Top 10 Đồ chơi cho bé mẫu giáo phù hợp và an toàn nhất

Cun Yeu 230 2 Báo lỗi

Các bé ở độ tuổi mẫu giáo từ 3 - 5 tuổi thường thích tìm tòi và khám phá mọi thứ xung quanh mình, vì vậy việc lựa chọn những món đồ ... xem thêm...

  1. Với bộ dụng cụ tập vẽ này thì trí tưởng tượng còn non nớt của bé sẽ được kích thích tối đa, bé tha hồ được tô vẽ theo ý thích của mình từ đó giúp bé sáng tạo ra những bức tranh độc đáo mang dấu ấn của riêng bé. Ngoài ra lúc rảnh rỗi cha mẹ có thể cùng tô vẽ với bé nhằm gắn kết thêm tình cảm gia đình. Những bộ dụng cụ tập vẽ này trên thị trường có nhiều mẫu mã và xuất xứ từ các nước khác nhau, nên giá cả cũng khác nhau. Mức giá tham khao cho một bộ dụng cụ vẽ cơ bản có giá dao động từ 200.000 đồng - 600.000 đồng. Phụ huynh có thể tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà có lựa chọn phù hợp cho bé. Thông thường một bộ dụng cụ tập vẽ cơ bản cho bé sẽ gồm: bút chì, bút màu sáp, bút dạ, màu nước , cọ vẽ, giấy vẽ.
    Hộp dụng cụ tập vẽ cho bé
    Hộp dụng cụ tập vẽ cho bé
    Bên trong một bộ dụng cụ tập vẽ với đầy đủ các chi tiết cơ bản
    Bên trong một bộ dụng cụ tập vẽ với đầy đủ các chi tiết cơ bản

  2. Những bộ đồ chơi xếp hình tháp với các khối hình đủ màu sắc sẽ giúp bé phát triển tư duy, óc sáng tạo, và khả năng xoay chuyển khéo léo, khơi dậy hứng thú vui chơi cho bé. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều những bộ xếp hình với đủ các mức giá từ thấp đến cao tùy vào chất liệu và xuất xứ. Nhưng thông dụng nhất là các bộ xếp hình làm từ gỗ và nhựa. Mức giá tham khảo cho các bộ xếp hình gỗ là 100.000 đồng - 200.000 đồng, còn các bộ xếp hình từ chất liệu nhựa thì đa dạng hơn có giá từ 100.000 đồng - 400.000 đồng tùy vào mẫu mã và thương hiệu, xuất xứ của sản phẩm. Lúc mới mua về cha mẹ có thể hướng dẫn bé cách chơi để bé làm quen, sau đó với sự học hỏi nhạy bén vốn có, bé của bạn sẽ có thể tự biết cách xếp các khối màu thành những hình tháp theo ý thích.
    Bộ xếp hình tháp bằng nhựa
    Bộ xếp hình tháp bằng nhựa
    Bộ xếp hình tháp bằng gỗ
    Bộ xếp hình tháp bằng gỗ
  3. Ở giai đoạn học mẫu giáo thì việc phát triển cảm xúc và tình cảm cho bé là điều vô cùng quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính cách về sau của bé. Những bạn nhỏ bệnh nhân bằng búp bê và những dụng cụ mô phỏng nghề y của bác sĩ sẽ giúp các bé có cơ hội thể hiện tình cảm yêu thương và sự quan tâm đến mọi người xung quanh thông qua cách vui chơi. Cha mẹ có thể dễ dàng tìm mua những bộ đồ chơi giả lập bác sĩ này ở các quầy bán đồ chơi trẻ con. Mức giá cho những bộ đồ chơi này cũng không quá cao, thông thường một bộ có xuất xứ hàng Việt Nam có giá khá mềm từ 50.000 đồng - 150.000 đồng, còn đối với hàng ngoại nhập từ Mỹ, Hàn Quốc,... thì có giá cao hơn khoảng từ 200.000 đồng - 500.000 đồng tùy vào độ cao cấp và sự cầu kỳ của từng sản phẩm.
    Bộ đồ chơi bác sĩ thông dụng
    Bộ đồ chơi bác sĩ thông dụng
    Bộ đồ chơi bác sĩ loại cao cấp
    Bộ đồ chơi bác sĩ loại cao cấp
  4. Ngoài việc vẽ tranh ra thì việc bé ngồi tỉ mỉ nặn từng viên đất sét ra những hình thù khác nhau cũng sẽ giúp bé rèn luyện được một đôi tay khéo léo. Không chỉ vậy, trò chơi này còn đặc biệt làm các bé thích thú hào hứng khi tự tay nhào nặn phối màu theo trí tưởng tượng, từ đó kích thích phát triển trí thông minh cho trẻ. Cha mẹ hãy tìm mua ngay cho bé một hộp bột nặn, đất sét nặn tại các nhà sách hay các quầy hàng đồ chơi trẻ con. Giá thành cho một hộp đất sét lại rất mềm mại, từ vài chục nghìn đồng với loại thông thường, còn đối với các loại hàng ngoại nhập cao cấp thì từ 100.000 đồng trở lên. Tuy nhiên cha mẹ hãy lưu ý chọn loại bột nặn, đất sét an toàn, có xuất xứ rõ ràng để tránh gây hại sức khỏe của bé, đồng thời cha mẹ phải để ý giám sát khi bé chơi hoặc ngồi chơi cùng với bé phòng trường hợp bé bỏ vào miệng.
    Những hộp đất sét đủ màu sắc
    Những hộp đất sét đủ màu sắc
    Bé sẽ nặn ra các hình thù rất đáng yêu
    Bé sẽ nặn ra các hình thù rất đáng yêu
  5. Đối với các bé gái thì thú nhồi bông là những món đồ chơi không thể thiếu và gần như bé nào cũng có. Những con thú nhồi bông đủ màu sắc kiểu dáng giúp bé vui chơi thư giãn và kích thích thị giác là lựa chọn của đa số phụ huynh. Cha mẹ chỉ cần đưa bé đến cửa hàng bán thú nhồi bông là sẽ thấy bé yêu thích những món đồ này như thế nào. Tùy vào chất liệu bông và quy cách to nhỏ mà chúng có giá tiền khác nhau. Chỉ vài chục nghìn đồng là chúng ta có thể mua được một chú gấu bông nho nhỏ cho bé, hoặc nhân dịp nào đó cha mẹ muốn tặng cho bé một con thú bông to hơn để bé có thể ôm khi đi ngủ thì giá trị cho con thú bông đó cũng chỉ rơi vào mức giá từ 100.000 đồng - 500.000 đồng.
    Những con thú nhồi bông xinh xắn đủ mọi kích cỡ
    Những con thú nhồi bông xinh xắn đủ mọi kích cỡ
    Bé sẽ rất thích ôm những con thú nhồi bông này
    Bé sẽ rất thích ôm những con thú nhồi bông này
  6. Xe đạp là món đồ cần thiết đối với mọi lứa tuổi. Đối với các bé thì việc rèn luyện thể chất và sức khỏe là cực kỳ quan trọng, vì vậy để bé vui chơi kết hợp với vận động rèn luyện sức khỏe thường xuyên ngay từ khi còn nhỏ thì xe đạp là món đồ chơi hoàn hảo và phù hợp nhất. Tuy nhiên, cha mẹ cần lựa chọn loại xe phù hợp với độ tuổi của bé, chẳng hạn đối với các bé từ 3 - 5 tuổi mới bắt đầu tập chạy thì nên bắt đầu bằng các loại xe đạp có hỗ trợ 2 bánh phụ phía sau để giúp bé giữ thăng bằng khi tập chạy. Có nhiều loại xe trên thị trường hiện nay mà cha mẹ có thể lựa chọn với rất nhiều mức giá khác nhau. Mức giá thấp nhất dao động khoảng 400.000 đồng - 600.000 đồng một chiếc, mức giá trung bình thì thì có các dòng xe khoảng từ 800.000 đồng - 1.500.000 đồng một chiếc. Còn đối với các thương hiệu nổi tiếng thì giá một chiếc xe đạp trẻ em có giá từ 2.000.000 đồng trở lên. Khi chọn xe cho bé các cha mẹ cần đặt vấn đề an toàn, độ bền chắc lên hàng đầu. Tùy giới tính của con mình mà cha mẹ có thể lựa chọn màu sắc kiểu dáng phù hợp với từng bé.
    Kiểu xe đạp nữ tính cho bé gái
    Kiểu xe đạp nữ tính cho bé gái
    Kiểu xe đạp nam tính cho bé trai
    Kiểu xe đạp nam tính cho bé trai
  7. Ở lứa tuổi mẫu giáo từ 3 - 5 tuổi ngoài xe đạp ra thì xe bập bênh cũng là một trò chơi mang tính vận động thể chất phù hợp giúp bé rèn luyện các cơ, tăng cường sức khỏe.Hình dáng chú ngựa ngộ nghĩnh, màu sắc sặc sỡ mô phỏng như dáng ngựa phi tạo nên sự thích thú vui vẻ cho bé. Các loại xe bập bênh hiện nay thường được làm bằng chất liệu nhựa hoặc gỗ nhưng thông dụng nhất là nhựa vì độ bền đẹp cũng như mức giá vừa phải. Một chiếc xe đạt chất lượng sẽ được thiết kế vững chắc an toàn cho bé khi vận động mạnh, ngoài ra với kích thước vừa phải rất phù hợp cho bé chơi trong nhà hay ngoài trời mà vẫn không chiếm nhiều diện tích. Cha mẹ có thể dễ dàng tìm mua món đồ chơi này ở các cửa hàng đồ nhựa hoặc cửa hàng đồ chơi trẻ em với giá thành từ 300.000 đồng - 500.000 đồng hoặc hơn tùy theo mẫu mã và thương hiệu. Khi bé mới bắt đầu làm quen với món đồ chơi này cha mẹ nên hướng dẫn cách ngồi để giữ thăng bằng, tay và chân để vào đúng vị trí tạo sự cân đối thoải mái để bé không bị ngã.
    Xe bập bênh là món đồ chơi vận động phù hợp với lứa tuổi mẫu giáo
    Xe bập bênh là món đồ chơi vận động phù hợp với lứa tuổi mẫu giáo
    Một kiểu xe bập bênh với thiết kế cầu kỳ hơn
    Một kiểu xe bập bênh với thiết kế cầu kỳ hơn
  8. Một trong những món đồ chơi vẫn đang hot hiện nay được các ông bố bà mẹ săn lùng mua cho bé chính là lều lâu đài. Với thiết kế lều mô phỏng một tòa lâu đài vô cùng tráng lệ rực rỡ bắt mắt sẽ là một món quà lớn đối với các bé. Bé sẽ được hóa thân thành chàng hoàng tử hay nàng công chúa trong những câu chuyện cổ tích từ đó giúp bé thêm sự hứng khởi khi vui chơi cùng bạn bè, anh chị, kích thích trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bé. Lều lâu đài là sản phẩm được thiết kế từ vải và khung thép khá gọn nhẹ, có thể gập lại gọn gàng không tốn diện tích, tiện cho gia đình mang theo khi du lịch, dã ngoại ... Chúng ta sẽ dễ dàng mua được món đồ chơi này ở các cửa hàng đồ chơi hay bằng cách đặt mua trên mạng sẽ có nhiều mẫu mã, thiết kế phù hợp với sở thích của các bé. Tuỳ theo mẫu mã và chất liệu vải cũng như độ bền chắc mà một chiếc lều có mức giá dao động từ 200.000 đồng - 500.000 đồng.
    Bé sẽ được hóa thân thành hoàng tử, công chúa trong chuyện cổ tích
    Bé sẽ được hóa thân thành hoàng tử, công chúa trong chuyện cổ tích
    Một mẫu lều lâu đài với thiết kế lộng lẫy, bắt mắt
    Một mẫu lều lâu đài với thiết kế lộng lẫy, bắt mắt
  9. Nhà banh (nhà bóng) thiếu nhi có lẽ không còn xa lạ gì với các bé học mẫu giáo, vì hầu như trường nào cũng đầu tư một nhà banh để các bé có thể vui chơi tập thể với các bạn. Nhưng khi ở nhà mà bé vẫn muốn được chơi trò đó thì sao? Để đáp ứng lại nhu cầu của trẻ nhỏ các nhà sản xuất đã thiết kế ra những mẫu nhà banh mini để bé có thể vui chơi thỏa thích ngay tại nhà. Với đa dạng các kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu, cùng các trái banh có nhiều màu sắc sặc sỡ sẽ làm tăng thêm sự hứng thú cho các bé giúp tăng trí tưởng tượng, tăng cường sự vận động và sự khéo léo. Cha mẹ cũng có thể yên tâm khi để bé chơi một mình trong môi trường an toàn. Các mẫu nhà banh mini hiện nay thông dụng nhất là được làm bằng khung thép dẻo kèm lưới bọc bao quanh có thể tự bung ra khi sử dụng và gấp lại gọn gàng để cất đi nên khá tiện để mang theo khi đi du lịch, dã ngoại. Ngoài ra còn có kiểu nhà làm từ chất liệu nhựa được thiết kế như các bức tường lắp ghép lại với nhau tạo không gian khép kín rộng rãi thoải mái cho bé vui chơi tuy nhiên kiểu nhà banh này lại không được ưa chuộng nhiều vì giá thành cao hơn và độ cồng kềnh khó đem đi xa của nó. Song song đó cha mẹ cũng nên cẩn thận lựa chọn những nhãn hàng uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Mức giá tham khảo cho các kiểu nhà banh là 150.000 đồng - 300.000 đồng đối với mẫu mã đơn giản, và 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng đối với các thương hiệu có mẫu mã cầu kì phức tạp hơn. Thông thường giá cho một kiểu nhà banh sẽ gồm khung lều và kèm theo banh. Cha mẹ có thể đến các cửa hiệu chuyên bán đồ chơi để mua hoặc đặt hàng trên trên các trang web uy tín để hưởng các chương trình khuyến mãi.
    Kiểu nhà banh đơn giản được nhiều người lựa chọn
    Kiểu nhà banh đơn giản được nhiều người lựa chọn
    Một kiểu nhà từ chất liệu nhựa rộng rãi hơn
    Một kiểu nhà từ chất liệu nhựa rộng rãi hơn
  10. Một bể bơi mini trong nhà vào mùa hè oi bức là một hoạt động vui chơi hấp dẫn với các bé khi bạn không có dịp đưa bé ra các bể bơi, bãi biển công cộng. Bé chắc chắc sẽ rất háo hức, phấn khích khi được tập bơi, tắm mát trong bể bơi ngay tại nhà, ngoài việc thư giãn còn đồng thời giúp bé rèn luyện kỹ năng vận động dưới nước. Cha mẹ có thể cùng vui chơi nô đùa với bé để cảm nhận được tình cảm gia đình. Bể bơi trẻ em ba chi tiết gồm có một bể bơi, một phao bơi, một trái bóng hơi làm bằng chất liệu PVC khi muốn sử dụng thì bơm hơi vào và dùng xong chỉ việc xì hết hơi ra rồi gấp lại gọn gàng cất đi. Giá tham khảo cho một bộ bể bơi trẻ em ba chi tiết là 250.000đ đồng - 500.000 đồng tùy theo kích thước. Cha mẹ có thể mua tại các cửa hàng bán dụng cụ bơi hay các shop chuyên đồ dùng trẻ em, nên lựa chọn sản phẩm chất lượng có xuất xứ rõ ràng để tránh gây kích ứng da cho bé. Ngoài ra khi trẻ vui chơi trong bể phải có sự giám sát của người lớn để đảm bảo an toàn cho bé.
    Bể bơi cho bé tại nhà
    Bể bơi cho bé tại nhà
    Bé thỏa thích vui chơi cùng gia đình
    Bé thỏa thích vui chơi cùng gia đình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy