Top 10 Đồ chơi tốt nhất cho bé gái các mẹ nên biết

Hoai Nguyen 737 0 Báo lỗi

Thị trường đồ chơi hiện nay có vô vàn các mẫu đồ chơi với nhiều thiết kế kiểu dáng đa dạng khiến không ít các bậc cha mẹ bối rối trong việc lựa chọn. Cùng ... xem thêm...

  1. Nếu bạn muốn con gái của mình không chỉ là người phụ nữ nết na, thùy mị mà còn là bà nội trợ khéo léo, đảm đang thì ngay từ bây giờ hãy thêm món đồ chơi nấu ăn vào danh sách những món đồ cần sắm cho con. Khi tham gia chơi trò chơi nấu ăn, các bé sẽ tự mình sáng tạo ra cách chơi mới và học được cách chia sẻ đồ chơi để cùng vui chơi cùng bạn bè, anh chị. các bé có thể trở thành người đầu bếp tài ba hay một bác bán hàng vui tính, bán hàng cho các khách hàng nhí là những người bạn của mình. Để trò chơi được thú vị hơn, trẻ sẽ tự suy nghĩ để làm những món ăn sáng tạo của riêng mình. Khi chơi cùng bạn bè, anh chị, các bé sẽ học được cách hợp tác, chia sẻ với người khác, biết cách phân công công việc cũng như giải quyết mâu thuẫn xảy ra khi đang chơi. Việc này sẽ giúp bé trở nên tự tin và hòa đồng hơn rất nhiều.


    Với những dụng cụ làm bếp được thiết kế đẹp mắt không khác đồ thật là bao nhiêu, bé sẽ được làm quen và thỏa sức sáng tạo, chế biến các món ăn. Đồ chơi nấu ăn không chỉ giúp trẻ nhận biết tên các loại rau, củ, quả, gia vị... trong căn bếp. Một bộ đồ chơi nấu ăn sẽ rất phù hợp để bé vừa có thể quan sát, ghi nhớ tên từng loại dụng cụ, vừa có cơ hội bắt chước mẹ nấu món ngon cho cả nhà. Dần dần khi đã ghi nhớ được mọi thứ, trẻ sẽ bắt đầu quan sát cách mẹ nấu nướng, dọn dẹp và làm theo. Khi đó, bạn đã có thể yên tâm cho bé tham gia phụ giúp mẹ nấu ăn được rồi. Khi phụ giúp mẹ, Bé sẽ học được cách chia sẻ công việc nhỏ và hiểu được giá trị của những bữa ăn ngon trong gia đình. Bạn cũng cần nhắc nhở để bé ý thức được việc sau khi chơi xong, bé cần dọn dẹp gọn gàng mọi thứ, và cất gọn trước khi làm việc khác. Dần dần bạn sẽ tạo được một thói quen tốt cho trẻ, để khi trưởng thành, bé sẽ là một người biết quan tâm người khác và gọn gàng, có ý thức.

    Đồ chơi nấu ăn giúp trẻ nhận biết các loại rau, củ, gia vị.
    Đồ chơi nấu ăn giúp trẻ nhận biết các loại rau, củ, gia vị.
    Đồ chơi nấu ăn
    Đồ chơi nấu ăn

  2. Thế giới có thể là một nơi đáng sợ, nhưng cho dù bọn trẻ đi xa đến đâu hay những thế giới mới lạ mà chúng gặp phải, một món đồ chơi nhồi bông quý giá thể hiện sự an toàn và thân thuộc mà chúng có thể mang theo bên mình. Khi đối mặt với những tình huống mới, một người bạn lông lá có thể giúp trẻ đối phó và cảm thấy ít bị tổn thương hơn. Đây được xem là vật không thể thiếu trong tủ đồ chơi của các "công chúa". Bởi các bé gái luôn mơ ước được sở hữu những con búp bê và thú bông trong vô vàn món đồ chơi bố mẹ có thể mua cho bé. Những cô nàng búp bê xinh xắn và những chú thú nhồi bông đáng yêu sẽ là người bạn thân thiết của bé suốt năm tháng tuổi thơ và kể cả khi bé đã lớn. Khi bé chơi cùng hai món đồ này, bé sẽ nâng niu, ôm ấp, chải chuốt cho chúng. Bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh con gái yêu của mình chải tóc, mặc những bộ quần áo đẹp cho búp bê hay vuốt ve những chú thú bông dễ thương. Và khi đó, bé sẽ học được cách quan tâm, sẻ chia, chăm sóc những người xung quanh.


    Những món đồ chơi đó không đơn giản là một đồ vật, mà nó chính là tri kỷ mà trẻ đã nảy sinh mối quan hệ liên kết. Một trong những mối quan hệ đầu tiên mà con bạn phát triển có thể là với một con thú nhồi bông yêu quý. Đối với một đứa trẻ, thú nhồi bông là một người bạn đồng hành mà chúng có thể tương tác và gắn bó. Đồ chơi thú nhồi bông cho phép trẻ em thực hiện các tình huống và khám phá những cảm xúc mà chúng chưa hoàn toàn nắm bắt được, thực hành các kỹ năng mới học và xây dựng ý thức độc lập của chúng. Trẻ nhỏ không có nhiều quyền kiểm soát thế giới của chúng, đó là lý do tại sao đồ chơi thú nhồi bông có thể cung cấp lối thoát cho nhu cầu tự lập của chúng. Đóng vai trò là cha mẹ đối với đồ chơi của chúng giúp trẻ có trách nhiệm thay đổi, giúp chúng tăng cường sự tự tin...

    Các bé gái luôn mơ ước sở hữu những con búp bê xinh đẹp.
    Các bé gái luôn mơ ước sở hữu những con búp bê xinh đẹp.
    Búp bê và thú nhồi bông
    Búp bê và thú nhồi bông
  3. Màu sắc là món quà kỳ diệu mà thượng đế ban tặng cho nhân loại. Sẽ thật tẻ nhạt biết bao nếu thế giới này thiếu đi màu sắc, màu sắc giúp chúng ta phân biệt được vạn vật, tô điểm cho cuộc sống thêm tươi đẹp, sinh động và nhiều ý nghĩa. Các bé gái thường có tính nhẹ nhàng và sớm bộc lộ sự thích thú trước cái đẹp. Đặc biệt, bé rất thích những món đồ chơi sắc màu thuộc các tông nữ tính (cam, vàng, hồng, tím). Làm cha mẹ, các bạn có thể chọn mua cho con gái yêu của mình những bộ đồ chơi màu sắc như vậy. Dùng màu sắc để phân biệt sự vật, hiện tượng chính là một cách để các bé rèn luyện trí nhớ. Màu sắc giúp trẻ rèn luyện thị giác, khả năng quan sát mọi thứ xung quanh và phong phú hơn thế giới quan của các bé.


    Đồ chơi nhiều màu sắc, hình thù khác nhau sẽ dễ thu hút sự chú ý của trẻ. Một số loại mô hình thiết kế dựa trên phiên bản thực tế với kích thước nhỏ hơn cũng giúp kích thích trí tò mò, tạo sự hứng thú cho bé khi chơi đùa. Bạn có thể chọn mua cho con những món đồ chơi hình ngôi nhà, bông hoa, chiếc vòng tay... màu sắc thu hút. Hoặc bạn có thể mua những viên đất nặn nhiều màu sắc để bé tự tạo những hình khối bé thích. Chắc chắn bé sẽ bị "quyến rũ" và mê mẩn chơi chúng không biết chán. Các nhà khoa học nhận định rằng màu sắc là yếu tố quan trọng tác động trực tiếp tới thị giác. Thông tin sẽ được chuyển từ các dây thần kinh ở mắt tới não bộ, sẽ kích thích não bộ phát triển tư duy, tâm trạng, hành vi,… Vì thế, ngay từ việc trang trí đồ nội thất phòng ngủ, chọn địa điểm vui chơi, đồ chơi cho con; các cha mẹ cũng phải chú ý màu sắc ảnh hưởng đến tâm lý và nhận thức của trẻ.

    Đồ chơi sắc màu.
    Đồ chơi sắc màu.
    Đồ chơi sắc màu
    Đồ chơi sắc màu
  4. Sách vở, tranh ảnh, bảng chữ cái hoặc các bảng có in hình con vật, đồ dùng trong nhà, xe cộ, hoa cỏ... đều rất bắt mắt và có bày bán sẵn trong các siêu thị, hiệu sách. Đây được xem là những món đồ chơi trí tuệ rất thích hợp cho các bé gái. Chúng kích thích trí tò mò, sự sáng tạo và óc tưởng tượng phong phú cho các con. Nhà lý luận Brian Sutto- Smith tin rằng trẻ sinh ra với tiềm năng phát triển não bộ rất lớn, nếu như tiềm năng này không được dùng đến thì nó sẽ mất đi. Chơi đồ chơi ảnh hưởng đến sự phát triển thần kinh và sự liên kết giữa các mạch thần kinh. Một nghiên cứu cho thấy rằng lợi ích của việc chơi đồ chơi từ lúc nhỏ có ảnh hưởng đến chỉ số IQ của trẻ 3 tuổi. Trẻ nào tiếp cận với nhiều đồ chơi đa dạng thì sẽ chơi lâu hơn và đạt mức độ cao hơn về sự thành đạt, không phân biệt chủng tộc, giới tính, tầng lớp xã hội.

    Trẻ thao tác trên đồ vật đồng thời khám phá tính chất, cấu trúc của đồ vật đó, làm khả năng tư duy phát triển. Trẻ có thể học phân loại nhóm đồ vật dựa theo tính chất: số, chữ, hình dạng, kích cỡ… Theo độ tuổi, tư duy của trẻ phát triển dần dần từ trực quan, thao tác cụ thể đến trừu tượng, hành động có kế hoạch, thông qua trò chơi tưởng tượng, giả vờ, đóng kịch, sắm vai… Khi chơi cùng những món đồ chơi trí tuệ, bé sẽ thích thú và có thêm những hiểu biết nhất định về lĩnh vực bé quan tâm. Bạn có thể chơi cùng con hàng ngày và hãy kiên nhẫn giải đáp những câu hỏi ngộ nghĩnh của bé. Theo Bruno Bettelheim, nhà tâm lý học trẻ em thì “Chơi cho phép trẻ giải quyết những vấn đề chưa được giải quyết trong quá khứ và đối diện với những mối quan tâm hiện tại. Chơi là công cụ quan trọng để trẻ chuẩn bị cho bản thân những nhiệm vụ trong tương lai”...

    Bảng số đếm giúp bé vừa học vừa chơi.
    Bảng số đếm giúp bé vừa học vừa chơi.
    Đồ chơi trí tuệ
    Đồ chơi trí tuệ
  5. Nếu như các bé trai luôn thích xem và vẽ vời chân dung các siêu anh hùng, ninja...thì các bé gái lại rất hứng thú với việc vẽ hoa lá, công chúa, búp bê, váy áo. Món đồ chơi mĩ thuật có tác dụng rèn sự khéo léo và tính kiên trì cho các bé gái. Trong quá trình làm quen với giấy, bút vẽ và màu, bé sẽ nhận biết và ghi nhớ được các sắc màu, không chỉ vậy sự sáng tạo và năng khiếu nghệ thuật của bé cũng sớm bộc lộ hơn. Bạn có thể mua cho bé bộ màu vẽ và cho phép bé mang theo trong những lúc đi chơi cùng cha mẹ. Những quan sát về sự vật hiện tượng xung quanh sẽ giúp bé sáng tạo ra những bức tranh chân thực, sinh động hơn. Hoặc bạn cũng có thể mua cho con các khối đất nặn sắc màu để bé thỏa sức sáng tạo. Mặc dù bộ đồ vẽ tranh phù hợp với cả bé trai lẫn bé gái, tuy nhiên các bé gái sẽ chiếm số nhiều hơn.


    Hiện nay có rất nhiều bộ đồ vẽ tranh, mỗi loại có những đặc điểm riêng và phù hợp một lứa tuổi riêng. Một số loại phổ biến hiện nay bao gồm: Bộ đồ chơi vẽ tranh bằng khuôn gỗ: các hình con vật, đồ vật sẽ được cắt trên khung gỗ. Khi muốn vẽ con gì bé chỉ cần tô theo khuôn gỗ là được. Loại này phù hợp nhất với những bé từ 3-6 tuổi. Bộ đồ vẽ tranh tô theo bức hình sẵn có: Sẽ có những bức hình được vẽ sẵn nhưng chưa được tô màu, bé sẽ tô màu cho những hình đó dựa theo mẫu sẵn có hoặc theo sở thích và sự sáng tạo của bé. Loại này phù hợp nhất với bé từ 3-6 tuổi. Bộ màu và bút vẽ đa năng: Chỉ gồm màu, bút vẽ và hộp đựng. Loại này phù hợp nhất với bé từ 6 tuổi trở lên. Với bộ đồ chơi vẽ tranh bé có thể thoải mái phát huy trí tưởng tượng, sức sáng tạo cũng như rèn luyện mắt quan sát, độ khéo tay. Bên cạnh đó thông qua các bức tranh của bé, bạn có thể hiểu được suy nghĩ và thế giới trong mắt bé ra sao để từ đó có những cách dạy dỗ phù hợp.

    Đồ chơi mĩ thuật tăng tính sáng tạo.
    Đồ chơi mĩ thuật tăng tính sáng tạo.
    Đồ chơi mĩ thuật
    Đồ chơi mĩ thuật
  6. Trong tất cả các đồ chơi trẻ em thì Đồ chơi theo các nhân vật trong phim truyện được đánh giá rất cao. Theo chuyên gia Angela Uchoa Branco của trường đại học Brasilia, Brazil đã nhận định "Tầm quan trọng của trò chơi đóng vai đối với sự phát triển của trẻ là một điều rất đáng ghi nhận."Các bé gái thường thần tượng những nhân vật trong phim ảnh hoặc cuốn truyện mà bé yêu thích hoặc được nghe cha mẹ kể. Khi chơi những món đồ chơi này, bé sẽ học cách đóng vai và tưởng tượng ra những điều kì diệu mình và nhân vật có thể làm được. Đồ chơi theo các nhân vật trong phim truyện không chỉ làm tăng khả năng ghi nhớ mà còn rèn luyện tư duy logic và trí tưởng tượng tuyệt vời cho các bé gái. Trò chơi đóng vai là hoạt động vui chơi của trẻ bắt chước các hành động của người lớn.

    Để giúp trẻ thỏa sức "nhập vai", nhiều hãng đồ chơi trẻ em đã sản xuất ra nhiều món đồ chơi đóng vai chân thật nhất có thể. Vì vậy, ba mẹ có thể dễ dàng chọn lựa cho bé nhiều loại đồ chơi đóng vai thú vị.Trẻ sẽ thường xuyên bắt chước những gì mình quan sát được từ những người xung quanh. Lúc này, trò chơi đóng vai đóng vai trò chủ đạo đối với sự phát triển của trẻ. Vì vậy ba mẹ cần cho bé tham gia nhiều trò chơi theo các nhân vật trong phim truyện thú vị để kích thích sự tò mò và phát triển trí tuệ cho trẻ tốt nhất. Những trò chơi đóng vai theo các nhân vật trong phim truyện đòi hỏi trẻ phải tự mình đối mặt và xử lý các tình huống xảy ra. Mặc dù không phải lúc nào trẻ cũng có những hành động đúng đắn nhưng quá trình này sẽ giúp nâng cao khả năng xử lý vấn đề của trẻ, giúp trẻ có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi bước vào cuộc sống thực bên ngoài.

    Nhân vật nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn
    Nhân vật nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn
    Đồ chơi theo các nhân vật trong phim truyện
    Đồ chơi theo các nhân vật trong phim truyện
  7. Âm thanh có ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển trí não của bé là điều mà bà mẹ nào cũng biết. Những món đồ chơi phát ra âm thanh vui tai sẽ kích thích thính giác của trẻ nhỏ và rèn cho bé kĩ năng nhận biết các đồ vật. Đặc biệt, loại đồ chơi này giúp trẻ tăng cường khả năng phối hợp giữa tay – mắt. Theo các nhà khoa học, bộ não của con người có một vùng riêng đặc biệt dành cho âm nhạc và âm thanh, chúng có chức năng quan trọng trong các hoạt động tư duy thuộc các lĩnh vực như kiến trúc, khoa học, toán học và nghệ thuật. Bên cạnh đó, âm nhạc còn có tác dụng làm gia tăng các tiếp nối thần kinh giúp phát huy tối ưu 100 tỉ tế bào thần kinh khi mới sinh của bé. Sự tập trung lắng nghe những âm thanh xung quanh giúp bé có khả năng tiếp nhận và ghi nhớ thông tin rất tốt. Bé sẽ quen dần với tiếng bước chân, tiếng chuông, tiếng nói của mẹ… dần ghi nhớ trong đầu và tạo ra những phản ứng phù hợp với từng loại âm thanh đó.


    Khi ghi nhớ và quen dần với những âm thanh xung quanh, bé sẽ thể hiện khả năng xử lý tình huống của mình: Bé sẽ vui khi có tiếng nhạc, tiếng quả lắc hay sẽ nín ngay khi có tiếng bước chân của me hoặc có thể sẽ làm nũng khi nghe tiếng mẹ nịnh. Đó là những phản xạ từ âm thanh quen thuộc mà bé đã tiếp nhận được… Chính những âm thanh này giúp làm phát triển khả năng nhận thức và tư duy của trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Bạn hãy làm phong phú tủ đồ chơi của con yêu bằng những món đồ có khả năng phát ra âm thanh như trống, đàn, bộ gõ, xúc xắc... Bé sẽ rất thích thú và hào hứng khi chơi cùng những đồ chơi này. Với tính năng phát nhạc vui nhộn, bé còn có thể tự tay tạo ra âm thanh trầm bổng, say sưa sáng tác những sản phẩm âm nhạc cho riêng mình, giúp bé có thiên hướng nghệ thuật ngay khi còn nhỏ với âm thanh cực kỳ cuốn hút.

    Âm nhạc mang đến sự sảng khoái, thích thú cho bé.
    Âm nhạc mang đến sự sảng khoái, thích thú cho bé.
    Đồ chơi phát ra âm thanh
    Đồ chơi phát ra âm thanh
  8. Với những gia đình có cô công chúa nhỏ, thì những món đồ chơi trang điểm cho bé gái đã không còn quá xa lạ. Không chỉ cuốn hút bởi nhiều màu sắc bắt mắt, đồ chơi trang điểm cho bé còn thể hiện sự điệu đà, nữ tính. Hơn nữa, những món đồ chơi này còn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho bé. Đây được xem là món đồ chơi phân biệt rõ giới tính của các bé. Cũng như người lớn, trẻ cũng thích làm đẹp và được người khác khen xinh. Việc cho bé gái tiếp xúc với những món đồ chơi trang điểm cho bé không chỉ mang đến những phút giây giải trí thư giãn mà còn góp phần hoàn thiện những kỹ năng cũng như phát triển trí tưởng tượng và sự tự tin của trẻ. Đồ chơi trang điểm không chỉ trang trí cho căn phòng của bé thêm đẹp đẽ mà còn khiến các bé gái chơi hàng giờ không chán. Những thỏi son môi, chiếc gương, chiếc lược hay máy sấy tóc, dây cột tóc, nhẫn, bấm móng tay... được thiết kế bắt mắt khiến bé yêu của bạn thêm phần nữ tính hơn.


    Bé chơi đồ trang điểm cho bé cũng đồng nghĩa với việc để bé tự chăm sóc bản thân và chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Đồng thời, bạn hãy giúp bé nhận thức được việc chăm sóc bản thân là cần thiết và phải đúng cách, cụ thể bằng những hoạt động đơn giản như đánh răng, rửa mặt, giữ quần áo sạch sẽ... Bằng cách tương tác với những món đồ chơi trang điểm, bé sẽ tưởng tượng ra nhiều tình huống khác nhau. Điều này rất có lợi cho sự phát triển tư duy và trí tưởng tượng của trẻ. Với đồ chơi trang điểm bé có thể tự chơi một mình hoặc chơi cùng ba mẹ, bạn bè. Trong suốt quá trình chơi, bé sẽ tương tác liên tục với đồ chơi, bạn bè và người thân. Từ đó giúp nâng cao khả năng trình bày và mở rộng vốn từ vựng, bé sẽ tự tin và mạnh dạn hơn trong giao tiếp. Vì vậy, bạn nên chọn cho bé một món đồ chơi trang điểm mà bé thích để vừa học vừa chơi bổ ích và tránh xa các thiệt bị điện tử nhé.

    Các mẹ nên chú ý khi chọn mua bộ đồ chơi trang điểm cho bé gái.
    Các mẹ nên chú ý khi chọn mua bộ đồ chơi trang điểm cho bé gái.
    Đồ chơi trang điểm
    Đồ chơi trang điểm
  9. Nghề nghiệp, hướng nghiệp chắc mọi người nghĩ chỉ dành cho người lớn mà thôi nhỉ, nhưng không với trẻ còn ba mẹ cũng cần phải quan tâm để có thể hướng ngành nghề tương lai cho bé như thông qua các món đồ chơi nghề nghiệp ba mẹ đã mua cho bé, các bé nhờ đó mà có thể lựa chọn được ngành nghề tương lai của bản thân ví dụ bộ đồ chơi y tế, bé muốn sau này trở thành bác sĩ hay ý tá hoặc dụng cụ nấu ăn sẽ làm đầu bếp,.. Ngay từ nhỏ, các bé đã rất tò mò và chú ý đến công việc của những người xung quanh. Bé đã bắt đầu quan tâm đến ngành nghề của bố mẹ hoặc của nhân vật nào đó bé được xem trên ti vi hay qua những câu chuyện kể của bố mẹ và người thân. Bé đã có những tư duy ban đầu về các ngành nghề đó. Bộ đồ chơi nấu ăn: với ý nghĩa của đồ chơi, bé trong tương lai sẽ rất thích nấu ăn và có thể trở thành một đầu bếp thực thụ, ngoài ra có thể làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn..

    Có rất nhiều phụ huynh không hề biết rằng, đồ chơi có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ của bé. Trong đó đồ chơi hướng nghiệp cũng có tác dụng rất lớn đối với quá trình trưởng thành của mỗi đứa trẻ. Trước tiên, việc cho trẻ chơi đồ chơi hướng nghiệp giúp bé hình thành và nuôi dưỡng ước mơ ngay từ khi còn nhỏ. Nghề nghiệp có tầm ảnh hưởng tới hạnh phúc và kinh tế của mỗi con người rất nhiều. Bởi vì, nếu không có đam mê thì dù cho nghề nghiệp đó có mang lại cho con người rất nhiều tiền cũng khó có thể có được hạnh phúc với nghề nghiệp đó. Việc chơi đồ chơi giúp cả bé và bố mẹ nhận biết, xác định được rõ ràng mong muốn nghề nghiệp của bé. Từ đó, có thể có những định hướng phát triển phù hợp, động viên bé cố gắng biến ước mơ thành hiện thực..

    Bộ đồ chơi bác sĩ
    Bộ đồ chơi bác sĩ
    Đồ chơi theo ngành nghề
    Đồ chơi theo ngành nghề
  10. Thể dục, thể thao là môn mà các bé rất thích khám phá. Thông qua các chương trình truyền hình dành cho trẻ em, thông qua các bài tập trên lớp mà các bé ở lứa tuổi mầm non đã hình thành thói quen học theo, diễn lại các bài tập đó. Vui chơi là hoạt động chủ đạo của trẻ và đồ chơi là phương tiện giúp trẻ thực hiện hoạt động đó, đồng thời cũng chính là cách giúp trẻ tiếp thu bài học một cách sinh động, nhiệt tình hơn. Chúng ta đã biết, đồ chơi, trò chơi là nhu cầu tự nhiên không thể thiếu đối với cuộc sống của trẻ. Nếu đứa trẻ thỏa mãn với nhu cầu tìm hiểu và khám phá ra những đồ dùng, đồ chơi, trò chơi thì trẻ sẽ biết cách sử dụng đồ dùng, đồ chơi đó một cách phù hợp, sáng tạo. Nếu không chơi trẻ sẽ bị ngăn cách với cuộc sống này.


    Sự sáng tạo thông qua các trò chơi giúp trẻ em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Ngoài ra, chơi còn là cách học giúp bé khám phá thế giới xung quanh và phát triển tính thông minh sáng tạo. Để bé khám phá, tìm hiểu và thực hành những bài tập, những môn thể dục, thể thao mà bé yêu thích, các bố mẹ hãy mua cho con bộ đồ chơi thể dục, thể thao nhé. Bộ đồ chơi thường dùng cho các bé gái như vòng dùng để lắc, gậy thể dục giúp bé tập bài thể dục tay không, dây cho các bé tập nhảy dây, cầu lông, bóng rổ... hay đôi quả bông cho bé tập bài aerobic, chắc hẳn bé nhà bạn sẽ rất thích đó. Bằng việc kích thích khả năng vận động cho bé qua các món đồ chơi trẻ em, bố mẹ sẽ không mất quá nhiều thời gian hay công sức để thúc giục bé luyện tập.

    Bộ đồ chơi thể dục, thể thao cho bé
    Bộ đồ chơi thể dục, thể thao cho bé
    Đồ chơi theo các môn thể dục, thể thao
    Đồ chơi theo các môn thể dục, thể thao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy