Top 10 Thương hiệu sữa công thức tốt cho trí não bé 1 tuổi mẹ nên biết

Mai Ly 130 0 Báo lỗi

Giai đoạn đầu đời rất quan trọng để bé phát triển toàn diện về cả sức khỏe và trí tuệ. Chính vì lẽ đó, việc bổ sung các dưỡng chất cho sự phát triển trí não ... xem thêm...

  1. Có thể thấy rằng, hiện nay trên thị trường đang có khá nhiều thương hiệu sữa công thức uy tín, chất lượng cho trẻ. Trong số đó phải kể đến các dòng sữa Frisolac Gold cho bé luôn nằm trong top những dòng sữa bán chạy nhất. Friso là thương hiệu đến từ công ty Royal Frieslandcampina của Hà Lan. Đây là một trong những công ty sữa lớn nhất trên thế giới hiện nay về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm.


    Sữa Frisolac Gold số 2 cung cấp các dưỡng chất quan trọng để hỗ trợ hệ tiêu hóa và đường ruột của bé khỏe mạnh với Prebiotic(GOS). Ngoài ra, Frisolac Gold 2 cũng giúp cân bằng các dưỡng chất như DHA và AA cho sự phát triển não bộ, và chất chống oxy hóa như Vitamin A, Vitamin C và Vitamin E đối với sức khỏe miễn dịch.


    Ưu điểm:

    • Frisolac Gold cung cấp đa vi chất dinh dưỡng vitamin A, C, E và các chất khoáng selen, kẽm, 5 loại nucleotit và chất xơ GOS giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột của trẻ và DHA, AA hỗ trợ phát triển trí não.
    • Dễ dàng tiêu hoá, hấp thu: Nguồn sữa NOVAS chất lượng giúp tạo ra các phân tử đạm nhỏ tự nhiên, có cấu trúc mềm nhẹ, hấp thu nhanh và dễ dàng tiêu hóa.
    • Chất xơ GOS thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn, hỗ trợ đường ruột non nớt của bé.
    • Tăng cường miễn dịch: Kẽm và Nucleotide hỗ trợ sức đề kháng, giúp bé luôn mạnh khoẻ.
    • Tăng trưởng cơ thở và não bộ: Selen, kẽm, DHA và vitamin D là các dưỡng chất quan trọng trong sự hỗ trợ sự tăng trưởng toàn diện của bé.
    • Hệ tiêu hóa của bé còn rất non nớt, nên dưỡng chất thiên nhiên sẽ giúp bé dễ dàng tiêu hóa. Hiểu được điều này, Friso với quy trình xử lý ở nhiệt độ thấp, bảo toàn dưỡng chất thiên nhiên không bị biến tính, giúp dạ dày non nớt của bé tiêu hóa dễ dàng hơn.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Friso Gold 1 (0 - 6 tháng tuổi).
    • Friso Gold 2 (6 - 12 tháng tuổi).
    • Friso Gold 3 (1 - 2 tuổi).
    • Friso Gold 4 (2 - 6 tuổi),...


    Bên cạnh đó, sữa Frisolac Gold là dòng sữa công thức tiên tiến nhất của Friso và đang được sản xuất tại nhiều quốc gia như Hà Lan, Nga và kể cả Việt Nam. Vì thế, các bà mẹ có thể yên tâm rằng dù sản xuất tại đâu thì Friso vẫn luôn đảm bảo cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/friso_officialstore

    Sữa bột Frisolac Gold 2
    Sữa bột Frisolac Gold 2
    Sữa bột Frisolac Gold 2
    Sữa bột Frisolac Gold 2

  2. Nutren là loại sữa được nhập khẩu nguyên lon từ Thụy Sỹ bởi Công ty TNHH Nestle Việt Nam. Nestle là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng khắp thế giới. Đến hiện nay thì Nestle đã trở thành công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống rộng khắp toàn cầu với gần 500 nhà máy tại 86 nước.


    Nutren Junior sữa sử dụng công thức dinh dưỡng B.I.G (Brain function, immunity support, growth) với nguồn sữa tinh khiết chuẩn Châu Âu - không biến đổi gen và không chứa dư lượng kháng sinh giúp trẻ phát triển đủ 3 chuẩn: thể chất, đề kháng, tư duy.

    Ưu điểm:

    • Năng lượng cao: Với 1,000 kcal/lít, sữa giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho trẻ, đặc biệt là những trẻ ăn uống kém bắt kịp đà tăng trưởng.
    • 50% đạm Whey chất lượng: Đây là nguồn protein cao cấp giúp hỗ trợ sự tăng trưởng cân nặng và khả năng hấp thu protein của trẻ.
    • Synbiotics (Prebiotics & Probiotics): Sự kết hợp của Prebiotics và Probiotics trong sản phẩm giúp xây dựng hệ miễn dịch mạnh mẽ, tăng cường sức đề kháng và phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tạo điều kiện tối ưu cho sự phát triển của não bộ.
    • DHA: DHA, một loại axit béo omega-3 quan trọng, được bổ sung trong sản phẩm giúp tăng cường phát triển trí não và thị giác của trẻ từ giai đoạn đầu đời
    • Cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất: Để đảm bảo sự phát triển toàn diện, sản phẩm còn cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết hàng ngày, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của trẻ em.

    Sản phẩm nổi bật:

    • Sữa bột Nutren Junior cho bé từ 1 tuổi trở lên.


    Sản phẩm thuộc dòng sữa dinh dưỡng của hãng Nestle Health Science và được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Thụy sẽ nên đảm bảo chất lượng quốc tế. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm sữa này.


    Link mua hàng: shopee.vn/nestlenutritionvn

    Sữa bột Nutren Junior
    Sữa bột Nutren Junior
    Sữa bột Nutren Junior
    Sữa bột Nutren Junior
  3. Kể từ khi được ra đời, thương hiệu Dielac Alpha đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, nhằm mang lại sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh cho các bé yêu. Với cam kết đem đến những giá trị dinh dưỡng tốt nhất từ thiên nhiên, Dielac Alpha không chỉ là một thương hiệu sữa bột mà còn là một điểm đến tin cậy của các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng con cái.


    Để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho não bộ, các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt, trong đó sữa bột Dielac Alpha là một trong những lựa chọn hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin dùng. Sữa bột Dielac Alpha với công thức Complet-IQ là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ và các dưỡng chất cần thiết, nhằm hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ 1 tuổi.


    Ưu điểm:

    • Hỗ trợ tăng sức đề kháng: Sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ chứa nhiều kháng thể, đặc biệt là kháng thể IgG, kết hợp với khoáng chất kẽm, Selen và Vitamin A, D, C giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh và chống lại các bệnh nhiễm khuẩn thông thường.
    • Hỗ trợ phát triển não bộ: Bổ sung DHA theo khuyến nghị của FAO/WHO, kết hợp cùng ARA, axít Linoleic, axít Alpha-Linolenic, Cholin, Taurin và Lutein giúp phát triển não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ của trẻ.
    • Hỗ trợ phát triển chiều cao: Tỉ lệ Canxi và Phốt pho (Ca:P) thích hợp cùng với Vitamin D cao, Vitamin K và Magiê, hỗ trợ phát triển xương và chiều cao của trẻ.
    • Giúp tăng cân, tiêu hóa khỏe: Sản phẩm cung cấp 36 dưỡng chất cần thiết giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh. Lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12TM cùng chất xơ hòa tan FOS giúp tăng vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp trẻ hấp thu tốt hơn.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Sữa Dielac Alpha 1, 2, 3, 4.
    • Sữa Dielac Alpha Gold 1, 2, 3.


    Tóm lại, sữa bột Dielac Alpha không chỉ là nguồn dinh dưỡng tối ưu giúp trẻ tăng cân và phát triển chiều cao mà còn là một lựa chọn thông minh cho sự phát triển toàn diện của não bộ, hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của con yêu.


    Link mua hàng: shopee.vn/mall/search?

    Sữa bột Dielac Alpha
    Sữa bột Dielac Alpha
    Sữa bột Dielac Alpha
    Sữa bột Dielac Alpha
  4. Sữa Aptamil là một sản phẩm của tập đoàn Danone Nutricia có trụ sở đạt tại Paris nước Pháp, Đây là một trong những đơn vị chuyên về lĩnh vực dinh dưỡng dành cho trẻ em lớn số 1 tại Châu Âu. Sữa Aptamil hiện được phát triển và sản xuất tại các thị trường lớn như Úc, Anh, Đức và New Zealand…


    Sữa Aptamil New Zealand cải tiến mới được tập đoàn DANONE phát triển với công thức Synbiotic ưu việt, 100% nhập khẩu từ New Zealand. Bộ dưỡng chất Synbiotic được cấp bằng sáng chế giúp tăng cường miễn dịch đầu đời. Hàm lượng DHA trong Aptamil New Zealand cũng được tăng thêm, hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của não bộ.


    Ưu điểm:

    • Bộ dưỡng chất Synbiotic được cấp bằng sáng chế là sự kết hợp độc đáo giữa Prebiotic GOS/FOS 9:1 và Probiotic B.breve M-16V giúp hỗ trợ hệ miễn dịch.
    • Canxi, Vitamin K1 và Vitamin D3 giúp răng và xương khỏe mạnh.
    • DHA tốt cho sự phát triển của não bộ.
    • 22 vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển bình thường và khỏe.
    • Công thức Synbiotic độc quyền cùng hàm lượng cao DHA tốt cho sự phát triển của não bộ cùng những dưỡng chất quan trọng giúp bổ trợ hoạt động của tế bào thần kinh.
    • Cùng 22 vitamin và khoáng chất thiết yếu, sản phẩm góp phần chăm sóc sức khỏe bé trong giai đoạn đầu đời.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Sữa bột Aptamil Profutura (0 - 6 tháng tuổi).
    • Sữa bột Aptamil Profutura (6 - 12 tháng tuổi).
    • Sữa bột Aptamil Profutura (12 - 24 tháng tuổi).
    • Sữa bột Aptamil Profutura ( từ 24 tháng tuổi),...


    Dòng sản phẩm luôn thiên về phát triển toàn diện cho bé trong những năm đầu đời của bé. Vì vậy mà các dòng sữa của thương hiệu Aptamil được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao.


    Link mua hàng: shopee.vn/aptamil_official_store?

    Sữa bột Aptamil New Zealand 1
    Sữa bột Aptamil New Zealand 1
    Sữa bột Aptamil New Zealand 1
    Sữa bột Aptamil New Zealand 1
  5. Enfamil là dòng sữa công thức được sản xuất bởi thương hiệu uy tín Mead Johnson đến từ Hoa Kỳ. Đây là hãng sản xuất sữa được đánh giá uy tín lâu năm với những sản phẩm chất lượng vàng về sữa bột, trong đó nổi bật nhất là dòng sản phẩm sữa Enfamil.


    Sữa bột Enfamil A2 Neuropro với thành phần đạm quý A2 từ New Zealand, là loại đạm sữa hoàn chỉnh và an toàn với cấu trúc gần giống với đạm trong sữa mẹ, giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó sữa Enfamil A2 Neuropro giúp tăng cường lợi khuẩn trong đường ruột, giúp bé hạn chế gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa.


    Ưu điểm:

    • Sữa bột Enfamil A2 Neuropro với công thức có chứa bộ đôi vàng DHA & MFGM giúp trẻ phát triển nhận thức nhanh hơn cùng hệ chất xơ PDX – GOS giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và khả năng miễn dịch.
    • Đạm quý A2 từ New Zealand: giúp dễ tiêu hóa và hấp thu.
    • MFGM: là một màng giàu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo được bài tiết vào sữa, được chứng minh đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng nhận thức, khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột của trẻ.
    • DHA & MFGM: giúp phát triển trí não.
    • Hệ chất PDX và GOS: Giúp hỗ trợ tiêu hóa và làm mềm phân, tăng cường khả năng miễn dịch.
    • Các vitamin và khoáng chất: Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Hỗ trợ phát triển thể chất.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Sữa bột Enfamil A2 Neuropro (0 - 6 tháng tuổi).
    • Sữa bột Enfamil A2 Neuropro (6 - 12 tháng tuổi).
    • Sữa bột Enfamil A2 Neuropro (1 - 3 tuổi).
    • Sữa bột Enfamil A2 Neuropro (trên 2 tuổi),...


    Tại thị trường Việt Nam, sữa Enfamil là dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/enfaofficialstore?

    Sữa Bột Enfamil A2 Neuropro
    Sữa Bột Enfamil A2 Neuropro
    Sữa Bột Enfamil A2 Neuropro
    Sữa Bột Enfamil A2 Neuropro
  6. Similac là thương hiệu được sản xuất bởi tập đoàn nổi tiếng Abbott Hoa Kỳ đã có hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dòng sữa bột công thức và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Hiện nay, thương hiệu này đang nhận được sự tin dùng tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


    Sữa bột Similac có dinh dưỡng chuyên biệt giàu dưỡng chất và năng lượng giúp trẻ sinh non, nhẹ cân nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bé nhờ các dưỡng chất tương tự với các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ bao gồm TPAN.


    Ưu điểm:

    • Bổ sung Gangliosides: Gangliosides là một loại chất béo quan trọng có mặt trong màng tế bào thần kinh trong não bộ, giúp hỗ trợ sự phát triển nhận thức ở trẻ.
    • Bộ 3 dưỡng chất vàng: Bao gồm lutein, vitamin E tự nhiên, DHA, cùng với AA, omega 3, omega 6, taurin và cholin, các dưỡng chất này được chứng minh giúp tăng cường phát triển não bộ của trẻ.
    • Hệ chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ: Đặc tính này giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất quan trọng như DHA và AA cho não bộ của trẻ.
    • Ngoài ra, Similac® là công thức đầu tiên trên thế giới bổ sung HMOs (Oligosaccharides của sữa mẹ), một loại chất dinh dưỡng quan trọng có trong sữa mẹ.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Similac cho bé dưới 12 tháng tuổi.
    • Similac cho bé dưới 1 - 2 tuổi.
    • Similac cho bé trên 2 tuổi,...


    Các dòng sản phẩm có chất lượng được kiểm định theo tiêu chuẩn của Mỹ thông qua Liên minh châu Âu EU nên rất an toàn và mang đến hiệu quả tốt khi sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/abbottofficial?

    Sữa bột Similac 5G 2
    Sữa bột Similac 5G 2
    Sữa bột Similac 5G 2
    Sữa bột Similac 5G 2
  7. Top 7

    Sữa bột Meiji

    Công ty Meiji từ lâu được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất sữa bột cho bé lâu đời bậc nhất tại Nhật Bản và châu Á. Được thành lập năm 1917, sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, sữa Meiji Nhật đã khẳng định được giá trị thương hiệu số 1 với dây chuyền sản xuất hiện đại, cho ra những sản phẩm chất lượng cao nhất.


    Sữa Meiji là dòng sữa phổ biến ở Nhật Bản, được mệnh danh là sữa rau, mát, thành phần cơ bản giống sữa mẹ giúp trẻ từ 0-12 tháng tuổi và trẻ em từ 12 - 36 tháng tuổi tăng cân đồng đều, phát triển não bộ và thị lực tốt nhất. Sản phẩm có chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho bé có một khởi đầu khỏe mạnh.

    Công dụng:

    • Công thức Meiji được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của não bộ ở trẻ sơ sinh. Bổ sung DHA (100mg/100g) và ARA (100mg/100g) cùng với Taurine, Choline, Acid folic, vi chất sắt, kẽm,... giúp kích thích sự phát triển của não bộ từ giai đoạn sơ sinh, đảm bảo rằng trẻ nhận được những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển tối ưu của não bộ.
    • Bao gồm các dưỡng chất cơ bản như: protein, chất béo, carbohydrat và các vitamin, khoáng chất rất khó có được từ sữa bò và thức ăn dạng rắn. Hơn nữa, sữa Meiji còn bổ sung cả axit docosahexaenoic (DHA), các nucleotides và đặc biệt là hệ chất xơ GOS hỗ trợ tiêu hóa giúp bé phát triển toàn diện.
    • Meiji hỗ trợ tăng cường đề kháng cho bé nhờ việc bổ sung 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ ( Axit adenylic, Axit cytidylic, Axit inosinic, Axit guanylic, Axit uridylic ) cộng thêm vitamin C, vitamin E giúp bé phòng chống những bệnh thường gặp phải trong giai đoạn sức khỏe non nớt.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Sữa Meiji Infant Formula cho bé (0 - 12 tháng tuổi).
    • Sữa Meiji Infant Formula cho bé (1 - 3 tuổi).
    • Sữa Meiji Growing Up Formula cho bé (1 - 3 tuổi),...


    Sữa Meiji là sữa bột công thức được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam.


    Link mua hàng: shopee.vn/concung_official?

    Sữa bột Meiji
    Sữa bột Meiji
    Sữa bột Meiji
    Sữa bột Meiji
  8. Giai đoạn đầu đời, trẻ rất cần được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất và Protein để đáp ứng cho sự tăng trưởng nhanh của trẻ, là nền tảng cho sức vóc của trẻ lúc trưởng thành. Thương hiệu sữa bột IQ Kao là dòng sữa công thức đến từ Nhật Bản sản xuất tại Việt Nam, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và protein chất lượng cao cho trẻ, giúp trẻ 1-10 tuổi phát triển tốt về thể chất, trí não và hệ miễn dịch.


    Sữa bột IQ Kao Grow IQ giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và protein chất lượng cao cho trẻ, giúp trẻ 1-10 tuổi phát triển tốt về thể chất, trí não và hệ miễn dịch. Sản phẩm sẽ bổ sung đầy đủ cho trẻ các dưỡng chất cần thiết trong quá trình phát triển, là nền tảng cho sức vóc của trẻ lúc trưởng thành.

    Ưu điểm:

    • DHA: Phát triển thị giác trong giai đoạn thai nhi và đầu đời. Phát triển trí não, phát triển thể chất, chu vi vòng đầu, cân nặng và chiều dài của trẻ sơ sinh.
    • Vitamin A: giúp cải thiện thị lực cho bé.
    • Vitamin C: Giúp tăng cường miễn dịch.
    • Canxi và vitamin D: Giúp bé phát triển chiều cao vượt trội.
    • Giúp phát triển toàn diện.
    • Bổ sung cho chế độ ăn thiếu đạm và vi chất dinh dưỡng, giúp duy trì sức khỏe tổng thể.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Sữa bột IQ Kao Grow IQ phát triển não bộ, trí thông minh (1 - 10 tuổi).
    • Sữa bột IQ Kao Grow IQ phát triển não bộ, chiều cao (1 - 10 tuổi),...


    Sữa bột IQ Kao Grow IQ là dòng sữa công thức đến từ Nhật Bản sản xuất tại Việt Nam, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và protein chất lượng cao cho trẻ, giúp trẻ 1-10 tuổi phát triển tốt về thể chất, trí não và hệ miễn dịch.


    Link mua hàng: shopee.vn/iqkaoofficialstore?

    Sữa bột IQ Kao Grow IQ
    Sữa bột IQ Kao Grow IQ
    Sữa bột IQ Kao Grow IQ
    Sữa bột IQ Kao Grow IQ
  9. Abbott là thương hiệu sữa chất lượng đến từ công ty Abbott Nutrition của Hoa Kỳ. Thương hiệu chuyên kinh doanh về lĩnh vực sữa bột cho trẻ sơ sinh, sữa bột pha sẵn, sữa bầu và sữa cho người trung niên. Năm 2017, Abbott đạt Giải thưởng Chicago Innovation Awards trong lĩnh vực Khoa học dinh dưỡng nhi. Abbott nổi tiếng với những sản phẩm: Ensure Gold, PediaSure BA, Similac IQ, Glucerna, Grow, Gain…


    Abbott Grow 2 với hệ dưỡng chất G-Power giàu các dưỡng chất và protein chất lượng cao, đủ 9 acid amin thiết yếu, giúp trẻ 6-12 tháng phát triển tốt về thể chất, trí não và hệ miễn dịch. Sản phẩm dD\ùng thay thế bữa ăn cho trẻ bị mất hoặc thiếu sữa mẹ, giúp phát triển tốt các tố chất sức khỏe cho trẻ.


    Công dụng:

    • Giàu canxi, vitamin D với tỷ lệ canxi/phốt pho thích hợp theo khuyến cáo của Châu Âu và Hoa Kỳ, hỗn hợp chất béo thực vật không chứa dầu cọ giúp tăng cường hấp thu canxi, hỗ trợ sự phát triển xương và chiều cao.
    • Protein chất lượng cao (đặc biệt giàu lysin) giúp trẻ tăng trưởng tốt, hỗ trợ tăng cân và phát triển khỏe mạnh.
    • DHA, taurin, acid béo omega 3, 6 & 9: Các thành phần này đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển trí não và thị giác của trẻ, giúp cải thiện khả năng học tập và tăng cường tầm nhìn của bé.
    • GOS giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa. Các chất chống oxy hóa như beta-caroten, vitamin A, C & E giúp tăng cường sức đề kháng.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Sữa bột Abbott Grow 1, 2, 3.


    Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới.


    Link mua hàng: shopee.vn/grow_official_store?

    Sữa bột Abbott Grow
    Sữa bột Abbott Grow
    Sữa bột Abbott Grow
    Sữa bột Abbott Grow
  10. Sữa hoàng gia Royal Ausnz là thương hiệu sữa thuộc công ty GOTOP - Công ty có bề dày 160 năm kinh nghiệm, với 100% sở hữu bởi người Úc và là thành viên của hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA. Sữa hoàng gia Royal Ausnz đã được bán rộng rãi tại hơn 10 quốc gia trên thế giới trong đó có các thị trường khó tính như Mỹ và thị trường Châu Âu.


    Sữa hoàng gia Royal Ausnz Premium Gold là sản phẩm đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tuyệt vời và hàm lượng dinh dưỡng cao trong sản phẩm, vị ngọt dịu và vị thơm tự nhiên của sữa bò sẽ giúp bé bú ngon miệng hơn.


    Ưu điểm:

    • Hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa: Cung cấp lượng lớn chất xơ dinh dưỡng như FOS và GOS, sản phẩm kích thích sự tăng trưởng và phát triển của bé, giúp bé tăng cân một cách khỏe mạnh.
    • Phát triển chiều cao tối ưu: Sản phẩm cung cấp hàm lượng canxi, vitamin C và K phù hợp cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi, giúp tối ưu hóa quá trình phát triển chiều cao của bé.
    • Phát triển trí não và thị lực: Sản phẩm giàu Omega 3, Omega 6, DHA, AA và vitamin A, đây là các dưỡng chất cần thiết cho sự hoàn thiện cấu trúc não bộ và tăng cường thị lực của trẻ.
    • Tăng cường hệ miễn dịch: Chứa Lactoferrin, Kẽm, Magie, Sắt giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh và phát triển theo độ tuổi của mình.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Sữa dê Hoàng Gia Úc Goat Follow-On Formula 1 (0 - 6 tháng tuổi).
    • Sữa dê Hoàng Gia Úc Goat Follow-On Formula 2 (6 - 12 tháng tuổi).
    • Sữa dê Hoàng Gia Úc Goat Follow-On Formula 3 (1 - 3 tuổi).


    Đây là dòng sữa mát, không táo, dễ uống bởi thành phần 100% từ sữa bò tươi nguyên chất, không hóa chất tạo màu, tạo mùi, tạo vị, không chất bảo quản độc hại.


    Link mua hàng: shopee.vn/suahoanggia_royalausnz_hcm?

    Sữa bột Royal Asunz Premium Gold
    Sữa bột Royal Asunz Premium Gold
    Sữa bột Royal Asunz Premium Gold
    Sữa bột Royal Asunz Premium Gold




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy