Top 5 Địa chỉ mua quà 1/6 đẹp nhất cho bé tại Hà Nội

  1. Top 1 Moji - phụ kiện & quà tặng
  2. Top 2 Ciu Ciu
  3. Top 3 Ngôi Nhà Gấu Bông
  4. Top 4 Totoro Việt Nam
  5. Top 5 Ốc Sên Shop

Top 5 Địa chỉ mua quà 1/6 đẹp nhất cho bé tại Hà Nội

Trung Vũ 611 0 Báo lỗi

1/6 là dịp mà ai cũng thích thú và mong chờ, thế nhưng áp lực mua quà tặng đôi khi cũng làm mọi người khá đau đầu. Tặng quà là cả một nghệ thuật, nhất là đối ... xem thêm...

  1. Là một trong những shop chuyên cung cấp phụ kiện trang trí, quà tặng, quà lưu niệm nổi tiếng nhất nhì Hà Thành, không khó hiểu khi Moji - phụ kiện & quà tặng có mặt trong danh sách ngày hôm nay. Phong cách của shop đa dạng cả về màu sắc và họa tiết, nhưng tất nhiên, vẫn luôn đảm bảo độ độc và lạ, không bao giờ đụng hàng.


    Moji - phụ kiện & quà tặng luôn là sự lựa chọn số 1 đối với những ai đang cần tìm kiếm một địa chỉ bán phụ kiện thời trang thật chất lượng và thời thượng. Không chỉ làm hài lòng bởi chất lượng sản phẩm mà Moji còn khiến nhiều người ấn tượng nhờ phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn để giúp khách hàng chọn được các sản phẩm chất lượng với giá thành vừa túi tiền.


    Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân. Moji - phụ kiện & quà tặng là địa điểm shopping không thể tuyệt vời hơn dành bạn nếu đang muốn tìm những món quà dành cho bé yêu nhân ngày 1/6 nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 81 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0968 317 253
    • Số 241 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0904 536 337
    • ...
    • https://moji.vn/he-thong-cua-hang?cityId=254

    Điện thoại: 0899 179 989

    Email: cskhmoji@gmail.com

    Website: https://moji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam

    Gọi điện
    Moji - phụ kiện & quà tặng
    Moji - phụ kiện & quà tặng
    Moji - phụ kiện & quà tặng
    Moji - phụ kiện & quà tặng

  2. Top 2

    Ciu Ciu

    Gọi điện

    Ciu Ciu cũng là một trong những địa chỉ mua quà 1/6 cho bé uy tín tại Hà Nội. Với phương châm hoạt động theo giá trị "đưa sản phẩm về đúng với bản chất tự nhiên của nó", Ciu Ciu mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng trải nghiệm mua sắm chất lượng, giàu sự sáng tạo kết hợp với tính tự nhiên với mức giá cả phải chăng mà bạn không cần suy nghĩ nhiều khi mua sắm.


    Tại Ciu Ciu những kệ gấu được sắp xếp cẩn thận, tỉ mỉ, đi theo gia đình với màu sắc, kiểu dáng bắt mắt sẽ khiến bạn thấy thích thú khi bước chân vào. Gấu bông ở đây được làm từ chất liệu bông gòn 100% và an toàn cho sức khỏe người dùng. Shop cũng luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để làm mới mẻ kệ gấu bông của mình. Bên cạnh gấu bông Ciu Ciu còn có hàng trang trí, lưu niệm rất dễ thương nữa nhé!


    Ciu Ciu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, bông loại xịn, không gây độc hại, không bị bẹp gấu hay mất dáng của gấu. Đến với Ciu Ciu, bạn chắc chắn sẽ chọn được những món quà ưng ý nhất cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 467 668
    Email: ciuciu.vn@gmail.com
    Website: https://ciuciu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ciuciuquatangdogiadung/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:15

    Gọi điện
    Ciu Ciu
    Ciu Ciu
    Ciu Ciu
    Ciu Ciu
  3. Top 3

    Ngôi Nhà Gấu Bông

    Gọi điện

    Ngôi Nhà Gấu Bông mang đến cho bạn hơn 300 loại gấu bông cũng như thú nhồi bông với hình dạng, kích thước và mẫu mã đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Gấu bông của Shop Ngôi Nhà Gấu Bông đều là những sản phẩm cao cấp, giữ dáng lâu, không bị rụng lông, không chứa những chất độc hại nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường.


    Những kệ gấu được sắp xếp cẩn thận, tỉ mỉ, đi theo gia đình với màu sắc, kiểu dáng bắt mắt sẽ khiến bạn thấy thích thú khi bước chân vào. Mỗi sản phẩm của Ngôi Nhà Gấu Bông được chế tác cẩn thận với bàn tay của những thợ may lành nghề. Chất liệu được lựa chọn cẩn thận cùng hàng trăm màu sắc tha hồ kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế ấn tượng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.


    Ngôi Nhà Gấu Bông không chỉ có gấu bông thôi đâu nha, còn rất nhiều mẫu hoạt hình, thú nhồi bông ngộ nghĩnh nữa đó nên đến đây bạn có thể thỏa sức chọn lựa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 178 818
    Email: ngoinhagaubong.com@gmail.com
    Website: https://ngoinhagaubong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ngoinhagaubong2018/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/ngoinhagaubongltn

    Gọi điện
    Ngôi Nhà Gấu Bông
    Ngôi Nhà Gấu Bông
    Ngôi Nhà Gấu Bông
    Ngôi Nhà Gấu Bông
  4. Top 4

    Totoro Việt Nam

    Gọi điện

    Tiền thân là hộ kinh doanh Totoro Việt Nam - sản xuất và kinh doanh đệm thú bông đầu tiên ở Việt Nam, Totoro đã mở rộng phát triển trở thành công ty TNHH Totoro Việt Nam với chuỗi cửa hàng kinh doanh phụ kiện, đồ dùng tiện ích - quà tặng hàng đầu Việt Nam, hiện diện tại các thành phố lớn như Hà Nội.


    Với tôn chỉ luôn không ngừng đổi mới để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, để trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng mỗi khi tìm đến một cửa hàng đồ dùng tiện ích - quà tặng dễ thương và thiết thực. Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân.


    Không chỉ mang đến vẻ ngoài ngộ nghĩnh, cute mà những items "xịn sò" của Totoro Việt Nam còn là món quà tặng không thể đáng yêu hơn để các bạn dành tặng cho các bé yêu của mình nhân dịp 1/6.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 471 988

    Website: https://totoro.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/totoro1988/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: https://shope.ee/2fWchF53Oy

    Gọi điện
    Totoro Việt Nam
    Totoro Việt Nam
    Totoro Việt Nam
    Totoro Việt Nam
  5. Đúng như tên gọi đáng yêu của mình, Ốc Sên Shop chuyên về phụ kiện quà tặng với bộ sưu tập các mẫu cực xinh xinh. Sản phẩm tại cửa hàng vô cùng đa dạng, không chỉ mẫu mã mà cả mà cả kích thước, chất liệu, có thể phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể tìm thấy một chiếc túi mỹ phẩm, một mẫu cốp trang điểm, bịt mắt ngủ, đèn ngủ, quần chip... tất cả đều thời thượng, fashion vô cùng.


    Ốc Sên Shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Với giá cả phải chăng, không ngoa khi nói rằng Ốc Sên Shop là địa chỉ chuyên quà tặng phụ kiện đang "sốt sình sịch" được nhiều anh chị em yêu thích và thường xuyên ghé thăm chính tại Hà Nội hiện nay.


    Ốc Sên Shop luôn nhiệt tình và luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn để khi ra về, các bạn không chỉ hài lòng vì tìm được món đồ ưng ý mà còn hài lòng về giá trị tinh thần Ốc Sên Shop mang lại. Nếu không thể đến Ốc Sên Shop mà bạn vẫn muốn sắm cho mình một điều đáng yêu nào đó, hãy lướt một vòng Facebook, Instagram hoặc shopee của Ốc Sên Shop rồi gửi tin nhắn cho Ốc Sên Shop qua Fanpageđể được tư vấn và đặt hàng nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 250 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 58 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 1900 886 893

    Email: ocsen.hr@gmail.com

    Website: http://ocsenshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ocsenshopp/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:45

    Shopee: https://shopee.vn/cuahangocsen

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/ocsenshop & https://www.lazada.vn/shop/cuahangocsen

    Gọi điện
    Ốc Sên Shop
    Ốc Sên Shop
    Ốc Sên Shop
    Ốc Sên Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy