Top 10 Quà tặng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 ý nghĩa nhất

Phương Kem 44 0 Báo lỗi

Ngày 22/12 không chỉ là ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam mà đã trở thành Ngày hội Quốc phòng toàn dân – Một ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa đối với toàn thể ... xem thêm...

  1. Quà tặng gỗ để bàn là quà tặng ý nghĩa và độc đáo tặng người thân và cán bộ trong lĩnh vực An Ninh Quốc Phòng nói chung trong dịp 22/12 và đây cũng là món quà tết độc đáo dành tặng cán bộ, chiến sỹ trong ngành Quân Đội.


    Quà tặng gỗ để bàn cá nhân hóa có thể kể đến như: bút gỗ, tranh gỗ để bàn, hộp namecard gỗ, khung ảnh gỗ đa năng, đồng hồ gỗ khắc logo..... khắc nội dung sẽ thay lời muốn nói của người tặng gửi đến các chiến sĩ.


    Giá trị của quà tặng không quan trọng bằng cách tặng. Vì vậy, mỗi món quà tặng cần phải được cân nhắc, lựa chọn kỹ và đảm bảo phù hợp nhất, có ý nghĩa nhất.

    Quà tặng gỗ để bàn
    Quà tặng gỗ để bàn
    Quà tặng gỗ để bàn
    Quà tặng gỗ để bàn

  2. Ngày thành lập quân đội Nhân dân Việt Nam bao đời này vẫn luôn là ngày lễ trọng đại của đất nước ta, nhắc ta nhớ về sự nghiệp đấu tranh giành độc lập và bảo vệ tổ quốc của quân dân ta đã anh dũng như thế nào. Nếu bạn muốn tìm kiếm một món quà ý nghĩa trong ngày truyền thống này thì "Huy hiệu" cũng là món quà vô cùng ý nghĩa.


    Thông thường huy hiệu sẽ được trao tặng cho những cá nhân hoặc tập thể có những đóng góp trong sự nghiệp của họ, những thành tích trong các phong trào thi đua hoặc dành tặng cho những cá nhân, tập thể có sự gắn bó lâu dài, trung thành với Đảng với quân đội.

    Huy hiệu
    Huy hiệu
    Huy hiệu
    Huy hiệu
  3. Mô hình tên lửa mạ vàng gợi lại những giờ phút chiến đấu dũng cảm của bộ đội ta. Món quà này thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc tới những vị anh hùng đã có công xây dựng và bảo vệ đất nước. Đồng thời cũng như nhắc nhở người thân của mình về những trang sử hào hùng của dân tộc.


    Tặng mô hình tên lửa mạ vàng cho người thân từng tham chiến tranh hoặc cho cán bộ PKKQ giúp gọi nhớ lại lịch sử hào hùng đồng thời nhắc nhở con cháu phải biết ơn ôn cha ta, những người đã có công dựng nước.

    Mô hình tên lửa mạ vàng
    Mô hình tên lửa mạ vàng
    Mô hình tên lửa mạ vàng
    Mô hình tên lửa mạ vàng
  4. Cúp kỷ niệm chính là quà ý nghĩa đối với mỗi chiến sĩ trong Quân đội nhân dân. Đây là bằng chứng cho những cố gắng mà họ đã làm trong suốt thời gian qua. Cúp kỷ niệm khi tặng cho người khác cũng là món quà đẹp, giúp người ta ghi nhớ về ngày này.


    Tặng kỷ niệm chương như một sự vinh danh đối với những người quân nhân trong ngày lễ dành cho họ. Để món quà thêm ý nghĩa, bạn có thể khắc thêm tên, in ấn người nhận lên món quà. Đồng thời bạn cũng khắc thêm thông tin thuộc binh đoàn nào, đơn vị phục vụ ở đâu…

    Cúp kỷ niệm, kỷ niệm chương
    Cúp kỷ niệm, kỷ niệm chương
    Cúp kỷ niệm, kỷ niệm chương
    Cúp kỷ niệm, kỷ niệm chương
  5. Bác Hồ chính là vị lãnh tụ vĩ đại được yêu quý không chỉ trong quân đội mà là toàn thể Việt Nam. Bác Hồ là một nhà cách mạng, người sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam, một trong những người đặt nền móng và lãnh đạo công cuộc đấu tranh giành độc lập, toàn vẹn lãnh thổ cho Việt Nam trong thế kỷ 20. Tranh ảnh liên quan đến Bác là món quà ý nghĩa và thiết thực gửi đến Cán bộ, Chiến sĩ trong lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam.


    Tặng tranh ảnh cho các chiến sĩ quân đội lại có ý nghĩa vô cùng to lớn. Chúng như một lời nhắc nhở, lời cam kết của người quân nhân đối với đất nước. Tranh ảnh hay tượng của Bác có rất nhiều loại với giá thành khác nhau cân nhắc số lượng và đối tượng để lựa chọn sao cho cân đối nhất.

    Tranh ảnh liên quan đến Bác
    Tranh ảnh liên quan đến Bác
    Tranh ảnh liên quan đến Bác
    Tranh ảnh liên quan đến Bác
  6. Chúng ta điều biết rằng việc tặng hoa để dành tặng cho bất kỳ ai đó trong một ngày đặc biệt của họ vừa là việc làm mang lại nhiều ý nghĩa đặc biệt. Một lẵng hoa chúc mừng ngày 22/ 12 được thiết kế một cách tinh tế và sáng tạo với nhiều màu sắc khác nhau làm hòa vào không khí kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam thêm trang trọng và trang nghiêm.


    Việc chọn hoa không những mang lại giá trị tinh thần cho người nhận mà còn thể hiện tình cảm và tấm lòng của người tặng. Ngoài ra hoa có nhiều loại khác nhau, chúng mang rất nhiều ý nghĩa đa dạng và phong phú từ đó giúp cho chúng ta có nhiều lựa chọn. Đồng thời hoa còn là món quà có giá trị phù hợp không cầu kỳ hay quá đơn giản.


    Trong ngày lễ đặc biệt 22/12 này thì chắc chắn hoa hướng dương là một loài hoa không thể không nhắc đến. Như tên gọi, hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng về mặt trời dù trong bất kì hoàn cảnh nào, hình ảnh này như muốn nhắn nhủ đến các chiến sĩ hãy luôn kiên cường, bất khuất với những khó khăn và hãy luôn lạc quan, yêu đời như chính đóa hoa hướng dương luôn hướng về mặt trời tỏa sáng rực rỡ vậy.

    Lãng hoa hướng dương
    Lãng hoa hướng dương
    Lãng hoa hướng dương
    Lãng hoa hướng dương
  7. Văn hoá uống trà là một trong những truyền thống lâu đời của người dân Việt Nam, vì thế một bộ ấm trà bằng gốm sứ cao cấp là một món quà ý nghĩa dành tặng nhân ngày 22/12.


    Đây là món quà rất thiết thực và cũng rất ý nghĩa và không kém phần long trọng được sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Bộ ấm chén này thường được chọn từ những thương hiệu nổi tiếng như: Gốm sứ Minh Long, gốm sứ Bát Tràng, Gốm sứ Minh Châu,… Bên cạnh đó trên thân ấm hoặc chén sẽ có những dòng chữ hoặc logo đánh dấu ngày kỷ niệm.

    Bộ ấm chén in logo
    Bộ ấm chén in logo
    Bộ ấm chén in logo
    Bộ ấm chén in logo
  8. Đồng hồ là vật dụng không thể thiếu trong bất cứ căn nhà hay cơ quan, tổ chức nào…đồng hồ tồn tại dưới nhiều thể loại như đồng hồ báo thức, đồng hồ đeo tay, đồng hồ treo tường,…. Một món quà thiết thực sẽ luôn tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với người dùng. Đồng hồ treo tường cũng là một món quà ý nghĩa vào ngày 22/12. Đồng hồ là biểu tượng của thời gian như là thanh xuân của các chiến sĩ dùng để canh giữ, bảo vệ chủ quyền, độc lập dân tộc.


    Không kém phần ý nghĩa, đồng hồ treo tường cũng là một món quà tặng được ưa chuộng trong dịp lễ kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam cho quan khách tham dự buổi lễ. Trên mặt đồng hồ người ta cũng sẽ in những dòng chữ hoặc logo đánh dáu cột mốc đáng nhớ này.

    Đồng hồ treo tường in logo
    Đồng hồ treo tường in logo
    Đồng hồ treo tường in logo
    Đồng hồ treo tường in logo
  9. Trần Hưng Đạo, tên thật là Trần Quốc Tuấn, tước hiệu Hưng Đạo đại vương, là một nhà chính trị, nhà quân sự, tôn thất hoàng gia Đại Việt thời Trần, sau khi qua đời dân gian đã suy tôn ông thành Đức Thánh Trần hay còn gọi là Cửu Thiên Vũ Đế.


    Trần Hưng Đạo là biểu tượng của một vị tướng tài ba của dân tộc, ông không chỉ có tài thao lược trên chiến trường mà còn là một người văn võ song toàn và được nhân dân Việt Nam tôn làm “Thánh”.


    Đặt tượng Trần Hưng Đạo trên bàn làm việc là thể hiện sự thượng tôn dân tộc, ý chí bảo vệ độc lập chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ, để từ đó phát huy và làm tốt nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ tổ quốc.

    Tượng Trần Hưng Đạo mạ vàng
    Tượng Trần Hưng Đạo mạ vàng
    Tượng Trần Hưng Đạo mạ vàng
    Tượng Trần Hưng Đạo mạ vàng
  10. Top 10

    Sách

    Một quyển sách hay và đúng thời điểm có thể làm thay đổi cả một cuộc đời. Có thể bạn nghĩ đó là nói quá lên nhưng không đâu. Sách có thể mang đến niềm cảm hứng vô tận. Nó thực sự là người bạn, người thầy, nó có thể xoa dịu nỗi đau, trấn an tâm hồn với nhiều trăn trở, sống dậy nghị lực bên trong mỗi người. Sách chỉ dẫn và tiếp cho ta nguồn năng lượng mạnh mẽ để thoát khỏi những thứ nhỏ nhặt, để hướng đến những điều tốt đẹp hơn. Chính vì thế tặng một quyển sách cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong ngày 22/12 này.


    Một số cuốn sách hay như: Tôi Kể Em Nghe Chuyện Trường Sa, Tổ Quốc Từ Ngọn Sóng Trường Sa, Bộ Sách Lịch Sử Quân Sự Việt Nam, Trần Hưng Đạo – Nhà Quân Sự Thiên Tài, Trường Sa - Nơi Ta Đến - Here Were Come. NAPOLEON Đại Đế...

    Sách
    Sách
    Sách
    Sách




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy