Top 12 Món ăn ngon dưới 20.000 đồng ở phố cổ Hà Nội

Hồng Ngọc 1088 0 Báo lỗi

Nếu nghĩ ở phố Cổ chỉ toàn quà bánh xa xỉ thì có lẽ bạn đã nhầm. Ngay cả khi chỉ còn có 20.000 đồng, bạn vẫn có thể làm thỏa mãn cái dạ dày của mình. Những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem chua rán

    Đã từ rất lâu, Nem chua rán phố Cổ đã trở thành một món ăn ngon rất quen thuộc. Một địa điểm được ví như thiên đường nem chua rán chính là ngõ Tạm Thương, Hàng Bông. Chỉ trong một ngõ bé xíu mà có đến 6- 7 hàng cùng bán món nem này. Nem được rán vừa phải, không ngấy, ăn giòn và chẳng bị dính dính như các nơi khác. Nhắc tới ngõ Tạm Thương, người ta nhớ ngay tới “thiên đường trần gian” nem chua rán Hà Nội. Chỉ đi 1 đoạn là có tới 6,7 quán nem rán liền kề tha hồ mà lựa chọn. Những chiếc nem không tẩm bột, với kích thước vừa phải, rán trực tiếp nên cảm nhận được sự mềm và béo ngậy. Đặc biệt, nơi đây còn thêm món nem chua phô phai siêu hấp dẫn cho những ai thích vị béo.

    Điều đặc biệt khi thưởng thức Nem Chua Rán 36 Tạm Thương là phong cách“ ẩm thực hè phố” với hình ảnh quen thuộc là thực khách phải ngồi trên những chiếc ghế nhựa. Nem chua để trong những khay lót lá chuối, đặt lên một chiếc ghế khác làm bàn.Tương ớt cũng được đựng trong những cái chén siêu nhỏ, kèm theo quả quất, ăn kèm xoài xanh, củ đậu hay dưa chuột. Các quán nem ở đây phục vụ cả khoai tây chiên bơ tỏi, cá bò, trứng cút lộn xào me.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Tạm Thương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 509 619
    Email: leminhkhoa76@gmail.com
    Website: http://nemchuarantamthuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemchuaran36tamthuong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Nem chua rán
    Nem chua rán
    Nem chua rán
    Nem chua rán

  2. Top 2

    Bánh Khúc

    Gọi điện

    Bánh khúc mang đầy đủ hương vị của quê hương, mang đến cho người xa nhà một cảm giác ấm áp như vẫn đang sống trên quê hương của mình. Ăn một lần sẽ nhớ mãi. Món ăn này không kén người ăn, mọi lứa tuổi đều có thể thưởng thức bánh khúc. Các bạn muốn thưởng thức bánh khúc gia truyền cực ngon thì hãy ghé qua các thương hiệu nổi tiếng như: bánh khúc Quân ở phố Cầu Gỗ, phố Yên Phụ, Phạm Ngọc Thạch, Tạ Quang Bửu, hay bánh khúc Cô Lan ở ven Hồ Tây, Nguyễn Công Trứ nhé. Bánh khúc là món ăn bình dân nên giá cả cũng rất mềm, chỉ từ 10.000- 12.000 đồng đã đủ no căng bụng. Với thời tiết se se lạnh như thế này mà được cầm trên tay chiếc bánh khúc nóng hổi thì còn gì tuyệt hơn?


    Khâu chọn nguyên liệu phải thật sự cẩn trọng, nếu chọn nhầm rau khúc nếp bạn sẽ chẳng thể làm ra món xôi khúc ngon nhất, ấy là chuyện bắt buộc phải để ý. Đậu xanh đồ chín rồi giã nhuyễn không còn một chút gợn nhỏ. Thịt ba chỉ phải chọn loại thịt đúng tiêu chuẩn: nếu nhiều nạc nhân sẽ bị chua, nếu nhiều mỡ ăn dễ ngấy. Thịt đem thái miếng vừa ăn và tẩm ướp nước mắm ngon, gia vị, hạt tiêu. Kế đến, bột nếp trộn rau khúc là thành phẩm ban đầu để làm lên một mẻ xôi khúc hấp dẫn, mang đầy đủ tinh túy của mảnh đất Hà Thành. Với nguyên tắc chọn lựa nguyên liệu và quy trình làm bánh khúc truyền thống như vậy. Không khó hiểu khi Bánh khúc Quân trở thành một trong những quán bánh khúc ngon, được nhiều người yêu thích nhất tại Hà Nội. Hiện tại, bánh khúc Quân cũng đã có thêm 2 cửa hàng ở những khu vực khác nhau trong thành phố để phục vụ nhu cầu lớn của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 187 582
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkhucquanchinhhieu/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh khúc
    Bánh khúc
    Bánh khúc
    Bánh khúc
  3. Top 3

    Nem chua nướng

    Gọi điện

    Nem chua là đặc sản của nhiều địa phương Việt Nam, tại mỗi vùng miền thì lại có một phiên bản nem được sáng tạo phù hợp với khẩu vị và văn hoá ẩm thực của vùng đó. Nếu bạn từng mê mẩn với nem chua của miền Nam thì cũng sẽ không thể nào bỏ qua món mem chua nướng của Thanh Hóa. Nem chua nướng Ấu Triệu đã trở thành một thương hiệu của Hà Nội. Chỉ cần một đĩa nem nướng cùng với củ đậu, trà chanh hay cá bò là bạn có thể cà kê cả tối mà không chán.


    Quán Nem chua nướng Ấu Triệu mở cửa từ 13h cho tới tối muộn. Tuy được gọi là quán nhưng nơi này rất đơn giản. Bàn ăn ở đây thực chất chỉ là những chiếc khay đặt trên ghế xanh xếp liền nhau và đặt ở một phía cửa ngõ để không chắn đường đi lại. Bên cạnh những dãy bàn như thế là hình ảnh quen thuộc của chủ quán đang thoăn thoắt xoay những xiên nem chua hồng tươi đầy quyến rũ trên ngọn lửa than đỏ rực. Trong lúc chờ nem chín, bạn có thể nhấm nháp một đĩa củ đậu cùng với cốc trà chanh mát lạnh. Những xiên nem chua sau khi được nướng xong được đem ra ngay cho khách. Không giống nem chua rán vốn khô và có màu vàng ruộm. Nem chua nướng vẫn giữ nguyên được màu hồng tươi của thịt cùng với một chất keo dinh dính bao bọc bên ngoài. Chấm một chút ớt trong chiếc bát đựng nhỏ, mùi thơm cùng miếng nem nướng như hòa quyện và tan ra khi đưa lên miệng. Ngoài nem nướng, bạn còn có thể chọn những món nhắm khác như: cá chỉ vàng, cá bò hay mực nướng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 385 607 & 0982 915 088 & 024 3928 9130

    Email: buigiakhanh2501@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Nem-chua-nướng-cô-Phượng-số-10-Ấu-Triệu/100063955057197/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nem chua nướng Ấu Triệu
    Nem chua nướng Ấu Triệu
    Nem chua nướng Ấu Triệu
    Nem chua nướng Ấu Triệu
  4. Top 4

    Cháo sườn sụn

    Với nhiều người ở Hà Nội, thú vui ẩm thực trong những ngày đông mưa lạnh thế này đơn giản là chỉ cần được ngồi bên hàng quán vỉa hè nào đó, gọi một bát Cháo sườn sụn nóng hổi, xì xụp cảm nhận vị ngọt lịm của cháo sườn. Tô cháo lấn cấn vụn của sụn. Cái cảm giác này khó nơi nào tìm được vào mùa đông như ở Hà Nội. Những quán cháo sườn sụn ngon nức tiếng sẽ cho bạn cảm nhận rõ rệt nhất thú vui ăn uống đơn giản này của người Hà Nội.


    Nằm ngay trục đường siêu“ hot” khu phố Cổ, nhưng cháo sườn Lý Quốc Sư lại sở hữu mức giá vô cùng phải chăng: chỉ 20 nghìn 1 bát đầy đủ cháo, quẩy, ruốc, sườn sụn. Cháo sườn sụn Cô Là là quán cháo sườn thơm ngon nổi tiếng trên đường Lý Quốc Sư. Bát cháo không ngập các loại nhân như ở những nơi khác, nhưng sườn sụn và ruốc vẫn ngon chuẩn chỉnh. Ngay từ thìa đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được độ dẻo và thơm thơm của gạo. Sườn sụn ở đây được thái mỏng và ướp vị khá đậm đà. Ngoài cháo sườn thì cháo trai cũng là một lựa chọn được yêu thích ở đây. Cháo có vị ngọt đậm do được nấu cùng nước xương ninh và bột gạo được xay nhuyễn. Sườn sụn miếng nào ra miếng nấy mềm nhừ mà vẫn sần sật cực ngon. Ruốc đậm miệng hay quẩy ăn với cháo chuẩn bài. Tuy nhiên, bát cháo của quán hơi nhỏ một chút đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0355 092 802

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaosuoncola/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

    Cháo sườn sụn
    Cháo sườn sụn
    Cháo sườn sụn
    Cháo sườn sụn
  5. Top 5

    Kem Thủy Tạ

    Vào mỗi mùa hè, ở Hà Nội nóng nực thì có ngay một que kem thì quá tuyệt vời đúng không nào! Kem Thủy Tạ là gợi ý đầu tiên cho bạn. Chỉ với mức giá 6.500-8.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức ngay 1 que kem Thủy Tạ mát lạnh ngon tuyệt! Quán kem ở ngay gần đài phun nước luôn tấp nập người mua. Sản phẩm kem Thủy Tạ ngay từ khi ra đời đã xác định đối tượng khách hàng ưu tiên của mình chính là các gia đình Việt Nam. Chính vì vậy mà Thủy Tạ luôn chú trọng phát triển những dòng sản phẩm mang hương vị truyền thống, thân thuộc với người Việt Nam.


    Khách hàng biết đến Kem Thủy Tạ với những ấn tượng về những hương vị cốm, khoai môn, dừa, đậu xanh... rất thơm ngon và đặc trưng mà không loại kem khác nào có được. Ở đây, có hơn chục vị kem cho bạn lựa chọn, cùng bảng giá được niêm yết rõ ràng, không sợ tiêu vượt quá 20.000 đồng đâu nhé. Thật tuyệt vời khi với chỉ 20.000 đồng mà chúng mình có thể thưởng thức 2- 3 que kem mát lạnh, phải không? Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân Hà Nội, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 082 7376 868
    Website: http://thuyta.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuytahanoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Kem Thủy Tạ
    Kem Thủy Tạ
    Kem Thủy Tạ
    Kem Thủy Tạ
  6. Top 6

    Xôi chè bánh trôi tàu

    Phố Cổ có một món ăn vô cùng quen thuộc đó chính là xôi chè bánh trôi tàu, bởi hương vị thơm ngon, truyền thông, không những vậy còn bởi giá rẻ, phù hợp với ví tiền tất cả mọi người. Nhắc đến Xôi chè bánh trôi tàu, bạn có thể đến Xôi chè bánh trôi tàu Bà Thìn 93 Bát Đàn để thưởng thức nhé. Đây là một quán ăn lâu đời, có thương hiệu tại Hà Nội. Quán nổi tiếng nhất là món xôi chè nấu theo kiểu truyền thống mà bất cứ ai một lần thưởng thức qua cũng sẽ luôn nhớ hương vị của nó. Xôi được đồ rất dẻo, thơm, có màu vàng thật ngon mắt không nát, không dính bết cũng chẳng rời rạc, ăn miếng nào là thấy chất lượng miếng đó.

    Nhìn bát chè vàng nâu như màu mật ong, trộn với miếng xôi vàng rộm khi ăn có vị thơm ngòn ngọt của chè, có chút cay nồng của gừng thì ai mà kiềm lòng cho được. Xôi chè bánh trôi tàu ở đây được trộn với khá nhiều đỗ nên hạt xôi đã rất dẻo lại còn thơm và bùi bùi. Chè nóng rất thơm và có vị khá ngọt nhé, những bạn mê mẩn vị ngọt thì hãy nhanh tay note lại cái tên này. Một số loại chè đặc trưng mà bạn có thể kết hơp cùng xôi là chè hay cau, chè sen, chè đỗ đen,… đều rất thơm ngon vị ngọt tự nhiên và bổ dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 628 887

    Giờ mở cửa: 08:15 - 23:00

    Xôi chè bánh trôi tàu
    Xôi chè bánh trôi tàu
    Xôi chè bánh trôi tàu
    Xôi chè bánh trôi tàu
  7. Top 7

    Xôi trứng thịt

    Gọi điện

    Xôi trứng thịt là một món ăn vô cùng quen thuộc của người dân Việt Nam, xôi thường mềm và dẻo, thơm mùi gạo nếp do luôn được ủ kín trong nồi. Trứng ốp được rán chín phần vỏ ngoài, nhưng vẫn giữ được cái lòng đào sánh đỏ. Chả và thịt ở đây không có gì đặc biệt. Ngon nhất vẫn là phần nước thịt.


    Vị ngọt tự nhiên, quyện lại với lòng đỏ trứng, ít thịt kho và cái dẻo dẻo của xôi thì không còn gì tuyệt vời hơn cho một buổi sáng sớm bụng đói meo. Xôi trứng thịt Yến luôn nằm trong danh sách các quán xôi ngon ở Hà Nội được đánh giá là ngon nhất và đông khách nhất. Nằm trên con phố cổ đông đúc người qua lại, xôi Yến đã trở thành một trong những địa chỉ ăn sáng ngon ở Thủ đô mà bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, nếu bạn là một du khách đi tour Hà Nội, chắc hẳn các hướng dẫn viên sẽ nhiệt tình chỉ dẫn bạn đến thưởng thức xôi Yến - một trong những tinh hoa ẩm thực Hà Nội nổi bật. Menu xôi Yến rất đa dạng, từ xôi gà nấm, xôi xéo thập cẩm, xôi thịt trứng kho cho bạn nhiều sự lựa chọn. Ngoài những món xôi chính, bạn có thể tự chọn "topping" cho món xôi của mình, quán còn kinh doanh đồ uống như sữa, nước ép, trà đá ăn kèm xôi rất ngon. Không gian quán khá rộng rãi, có 3 tầng và cả vỉa hè với khá nhiều chỗ ngồi, tuy nhiên chỗ để xe thì hơi chật chội khi bạn đã để càng gần cửa hàng thì càng khó lấy ra. Bạn hãy thưởng thức món xôi trứng thịt thơm thơm, béo béo này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35B Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3926 3427 & 0912 622 272

    Email: xoiyenonline.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xoiyen.vn

    Giờ mở cửa: 06:00 – 00:00

    Gọi điện
    Xôi trứng thịt
    Xôi trứng thịt
    Xôi trứng thịt
    Xôi trứng thịt
  8. Top 8

    Bánh Tráng Trộn

    Gọi điện

    Đối với mỗi học sinh, sinh viên hay tất cả mọi người thì món bánh tráng trộn là một món ăn vặt vô cùng quen thuộc và thu hút người mua. Một nơi mà bạn có thể tìm được những gói bánh tráng trộn ngon chính là Bánh Tráng Trộn Sài Gòn - Nguyễn Siêu. Mỗi gia vị chỉ một chút thôi nhưng bịch bánh tráng của quán lại lôi cuốn lòng người. Đây là món ăn bình dị mà lấy được bao tình cảm mọi người.Những sợi bánh tráng trắng trong. Người đầu bếp bỏ vào đó chút mỡ hành xanh bóng, chút vàng óng cay cay của dầu sa tế, sợi bò khô tơi bông, sợi xoài xanh chua thanh, rồi tép khô, lạc rang, hành khô, rau răm, thêm đôi quả trứng cút tròn tròn được cắt làm đôi.


    Tất cả nguyên liệu đó trộn đều, vắt vào trái quất chua chua, dậy mùi, ăn đúng vị của món ăn Sài Gòn.Đây là địa điểm bán bánh tráng trộn được rất nhiều bạn sinh viên yêu thích. Bởi vì Bánh Tráng Trộn Sài Gòn - Nguyễn Siêu lâu đời và chất lượng nhất. Đồng thời chú cũng rất vui vẻ dễ tính đáp ứng nhiệt tình những yêu cầu của khách hàng. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thịt bò khô ngọt ngọt, vị cay của ớt sa tế, vị thơm của nước sốt bò, vị béo của trứng cút, chua chua của xoài và hăng hăng của rau răm. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo không thể nào quên được. Mức giá Bánh Tráng Trộn Sài Gòn - Nguyễn Siêu khoảng từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng, rất rẻ phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 642 712

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn
    Bánh Tráng Trộn
    Bánh Tráng Trộn
    Bánh Tráng Trộn
  9. Top 9

    Sữa chua mít

    Nếu mùa hè nóng khiến bạn chỉ muốn thưởng thức những món ăn mát mẻ, thì sữa chua mít là lựa chọn lí tưởng giữa khu phố cổ Hà Nội nhộn nhịp. Ngày nay, sữa chua mít hấp dẫn giới trẻ ngay cả trong những ngày mưa phùn giá rét. Sữa chua mít là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa chua và mít cùng với một số thành phần khác. Hương vị ngọt ngào đặc trưng của nó luôn làm nức lòng những fan hâm mộ món sữa chua trong suốt 4 mùa của năm.


    Sữa chua mít của Chè 24BT là sự hòa quyện của các nguyên liệu khác nhau, ngoài hai nguyên liệu chính là sữa chua và mít thì còn có nước cốt dừa, hạt é, hạt lựu, thạch, trân châu… rất ngon. Sữa chua được đựng trong bát sứ khá to, đầy đặn mà giá cả rất phải chăng – chỉ 20k. Hương vị ngọt ngào đặc trưng của nó luôn làm nức lòng những fan hâm mộ món sữa chua trong suốt 4 mùa của năm.Tuy không còn gây sốt như năm 2010 nhưng sữa chua mít vẫn là được nhiều bạn trẻ yêu thích. Do bán ở vỉa hè không có mái che nên mùa hè quán chủ yếu bán vào chiều tối khi đã tắt nắng, còn mùa đông thì bạn có thể đến quán sớm hơn, có thể vào đầu giờ chiều. Sau khi dạo đường phố Hà Nội hóng gió, bạn có thể ghé qua quán để thưởng thức bát sữa chua thơm mát này, quả là tuyệt cho một tối ngày hè oi bức phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00

    Sữa chua mít
    Sữa chua mít
    Sữa chua mít
    Sữa chua mít
  10. Kem Tràng Tiền là thương hiệu riêng của Hà Nội, đã có mặt hơn nửa thế kỷ, gắn liền với nhiều giai đoạn lịch sử của thủ đô. Kem Tràng Tiền luôn là địa điểm không thể bỏ qua của mỗi du khách khi đến Hà Nội. Thức khách của Kem Tràng Tiền thuộc đủ mọi tầng lớp và lứa tuổi, từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Mức giá chỉ vài ngàn đồng một que kem, nên ai cũng có thể dễ dàng thưởng thức món quà vặt thân thương này.


    Người ta yêu thích Kem Tràng Tiền bởi hương vị mát lạnh dễ ăn của nó, phù hợp với tất cả các mùa trong năm. Có nhiều hương vị để thực khách lựa chọn như kem ca cao, kem cốm, kem đậu xanh, kem sữa dừa, kem ốc quế. Trong đó, kem ốc quế được nhiều người yêu thích hơn cả. Kem Tràng Tiền có rất nhiều chi nhánh, nhưng ngon nhất thì chắc chắn ở địa chỉ 35 Tràng Tiền ngay cạnh Hồ Gươm - trái tim của Hà Nội. Du khách tham quan Hồ Gươm, thường ghé qua thưởng thức món kem trứ danh này trước khi đi đến những địa điểm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 963 839

    Email: kdonline@kemtrangtien.vn

    Website: http://kemtrangtien.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kemtrangtiensince1958

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00

    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
  11. Top 11

    Bánh rán

    Gọi điện

    Bánh rán Hà Nội chắc hẳn là một trong những món ăn đơn giản gắn liền với bao thế hệ người dân Thủ đô. Thức quà này sẽ lấp đầy những chiếc bụng bắt đầu hơi rỗng nhưng lại không quá no, đủ để bạn dùng cơm tối. Chính vì vậy, bánh rán Hà Nội ngon được nhiều người chọn để vừa giữ sức cho công việc còn lại trong ngày, vừa ăn cho vui miệng, đồng thời có “cái cớ” để tụ tập, hàn huyên cùng mọi người.


    Cũng từ rất lâu, Bánh rán và bánh gối quán Gốc Đa đã trở thành địa chỉ số một để thưởng thức những món ăn này đối với người dân xứ Hà Thành. Bởi quán được gọi là “Gốc đa” là vì quán nằm ngay bên cạnh cây đa cổ thụ lớn với tán lá rộng bao trùm cả không gian quán. Mặc dù quán khá nhỏ, đơn sơ nhưng điểm cộng là khá sạch sẽ. Mọi người có thể quan sát quy trình làm bánh, chiên bánh. Đồ ăn ở đây cũng ngon đúng như “tiếng lành đồn xa” và kinh nghiệm lâu đời hơn 30 năm tồn tại của quán. Và từ đó, hàng bánh rán dù là sang trọng hay vỉa hè luôn là điểm dừng chân của những người yêu ẩm thực Hà thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 656 056
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhgoigocda
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh rán
    Bánh rán
    Bánh rán
    Bánh rán
  12. Top 12

    Thịt xiên nướng

    Thịt xiên nướng từ lâu đã là món ăn vặt ưa thích và là món ăn gây thương nhớ của nhiều người. Khi mà Hà Nội bắt đầu chuyển lạnh thì những ngày thời tiết nó cứ se lạnh dần dần khiến cho chiếc bụng của chúng ta cồn cào và nhanh đói hơn. Thời điểm này mà cứ có món gì ấm nóng, dai dai hay giòn giòn để nhâm nhi thì thật quá là tuyệt vời. Có một thứ đặc sản rất bình dị và ấm áp ở Hà Nội với nghi ngút khói bốc lên vẫn luôn sẵn sàng phục vụ bạn trên mọi nẻo đường mang tên là thịt xiên nướng. Các hàng thịt xiên nướng vài năm trở lại đây xuất hiện ở hầu khắp các ngõ phố Hà Nội, và một trong những quán thịt xiên nướng ngon nhất tại Hà Nội có thể kể đến quán Thịt Xiên Nướng & Bánh Mì - Lương Ngọc Quyến tại số 40 phố Lương Ngọc Quyến, Hà Nội.


    Thứ quà vặt này không chỉ dành riêng cho mùa đông mà còn là một món ăn lúc nào cũng "cháy hàng" ở tất cả các mùa. Thịt xiên nướng Hà Nội đã từ lâu được nằm gọn trong danh sách các món ăn vặt không chỉ từ trẻ con mà ngay cả người lớn, nhất là hội học sinh, sinh viên đều rất yêu thích và chẳng thể chối từ. Bởi lẽ, nhờ hương vị thơm ngon, đậm đà của từng miếng thịt trên xiên khi ăn lại rất vừa miệng, cứ ăn một xiên là phải gọi thêm tới 2 - 3 xiên nữa thì mới đã cái miệng. Đó là lý do vì sao thịt xiên nướng luôn là cái tên được nhắc đến và ghi nhớ trong lòng người dân Hà Nội. Thịt xiên nướng ở Thịt Xiên Nướng & Bánh Mì - Lương Ngọc Quyến được tẩm ướp các gia vị vừa vặn, nướng trực tiếp trên than hồng tỏa hương thơm ngào ngạt, mê hoặc người qua đường. Thịt xiên nướng có thể thưởng thức cùng tương ớt ăn nóng hổi, có đủ vị ngọt thơm của thịt, đậm đà của các loại gia vị, cay của ớt tạo ra món ăn gây nghiện, ăn rồi lại muốn ăn thêm nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Lương Ngọc Quyến, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Thịt xiên nướng
    Thịt xiên nướng
    Thịt xiên nướng
    Thịt xiên nướng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy