Top 10 Quán nhậu ngon nổi tiếng nhất khu vực Hà Đông

Vũ Minh Hoàng 10822 0 Báo lỗi

Những quán nhậu chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là đối với cánh mày râu. Đây được xem là điểm đến lý tưởng cho những buổi tối cuối tuần hay trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Tơ Quán Mộc

    Bò Tơ Quán Mộc là điểm hẹn cho những tâm hồn đồng điệu, cho những người muốn tìm đến sự đơn giản, tìm đến những món ăn mang đậm hương vị đồng quê Việt. Những điều bất ngờ trong thực đơn của nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc làm sao có thể bỏ qua những món chế biến từ thịt bò như: bê chao Mộc Châu, bê tái chanh, bò tơ nướng than hoa, bò tơ cuốn rau rừng, bò một nắng muối kiến… Mỗi món ăn là một hương vị khiến thực khách cứ phải xuýt xoa khi thưởng thức.


    Với sự mộc mạc của mình, Bò Tơ Quán Mộc trở thành điểm hẹn cho thực khách Hà thành muốn tìm lại cho mình chút hơi thở đồng quê. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ. Không chỉ vậy, không gian nhà hàng cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên… Nhà hàng cũng có những khu vực riêng với sức chứa lên đến 40 người nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Món ăn đồng quê, không gian cũng làng quê nhưng cách phục vụ ở Bò Tơ Quán Mộc thì lại rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đây là một trong những yếu tố giúp Nhà hàng ghi điểm trong mắt thực khách mỗi khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 88 Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 14 BT7 KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 882
    Website: https://botoquanmoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BoToQuanMoc.88NgatuVanPhuc.HaDong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
  2. Zô Zô - Beer Garden Hà Đông là một trong những quán nhậu nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hà Đông. Quán gây ấn tượng mạnh bởi không gian đa dạng, thực khách có thể thoải mái lựa chọn vừa ăn uống, vừa "chill" tại khu vực sân vườn mát mẻ được trang bị dàn loa hát “quên lối về”. Nếu thích sự riêng tư, quán cũng có ngay phòng VIP với decor chất lừ, điều hòa mát lạnh để phục vụ mọi thực khách.


    Đến với Zô Zô - Beer Garden Hà Đông, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đồ nhắm, đồ nhậu với menu cực kỳ đa dạng, gồm:

    • Ăn nhậu: Chim câu bằm xúc phồng tôm, gà thả vườn, hàu chiên giòn kiểu Thái, ếch, bạch tuộc, tôm sú, mực (xào cay, nướng muối ớt, chiên mắm),...
    • Set nướng 1 ( 3 - 4 người), set nướng 2 ( 2 - 3 người),...
    • Lẩu: Lẩu ếch măng cay, lẩu riêu cua, lẩu Thái hải sản,...
    • Ăn chơi: Ngô, khoai chiên, nấm hải sản, cơm cháy, đậu hũ non,...
    • Salad: Rau xào, rau củ tổng hợp, nộm các loại,...
    • Đồ uống các loại,...

    Đặc biệt, bò nướng là món ăn được nhiều người yêu thích trên bàn nhậu tại Zô Zô. Thịt bò tươi mọng được tẩm ướp gia vị đậm đà, nướng tái sơ qua, sau đó được ướp đẫm nước sốt đặc biệt độc quyền của cửa hàng. Điều đó đã tạo nên hương thơm cùng mùi vị khó cưỡng của bò Zô Zô khiến nhiều thực khách nhớ mãi không quên.


    Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị, quán còn được đánh giá cao về chất lượng: tươi, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, được đào tạo bài bản cũng là một điểm cộng khi đến với Zô Zô - Beer Garden Hà Đông.


    Đừng chần chờ thêm nữa, hãy đến ngay Zô Zô để cùng hòa mình vào âm nhạc chill nhẹ nhàng mê say, cốc bia lạnh sảng khoái, mồi nhậu nhắm thích mê để xả stress giúp tinh thần thêm hứng khởi, bật mood tăng tốc cho công việc thêm hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 14BT5 khu đô thị Văn Quán, Nguyễn Khuyến, Q. Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 609 995
    Fanpage: https://www.facebook.com/zozobeergardenhadong
    Gọi điện
    Zô Zô - Beer Garden Hà Đông
    Zô Zô - Beer Garden Hà Đông
    Zô Zô - Beer Garden Hà Đông
    Zô Zô - Beer Garden Hà Đông
  3. Nhà hàng tiếp theo mà bạn chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua, đặc biệt là những tín đồ mê các món hải sản, đó chính là Nhà Hàng Mộc Sinh. Với nguồn nguyên liệu phong phú được nhập từ những vựa biển nổi tiếng trong nước, đến với nhà hàng, thực khách như được khám phá cả thế giới đại dương ngay giữa Thủ đô mà không cần phải đến những bãi biển đầy nắng gió. Chắc chắn bạn và bạn bè, đồng nghiệp sẽ có những bữa nhậu quên hết ý với những món hải sản đầy hấp dẫn khi đến Nhà Hàng Mộc Sinh.


    Từ nguyên liệu chính là loài cá lăng đen, cá lăng và ba ba tươi sống (không dùng hàng đông lạnh), thực khách đến với Nhà Hàng Mộc Sinh có cơ hội thưởng thức vô số món ngon đặc sắc như: trộn hành tím, nướng than hoa, hấp xì dầu, nem cá, canh chua, cháo, lẩu... được tạo nên bằng tất cả sự cẩn trọng và kỹ lưỡng để mỗi món ăn không chỉ ngon miệng, hấp dẫn mà phải đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe của thực khách. Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng lại thêm các bạn phục vụ thân thiện, nhiệt tình thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • BT 12, vị trí 01, KĐT Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Tòa CT1B, KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 214 633
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Hàng-Mộc-Sinh-XaLa-393541477822271

    Gọi điện
    Nhà Hàng Mộc Sinh
    Nhà Hàng Mộc Sinh
    Nhà Hàng Mộc Sinh
    Nhà Hàng Mộc Sinh
  4. Top 4

    Hẻm 8

    Gọi điện

    Nhà hàng Hẻm 8 là nhà hàng chuyên đồ nhậu được rất nhiều người yêu thích tại Hà Đông. Quán được đặt tại BT07 - VT08 khu đô thị Xa La sầm xuất, nơi có nhiều cư dân tập trung. Đó cũng là lí do vì sao quán có được lượng khách khá đông, nhất là vào những dịp cuối tuần hay ngày lễ, ngày đặc biệt. Nhà hàng Hẻm 8 được biết đến và yêu thích là bởi quán sở hữu cho mình không gian sang trọng, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Nhân viên ở đây tư vấn món ăn nhiệt tình, hợp túi tiền và luôn ưu tiên tối giản chi phí khách hàng, phù hợp với tất cả mọi gia đình.


    Đặc biệt, Nhà hàng Hẻm 8 có một thực đơn vô cùng phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn. Từ các món lẩu, món BBQ đến các món gà nướng, sườn nướng, hay hải sản đều có mặt tại menu tại cửa hàng. Không chỉ thế, Nhà hàng Hẻm 8 còn liên tục tung ra các combo giá rẻ, các voucher khuyến mãi để tri ân khách hàng đã yêu mến và ủng hộ. Còn chờ gì nữa, hãy đến ngay nhà hàng để tổ chức những buổi gặp mặt, tất niên thật ý nghĩa với mức giá thật phải chăng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 167 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • BT07-VT08 KĐT Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 884 586
    Email: info.hem8@fusio.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Hem8.official
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hẻm 8
    Hẻm 8
    Hẻm 8
    Hẻm 8
  5. Top 5

    Tiêu Dao Quán

    Một trong những địa chỉ nhậu nổi tiếng được yêu thích nhất Hà Đông nhiều người nghĩ đến ngay đó chính là Tiêu Dao Quán. Đã nhắc đến cái tên Tiêu Dao Quán, điều đầu tiên mà ta nghĩ đến hẳn sẽ là các món nướng. Tuy vậy, nét đặc sắc nhất ở nhà hàng này lại không phải là đồ nướng mà là các món Việt. Giữa chốn thị thành đông đúc, các bạn sẽ được Tiêu Dao Quán đưa về với muôn vàn món ngon mang đậm chất đất và người Việt - những món ăn Việt dân dã mà thân thương, nguyên liệu đơn giản nhưng hương vị lại không thua bất kỳ một món cao lương mỹ vị nào.


    Những cái tên như: gỏi củ hũ dừa, gỏi đu đủ tôm bò khô, chả giò, nem lụi,… liệu có gợi lên trong bạn những hình ảnh thổn thức, da diết về đồng bằng sông Cửu Long thẳng cánh cò bay, về miệt vườn xanh miên man cây lá, về mùa nước nổi lấn rạch lấn sông, về những món rau rừng cá lạch quen thuộc của đất phương Nam. Ngoài ra, các món nướng của Tiêu Dao Quán đúng là rất xứng với danh xưng đệ nhất, nhiều người vui tính còn hay ví von, đồ nướng ở đây cứ nếm thử một miếng là cả đời khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0847 538 668 & 024 8585 2666
    Fanpage: www.facebook.com/TieuDaoQuan.69NguyenKhuyen.HaDong

    Tiêu Dao Quán
    Tiêu Dao Quán
    Tiêu Dao Quán
    Tiêu Dao Quán
  6. Top 6

    Pao Quán

    Gọi điện

    Pao Quán có một món ăn mà thực khách chỉ cần nếm qua một lần là sẽ nhớ mãi không quên. Đó là lẩu riêu cua đồng. Nước lẩu ở đây được nêm nếm tròn vị, màu nước đỏ au au khiến khách hàng không thể rời mắt. Nồi lẩu ở đây có hai quả trứng vịt lộn, bên cạnh là gạch cua vàng óng nổi lên trên kết hợp với những miếng đậu phụ chiên vàng ươm tạo nên một tổng thể bắt mắt, cực kì đặc sắc. Khi ăn, ngoài ăn kèm với rau và bánh đa có sẵn theo suất lẩu, bạn nên gọi thêm ngao, thịt bò, thịt gà để thưởng thức món lẩu cua đồng thêm trọn vẹn.


    Pao Quán bố trí không gian theo phong cách làng quê Tây Bắc bình dị. Ngồi ăn tại quán thực khách còn có thể nghe được âm thanh tiếng nước chảy róc rách. Tiếng nước êm tai, dễ chịu như tiếng suối chảy, tạo cho thực khách cảm giác như đang ở giữa núi rừng thực thụ. Tại đây còn có những loại rượu do quán tự ủ như: rượu Ngô, Đinh Lăng, Ba Kích, atiso,... vô cùng thơm ngon mà bạn có thể lựa chọn thêm để nhâm nhi cùng với nồi lẩu cua đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 1, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 512 838 & 024 3201 2397
    Email: paoquan62@gmail.com
    Website: https://paoquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/paoquanhadong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
  7. Ra mắt vào tháng 10/2017 bằng 1 cửa hàng nhỏ trên phố Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, cái tên Wang Wang đã trải qua biết bao nhiêu thăng trầm của 1 thương hiệu mới trong ngành F&B cạnh tranh khốc liệt tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Tuy nhiên, với nhiệt huyết và nỗ lực không biết mệt mỏi, Wang Wang hiện nay đã phủ khắp Hà Nội với nhiều nhà hàng đạt chuẩn, không gian chỉnh chu, phục vụ chuyên nghiệp, món ăn đa dạng… được đông đảo khách hàng yêu quý. Wang Wang còn đặc biệt thích hợp với các nhóm khách có nhu cầu tổ chức liên hoan, tiệc sinh nhật, họp lớp, hoặc quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân.


    Hương vị lẩu chua cay được chế biến từ những nguyên liệu quen thuộc (ớt, sả, kim chi...) chinh phục mọi khẩu vị. Đồ nhúng lẩu đi kèm gồm: ba chỉ bò Mỹ, hải sản, các loại rau củ theo mùa... Đặc biệt, mỗi set lẩu còn tặng kèm vài món khai vị và có sốt chấm vô cùng đặc sắc. Đừng quên Wang Wang còn menu buffet nướng Hàn ấn tượng nhé! Những loại thịt, hải sản tươi ngon như: nạc vai bò Mỹ, rẻ sườn bò mỹ rút xương, ba chỉ bò Mỹ, lõi vai bò Úc, mực ống, bạc tuộc, tôm xú, sò huyết... được tẩm ướp với nước sốt độc quyền tạo nên một nét vô cùng riêng. Không những thế, các thực khách được thưởng thức các món ăn trong 1 không gian sang trọng, ấm cúng, với tác phong phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu biệt thự số 02 BT-1B Đô Thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0859 540 123
    Website: https://wangwang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/WangWang.HoVanQuan/
    Gọi điện
    Wang Wang Hồ Văn Quán
    Wang Wang Hồ Văn Quán
    Wang Wang Hồ Văn Quán
    Wang Wang Hồ Văn Quán
  8. Những tín đồ của lẩu bò tuyệt đối đừng bỏ lỡ Lẩu Lòng Bò Lai Rai nhé. Quán decor theo phong cách vintage, đưa thực khách về với Hà Nội trong xa xưa, hoài niệm. Không những thế, việc bài trí bàn ăn gọn gàng, không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn. Hai món làm nên thương hiệu Lẩu Lòng Bò Lai Rai là lẩu lòng bò và gù con bò nhúng ớt xiêm xanh.


    Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp, quán Lẩu Lòng Bò Lai Rai chia thành lẩu size S, M, L với mức giá không hề đắt đỏ. Với lẩu bò, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò. Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng. Nước lẩu là nước cốt hầm xương, vị ngọt thanh nêm nếm vừa miệng. Khi ăn, thêm rau nấm, đậu phụ, khoai môn vị nước lẩu thanh hơn và bớt ngán. Gù bò là phần thịt nổi lên ở lưng gần sát cổ con bò, đây được xem là phần ngon nhất trong con bò. Gù bò nhúng với ớt xiêm xanh đem đến một trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 257 259
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076367371950

    Gọi điện
    Lẩu Lòng Bò Lai Rai
    Lẩu Lòng Bò Lai Rai
    Lẩu Lòng Bò Lai Rai
    Lẩu Lòng Bò Lai Rai
  9. Lẩu Oanh Oanh là một trong những quán ăn chế biến những món ăn từ thịt bò nổi tiếng tại Quận Hà Đông được nhiều thực khách biết đến. Quán được đầu tư không gian rộng rãi, thoáng đãng và ấm cúng. Những món bò ở đây mang những hương vị riêng, chế biến nhiều kiểu khác nhau nhưng có sự mới lạ, độc đáo chứ không gây cảm giác nhàm chán cho thực khách.

    Lẩu bò là món ăn nổi bật trong thực đơn của Lẩu Oanh Oanh. Thịt bò ở quán thuộc nhóm thịt tươi, chất lượng, giàu dinh dưỡng, được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bò mang đến vị thanh của giấm, ngọt của thịt bò. Ngay cả với những vị khách sành ăn thì lẩu bò ở Lẩu Oanh Oanh vẫn nhận được những lời khen ngợi. Nước lẩu được nêm nếm vừa miệng, không quá ngọt cũng không quá cay, phù hợp với lượng đông khách hàng của quán. Ngoài lẩu bò, các món salad và bò lúc lắc ở đây cũng rất ngon và được nhiều khách hàng khen ngợi. Phong cách phục vụ cũng rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện. Đến đây và thử thêm vài món ăn khác từ thịt bò nữa cũng rất đáng phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 ngõ 133 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 369 383 & 0355 436 436
    Fanpage: www.facebook.com/lauoanhoanh

    Gọi điện
    Lẩu Oanh Oanh
    Lẩu Oanh Oanh
    Lẩu Oanh Oanh
    Lẩu Oanh Oanh
  10. Top 10

    Lẩu Nướng Thu Mắm

    Một trong những quán nhậu lý tưởng cho bạn vào dịp cuối tuần tại Hà Đông đó chính là Lẩu Nướng Thu Mắm. Quán này nổi tiếng với món lẩu bò, bê hấp và bê nướng. Món lẩu bò của quán được chế biến khá ngon. Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do Lẩu Nướng Thu Mắm chuẩn bị. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mắt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi.

    Lẩu Nướng Thu Mắm
    là một quán chuyên phụ vụ các món lẩu được dân sành ăn ở Hà Đông ủng hộ rất nhiều, ở quán ngoài món lẩu bò thì lẩu thái cũng là vũ khí níu giữ lòng người. Menu món ăn của Lẩu Nướng Thu Mắm không chỉ dừng lại ở món lẩu mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Lẩu Nướng Thu Mắm chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ. Bởi thế, những thực khách đã từng thưởng thức lẩu nướng của Lẩu Nướng Thu Mắm đều đánh giá cao về hương vị đậm đà của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69B Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0357 509 999 & 0947 288 882
    Email: thumam111@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-Nướng-Thu-Mắm-1700565536643309
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Lẩu Nướng Thu Mắm
    Lẩu Nướng Thu Mắm
    Lẩu Nướng Thu Mắm
    Lẩu Nướng Thu Mắm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy