Top 12 Quán ăn ngon, nổi tiếng nhất khu vực Láng Hạ, Hà Nội

Phương Kem 28580 1 Báo lỗi

Láng Hạ là khu phố nổi tiếng với các món ăn ngon, hấp dẫn được rất nhiều thực khách yêu thích. Đây là khu vực gần trung tâm của thành phố nên rất thuận tiện ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực đích thực, yêu thích các biến tấu hải sản thơm ngon, tươi sạch thì nhà hàng hải sản Lẩu Hải Sản Tadifar thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua ở Hà Nội. Với nguồn hải sản được nhập trực tiếp từ các vùng biển Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, nhà hàng tự tin khẳng định ưu thế chất lượng cũng như hương vị chuẩn mực của mình.


    Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, Tadifar Đường Láng chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng, dù là những người khó tính nhất. Với thực đơn lên tới hơn 30 món ăn đa dạng, đủ các biến tấu, đến với nhà hàng Lẩu Hải Sản Tadifar, bạn như lạc vào một đại dương thu nhỏ, đầy cuốn hút. Những món ăn đặc sắc góp phần làm nên tên tuổi nhà hàng phải kể đến như: Bề bề rang muối, Bạch tuộc nướng muối sa tế, Mực trứng chiên, Sò huyết nướng, Gỏi cá song, Tổ tôm, Cua sốt Singapore, Ốc móng tay xào măng, Mẹt hải sản 8 món, Lẩu hải sản,… Nếu các món xào với vị cay nồng nhè nhẹ của ớt, tỏi, sả hòa quyện với vị biển mặn mặn, món hấp thanh thanh mát mát với dứa ngọt và sả thơm thì món nướng lại béo ngậy với hành lá, bơ và phô mai. Món nào cũng thơm ngon, món nào cũng ấn tượng cho bạn thỏa sức lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 652 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 582 293

    Email: tadifar652@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tadifar/

    Giờ mở cửa: 10:15 - 14:00 | 16:15 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Hải Sản Tadifar
      Lẩu Hải Sản Tadifar
      Lẩu Hải Sản Tadifar
      Lẩu Hải Sản Tadifar

    • Nằm gần cuối con ngõ 59 phố Láng Hạ, nhưng không có nghĩa sức thu hút của Quán Xưa Láng Hạ bị giảm sút mà lại khiến người ta ấn tượng ngay từ khi dừng chân. Ngay từ cách đặt tên, Nhà hàng Quán Xưa cũng phần nào gợi được những đặc trưng mà thực đơn có sẵn. Thực đơn Quán Xưa Láng Hạ khá đa dạng từ hương vị đến thể loại, bạn có thể gọi món theo thực đơn hoặc theo những phần sẵn theo từng nhóm người. Cầm trên tay cuốn thực đơn của Quán Xưa - Món Xưa, thực khách sẽ không khỏi háo hức, pha chút bâng khuâng khi lướt qua những món ăn truyền thống của Việt Nam.


      Cẩn thận, trau chuốt ngay từ tên gọi món ăn nào là “Chị em tụ tập” rồi “Các anh ngồi nhậu” hay “Cơm tá điền”,“Chuẩn quý cô”, chỉ nghe tên thôi, cũng đã hình dung được phần nào món ăn có trong set. Dựa vào thói quen của chị em phụ nữ và cánh đàn ông mà nhà hàng đã xây dựng nên một thực đơn vô cùng hấp dẫn, với những ưu ái dành riêng cho hội chị em hay đấng mày râu. Sẽ chẳng còn gì thú vị hơn khi hòa cùng những món ăn ngon ở Quán Xưa - Món Xưa trong tiếng nhạc nhẹ nhàng, du dương, cảm giác như đang được hòa mình vào không gian ở Hà Nội xưa – vừa thưởng thức món ăn truyền thống, vừa ngắm nhìn những nét rất Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59/25 Láng Hạ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0967 243 232

      Website: quanxuamonxua.com

      Fanpage: www.facebook.com/quanxuamonxua/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30

        Gọi điện
        Quán Xưa - Món Xưa
        Quán Xưa - Món Xưa
        Quán Xưa - Món Xưa
        Quán Xưa - Món Xưa
      • Top 3

        K-Pub

        Gọi điện

        K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. Đến với K-Pub Láng Hạ, bạn sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt để thưởng thức món thịt nướng đường phố Hàn đích thực. Mức giá để thưởng thức các món ngon tại đây chỉ từ 199.000vnđ đồng người. Với một mức giá vô cùng phải chăng, bạn vẫn có thể thỏa mãn lựa chọn tại nhà hàng Buffet hơn 30 món: ba chỉ bò Mỹ, panchan, món Hàn nóng tráng miệng, đồ tráng miệng, uống nước. Đặc biệt, trứng phô-mai refill không giới hạn tặng kèm với tất cả các loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kỳ mới lạ cho đồ ăn thịt nướng.


        Đến với K-Pub, bạn không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn được tận tình phục vụ. Nếu các nhà hàng lẩu nướng ở Hà Nội thông thường sử dụng hệ thống bếp nướng than hoa, bếp cồn thì K-Pub lại lựa chọn concept nướng bàn đá đặc trưng. Bằng phương pháp này, thịt nướng không trực tiếp tiếp xúc với lửa mà được làm chín nhờ hơi nóng từ bàn đá nhập từ Hàn Quốc. Nhờ đó, những miếng thịt heo mềm mọng, đẫm sốt, những phần hải sản dai giòn sần sật và đủ loại rau củ thơm phức đã ngon lại thêm phần hấp dẫn. Hãy đến đây và tận hưởng món ngon cùng K-Pub nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 77 Láng Hạ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 024 7304 8585
        Website: kpub.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/kpub.langha/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        K-Pub
        K-Pub
        K-Pub
        K-Pub
      • Top 4

        ZoZo Beer Club

        Gọi điện

        Nếu bạn đang muốn tìm đến một không gian trẻ trung có sự hòa trộn của âm nhạc, ánh sáng, nếu bạn đang muốn tìm một nơi để hàn huyên đôi ba câu chuyện, chạm đôi ba chai bia, cùng thưởng thức những món nhắm ngon hết ý, để quên đi cuộc sống bộn bề ở ngoài kia thì ZoZo Beer Club chính là nơi bạn đang tìm. Đến ZoZo Beer Club mà không uống bia thì được xem là chưa trọn vẹn. Đến với quán, bạn cảm giác như mình đang bước vào một thế giới của bia với đủ loại nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới với đủ hương vị thơm ngon mê hoặc. Thực khách có thể tìm thấy gần như bất kì loại bia tươi nào, từ những dòng bia quen thuộc như Tiger, Sapporo, Heineken cho đến những loại bia hảo hạng được nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Đức, Nhật,…Để thức uống thăng hoa thì làm sao thiếu những món “nhắm”độc đáo và hợp vị? Các món ăn đều được đầu bếp nơi đây tận tâm chế biến với những biến tấu mới lạ mang đủ sắc – vị từ ẩm thực Á - Âu – Mỹ. Cứ thế, thức uống và món ăn hòa quyện vào nhau một cách hài hòa từ hương và vị để mang đến một cảm xúc thăng hoa nhất cho thực khách mỗi khi ghé đến quán.


        ZoZo Beer tuy không phải là nhà hàng nhưng thực đơn ở đây có sự góp mặt của nhiều món ngon mà chỉ nghe đến tên thôi đã muốn “nhào” ngay vào thưởng thức như: nào là đùi heo hầm sốt kem với phần thịt chín mềm quyện với sốt kem béo ngậy, ai thử một miếng rồi cũng bị mê mẩn với hương vị quá đỗi tuyệt vời ấy; là đùi bê nướng Brazil với thịt được tẩm ướp gia vị theo công thức hoàn hảo, găm khéo léo vào xiên và được nướng trên lò than củi để giữ nguyên mùi vị; rồi bò sốt Hong Kong, cá quả phủ muối tuyết; sườn nướng khổng lồ; lợn quay giòn bì tạo nên một thực đơn đồ “nhắm” để rồi khi chia tay ZoZo Beer Club, thực khách lại cảm thấy hối tiếc, lưu luyến rồi lại thầm hẹn sẽ quay lại lần sau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 544 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0981 391 995

        Email: hoangmaianh391995@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063850591172

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

          Gọi điện
          ZoZo Beer Club
          ZoZo Beer Club
          ZoZo Beer Club
          ZoZo Beer Club
        • Top 5

          Kichi Kichi

          Gọi điện

          Nếu bạn là tín đồ của các món lẩu, đặc biệt là lẩu băng chuyền độc đáo thì nhất định không thể bỏ qua Kichi Kichi. Đây là một trong những quán ăn vô cùng nổi tiếng tại khu vực này. Quán được lựa chọn bởi rất nhiều bạn học sinh, sinh viên, gia đình và nhóm bạn bè trong khu vực này. Là một nhà hàng Nhật Bản nên cách thiết kế ở đây đề cao sự đơn giản nhưng vẫn rất đầy đủ và sang trọng. Thiết kế lẩu băng chuyền độc đáo giúp thực khách thoải mái và tự chủ hơn trong việc ăn uống. Giúp thực khách có thể vừa ăn lẩu vừa trò chuyện một cách dễ dàng nhờ không gian rộng rãi thoáng mát. Điểm cộng lớn cho Kichi Kichi đó chính là ở đây đó là hệ thống ống khói hút mùi sẽ được trang bị riêng trong nhà hàng. Điều này giúp thực khách không gặp phải tình trạng ám mùi thức ăn vào quần áo gây khó chịu và mất tự tin.


          Thực đơn ở Kichi Kichi rất phong phú với hơn 100 món ăn khác nhau ăn kèm các loại nước lẩu khác nhau cho thực khách thoải mái lựa chọn theo sở thích. Tại Kichi Kichi, bạn có thể thưởng thức 5 vị nước lẩu vô cùng hấp dẫn cho thực khách lựa chọn: lẩu tomyum, lẩu sa tế đậu phộng, lẩu cua đồng, lẩu xuyên tiêu, lẩu nấm. Bạn có thể đặt bàn trước khi đến đây để có chỗ ngồi thoải mái nhất nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 12C Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 024 7300 6887
          Website: https://kichi.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/Kichi-Kichi-223208358485276
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Gọi điện
          Kichi Kichi
          Kichi Kichi
          Kichi Kichi
          Kichi Kichi
        • Top 6

          Koifood

          Gọi điện

          "Quá rẻ so với chất lượng" là những gì khách hàng thường đánh giá về Koifood. Nằm trong con ngõ Láng Hạ sầm uất, Koifood luôn được lòng thực khách không chỉ ở khu vực mà còn ở toàn thành phố. Không gian quán tại Koifood được đánh giá là rộng rãi, thoáng đãng. Mặc dù không quá lớn nhưng với cách bài trí khoa học, quán vẫn là địa điểm lui tới thường xuyên của những tín đồ của món lẩu thái thơm ngon. Quán có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thường tư vấn cho bạn những lựa chọn phù hợp trước khi gọi món. Tại đây cũng lên đồ khá nhanh nên bạn không cần quá lo nghĩ về việc chờ đợi như những quán lẩu khác.


          Chỉ từ 149.000đ, bạn đã có thể thưởng thức lẩu ngon đúng điệu tại Koifood. Đây được xem là mức giá khá rẻ tại thị trường lẩu và quán ăn hiện nay. Menu 149.000 tại đây có nhiều bạn cho bạn lựa chọn. Từ thịt bò, thịt heo, thịt gà đến hải sản, tất cả đều có trong menu dành cho bạn. Là quán lẩu ngon, bình dân, giá rẻ nên quán thường xuyên đông khách vào buổi tối hoặc cuối tuần. Bạn hãy đặt bàn trước khi đến để đảm bảo còn bàn cho gia đình mình nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 25 Ngõ 57 Láng Hạ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0583 889 333
          Email: koifood.bunvalau@gmail.com
          Website: https://koi-food-buffet-lau.business.site/
          Fanpage: www.facebook.com/koifood.buffetlau
          Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

          Gọi điện
          Koifood
          Koifood
          Koifood
          Koifood
        • Thai Pattaya BBQ & Hotpot tọa lạc tại số 6A Láng Hạ là một vị trí đắc địa, tụ điểm văn hóa ẩm thực đa quốc gia, nhà hàng Thai Pattaya mang lại hương vị chuẩn Thái với thực đơn buffet lẩu nướng và các món ăn Thái Lan đặc trưng độc đáo, không gian bắt mắt, nhân viên lại nhiệt tình, thân thiện, mong muốn đưa văn hóa Thái Lan đến gần với người dân Hà Nội. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm bữa tiệc phong cách Thái Lan đúng nghĩa.


          Dưới những đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp tại nhà hàng, Thai Pattaya BBQ & Hotpot đã cho ra đời hàng loạt món ăn ngon như: các món nướng thơm ngon, món lẩu Thái Tomyum đi kèm nhiều nguyên liệu nhúng lẩu, súp Tomyum, Pad Thái, cơm chiên Pattaya ruốc tôm, gỏi gà heo Bằm chua cay, gỏi miến Hải Sản,... Với sức chứa của nơi đây lên đến 126 khách, từ không gian nhỏ, đến không gian lớn để tổ chức tiệc sinh nhật, hội họp cuối năm ấm cúng,… Thai Pattaya sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả thực khách. Hãy đến Thai Pattaya BBQ & Hotpot để cảm nhận hương vị nơi đây nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 6A Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0913 162 229

          Email: thaipattaya6alh@gmail.com

          Website: thaipattayabbq.com

          Fanpage: www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Thai Pattaya BBQ & Hotpot
          Thai Pattaya BBQ & Hotpot
          Thai Pattaya BBQ & Hotpot
          Thai Pattaya BBQ & Hotpot
        • COCA Restaurant - Thai Favorite & Hotpot là một thương hiệu lẩu Thái nổi tiếng ra đời từ năm 1957, tồn tại hơn 60 năm ở 20 quốc gia khác nhau trên khắp giới nay đã đến thị trường Việt Nam. COCA Restaurant được chứng nhận Thai Select nhờ vào những món ăn đặc biệt nơi đây, nhất là Lẩu Thái là một món đặc trưng xứ Chù Vàng.


          Một số ưu điểm nổi bật mà Coca Restaurant sở hữu như:

          • Đạt chứng nhận Thai Select dành cho các nhà hàng phục vụ chuẩn hương vị Thái tại nước ngoài
          • Không gian hiện đại, phù hợp tổ chức tiệc liên hoan cho 80 người
          • Menu hơn 100 món từ khai vị, món chính, lẩu tới các món tráng miệng

          Tại COCA Restaurant - Thai Favorite & Hotpot, quý khách có cơ hội khám phá thực đơn với hơn 100 món ăn đặc sắc từ khai vị, món chính, lẩu, món tráng miệng mang làn gió ẩm thực Thái. Từ những nguyên liệu tươi ngon sạch từ vùng nhiệt đới như: hải sản (tôm, mực…), các loại trái cây (dứa, xoài,…) hay các gia vị đặc trưng món ăn của người Thái như bột cà ri, ớt, sả, lá chanh… kết hợp cùng công thức chế biến của những đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm. Tất cả hòa quyện tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho khách chẳng thể chối từ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 75 Láng Hạ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3960 5555

          Email: marketing@anhminhgroup.vn

          Website: cocarestaurant.vn

          Fanpage: www.facebook.com/cocahanoi/

          Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 21:30

          Gọi điện
          COCA Restaurant - Thai Favorite & Hotpot
          COCA Restaurant - Thai Favorite & Hotpot
          COCA Restaurant - Thai Favorite & Hotpot
          COCA Restaurant - Thai Favorite & Hotpot
        • “Mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương”, nhà hàng Nhà Hàng Nét Huế đem đến cho thực khách Hà Nội chút hương vị Huế đúng điệu của mưa nắng miền Trung, của cồn Hến sông Hương. “Nét” Huế là nét đẹp, chấm phá, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh thủy mặc ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành.

          Người lữ hành tưởng chừng gặp lại hương vị Huế xưa tại chính mảnh đất Hà Nội này.“Nét” Huế là nét đẹp, chấm phá, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh thủy mặc ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành. Người lữ hành tưởng chừng gặp lại hương vị Huế xưa.


          Nhà Hàng Nét Huế được nhiều người lựa chọn bởi:

          • Trải qua 10 năm hoạt động, nhà hàng đã chiếm lĩnh được sự tin yêu của thực khách yêu ẩm thực Huế ở Hà Thành.
          • Để đảm bảo giữ được trọn vẹn hương vị món ăn, toàn bộ nguyên liệu được vận chuyển liên tục từ Huế ra Hà Nội.
          • Nét Huế đã được Cục quản lý an toàn thực phẩm thành phố Hà Nội chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
          • Hiện nay, hệ thống nhà hàng Nét Huế đang có 14 cơ sở phủ khắp phố phường Hà Nội.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 153 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6299 8787

          Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com

          Website: nethue.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/nhahangnethue/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Nhà Hàng Nét Huế
            Nhà Hàng Nét Huế
            Nhà Hàng Nét Huế
            Nhà Hàng Nét Huế
          • Mới chỉ nghe thôi, thực khách đã có thể mường tượng được nguyên liệu cùng cách ăn dân dã của món ăn này. Chỉ đơn giản là thịt lợn cùng các loại rau thơm, xà lách, dứa, bắp cải, giá đỗ,… đem cuộn thật chặt tay vào trong lớp bánh tráng dai, dẻo nhưng để mang đến một món ăn ngon, níu chân thực khách thì lại là cả một bí quyết của nhà hàng Bánh Tráng Thịt Heo Hoàng Bèo. Có thể nói, chủ nhân của nơi đây đã bỏ rất nhiều công sức, cất công tìm hiểu thật kỹ về món ăn này để làm sao tái hiện lại đúng hương vị “nguyên bản” mang đến một trải nghiệm thú vị cho thực khách Hà Thành khi thưởng thức. Theo tiết lộ của đầu bếp tại nhà hàng thì bất cứ phần thịt heo nào cũng được lựa chọn làm nguyên liệu cho món ăn này, nhưng để có hương vị ngon nhất thì nhất thiết phải là thịt mông. Thịt heo sau khi đã được canh thời gian luộc chín tới, sẽ đem cắt thành những lát thịt to, dày theo thớ ngang để đến khi thưởng thức miếng thịt sẽ có độ dai vừa đủ, vị ngọt mềm vẹn nguyên tươm ra từ miếng thịt khiến cho món ăn không hề có vị ngán nào trong đó.


            Là người miền Trung, chắc hẳn món bánh tráng cuốn thịt heo đặc sản đã đi sâu vào trong tiềm thức của mỗi người. Bánh tráng mỏng dính, dẻo dai ẩn trong mình là tâm huyết, tấm lòng của biết bao người dân miền Trung chịu thương, chịu khó. Trải qua những công đoạn chế biến, vất vả, vượt cả một chặng đường dài từ miền Trung ra Bắc, giờ đây bánh tráng cuốn thịt heo đã được Bánh Tráng Thịt Heo Hoàng Bèo gửi trọn đến thực khách Hà Thành hương vị nguyên bản, ngon hệt “bản gốc” cùng mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền của đa số giới trẻ, dân văn phòng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 111 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0967 590 037
            Email: hoangbeodanang@gmail.com
            Website: banhtrangcuonthitheo.info
            Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangcuonthitheohoangbeo.hanoi
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
            Gọi điện
            Bánh Tráng Thịt Heo Hoàng Bèo
            Bánh Tráng Thịt Heo Hoàng Bèo
            Bánh Tráng Thịt Heo Hoàng Bèo
            Bánh Tráng Thịt Heo Hoàng Bèo
          • Top 11

            Xới Cơm

            Gọi điện

            Quán Xới Cơm là điểm đến lý tưởng để tổ chức các buổi liên hoan, sự kiện gặp gỡ bạn bè và người thân. Đến đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào sự náo nhiệt, thoải mái của thiết kế nhà hàng vừa đơn giản, vừa gần gũi nhưng cũng rất sang trọng, hiện đại. Bàn ghế gỗ được xếp ngay ngắn chia không gian thành nhiều khu vực ăn uống, nhấn nhá thêm thảm cỏ xanh rì, cây hoa anh đào nở rộ hồng rực,… mang lại cá tính riêng, dấu ấn riêng cho quán. Thêm vào đó, sự nhiệt tình, trẻ trung của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng sẽ là điều khiến bạn hào hứng với không gian ẩm thực này.


            Nhà hàng Xới Cơm ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách Hà Thành, đặc biệt là cánh mày râu có một không gian thoải mái để thưởng thức những món ăn ngon, những vị bia lạnh đầy hấp dẫn. Menu vô cùng phong phú và đa dạng với rất nhiều món ăn ngon, có thể kể đến như: Trứng ngải cứu, đậu tẩm hành, sườn xào chua ngọt, ốc nấu chuối đậu,... Chỉ từ những nguyên liệu rất quen thuộc, đầu bếp của nhà hàng Xới Cơm đã biến hóa thành các món ăn vừa ngon, vừa lạ khiến thực khách thích thú.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 36 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0866 810 736
            Email: xoicom.vn@gmail.com
            Website: xoicom.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/tiemanxoicom/
            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00
            Gọi điện
            Xới Cơm
            Xới Cơm
            Xới Cơm
            Xới Cơm
          • Nhà hàng San Xi Lou Hotpot ghi điểm bởi không gian cực kỳ hút mắt, mang đậm phong cách Trung Hoa. Thực khách sẽ ấn tượng với những họa tiết trang trí tinh tế, sắc sảo làm không gian trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Hơn nữa, những bức tranh bản lớn mang màu sắc dân gian càng làm tăng thêm nét đặc trưng của nhà hàng Trung Quốc.


            San Xi Lou Hotpot là một trong những nhà hàng đầu tiên chuyên về món ăn Hồng Kông tại Hà Nội. Không gian mang đậm màu sắc Hồng Kông từ những năm 80 với nội thất và nhiều chi tiết trang trí có tone màu ấm như: tường gạch, ghế ngồi, phong bao, đèn lồng… Với cách bày trí đẹp mắt, không gian nhà hàng lẩu Ông Sủi luôn được chọn làm background tuyệt vời để thực khách check in, sống ảo. Nơi đây là điểm ăn uống lý tưởng dành cho những gia đình, bạn bè liên hoan, tụ họp. Nhà hàng ghi điểm bởi menu ẩm thực “đỉnh cao” với hơn 40 món nhúng như: Bạch tuộc, gà tươi cuộn thái lát, bò núi lửa, nạc vai bò Mỹ không xương,… Cùng với đó là 8 vị nước lẩu cho bạn thỏa sức lựa chọn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 16, 59 Ngõ Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 0838 351 333
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
            Gọi điện
            San Xi Lou Hotpot
            San Xi Lou Hotpot
            San Xi Lou Hotpot
            San Xi Lou Hotpot




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy