Top 11 Món ăn ngon bạn nên thử tại quanh phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 21009 1 Báo lỗi

Dạo phố đi bộ Hồ Gươm dịp cuối tuần, bạn sẽ không thể bỏ qua những món ngon có tiếng như nộm bò khô, chè bốn mùa, hoa quả dầm hay nem nướng…. Cùng Toplist đảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi - Xôi Yến

    Gọi điện
    Xôi được xem là một nét ẩm thực đặc trưng của người Việt Nam nói chung và người dân Hà thành nói riêng. Xôi có thể thưởng thức mọi lúc mọi nơi và không hề kén người ăn. Nhắc đến những hàng xôi nổi tiếng nhất tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến Xôi Yến. Quán đã tồn tại nhiều năm và quán luôn thu hút rất đông khách đến mua mỗi ngày. Có người tìm đến vì bị thu hút bởi cái tên, cũng có người ghé qua vì quen vị thơm ngon của xôi ở đây.

    Xôi Yến là “cách tân” của xôi truyền thống vì nó chỉ ăn với muối vừng hoặc nấu với các loại đỗ cho ra những phần xôi kết hợp cùng nhiều món ăn kèm đa dạng khác. Quán Xôi Yến vẫn luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ nhà xôi và với thực khách muốn thưởng thức những suất xôi no ngon cho khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Hành phi thơm, giòn, không bị ngấm mỡ, có dưa góp ăn kèm chống ngấy, dưa cũng rất ngon. Giá cả cũng rất hợp lí với chất lượng món ăn quán mang lại, khách tới đây rất đông, bạn nên ghé ăn thử nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35B Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 622 272
    Email: xoiyenonline.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoiyen.vn/
    Gọi điện
    Xôi - Xôi Yến
    Xôi - Xôi Yến
    Xôi - Xôi Yến
    Xôi - Xôi Yến

  2. Top 2

    Nộm bò khô - Nộm Khô Bò Long Vi Dung

    Gọi điện

    Ở Hà Nội, khi nhắc tới nộm là người ta nghĩ ngay tới món nộm bò khô “trứ danh”. Nộm bò khô ở Hà Nội rất nhiều, từ gánh hàng rong cho tới nhà hàng “sang chảnh” đâu đâu cũng có nhưng khi nói về địa chỉ quán nộm ngon, dân sành ăn Hà Thành không ai là không biết tới Nộm Khô Bò Long Vi Dung nổi tiếng phố Hồ Hoàn Kiếm - phố "nộm" ngay trung tâm phố cổ. Vì đã bán từ lâu đời và có uy tín nên phố "nộm" lúc nào cũng tấp nập khách.


    Đĩa nộm bò khô ở Nộm Khô Bò Long Vi Dung khá đầy đặn, ngoài đu đủ nạo sợi truyền thống và rau thơm còn có rất nhiều thịt bò: thịt bò khô cắt miếng, thịt bò luộc thái lát mỏng, gân bò, mề quay, gan sấy phong phú. Khi thưởng thức, tất cả được trộn đều cùng thứ nước trộn chua ngọt rất vừa miệng. Một địa điểm quen thuộc cho những ai hay đi ngắm hồ, khách tây lẫn ta đều đông lắm, cũng dễ hiểu thôi vì nộm bò khô rất ngon, đu đủ giòn sần sật với lạc rang cùng bò khô hoà quyện quá tuyệt vời với nước giấm chua ngọt ngon lắm. Ngoài ra quán có chim quay, nem chua rán, nem chua ăn chơi, cùng rủ bạn bè tới thưởng thức ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Kiosk 5 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0903 246 384

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nộm-Bò-Khô-Long-Vi-Dung-Ki-ốt-số-5-Hàng-giầy-Hà-nội-100063510733413/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nộm bò khô - Nộm Khô Bò Long Vi Dung
    Nộm bò khô - Nộm Khô Bò Long Vi Dung
    Nộm bò khô - Nộm Khô Bò Long Vi Dung
    Nộm bò khô - Nộm Khô Bò Long Vi Dung
  3. Top 3

    Bánh cuốn nóng - Bếp Tuệ An

    Gọi điện
    Bánh cuốn - một trong những món ăn bình dân được yêu thích nhất từ xưa đến nay. Đĩa bánh cuốn nóng hổi ăn kèm chả, nem, thịt,...chấm với nước mắm và gỏi, ăn thêm chút rau thơm đã trở thành nét ẩm thực đặc trưng của Việt Nam ta. Bếp Tuệ An là một trong những quán bánh cuốn nóng được nhiều thực khách yêu thích tại Hà Nội. Thực khách ghé thăm quán hầu hết đều không quá cầu kỳ và đặt nặng về cách trang trí món ăn hay món bánh phải thật đẹp mà đều quan tâm tới chất lượng cùng hương vị đơn giản nhưng đậm đà của món bánh cuốn ở đây. Một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn chất lượng tại Hà Nội.

    Vỏ bánh mềm mại, nhân thịt nạc thơm vàng, mộc nhĩ giòn sần sật cuốn bên trong chiếc vỏ trắng nõn, chấm vào trong chén nước mắm chua ngọt thì cực kỳ hoàn hảo. Đặc biệt, giá bánh cuốn ở đây lại rất rẻ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, đĩa bánh lại còn đầy ắp thì còn lý do gì mà bỏ qua Bếp Tuệ An cơ chứ. Khi thời tiết bắt đầu trở lạnh, ra hàng bánh cuốn gọi một đĩa bánh thơm ngon, hấp dẫn rồi nhâm nhi với chút rau thơm kèm nước mắm nóng hổi thì vui phải biết. Chần chừ gì nữa mà không "set lịch" sáng mai tới ngay Bếp Tuệ An để tận hưởng hương vị bánh cuốn đặc biệt thơm ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14B Báo Khánh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 342 242
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30 | 16:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng - Bếp Tuệ An
    Bánh cuốn nóng - Bếp Tuệ An
    Bánh cuốn nóng - Bếp Tuệ An
    Bánh cuốn nóng - Bếp Tuệ An
  4. Top 4

    Hoa quả dầm - Hoa Quả Dầm Hoa Béo

    Gọi điện

    Ở Hà Nội, mùa hè chẳng có thú nào hơn là vòng vèo trên con đường quanh co ven hồ Gươm vào buổi chiều, đón gió. Và trên "hành trình" nho nhỏ ấy, thể nào cũng phải ghé ngang Hoa Quả Dầm Hoa Béo, gọi một ly hoa quả dầm để làm dịu lại oi ả của cái nắng vừa táp mặt. Từ bao giờ chẳng rõ, con phố nhỏ này được gọi là phố hoa quả dầm, quen thuộc đến nỗi chẳng cần nhắc đến tên của nó. Cứ đến đầu phố là đã hoa mắt với cơ man những ly hoa quả dầm sặc sỡ bày ra san sát, hàng liền kề hàng, ghế kê sát ghế. Khách chỉ việc chọn hàng mình yêu thích nhất, ngồi xuống và thưởng thức.


    Hoa quả dầm ở Hoa Quả Dầm Hoa Béo trước đây thường đựng trong ly thủy tinh. Khi ấy, khách ngoài việc ăn còn thích ngắm những dãy ly xếp sẵn những miếng hoa quả đẹp mắt xếp trong ly đều tăm tắp. Đáy ly là dưa vàng, dưa đỏ, đu đủ, lê hay táo. Giữa ly là thanh long, mít, xoài... Trên cùng là miếng bơ, lát thạch dừa, long nhãn trắng tinh, cùi vải, điểm xuyết lát dâu tây. Thứ nào xếp ở đâu, ly nào cũng theo đúng trình tự, đều đặn như vệt màu quệt ngang một nhát trên nền thủy tinh. Hoa quả dầm đựng trong ly cao, nên trộn đều với sốt sữa đặc và cốt dừa cũng phải khéo léo, nhẹ tay kẻo quả nát, nhẹ quá lại ko ngấm sốt đều. Ấy vậy nên ăn cũng từ tốn, cũng hay và ngon hơn hẳn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Tô Tịch, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0937 541 988

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Hoa quả dầm - Hoa Quả Dầm Hoa Béo
    Hoa quả dầm - Hoa Quả Dầm Hoa Béo
    Hoa quả dầm - Hoa Quả Dầm Hoa Béo
    Hoa quả dầm - Hoa Quả Dầm Hoa Béo
  5. Top 5

    Bò nầm nướng - Bò Nướng Xuân Xuân

    Gọi điện

    Nhiều năm trở lại đây, món bò nướng được giới trẻ Hà Thành rất chuộng. Bò nầm nướng dễ làm dễ ăn, nên ở đâu mở ra cũng đông khách và nhanh chóng phát triển thành “phường”, thành “hội”. Chẳng hạn như dãy bò nướng ở phố Gầm Cầu, phố Cát Linh hay phố Bạch Mai (đoạn đầu ngõ Mai Hương), nhưng Bò Nướng Xuân Xuân lại là trường hợp đặc biệt. Ở con phố Mã Mây, quán chiếm vị trí “độc tôn” và chẳng đối thủ nào “ăn theo” được. Quán chẳng khang trang, đẹp đẽ, đúng chất ngôi nhà cổ lâu năm không được tu sửa. Nhiều khách lần đầu đến còn thấy hơi “hãi” về độ ẩm thấp, cũ kĩ của nó, nhưng đó là phong cách phổ biến của quán xá phố cổ. Bởi vậy, chuyện tuềnh toàng, xấu xí vẫn chẳng ảnh hưởng đến lượng khách ngày một đông của quán.


    Nếu nói bò nầm nướng ngọt tuyệt vời hay độc đáo thì không phải. Chỉ biết đồ ăn tẩm ướp khá thơm mà đậm đà, có độ mềm dai vừa tới, ai ăn cũng khen vừa miệng. Một ưu điểm nữa, quán làm việc rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Bạn chỉ cần dừng xe là có người tiếp đón ngay, khách đến chật kín cũng không bao giờ phải chịu cảnh chờ đợi mỏi mòn. Ở Bò Nướng Xuân Xuân, toàn bộ nhân viên đều là nam giới nhưng ai cũng chu đáo, nhiệt tình. Có lẽ nhờ những cái “duyên ngầm” này mà Bò Nướng Xuân Xuân đã trở thành thương hiệu ở khu phố cổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 005 525 & 0934 999 912

    Email: tranminhtung1107@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongxuanxuan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Bò nầm nướng - Bò Nướng Xuân Xuân
    Bò nầm nướng - Bò Nướng Xuân Xuân
    Bò nầm nướng - Bò Nướng Xuân Xuân
    Bò nầm nướng - Bò Nướng Xuân Xuân
  6. Bánh Tráng Trộn Cô Hiếu nằm ở số 86 Hàng Trống đã trở thành một thương hiệu và được đông đảo các bạn trẻ thường xuyên lui tới. Đến đây, bạn sẽ nhận thấy hương vị bánh tráng trộn thật đặc biệt khác hẳn… Không gian của quán khá đơn giản chỉ có một góc nhỏ xíu trong nhà và chủ yếu là phần vỉa hè cùng vài chiếc ghế nhựa thấp cho khách ngồi và một quầy xe đẩy. Quán đặc biệt đông khách vào buổi tối. Thậm chí, nhiều lúc quán đông khách quá không đủ chỗ ngồi, khách còn phải mua mang về hoặc ngậm ngùi chờ lần khác.


    Bánh tráng trộn với nước sốt me chua ngọt, kết hợp với rau răm, xoài thái sợi, lạc rang, hành phi, bò khô xé nhỏ và hai quả trứng cút luộc. Tất cả trộn đều lên tạo thành màu vàng óng rất bắt mắt. Bánh tráng hơi dai dai trộn với sợi xoài chua chua hòa quyện với vị chua ngọt của nước sốt, vị giòn và thơm của lạc cùng hành phi, mùi thơm của rau dăm, vị cay ngọt của mực và thịt bò khô cùng vị ngậy bùi của trứng chim cút tạo thành một món bánh rất lạ miệng. Món này dù hơi cay nhưng vẫn rất hợp với mùa hè. Tìm quán ăn quanh Hồ Gươm thì Bánh Tráng Trộn Cô Hiếu là một địa chỉ không thể bỏ lỡ nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 967 564

    Điện thoại: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh tráng trộn - Bánh Tráng Trộn Cô Hiếu
    Bánh tráng trộn - Bánh Tráng Trộn Cô Hiếu
    Bánh tráng trộn - Bánh Tráng Trộn Cô Hiếu
    Bánh tráng trộn - Bánh Tráng Trộn Cô Hiếu
  7. Top 7

    Cơm sườn - Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ

    Gọi điện

    Trong vô vàn các món ăn ngon nổi tiếng, quán Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ được người dân Hà thành nhắc đến như là một trong những điểm nhấn đặc sắc của ẩm thực Phố cổ Hà Nội. Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ được xây mới lại cách đây hơn một năm, từ một quán cơm nhỏ với 10 - 15 bàn thì nay quán có thể phục vụ cùng một lúc tới hơn 200 khách. Bước vào bên trong quán, cái nóng còn vương lại của mùa hè dần được xua đi bởi điều hòa mát lạnh. Thiết kế của những bức tranh Phố cổ, cầu Long Biên hay những bức tường mộc mang lại cho thực khách cảm giác gần gũi thân thiện chứ không hề khách sáo như những nơi có thiết kế sang trọng, cao cấp.


    Một suất cơm sườn ở Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ có nước sốt mang vị ướp đậm đà chẳng nơi nào có cộng với suất ăn cực kỳ đầy đặn luôn kèm rau và một bát canh nhưng giá lại rất hợp lý. Thêm một điểm cộng nữa đó là tại số 47 Đào Duy Từ này thực khách thấy được hình ảnh chân thực bếp nướng bằng than hoa suốt bao nhiêu năm, khác hẳn với những quán đang sử dụng lò vi sóng, lò nướng công nghiệp để chế biến. Nhìn miếng sườn nướng có chút xém cạnh với mùi thơm đặc trưng của nướng bằng than hoa quả thật khó mà cưỡng lại nếu đi ngang qua đây vào buổi trưa lúc đang đói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Đào Duy Từ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 113 553

    Fanpage: https://www.facebook.com/comsuondaoduytu/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cơm sườn - Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ
    Cơm sườn - Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ
    Cơm sườn - Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ
    Cơm sườn - Cơm Sườn 47 Đào Duy Từ
  8. Top 8

    Cháo sườn - Quán Nguyệt

    Cháo sườn chính là món ăn gây thương nhớ cho không biết bao nhiêu thế hệ. Người ta có thể ăn cháo sườn mọi lúc: ăn sáng, ăn trưa, ăn tối và thậm chí cả ăn đêm nữa. Khác với những loại cháo được nấu trực tiếp từ gạo nếp, người ta lại có cách nấu riêng dành cho cháo sườn. Gạo được xay nhuyễn mịn với nước, nấu cùng nước xương thơm ngọt tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho những ngày đông giá lạnh. Từ một bát cháo đơn giản, người ta có thể thêm chút sườn sụn, quẩy giòn, ruốc hoặc thậm chí thêm trai tùy theo khẩu vị của mỗi người. Gần Hồ Gươm bạn có thể thử ghé qua Quán Nguyệt để thưởng thức món cháo sườn sụn hấp dẫn này.


    Những ngày gió trở trời, được ăn một bát cháo sườn nóng hổi, vừa ăn vừa thổi thì quả thực là một trong những điều tuyệt vời nhất! Ăn cháo sườn chẳng phải cầu kỳ, chỉ cần thêm một chút tiêu hoặc ớt, vậy là đã đủ đậm đà và hấp dẫn. Một bát cháo sườn tại Quán Nguyệt cũng chẳng đắt đỏ tùy vào những loại đồ ăn kèm mà bạn lựa chọn. Đừng quên tới thưởng thức bát cháo sườn chất lượng này bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Ngõ Huyện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Cháo sườn - Quán Nguyệt
    Cháo sườn - Quán Nguyệt
    Cháo sườn - Quán Nguyệt
    Cháo sườn - Quán Nguyệt
  9. Bún chả Hà Nội được biết đến là món ăn đặc sản của mảnh đất thủ đô. Hà Nội lắm hàng nhiều quán nhưng không phải ở đâu cũng ăn được bún chả chuẩn vị. Bún Chả, Nem Cua Bể Hoàng Yến là một trong những quán bún chả ngon và nổi tiếng tại Hà Nội, rất được người dân Hà Thành yêu thích. Được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, bước vào các quán bạn sẽ cảm thấy ấm áp vô cùng.

    Món bún chả ở Bún Chả, Nem Cua Bể Hoàng Yến ngon tuyệt vời. Chủ yếu món ăn được làm từ thịt lợn ba chỉ nạc và ba chỉ vai. Thịt sau khi được cắt thành từng miếng to, chủ quán sẽ đem ướp với gia vị để thịt được thấm. Đặc biệt, nước ướp thịt của quán không phải sử dụng phẩm màu mà là được nấu từ đường và nước lọc để tạo được một màu vàng tự nhiên cho thịt khi nướng. Khi ăn vào khiến thực khách phải xuýt xoa vì hương vị và mùi vị của tô bún chả rất đặc biệt thơm ngon từ nước dùng cho đến chả. Bún chả của Bún Chả, Nem Cua Bể Hoàng Yến được kèm với nước mắm ớt, đu đủ xanh, hoa chuối, rau xà lách cùng các loại rau thơm khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 400 789
    Email: entinhin@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/p/Bún-chảnem-cua-bể-Hoàng-Yến-2A-Lý-Thái-Tổ-100028971377148/
    Gọi điện
    Bún Chả - Bún Chả, Nem Cua Bể Hoàng Yến
    Bún Chả - Bún Chả, Nem Cua Bể Hoàng Yến
    Bún Chả - Bún Chả, Nem Cua Bể Hoàng Yến
    Bún Chả - Bún Chả, Nem Cua Bể Hoàng Yến
  10. Top 10

    Bánh mì pate chả cá - Bánh Mì Lãn Ông

    Gọi điện

    Nếu là fan của bánh mì, bạn không thể biết đến bánh mì pate chả cá quán Bánh Mì Lãn Ông, vốn nguyên gốc ở Lãn Ông nhưng nay đã chuyển sang phố Chả Cá. Bánh mì của quán không có nhiều loại nhân như nơi khác mà chỉ đơn giản gồm pate, hành phi, rau mùi, dưa chuột thêm tí tương ớt, thế nhưng ai đã ăn ở đây cũng phải gật gù khen bánh mì ngon, rồi có khi "nghiện" lúc nào chẳng biết. Quán khá đông thực khách lui tới chính nhờ vào chất lượng món ăn thơm ngon và giá cả phải chăng.


    Pate - linh hồn của chiếc bánh được làm rất khéo, vừa béo, vừa bùi lại tuyệt đối không có mùi tanh của gan nên ăn rất vào. Quán bánh mì pate chả cá bán cả ngày nên bạn có thể ghé mua vô cùng thuận tiện. Có thể nói món bánh mì ăn lúc nào cũng được, cứ thèm thèm là ăn thôi nhưng ăn bánh mì trong trời tiết se se lạnh thì quả là một điều tuyệt vời. Cùng rủ bạn bè, người yêu tới ăn món bánh mì siêu ngon và độc đáo của Bánh Mì Lãn Ông siêu ngon này bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Chả Cá, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 297 799

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Bánh mì pate chả cá - Bánh Mì Lãn Ông
    Bánh mì pate chả cá - Bánh Mì Lãn Ông
    Bánh mì pate chả cá - Bánh Mì Lãn Ông
    Bánh mì pate chả cá - Bánh Mì Lãn Ông
  11. Quán Nem Nướng Em Thuý Nhà Thờ tuy được gọi là quán nhưng nơi này rất đơn giản. Bàn ăn ở đây thực chất chỉ là những chiếc khay đặt trên ghế xanh xếp liền nhau và đặt ở một phía của ngõ để không chắn đường đi lại. Bên cạnh những dãy bàn như thế là hình ảnh quen thuộc của chủ quán đang thoăn thoắt xoay những xiên nem chua hồng tươi đầy quyến rũ trên ngọn lửa than đỏ rực. Trong lúc chờ nem chín, bạn có thể nhấm nháp một đĩa củ đậu cùng với cốc trà chanh mát lạnh.


    Những xiên nem chua sau khi được nướng xong được đem ra ngay cho khách. Không giống nem chua rán vốn khô và có màu vàng ruộm, Nem Nướng Em Thuý Nhà Thờ vẫn giữ nguyên được màu hồng tươi của thịt cùng với một chất keo dinh dính bao bọc bên ngoài. Chấm một chút ớt trong chiếc bát đựng nhỏ, mùi thơm cùng miếng nem nướng như hòa quyện và tan ra khi đưa lên miệng. Ngoài nem nướng, bạn còn có thể chọn những món nhắm khác như cá chỉ vàng, cá bò hay mực nướng. Các đôi tìm đến quán này thường gọi một đĩa củ đậu, một chục nem chua nướng và hai con cá bò. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì nhỡ gọi quá nhiều bởi chủ quán sẽ đưa ra những lời gợi ý chọn món tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3824 4391 & 0933 446 947

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nem-Nướng-Em-Thuý-Nhà-Thờ-100063697564069/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nem chua nướng - Nem Nướng Em Thuý Nhà Thờ
    Nem chua nướng - Nem Nướng Em Thuý Nhà Thờ
    Nem chua nướng - Nem Nướng Em Thuý Nhà Thờ
    Nem chua nướng - Nem Nướng Em Thuý Nhà Thờ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy