Top 10 Món quà tặng ngày 1/6 cho bé gái hữu ích và ý nghĩa nhất

Phương Kem 1122 0 Báo lỗi

Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 đang tới gần, không chỉ các bé háo hức được nhận quà mà các bậc phụ huynh cũng háo hức muốn tìm những món quà tốt nhất cho bé yêu ... xem thêm...

  1. Búp bê là món đồ chơi không thể thiếu của bất cứ bé gái nào, nó không chỉ là món đồ chơi đơn thuần mà còn là người bạn thân thiết của các bé gái. Nhờ có búp bê, các bé gái không chỉ có những giây phút chơi thật vui, bé còn có thể học thêm nhiều kĩ năng và bài học thú vị. Búp bê được coi là một người bạn thân gắn liền với tuổi thơ của mọi bé. Với những món đồ chơi búp bê thân thiết như: Barbie, Molly, lật đật, các nhân vật hoạt hình… đã trở thành người bạn không thể thiếu đối với tuổi thơ của bé.


    Qua những món đồ chơi búp bê chắc chắn các bé sẽ học thêm được vô vàn kiến thức hữu ích cũng như rèn luyện tính cách của bản thân. Điển hình như hòa đồng với bạn bè khi chơi, biết chăm sóc thương yêu mọi người thân yêu như chăm cho bé búp bê của mình, thể hiện tư duy sáng tạo khi nghĩ ra nhiều tình huống khác nhau trong trò chơi. Chắc chắn bé sẽ rất vui nếu được ba mẹ tặng cho một cô búp bê xinh đẹp vào ngày quốc tế thiếu nhi này đấy.

    Búp bê món quà thân thiết gắn liền tuổi thơ
    Búp bê món quà thân thiết gắn liền tuổi thơ
    Búp bê
    Búp bê

  2. Truyện tranh là món ăn tinh thần không thể thiếu của trẻ em không chỉ các bé trai yêu thích mà các bé gái cũng vô cùng yêu thích. Thiếu nhi vốn là lứa tuổi ưa tò mò và thích khám phá thế giới. Điều chúng muốn khám phá nhất là những nhân vật trong truyện tranh từ nhân vật chính diện cho đến phản diện như người hiền hậu, độc ác, thông minh, xấu xí rồi sẽ có kết cục như thế nào? Vì thế, hãy thỏa mãn trí tò mò của các bé nhỏ bằng những tập truyện tranh ngộ nghĩnh, phù hợp với lứa tuổi của các con.


    Với những bé gái lớn bạn có thể chọn cho bé những cuốn sách về câu đố, về các mẹo hay những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc sống. Nó vừa giúp bé có thêm những trải nghiệm thú vị trong sách vở vừa giúp con phát huy được trí tưởng tượng phong phú của mình. Với những điều thú vị mà truyện tranh mang đến, món quà này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của bạn.

    Truyện cổ tích
    Truyện cổ tích "Tích Chu" là một trong số các tác phẩm truyện tranh được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích
    Truyện tranh
    Truyện tranh
  3. Xiếc là bộ môn nghệ thuật không chỉ được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích mà ngay cả người lớn cũng khó cưỡng lại mỗi khi xem bộ môn nghệ thuật này. Vào dịp 1/6, các nhà hát, rạp chiếu phim và rạp xiếc luôn có những chương trình đặc biệt dành cho thiếu nhi với giá vé cực kì ưu đãi. Chính vì vậy mà các bậc phụ huynh hãy tranh thủ dịp này để các con được hào hứng xem xiếc, xem kịch hay trải nghiệm cảm giác xem phim trong rạp đầy mới mẻ và phấn khích.


    Các loại hình xiếc được các bạn nhỏ rất yêu thích có thể kể đến như: xiếc chó, xiếc khỉ, xiếc cá heo, xiếc ngựa, xiếc gấu, ảo thuật,... đều mang lại những giây phút thư giãn, sảng khoái, ý nghĩa và vô cùng hữu ích cho bé gái yêu của bạn trong dịp 1/6 này. Bên cạnh đó, thông qua các tiết mục xiếc, bé sẽ thêm trân trọng các loài vật từ đó yêu thương những người bạn này hơn. Có thể thấy, món quà này vừa có giá trị giải trí vừa có giá trị giáo dục cho bé đấy.

    Xiếc voi mang lại giây phút thư giãn tuyệt vời cho bé yêu của bạn
    Xiếc voi mang lại giây phút thư giãn tuyệt vời cho bé yêu của bạn
    Xem xiếc
    Xem xiếc
  4. Nếu mẹ chưa thể cho bé đi biển mùa hè này hoặc không muốn cho con ra bể bơi đông người và chất lượng nước không đảm bảo thì một chiếc bể bơi phao sẽ là một món quà tuyệt vời cho bé. Thường các bé gái rất nhát khi ra bể bơi đông người, nên với chiếc bể bơi phao dành cho bé vào mùa hè này là điều vô cùng cần thiết. Chỉ cần một khoảng sân nhỏ trước nhà là mẹ đã có thể cho bé một bể bơi mini hấp dẫn.


    Với món quà này, bé không cần đi đâu xa mà có thể bơi thoải mái ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình. Đặc biệt với chiếc bể bơi phao sẽ giúp em bé thích thú với việc chơi với nước không còn nhát nước ngay khi còn bé, giúp bé khỏe mạnh, dẻo dai hơn. Với thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng chắc chắn đây sẽ là món quà tuyệt vời cho bé nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 này.

    Bể bơi phao món quà ý nghĩa cho ngày 1/6
    Bể bơi phao món quà ý nghĩa cho ngày 1/6
    Bể bơi phao
    Bể bơi phao
  5. Được ngắm con gái mình xúng xính váy xòe xinh xắn tựa như công chúa nhỏ, chắc hẳn đó là niềm hạnh phúc của rất nhiều người mẹ. Và váy công chúa cho bé gái không thể nào thiếu trong các buổi tiệc lớn như đám cưới hay dạ hội. Do đó vào dịp 1/6 này, bạn có thể tặng bé một chiếc váy thật xinh để cô bé trở thành nàng công chúa như ý muốn.


    Váy là món quà ý nghĩa mà ba mẹ có thể dành cho bé yêu nhà mình nhân ngày 1/6 sắp đến, đó là món quà được các bé vô cùng yêu thích, đặc biệt là mẫu váy công chúa. Các bé sẽ rất vui và hạnh phúc khi được hóa thân thành các cô công chúa trong truyện cổ tích xinh đẹp, rạng rỡ. Các mẫu váy công chúa hiện nay được thiết kế độc đáo, đa dạng mẫu mã và màu sắc, chất liệu thoáng mát sẽ khiến các bé vô cùng thoải mái khi vui chơi, đi dạo phố cùng ba mẹ. Nhận được món quà ý nghĩa này vào dịp lễ quốc tế thiếu nhi chắc hẳn bé sẽ vô cùng vui, bất ngờ và hạnh phúc.

    Chiếc váy công chúa  đáng yêu cho mùa hè ý nghĩa
    Chiếc váy công chúa đáng yêu cho mùa hè ý nghĩa
    Váy công chúa
    Váy công chúa
  6. Đồ dùng học tập là món quà ý nghĩa giúp bé yêu hứng thú hơn với môn học, giúp phát triển tư duy và tạo cảm giác thoải mái hơn cho bé khi tiếp xúc với các môn học. Các bé sẽ vô cùng thích thú khi tất cả những dụng cụ cần thiết cho học tập, giải trí hàng ngày của mình đều là một màu. Với bé gái, các mẹ nên chọn màu tím, màu hồng, vàng, đỏ... Cũng có thể chọn mua cho con gái mình cả một bộ bao gồm: Bút, sách, tẩy, thước kẻ, máy tính, kéo, bảng, ghim, túi đi học, bình uống nước,... hoặc chọn mua từng sản phẩm theo màu sắc yêu thích của bé.


    Ví dụ căn phòng của bé đang là màu hồng rồi thì toàn bộ đồ dùng học tập và đồ dùng hàng ngày của bé cũng màu hồng nữa thì chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú. Đây vừa là món quà cho bé nhân ngày quốc tế thiếu nhi mùng 1/6 vừa là món quà khen thưởng bé trong năm học trước, và động viên khích lệ bé ở những năm học tiếp theo. Đồ dùng học tập mà bạn tặng sẽ giúp bé cố gắng có mục tiêu để học tập và phấn đấu trong những kỳ học tới.

    Đồ dùng học tập đáng yêu cho bé gái
    Đồ dùng học tập đáng yêu cho bé gái
    Đồ dùng học tập
    Đồ dùng học tập
  7. Balo là món quà tặng không chỉ mang lại niềm vui cho bé mà còn là món quà ý nghĩa để giáo dục và khuyến khích bé. Balo với những mẫu mã đa dạng, được in những họa tiết vô cùng đáng yêu, hay những chiếc balo có gắn những chú gấu bông xinh xắn với màu sắc sặc sỡ. Chiếc balo này tựa như người bạn thân thiết không thể thiếu của các bé khi phải xa ba mẹ để đi đến trường, thích hợp là món quà ý nghĩa và hữu ích dành cho các bé nhân ngày lễ thiếu nhi 1/6 này.


    Bên cạnh đó, bác sĩ nhi khoa khuyên các bậc cha mẹ nên cho con sử dụng balo đến trường trước khi bước vào cấp III thay vì những vật dụng đựng sách vở khác. Lý do là bởi vì chiếc balo có hai quai giúp phân tán đều trọng lượng sách vở, đồ dùng mà bé mang theo. Bên cạnh đó, đồ đạc cũng sẽ nhẹ hơn nên hạn chế nguy cơ trẻ bị lệch vai, cong vẹo cột sống hay ảnh hưởng đến quá trình phát triển xương của bé. Balo đi học sẽ là một món quà hợp lý dành cho những bậc phụ huynh còn đau đầu chưa nghĩ ra quà tặng 1/6 cho bé nhà mình.

    Balo gấu bông - người bạn thân thiết của bé mỗi khi đến trường.
    Balo gấu bông - người bạn thân thiết của bé mỗi khi đến trường.
    Ba lô đi học
    Ba lô đi học
  8. Đồ chơi nhà bếp là một trong những món không thể thiếu trong tủ đồ chơi của các bé gái. Đặc biệt, ngày nay khi mà chúng ta có nhiều sự lựa chọn, có rất nhiều đồ chơi vô cùng đa dạng, phong phú. Bên cạnh đó, đồ chơi nhà bếp còn giúp bé học được những bài học mang giá trị đáng kể.


    Trẻ em là lứa tuổi rất ham học hỏi nên hàng ngày thấy mẹ vào bếp nấu nướng chăm sóc gia đình chắc hẳn các bé cũng rất thích được phụ giúp cho mẹ, có thể như mẹ có thể vào bếp để nấu nướng chăm sóc cho gia đình, nên các bậc phụ huynh có thể mua cho bé nhà mình bộ đồ chơi nhà bếp để thỏa mãn đam mê nấu nướng của bé. Bé không chỉ có những giây phút vui chơi thoải mái và thư giãn mà còn nhận dạng được các đồ dùng nhà bếp để có thêm sự hiểu biết về các đồ dùng xung quanh mình có vai trò và tác dụng như thế nào. Giúp trẻ thêm yêu gia đình và biết cách chăm sóc gia đình ngay từ khi còn rất nhỏ.

    Bộ đồ chơi nhà bếp - món quà ý nghĩa cho các bé gái
    Bộ đồ chơi nhà bếp - món quà ý nghĩa cho các bé gái
    Bộ đồ chơi nhà bếp
    Bộ đồ chơi nhà bếp
  9. Để chuẩn bị cho những chuyến du lịch vào mùa hè mà bé mong đợi, mẹ có thể chọn dép đi mùa hè để làm quà 1/6 cho bé. Đối với các bé gái, khi được mẹ sắm cho những bộ quần áo, giày dép xinh xắn, các bé sẽ rất vui bởi cô gái nào mà chẳng muốn điệu đà. Ngoài ra, bạn hãy hỏi con một cách khéo léo về mẫu dép mà con mong muốn để quà tặng thêm phần ưng ý.


    Một đôi dép đi mùa hè chắc hẳn là món quà không tồi của ba mẹ dành cho bé vào ngày quốc tế thiếu nhi ý nghĩa này, một đôi dép ngộ nghĩnh và xinh đẹp sẽ là một món quà mà bé vô cùng yêu thích cho bé mùa hè này. Chắc hẳn bé sẽ rất tự hào và thích thú khi được mẹ dẫn đi chơi công viên bằng đôi dép mới đẹp đẽ thay vì chiếc dép cũ đã xước xát, mẹ nên chú ý chọn cho bé những đôi dép thoáng chân, nhưng lại chắc chắn để đảm bảo cho bé thoải mái chạy nhảy, đùa nghịch mà không lo bị “rơi dép, mẫu mã ngộ nghĩnh, đáng yêu với màu sắc yêu thích mang lại cảm giác thoải mái và niềm vui cho bé trong ngày lễ 1/6 này.

    Dép đi mùa hè - mang lại cảm giác thích thú cho bé
    Dép đi mùa hè - mang lại cảm giác thích thú cho bé
    Dép đi mùa hè
    Dép đi mùa hè
  10. Những bé được bơi sẽ có kỹ năng vận động tốt hơn, tự tin và phát triển thể chất sớm hơn những đứa trẻ không được tập luyện bơi lội. Bơi lội còn giúp cho trẻ em tính toán nhanh hơn và chính xác hơn. Chính vì thế, bơi lội là hoạt động rất tốt cho trẻ và đa số các bé đều thích đi biển vào mùa hè để có thể thỏa sức chơi đùa cùng sóng biển.


    Mùa hè đến các bé rất hay được ba mẹ dẫn đi bể bơi hoặc đi du lịch biển thì đừng quên mua tặng gái yêu của mình những bộ đồ bơi đáng yêu và lộng lẫy, nổi bật giữa đám đông nhé, chắc chắn các bé sẽ vô cùng yêu thích đấy. Không cần những món đồ đắt tiền, ba mẹ cũng có thể làm bé thích thú “cực độ” với những món quà đáng yêu này. Không chỉ vậy, những món đồ này còn là một gợi ý không tồi tách bé tránh xa khỏi các thiết bị điện tử và tivi để cùng ra ngoài tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời bên ba mẹ. Hãy mang lại niềm vui cho con từ những món quà nhỏ bé và ý nghĩa này các bạn nhé.

    Quần áo bơi - món quà nhỏ bé và ý nghĩa
    Quần áo bơi - món quà nhỏ bé và ý nghĩa
    Quần áo bơi
    Quần áo bơi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy