Similac Total Protection 2

Sữa Similac là thương hiệu sữa cho mẹ và trẻ nổi tiếng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn cũng như thành phần dưỡng chất. Do đó, được nhiều bà mẹ trên thế giới tin tưởng lựa chọn cho con sử dụng.

Thương hiệu Abbott được thành lập năm 1888, đến nay, thương hiệu đã chiếm một vị trí quan trọng trong việc cung cấp sữa cho các siêu thị trong nước và ngoài nước. Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, hãng luôn đảm bảo vệ sinh và mang đến cho bé những sản phẩm tốt nhất.


Sữa công thức Similac Total Protection 2 có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn hàng ngày của trẻ 6-12 tháng tuổi, cung cấp các dưỡng chất giúp phát triển tốt não bộ, tăng cường sức đề kháng và hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. Sản phẩm cung cấp 3 tầng bảo vệ của hệ thống miễn dịch, cụ thể là hàng rào vật lý, hệ thống miễn dịch không đặc hiệu (miễn dịch bẩm sinh) và miễn dịch đặc hiệu 5HMO+ với hàm lượng cao nhất. Bộ ba dưỡng chất chính bao gồm HMOs với 5 loại HMO (2’-FL, 3-FL, 3’-SL, 6’-SL, LLNT, Probiotics và Nucleotid được thiết kế một cách khoa học, hỗ trợ miễn dịch khỏe mạnh.

10 vi dưỡng chất thiết yếu (Vitamin A, B6, B12, C, D, đồng, acid folic, sắt, selen và kẽm) cùng với Nucleotid giúp tăng cường miễn dịch, phát triển trí tuệ. Hệ dưỡng chất Eye-Q Plus là phối hợp khoa học của Lutein, Vitamin E tự nhiên và DHA cùng với những dưỡng chất quan trọng như AA, omega 3, omega 6, taurine và cholin giúp trẻ phát triển não bộ. Probiotics hỗ trợ phát triển các vi khuẩn có lợi trong đường ruột của trẻ. Phức hợp chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ˄ giúp hấp thu canxi và chất béo tốt hơn, giúp phân mềm hơn.


Link mua hàng: shopee.vn/Sản-phẩm-dinh-dưỡng-công-thức-Similac-Total-Protection-2-900g-lon-i.148045025.12282468255?

Similac Total Protection 2
Similac Total Protection 2
Similac Total Protection 2
Similac Total Protection 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy