Top 20 Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam hay và ý nghĩa nhất

Phương Trinh 4900 0 Báo lỗi

Ngày Thầy thuốc Việt Nam là ngày 27/2, bắt đầu từ sau năm 1955, gắn với sự kiện Chủ tịch Hồ Chí Minh viết thư gửi Hội nghị cán bộ ngành y tế. Bộ y tế đã lấy ... xem thêm...

  1. "Trắng tinh màu áo của Thầy

    Trái tim nhân hậu đêm ngày tỏa hương"


    Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sỹ, dược sỹ và những người làm việc trong ngành lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới! Cho dù công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì ... cũng luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội "Thầy thuốc như Mẹ hiền".

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 1
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 1

  2. Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin được gửi lời chúc sức khỏe, lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến toàn thể cán bộ công nhân viên đã và đang công tác trong ngành. Luôn luôn học tập, rèn luyện, trau dồi nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp để xứng đáng là "lương y như từ mẫu."

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 2
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 2
  3. Chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/2019. Xin chúc các thầy thuốc, bác sỹ, y sỹ nói riêng và tất cả các bác đang công tác trong ngành y nói chung luôn có một sức khỏe dồi dào, một trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà…

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 3
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 3
  4. "Lương y như từ mẫu", câu nói ấy như khắc ghi trong tâm trí mỗi người thầy thuốc, luôn luôn yêu thương và chăm sóc người bệnh bằng cả tấm lòng của mình.


    Hôm nay, nhân ngày "Thầy thuốc Việt Nam 27/2" CLB Hiến máu nhân đạo xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô, anh chị là những người thầy thuốc đang âm thầm ngày đêm cống hiến sức mình, hết lòng chữa trị cho người bệnh!

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 4
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 4
  5. Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, tôi xin trân trọng gửi đến tập thể y bác sĩ bệnh viện ... nói riêng và toàn thể các y bác sĩ trên toàn quốc nói chung ,với ngàn lời chúc tốt đẹp nhất và những đóa hoa tươi thắm, cùng với lời cám ơn trân trọng. Kính chúc các y bác sĩ luôn có thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc. Mong các bác sỹ luôn phát huy : tâm ,tài, đức, để cứu chữa cho người bệnh, và phát triển mạnh nền y học của nước nhà. Các y, bác sỹ sẽ mãi mãi là những người thầy thuốc tuyệt vời nhất của nhân dân.

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 5
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 5
  6. Nhân kỷ niệm XX năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và luôn gặt hái được nhiều thành công mới. Chúc các ban luôn được bệnh nhân tin yêu và xứng đáng với sự tôn vinh của mọi người đã dành cho: "Thầy thuốc như Mẹ hiền”.

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 6
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 6
  7. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 xin gửi tới cô, dì, chú, bác, các anh, chị, các em, các bạn đang công tác và học tập trong ngành Y lời chúc sức khỏe. Chúc các y bác sỹ- những thiên thần áo trắng luôn vui vẻ, luôn yêu nghề, thành công trong sự nghiệp.

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 7
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 7
  8. Một ngày thật quá vui và ý nghĩa với tọa đàm, tiệc, hát và ... quẩy cùng toàn cơ quan. Bệnh viện mình thật tuyệt cú mèo! Lần đầu tiên chào mừng ngày 27-2 với tư cách một nhân viên y tế thực thụ mà thấy tự hào quá. Tự hứa phải cố gắng hơn nữa để đáp lại niềm tin và hi vọng của mọi người dành cho mình! Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27-2, em xin kính chúc quý thầy cô, quý bác sĩ và bạn bè đồng nghiệp nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân!

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 8
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 8
  9. Kính chúc tất cả những người cán bộ y tế Việt Nam có một ngày 27.2 thật nhiều ý nghĩa, khỏe mạnh, thành công trên con đường chăm sóc sức khỏe nhân dân.

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 9
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 9
  10. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, trường Mầm non... xin gửi lời CẢM ƠN đến tất cả Quý Phụ huynh, Quý đối tác đang công tác trong ngành y, Quý Thầy cô phụ trách công tác y tế - những Thiên thần áo trắng...


    Vì đã hơn cả phép màu biến những giấc mơ, niềm mong mỏi trở thành hiện thực....

    Vì đã luôn ở bên, ân cần chăm sóc, hết lòng chữa trị...

    Vì những tài năng, kinh nghiệm, lòng nhiệt thành.


    Chúc các Bác sỹ, Dược sĩ và những người làm việc trong ngành y luôn có nhiều sức khỏe, yêu nghề và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 10
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 10
  11. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, khách sạn... xin gửi lời chúc mừng tới các bác sĩ, dược sĩ và những người làm việc trong ngành y: Chúc các cô, bác, anh, chị luôn khỏe mạnh, yêu nghề, được ngành y tế tạo điều kiện để công tác tốt - giúp người dân được phòng - chữa bệnh, luôn nhận được sự kính trọng và hợp tác của người bệnh nói riêng và cộng đồng nói chung.

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 11
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 11
  12. Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 – 27/2/2023, ... xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới các các bác sĩ, chuyên gia và toàn thể những ai đang công tác trong ngành y dược. Chúc các thầy thuốc, nhân viên y tế và tất cả những ai công tác trong ngành y dược luôn hạnh phúc, sức khỏe dẻo dai như chính sứ mệnh nghề nghiệp của mình.

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 12
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 12
  13. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt nam 27.2 chúc toàn thể các bác, các cô chú và anh chị em trong ngành y tế có một sức khỏe tốt, luôn là những người thầy thuốc như mẹ hiền và mãi mãi yêu nghề.

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 13
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 13
  14. Nhân ngày thầy thuốc VIỆT NAM 27/2. Xin trân trọng gửi lời chúc: Mong các bác sỹ luôn mạnh khoẻ để cống hiến được nhiều tâm huyết và sức lực cứu chữa người bệnh. Trân trọng chúc mừng những ai đã đang và sẽ làm người thầy thuốc – một nghề nhân đức và cao quý.

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 14
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 14
  15. Dù Bố có ở phương trời nào thì ngày hôm nay vẫn là ngày của Bố...Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Bố vẫn sẽ mãi là một Bác sỹ tâm huyết và tài giỏi, yêu rất yêu Bố và tự hào vì là con gái Bố!

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 15
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 15
  16. Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023) Phòng Kỹ thuật hình sự chúc mừng đội ngũ các Y, Bác sỹ hiện đang công tác tại đơn vị nói riêng và các Y, Bác sỹ đang công tác trong ngành Y nói chung một ngày lễ thật ý nghĩa. Chúc các Y, Bác sỹ sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục hoạt động thật hiệu quả, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 16
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 16
  17. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2023, TMV... kính chúc toàn thể y, bác sĩ luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội "Thầy thuốc như Mẹ hiền".

    Xin trân trọng gửi đến các thầy thuốc lời chúc sức khoẻ, mong các y, bác sỹ luôn mạnh khoẻ để cống hiến được nhiều tâm huyết và sức lực cứu chữa người bệnh.

    Trân trọng chúc mừng những ai đã đang và sẽ làm người thầy thuốc - một nghề nhân đức và cao quý.

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 17
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 17
  18. Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các thầy thuốc, như ngày hôm nay! Mong rằng các thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe!. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các y bác sĩ nhiều sức khỏe, hạnh phúc và nhiệt huyết để cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người.

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 18
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 18
  19. Lương y như từ mẫu. Thầy thuốc như mẹ hiền. Nghề thầy thuốc là một sứ mạng thiêng liêng cao cả, của lòng nhân ái. Chúc tất cả các y, bác sĩ luôn mạnh khỏe. Say với nghề! Giỏi với nghề!

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 19
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 19
  20. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sỹ, dược sỹ và những người làm việc trong ngành y luôn khỏe mạnh, yêu nghề, được ngành y tế tạo điều kiện để công tác tốt – giúp người dân được phòng – chữa bệnh và luôn nhận được sự kính trọng và hợp tác của người bệnh nói riêng và cộng đồng nói chung. Chúc các thầy thuốc luôn “đủ” sức khỏe để chiến đấu với bệnh tật để giúp bệnh nhân mau khỏe.

    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 20
    Lời chúc 27/2 ngày thầy thuốc Việt Nam số 20




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy