Top 7 Địa chỉ mua đồng hồ Seiko chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

  1. Top 1 Xwatch
  2. Top 2 Galle Watch
  3. Top 3 WatchTime
  4. Top 4 Era Watch
  5. Top 5 JPWatch
  6. Top 6 ShopWatch
  7. Top 7 Duy Anh Watch

Top 7 Địa chỉ mua đồng hồ Seiko chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 3846 0 Báo lỗi

Seiko – thương hiệu đồng hồ đình đám bậc nhất trên thế giới và được biết đến với những dòng sản phẩm cao cấp, xa xỉ. Bạn yêu thích dòng đồng hồ chính hãng này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xwatch

    Gọi điện

    Ở Việt Nam, để tìm nơi bán đồng hồ Seiko tại Hà Nội người ta tìm đến những cửa hàng uy tín bán hàng chính hãng. Những người đã biết về đồng hồ sẽ dễ dàng nhận biết được hàng thật và hàng Fake, còn với người chưa am hiểu nhiều về đồng hồ thì Xwatch sẽ giúp bạn.


    Xwatch là địa chỉ tin cậy khẳng định bán hàng chính hãng tuyệt đối. Xwatch có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và hiểu về đồng hồ sẵn sàng giúp bạn phân biệt đồng hồ thật – giả và chăm sóc những chiếc đồng hồ của bạn khiến bạn hài lòng nhất. Hệ thống đồng hồ chính hãng Xwatch với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, hợp lí về giá cả, chất lượng dịch vụ và bảo hành tốt đang là điểm đến của đông đảo người yêu đồng hồ hiện nay.


    Đến với Xwatch bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 100% sản phẩm tại cửa hàng là đồng hồ chính hãng, nếu phát hiện ra đồng hồ fake sẽ đền tiền gấp 10 lần. Xwatch là một trong những shop đồng hồ Seiko chính hãng đi đầu trong phong trào tẩy chay đồng hồ Fake tại thị trường đồng hồ Việt Nam hiện nay. Đặc biệt khi mua hàng tại Xwatch bạn còn được hưởng chế độ dịch vụ và bảo hành số 1 Việt Nam. Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ, bao gồm cả lỗi người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 472 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0939 868 388
    • 2 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0961 688 182
    Điện thoại: 1900 0325
    Email: cskh.xwatch@gmail.com
    Website: xwatch.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DongHoXwatch
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Seiko Primier
    Seiko Primier
    Seiko Presage
    Seiko Presage

  2. Top 2

    Galle Watch

    Gọi điện

    Tại Việt Nam, đồng hồ Seiko đã có mặt từ vài chục năm nay. Với khả năng vận hành bền bỉ, độ chính xác cao, các công nghệ hiện đại cùng với mức giá hợp lý, đồng hồ Seiko nhận được sự ưa thích của đông đảo khách hàng tại nước ta. Nếu đã quan tâm tới Seiko và đang tìm hiểu để sắm về cho mình một chiếc đồng hồ của thương hiệu này, bạn cần biết về địa điểm bán đồng hồ Seiko chính hãng tại Việt Nam. Galle Watch là một địa điểm bán hàng Seiko chính hãng không thể bỏ qua.


    Galle Watch bán đa dạng các sản phẩm đồng hồ Seiko và cam kết tất cả sản phẩm là hàng chính hãng 100%, nói không với hàng giả hàng nhái. Không chỉ chú trọng tới hoạt động bán hàng, hoạt động bảo hành hay rộng hơn là các dịch vụ sau bán hàng cũng được Galle Watch rất quan tâm, là trung tâm bảo hành được ủy quyền của hãng đồng hồ danh tiếng này tại Việt Nam. Để làm được điều đó, Galle Watch đã có sự đầu tư đáng kể về yếu tố con người và các trang thiết bị, hai yếu tố quan trọng bậc nhất đối với hoạt động này. Với đội ngũ thợ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng với các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, khách hàng sẽ thực sự yên tâm và hài lòng khi đến với các trung tâm bảo hành của Galle Watch tại Hà Nội

    Bên cạnh đó, các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng được Galle Watch đầu tư và coi đó là lợi thế cạnh tranh chiến lược trong những năm trở lại đây. Nếu như đồng hồ khách hàng có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng khác nhau thì hoạt động chăm sóc khách hàng chính là điểm khác biệt để khách hàng lựa chọn Galle Watch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6785
    Email: info@galle.vn
    Website: galle.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GalleWatch

    Shopee Mall: shopee.vn/shop/105223871

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/galle-watch-store

    Giờ mở cửa: 08:00 –18:30
    Gọi điện
    Galle Watch
    Galle Watch
    Seiko Presage SRPG05J1
    Seiko Presage SRPG05J1
  3. Top 3

    WatchTime

    Gọi điện

    WatchTime là một trong các địa chỉ khá nổi tiếng chuyên cung cấp, tư vấn và phân phối đồng hồ chính hãng. Các thương hiệu đồng hồ WatchTime đang cung cấp cũng rất đa dạng, đến từ nhiều quốc gia như: Casio, Seiko, Citizen, Ogival, Olympia,…


    Tại WatchTime bạn không chỉ được mua sản phẩm chính hãng, chất lượng mà còn được hưởng các dịch vụ, chính sách cực kì ưu đãi. Chính vì vậy, WatchTime ngày càng được người yêu đồng hồ tại Hà Nội tin chọn. Để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ Seiko chính hãng hãy tới các cửa hàng của WatchTime, nơi có các nhân viên tư vấn đầy chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc đồng hồ mà bạn ưng ý nhất.


    WatchTime cam kết:

    • Hoàn tiền gấp 10 lần giá trị nếu phát hiện hàng fake.
    • Chăm sóc đồng hồ miễn phí trọn đời.
    • Chiết khấu 12% đối với khách đã mua hàng.
    • Free ship toàn quốc, kiểm tra hài lòng mới thanh toán.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 099 090 & 024 6655 2203
    Email: watchtime.vn@gmail.com
    Website: watchtimevn.com
    Fanpage: www.facebook.com/watchtimevietnam
    Giờ mở cửa: 8:30 – 21:30
    Gọi điện
    Seiko Sport Automatic GMT SSK001K1
    Seiko Sport Automatic GMT SSK001K1
    Seiko JP Men's Chronograph
    Seiko JP Men's Chronograph
  4. Top 4

    Era Watch

    Gọi điện

    Erawatch tự hào là nhà phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam với showroom chính ở Hà Nội là: 100 Thái Hà, Đống Đa. Để thuận tiện cho các khách hàng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước có thể được tiếp cận những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng và đảm bảo nhất.


    Erawatch độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam vốn nổi tiếng với phong cách thiết kế hoàng gia, tinh tế, thuộc các nhãn hàng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp chính hãng. Về chất lượng đồng hồ nữ, đều có mặt kính sapphire chống xước, gắn kim cương, gắn đá mang đến cho khách hàng vẻ tinh tế, cuốn hút, chống nước từ 30 – 50m tiện lợi và tự tin trải nghiệm. Ngoài sự lựa chọn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu mạ vàng, thép không gỉ cao cấp, phiên bản dây da, phiên bản dây kim loại,… khách hàng còn được hưởng ưu đãi lớn khi mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • 55A Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 020 999 & 0827 555 777

    Email: info@erawatch.vn

    Website: erawatch.vn

    Fanpage: www.facebook.com/erawatch.vn

    Shopee: shopee.vn/erawatch123

    Giờ mở cửa: 8:30–21:30

    Gọi điện
    Era Watch
    Era Watch
    Era Watch
    Era Watch
  5. Top 5

    JPWatch

    Gọi điện

    Để mua một chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng trên thị trường hiện nay thì thật rất khó bởi những sản phẩm bị làm giả, fake xuất hiện này càng nhiều. Để đảm bảo chất lượng mặt hàng thì bạn nên tìm mua ở những đại lý và cửa hàng uy tín có bảo hành chính hãng. JPWatch ra đời chỉ với 1 mong muốn duy nhất đó là mang đồng hồ chính hãng Nhật Bản với giá cả và dịch vụ bảo hành tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.

    JPWatch sở hữu nhiều mẫu đồng hồ Nhật "đình đám" nhất. JPWach chỉ chú trọng đầu tư cho phân khúc đồng hồ Nhật. Mọi sản phẩm đều được JPWatch nhập khẩu chính hãng và đều được lựa chọn và nghiên cứu rất kỹ thị hiếu người dùng cũng như xu hướng mới của đồng hồ hiện đại, từ đó giới thiệu đến khách hàng những chiếc đồng hồ hot nhất và hợp thời trang nhất. Mua đồng hồ tại JPWatch, khách hàng sẽ nhận được mức giá cũng như dịch vụ hậu mãi tốt nhất.


    Mua đồng hồ của JPWatch, khách hàng sẽ được bảo hành lên đến 2 năm cho máy, được mua với giá tốt nhất, và quan trọng JPWatch xin cam kết rằng đồng hồ Seiko mà JPWatch bán ra là đồng hồ chính hãng. Khi nhận hàng khách hàng sẽ nhận được đầy đủ đồng hồ, sổ bảo hành quốc tế của Seiko và hộp Seiko đi kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 758 188
    Website: jpwatch.vn
    Fanpage: www.facebook.com/jpwatch.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Seiko 5 SNKE03K1
    Seiko 5 SNKE03K1
    Seiko 5 quân đội SNZG15K1
    Seiko 5 quân đội SNZG15K1
  6. Top 6

    ShopWatch

    Gọi điện

    ShopWatch là một trong những đại lý đồng hồ Seiko tại Hà Nội được tin dùng bởi đa số khách hàng. Hiện nay, ShopWatch đang cung cấp đa dạng các dòng đồng hồ Seiko chính hãng như: Seiko 5, Seiko Quartz Chronograph,…


    ShopWatch cung cấp những dòng đồng hồ chính hãng với mức giá ưu đãi. Chính sách bán hàng hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Free ship toàn quốc, kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Đặc biệt là chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất hiện nay.


    Hiện nay, ShopWatch đang cung cấp tới người tiêu dùng đa dạng các dòng đồng hồ Seiko từ bình dân đến hạng sang. Từ những chiếc đồng hồ cao cấp như: Grand Seiko, Mechanical Hi – Beat,.. với mức giá trên 100 triệu đến những dòng đồng hồ Quartz hạng trung tầm vài chục triệu đồng và những chiếc Seiko có mức giá vài triệu đồng. Hiện nay, khi mua sản phẩm ở các đại lý đồng hồ seiko tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành toàn cầu trong 1 năm. Ngoài chính sách bảo hành đồng hồ toàn cầu, khi mua Seiko tại ShopWatch, khách hàng sẽ nhận được gói bảo hành vàng, bảo hành kim cương lên tới 5 năm cùng với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

      Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay ShopWatch – đại lý đồng hồ Seiko uy tín, chất lượng tại Hà Nội để khám phá những mẫu Seiko mới nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15/200 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0975 592 299 & 0355 930 246
      Email: hotroshopwatch@gmail.com
      Website: shopwatch.vn
      Fanpage: www.facebook.com/dongho.shopwatch
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30
      Gọi điện
      Seiko 5 Sport SRPH23K1
      Seiko 5 Sport SRPH23K1
      Seiko Presage SARW037
      Seiko Presage SARW037
    • Top 7

      Duy Anh Watch

      Gọi điện

      Cách đây 60 năm, Duy Anh Watch trước đây chuyên sửa chữa đồng hồ. Với kinh nghiệm và niềm đam mê, Mà đồng hồ Duy Anh ra đời đã nhanh chóng nhận được lòng tin từ quý khách hàng. Hiện nay Duy Anh đã phát triển hệ thống một chuỗi cửa hàng ở nhiều trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội. Và xứng đáng là một trong những địa chỉ tin cậy cho những tín đồ yêu thích đồng hồ tại đây. Những thương hiệu hiện Duy Anh đang phân phối: Tissot, Longines, Mido, Ck, Seiko...Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán đồng hồ Seiko chính hãng tại Hà Nội thì Seiko là gợi ý tuyệt vời.


      Cam kết của Duy Anh Watch:

      • Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ...và để thiết thực nhất Duy Anh Watch luôn cam kết “
      • Bồi thường gấp 10 lần giá trị thực nếu quý khách phát hiện mua phải hàng giả, hàng nhái từ Duy Anh Watch
      • Luôn cung cấp cho các Quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
      • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp Khách hàng...
      • Luôn đặt mình vào địa vị của Khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất...
      • Luôn làm hài lòng mọi Khách hàng đến với Duy Anh Watch bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: "Khách hàng luôn luôn đúng".
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 200A phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Tầng 4, TTTM Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      • Tầng 2, TTTM Vincom Center, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3991 8668
      Email: duyanhwatch@gmail.com
      Website: donghoduyanh.com
      Fanpage: www.facebook.com/donghoduyanh.vn

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Seiko Presage
      Seiko Presage
      Seiko Prospex SPB077J1
      Seiko Prospex SPB077J1




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy