối ưu, mang lại hiệu quả đáng kể.
    • Ngoài ra, Doctor Plus còn chứa phot-pho, magie, Đỗ Trọng không chỉ hỗ trợ tăng chiều cao mà còn đảm bảo cho xương dẻo dai hơn, không dễ gãy khi bị va đập mạnh.
    • Bên cạnh đó, Doctor Plus còn chứa DHA và 5-HTP những dưỡng chất tốt cho sự phát triển não bộ, giúp nâng cao khả năng tập trung, tăng cường trí nhớ nhằm hỗ trợ trẻ học tập tốt hơn. Nhờ vào các thành phần ưu việt mang lại hiệu quả cao, giúp trẻ “thoát lùn” thành công nên sản phẩm này ngày càng được đông đảo các bậc phụ huynh đón nhận tích cực.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng, nên uống trong hoặc sau khi ăn
    • Đối với người từ 10-18 tuổi: Ngày uống 2 lần (sáng - chiều), mỗi lần 1 viên.
    • Đối với người trên 18 tuổi: Ngày uống 3 lần (sáng - trưa - chiều), mỗi lần 1 viên.
    • Dùng sản phẩm song song với việc luyện tập thể dục thể thao hằng ngày.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Thực-Phẩm-Bảo-Vệ-Sức-Khỏe-Giúp-Tăng-Chiều-Cao-Doctor-Plus-của-thương-hiệu-NuBest-60-Viên-Hộp-i.36704241.1566293348?

    Dortor Plus
    Dortor Plus
    Dortor Plus
    Dortor Plus
  3. Nhắc đến các sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) tăng chiều cao từ Mỹ uy tín, hiệu quả tốt thì Grow Power là cái tên không thể bỏ qua. Rất nhiều người cho rằng chiều cao phụ thuộc chủ yếu vào gen di truyền, tuy nhiên trên thực tế dinh dưỡng mới là yếu tố quan trọng quyết định 32% chiều cao của chúng ta. Chính vì vậy, một chế độ dinh dưỡng tốt, đảm bảo đầy đủ các khoáng khoáng chất và vitamin cần thiết cho sự phát triển của hệ xương như: Nano Canxi, vitamin D3, Phospho, Magie, Kẽm… là tiền đề cần thiết cho sự phát triển của hệ xương và cả chiều cao. Thế nhưng, công việc bận rộn và vô vàn những áp lực khác trong cuộc sống khiến nhiều bậc phụ huynh không có thời gian chăm sóc bữa ăn cho con. Grow Power là sản phẩm TPCN hỗ trợ tăng chiều cao được sản xuất bởi tập đoàn Norax Supplements giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất trên, đáp ứng đủ nhu cầu cơ thể mà trẻ cần bên cạnh các thực phẩm hằng ngày.


    Thành phần:

    • Nano Canxi, vitamin D, Phospho, Magie, Kẽm...


    Công dụng:

    • Có khả năng hấp thu tối đa vào mạch máu, khá thích hợp dùng cho những người cơ thể kém hấp thụ Canxi. Đặc biệt Nano Canxi không gây ra tình trạng “dư thừa” Canxi trong ruột, dẫn đến các bệnh như táo bón, sỏi thận.
    • Vitamin D (tốt nhất là D3) đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên cấu trúc xương thông qua cơ chế phân phối Canxi và phospho. Trẻ thiếu vitamin D sẽ dễ bị còi xương, chân vòng kiềng, thấp lùn… Mỗi viên Grow Power có chứa 200 IU vitamin D3 – đây là hàm lượng đã được tính toán kĩ, đảm bảo cung cấp đủ vitamin D3 cho cơ thể cùng với việc tắm nắng mỗi ngày.
    • Là khoáng chất phong phú thứ hai trong cơ thể, Phospho sẽ kết hợp chặt chẽ với Canxi để hình thành nên một hệ xương chắc khỏe. Mặc dù, có khá nhiều loại thực phẩm chứa Phospho, tuy nhiên hàm lượng trong mỗi loại lại khá thấp. Do đó, các bữa ăn hằng ngày hầu như không đáp ứng đủ nhu cầu mà cơ thể cần. Thế nhưng, khi dùng các sản phẩm viên uống chứa khoáng chất này cũng nên cẩn thận, vì nếu quá lạm dụng sẽ khiến lượng phospho trong máu tăng cao, “kéo” Canxi từ xương ra máu dẫn đến thiếu Canxi trong xương. Mỗi viên Grow Power chứa 20 mg Phospho tương đương 4% nhu cầu cơ thể, do đó, chỉ cần uống 2-3 viên mỗi ngày có thể đảm bảo cung cấp đủ Phospho mà vẫn an toàn.
    • Không chỉ tham gia vào 300 phản ứng enzyme trong cơ thể, Magie còn đóng vai trò quan trọng trong tổng hợp lipid, protein, hỗ trợ quá trình tạo xương và các mô khác. Grow Power chính là giải pháp bổ sung Magie hiệu quả và an toàn nhất mà các bậc phụ huynh nên lựa chọn.
    • Ngoài ra, Grow Power còn chứa nhóm các chất hỗ trợ trí não, giấc ngủ gồm: Vitamin B6, 5-HTP (5-Hydroxytryptophan), DHA giúp trẻ ngủ ngon, tăng khả năng ghi nhớ, điều hòa cảm xúc và hoàn thiện chức năng não bộ tốt hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.
    • Với người 10 - 18 tuổi: Uống 1 viên/lần x 1-2 lần/ngày.
    • Với người trên 18 tuổi: Uống 1 viên/lần x 2-3 lần/ngày.
    • Đối tượng sử dụng: Thanh thiếu niên và trẻ em từ 10 tuổi trở lên. Trẻ bị còi xương, chậm lớn, gãy xương, hư hỏng răng.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Thực-Phẩm-Bảo-Vệ-Sức-Khoẻ-Hỗ-Trợ-Tăng-Chiều-Cao-Mỹ-Grow-Power-của-thương-hiệu-NuBest-60-Viên-Hộp-i.36704241.534740970?

    Grow Power
    Grow Power
    Grow Power
    Grow Power
  4. Canxi là thành phần không thể thiếu trong cơ thể có tác dụng duy trì sức khỏe của hệ xương. Tuy nhiên, vì cơ thể không thể sản sinh ra canxi nên cần được bổ sung thường xuyên bằng các loại thực phẩm và thực phẩm chức năng. Viên uống Puritan's Pride Chelated Calcium Magnesium Zinc giúp duy trì hệ xương và răng khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh loãng xương ở người trung niên và người già, bổ sung Canxi cho phụ nữ có thai, sau sinh hoặc phụ nữ mãn kinh. Đặc biệt, thành phần Vitamin D3 sẽ giúp cơ thể hấp thu Canxi tốt hơn. Sản phẩm không chứa màu nhân tạo, hương liệu, không chất bảo quản, đường, sữa, Gluten...


    Thành phần:

    • Canxi (Canxi carbonate, Canxi gluconate): 1000mg
    • Magnesium (Magnesium oxide, Magnesium gluconate): 400mg
    • Kẽm (Zinc oxide, Zinc citrate): 25mg
    • Vegetable cellulose, Contains <2% of: Titanium dioxide color, Vegetable magnesium stearate.


    Công dụng:

    • Giúp xương chắc khỏe , ngăn ngừa loãng xương.
    • Hạn chế tình trạng căng cơ, đau nhức cơ bắp, chuột rút.
    • Tăng khả năng xương hấp thụ canxi, chống còi xương.
    • Hỗ trợ tăng chiều cao ở độ tuổi dậy thì.
    • Chống loãng máu, giúp máu nhanh đông tụ.
    • Ngăn ngừa các tình trạng thiếu magie, điều trị táo bón, trung hòa axit dịch vị đối với người bị trào ngược dạ dày.
    • Cung cấp lượng magie cho cơ thể, hạn chế tình trạng chán ăn, buồn nôn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống từ 1 - 3 viên mỗi ngày, nên dùng trong bữa ăn.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-uống-Canci-tổng-hợp-giúp-tăng-chiều-cao-Puritan's-Pride-Chelated-calcium-magnesium-zinc-100-viên-i.363500013.18725642527?

    Puritan's Pride Chelated Calcium Magnesium Zinc
    Puritan's Pride Chelated Calcium Magnesium Zinc
    Puritan's Pride Chelated Calcium Magnesium Zinc
    Puritan's Pride Chelated Calcium Magnesium Zinc
  5. Viên uống tăng chiều cao Heavy Taller là một trong số những nguồn bổ sung canxi nano hiệu quả cao và giá phù hợp với người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được chứng nhận của bộ y tế mang lại sự an toàn cho người tiêu dùng. 𝐇𝐞𝐚𝐯𝐲 𝐓𝐚𝐥𝐥𝐞𝐫 đạt danh hiệu sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2018 của Bộ Y Tế.


    Thành phần:

    • Canxi carbonat Nano, Aquamin F, Inulin, Chondroitin Sulfate...


    Công dụng:

    • Hỗ trợ phát triển chiều cao cho mọi lứa tuổi.
    • Tăng cường hấp thụ canxi, giúp răng, xương chắc khỏe.
    • Giảm nguy cơ loãng xương ở người cao tuổi.
    • Bổ sung canxi cho mọi đối tượng có nhu cầu .


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Người dưới 9 tuổi : Uống 1 viên/lần/ngày
    • Người từ 9 tuổi trở lên : Mỗi lần 1 viên x (1-2) lần/ngày
    • Uống sau bữa ăn sáng và trưa khoảng 1 giờ.
    • Sử dụng liên tục từ 2 đến 4 tháng để đạt hiệu quả tối ưu.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-Uống-Heavy-Taller-Hỗ-Trợ-Tăng-Chiều-Cao-Hộp-50-Viên-i.466697167.7892778578?

    Viên tăng chiều cao Heavy Taller
    Viên tăng chiều cao Heavy Taller
    Viên tăng chiều cao Heavy Taller
    Viên tăng chiều cao Heavy Taller
  6. Viên uống Extra Bone là sản phẩm hỗ trợ xương khớp được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty dược phẩm nổi uy tín Labwell với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe con người. Viên uống Extra Bone mang đến một liệu trình an toàn giúp tăng chiều cao cho trẻ em, chống loãng xương, thoái hóa xương ở người cao tuổi.


    Thành phần:

    • Vitamin D (cholecalciferol), Canxi (calci carbonate), microcrystalline cellulse, stearic acid, silicon dioxide, crocarmellose sodium, magnesium stearate, hypromellose, glycerine.


    Công dụng:

    • Bổ sung Canxi và Vitamin D3 cho người thiếu hụt.
    • Phòng ngừa nguy cơ loãng xương ở phụ nữ mãn kinh và người cao tuổi.
    • Hỗ trợ cho phát triển một hệ cơ, xương phát triển khỏe mạnh.
    • Hỗ trợ phát triển chiều cao.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mỗi ngày uống từ 1 viên đến 2 viên sau bữa ăn.
    • Đối tượng sử dụng:
      • Phụ nữ trong giai đoạn mang thai, đang cho con bú.
      • Người trưởng thành, người già bị xương khớp, loãng xương.
      • Người muốn phòng ngừa loãng xương.
      • Trẻ em, thanh thiếu niên muốn tăng cường phát triển chiều cao.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-uống-❤FREESHIP❤-Lab-Well-Extra-Bone-hỗ-trợ-xương-khớp-tăng-chiều-cao-phòng-ngừa-bệnh-tim-mạch-60-viên-i.40431074.3495382341?

    Viên uống Extra Bone
    Viên uống Extra Bone
    Viên uống Extra Bone
    Viên uống Extra Bone



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy