Top 9 Quán nhậu ngon nổi tiếng ở Quận 5, TP. HCM

Phương Kem 6508 0 Báo lỗi

Sau mỗi giờ làm và học tập mệt mỏi chắc hẳn nghỉ ngơi, thư giãn là một nhu cầu cần thiết đối với bất kỳ ai, và chắc hẳn lúc này tìm đến với thế giới ẩm thực là ... xem thêm...

  1. Biển Dương Restaurant là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng hải sản đầu tiên ở Sài Gòn. Với gần 20 năm trong việc chinh phục khẩu vị thực khách gần xa, sứ mệnh đem lại cho những thực khách món ăn được chế biến chuẩn vị từ những loại hải sản tươi sống được bắt trực tiếp tại hồ, ngoài ra Biển Dương còn có menu phục vụ những món ăn hải sản được chế biến theo chuẩn vị Hoa. Chất lượng tươi ngon của hải sản để làm nên hương vị đặc sắc cho món ăn là yếu tố quan trọng khiến nhà hàng Biển Dương 1 luôn đông kín khách.


    Không chỉ lấy lòng thực khách bằng menu đa hạng, không gian Biển Dương Restaurant sạch sẽ, sang trọng, thiết kế tách biệt với khu hải sản, mang đến nhiều sự lựa chọn cũng là một điểm cộng của nhà hàng. Thưởng thức món ngon từ hải sản trong không gian rộng rãi, thoáng đãng được sum vầy, tụ họp bên người thân, bạn bè thì không còn gì sánh bằng. Nhà hàng Biển Dương chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc càng thêm thăng hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 - 103 - 105 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0896 603 388 & 0931 808 166
    Website: http://nhahangbienduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BienDuongRestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

    Gọi điện
    Biển Dương Restaurant
    Biển Dương Restaurant
    Biển Dương Restaurant
    Biển Dương Restaurant

  2. Top 2

    Ốc 38k

    Gọi điện

    Ốc 38k là một trong số những quán ốc ngon ở Quận 5 với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí rất Sài thành, cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.

    Ốc 38k
    phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp sả ớt dậy hương với hương vị se cay giúp bạn cảm nhận được rõ nhất độ tươi và béo của ốc. Tiếp theo là các phần ốc xào sốt sền sệt đậm đà như sốt trứng muối, bơ tỏi, me, cay,… Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Tân Hưng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 816 628
    Fanpage: https://www.facebook.com/oc38k/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
    Gọi điện
    Ốc 38k
    Ốc 38k
    Ốc 38k
    Ốc 38k
  3. Bò nầm nướng là một món ăn quen thuộc tại Hà Nội nhưng có lẽ vẫn còn khá xa lạ ở TP. HCM, đây một món ăn rất lôi cuốn và hấp dẫn, nếu đang đi dạo buổi đêm mà chưa biết ăn gì thì thưởng thức món ăn này đổi khẩu vị cũng là một ý tưởng không tồi. Nguyên liệu chính là bò, nầm được nướng trên chảo gang cùng các loại rau củ như: cà tím, đậu bắp, nấm,... phối hợp cùng các loại sốt vô cùng hấp dẫn và bánh mì nóng giòn. Tươi Nóng Quán - Bò Nầm Nướng là một quán ăn bình dân và phù hợp cho những bạn tìm địa điểm ăn đêm tại Quận 5.

    Một suất ăn rất đầy đặn, mang ra kèm rau củ quả theo mùa, nấm kim châm. Đĩa đầy đặn không độn nhiều rau củ. Thịt tươi, được thái to ăn rất đã, gia vị chấm cùng được khách hàng đánh giá cao. Thịt và nầm bò sau khi nướng chín vàng cháy cạnh, đổ sốt me hoặc có thể chấm trực tiếp. Ăn kèm bánh mì nữa thì quá đỉnh. Nướng trên chảo gang nóng, thịt bò và nầm sau khi chín cháy cạnh, đổ tràn sốt lên, chấm cùng bánh mì giòn, đặc ruột. Chất lượng món ăn tại Tươi Nóng Quán - Bò Nầm Nướng rất tuyệt vời nên luôn hấp dẫn thực khách. Các nguyên liệu được nêm nếm vừa ăn, nướng chín vàng trên chảo bơ thơm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Ngô Quyền, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 110 990

    Website: tuoinongquan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhvypham2707

    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Gọi điện
    Tươi Nóng Quán - Bò Nầm Nướng
    Tươi Nóng Quán - Bò Nầm Nướng
    Tươi Nóng Quán - Bò Nầm Nướng
    Tươi Nóng Quán - Bò Nầm Nướng
  4. Lấy cảm hứng từ biển khơi sóng nước, Nhà Hàng Biển Việt mang đến một không gian rộng lớn, thoáng mát, nhẹ nhàng và hiện đại. Để mỗi thực khách khi đến với Biển Việt đều có thể gạt bỏ đi mọi áp lực trong cuộc sống, mọi ồn ào, chật chội của phố phường... chỉ còn lại đây sự thư thái và những món ăn ngon. Đến Biển Việt, thực khách không chỉ bị mê hoặc bởi thiết kế sang trọng, tinh tế của nhà hàng, mà điều quan trọng nhất, khiến bạn bị chinh phục hoàn toàn, chính là những món hải sản hấp dẫn cũng như những món ăn mang đậm hương vị Việt... đã làm nên thương hiệu của Biển Việt: có thể kể đến như lẩu gà lá giang, cá rô kho niêu, mực ống hấp hành, cá lăng kho tộ, lẩu cua đồng...


    Bên cạnh các món ăn truyền thống, đậm đà bản sắc ba miền, Nhà Hàng Biển Việt còn cho khẩu vị của thực khách được phiêu du cùng những trải nghiệm mới lạ, những biến tấu đầy ngẫu hứng với các nguyên liệu cao cấp, tươi ngon được đánh bắt trong ngày. Đến với Biển Việt, dù là ngày nào trong tuần, khách hàng cũng đều sẽ được thỏa sức thưởng thức những món hải sản tươi ngon được nhập trong ngày, được phục vụ hết sức chuyên nghiệp và chu đáo, trong không gian đẹp mắt và vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 664 419 & 0938 888 578

    Website: nhahangbienviet.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054442812754
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Biển Việt
    Nhà Hàng Biển Việt
    Nhà Hàng Biển Việt
    Nhà Hàng Biển Việt
  5. Quán Ăn Gia Đình 04 tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận 5, nơi tập trung rất nhiều nhà hàng nổi tiếng và là cái nôi ẩm thực lâu đời của khu Sài Gòn Chợ lớn. Sự kết hợp giữa vị trí và không gian sang trọng của nhà hàng sẽ là nơi đặt tiệc lý tưởng. Chỉ cần đọc qua cái tên của nhà hàng là thực khách đã có thể hình dung được một phần nào đó không gian nhà hàng cũng như hương vị ẩm thực ở đây. Bên cạnh đó, không gian mở mang đậm phong cách miền quê sông nước mộc mạc khiến cho thực khách có cảm giác thư giãn và thoải mái khi dùng bữa tại đây.


    Các món ăn tại Quán Ăn Gia Đình 04 mang hương vị đặc biệt không chỉ nhờ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giỏi nhất, mà còn có sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên. Thực đơn của nhà hàng được thiết kế đa dạng, đầy màu sắc sẽ cho thực khách thêm nhiều khám phá thú vị và cực kỳ rất đa dạng như: mực chiên giòn, gỏi ngó sen, ốc bươu nhồi thịt đều ngon, món bò né thịt mềm tẩm ướp vừa ăn, gà hấp có độ dai giòn ngon, heo sữa quay không được giòn và thấm nên món này theo mình thì chưa đạt được độ ngon, nước lẩu hoa tiêu đậm đà, phần thịt bò, tôm mực ăn kèm ngon, lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Lý Thường Kiệt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 501 628 & 0909 843 738
    Email: quan04ltk@gmail.com

    Website: http://quananso4.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanangiadinh04
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Gia Đình 04
    Quán Ăn Gia Đình 04
    Quán Ăn Gia Đình 04
    Quán Ăn Gia Đình 04
  6. Quán Miền Tây Ơi - Ẩm Thực Đồng Quê sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Mà quán ăn đồng quê này được rất nhiều người ghé đến so với nhiều quán khác thuộc cùng khu phố. Như đã giới thiệu, quán nổi tiếng nhất với các món đồng quê như: ếch, lươn, cá,... Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị.

    Đến với Quán Miền Tây Ơi - Ẩm Thực Đồng Quê bạn sẽ cảm nhận được một không gian nhẹ nhàng tinh tế với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.Quán Miền Tây Ơi - Ẩm Thực Đồng Quê là nơi phục vụ các bữa ăn gia đình với không gian riêng ấm cúng. Với thực đơn là những món ăn bình dân, đặc sản miền Tây đến sang trọng như các món hải sản tươi sống, các món chiên xào, quay, nướng,... Quán Miền Tây Ơi - Ẩm Thực Đồng Quê luôn mang đến cho các thực khách một sự hài lòng nhất định từ việc chế biến các món ăn, đến tinh thần phục vụ của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Duy Dương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 868 368 & 0789 868 368
    Email: legiang.toridoll@gmail.com
    Website: mientayoi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/mientayoiquan5/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Miền Tây Ơi - Ẩm Thực Đồng Quê
    Quán Miền Tây Ơi - Ẩm Thực Đồng Quê
    Quán Miền Tây Ơi - Ẩm Thực Đồng Quê
    Quán Miền Tây Ơi - Ẩm Thực Đồng Quê
  7. Không cần mất nhiều thời gian chọn lựa đâu xa xôi, Hải Dương Quán là địa điểm lý tưởng, vô cùng hấp dẫn khiến bạn khó có thể ngồi yên một chổ mà buộc phải tìm đến ăn cho bằng được ít nhất 1 lần trong đời nếu muốn chọn một quán ăn thuộc dạng Ngon – Bổ - Rẻ.


    Nói về độ ngon của thức ăn tại Hải Dương Quán thì không cần bàn cãi, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhà hàng, đầu bếp chuyên nghiệp luôn khám phá, tìm tòi những món mới nhằm phục vụ hết cỡ nhu cầu ăn uống của thực khách với các món ăn nghe thôi đã muốn thèm như: giò heo Hải Dương, heo tộc nướng giả cầy , heo sữa quay, bắp bò nhúng huyết bò, cua rang muối nước, bồ câu quay... Giá cả hợp lý, không đắt đỏ, phù hợp túi tiền của quý khách. Bạn sẽ cảm thấy “vừa lòng” đi đến quán và “vừa túi tiền” khi đứng lên đi. Đã ngon lại bổ chưa kể giá cả cũng rẻ nữa. Còn gì bằng! Đó chính là tiêu chí mà Hải Dương đặt ra nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118A Triệu Quang Phục, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3853 8239 & 0909 238 733 & 0909 704 089
    Email: haiduongquanhcm@gmail.com
    Website: http://www.haiduongquan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haiduongquanhcm
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Dương Quán
    Hải Dương Quán
    Hải Dương Quán
    Hải Dương Quán
  8. Spice World Hotpot Vietnam là thương hiệu độc quyền của tập đoàn Xiang Tian Xia Quốc Tế, có trụ sở chính tại Thành Đô, thủ phủ của Tứ Xuyên, nơi gắn liền với văn hóa ẩm thực truyền thống lâu đời và nhiều màu sắc của Trung Hoa, hứa hẹn mang đến một không gian ăn nhậu cực kỳ lý tưởng. Có mặt tại gần 10 quốc gia trên thế giới: Trung Quốc, Úc, Mỹ, Singapore… thương hiệu này nay đã đến Việt Nam với tên gọi đầy đủ - Spice World Hotpot Vietnam, mang đến cho thực khách những hương vị lẩu cay Tứ Xuyên - Trung Hoa thơm ngon, độc đáo hay nếu là một tín đồ không ăn cay, bạn có thể chọn lẩu bao tử heo gà ác, lẩu dược thực, lẩu nấm.


    Nồi lẩu cay Tứ Xuyên tại Spice World Hotpot Vietnam có 1 ngăn, 2 ngăn hoặc 4 ngăn nước dùng, để thực khách có thể tùy chọn phù hợp với số người. Đặc biệt, nước dùng được hầm hơn 48 tiếng cùng các loại thảo dược đông y như đương quy, hoàng kỳ, cầu khởi, nhân sâm, đại táo... cô đặc lại thành vị lẩu chú gấu Teddy Bear và mèo Hello Kitty lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1061 - 1063 - 1065 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 977 & 0929 990 988 & 0901 559 936

    Fanpage: https://www.facebook.com/SPICEWORLDTHD/

    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:30

    Gọi điện
    Spice World Hotpot Vietnam
    Spice World Hotpot Vietnam
    Spice World Hotpot Vietnam
    Spice World Hotpot Vietnam
  9. Top 9

    Quán Ốc Ngon 109

    Gọi điện

    Khi nhắc đến những quán ốc ngon ở quận 5, người ta sẽ thường nghĩ ngay đến Quán Ốc Ngon 109. Đây là quán nổi tiếng với vị trí đắc địa, chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngon nhất Quận 5. Quán Ốc Ngon 109 luôn là điểm đến khó bỏ qua của những người đam mê khều ốc. Bởi thế mà quán luôn đông vào chập chiều và tối, nên muốn đến thưởng thức bạn chịu khó đến sớm một chút để không phải đợi lâu. Quán có 2 tầng, không gian mở nên rất thoáng để đón gió tự nhiên. Chuyên về ốc tươi ngon nên menu ốc ở đây vô cùng đa dạng, lạ miệng.


    Ốc tại Quán Ốc Ngon 109 được đánh giá là tươi, to, mẩy, chắc thịt, con nào con nấy núng nính thịt nên ăn rất đã. Mặc dù chuyên về ốc nhưng menu ở đây còn rất nhiều món hải sản khác, chẳng hạn như: hàu nướng phô mai, sò dương nướng mỡ hành… Quán ốc ngon Quận 5 này còn ghi điểm bởi đồ ăn lên nhanh chóng, thực khách không phải chờ đợi quá lâu. Đặc biệt nhớ cảm nhận nước chấm và nước chấm của quán. Vì bí quyết nêm gia vị của chủ quán rất khác biệt nên nước chấm rất mềm và ngon. Đây là quán ăn vỉa hè nên giá cũng rất rẻ mà không gian và cách chế biến cực kì sạch sẽ nên các bạn yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0788 793 988
    Giờ mở cửa: 05:00 - 00:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Ngon 109
    Quán Ốc Ngon 109
    Quán Ốc Ngon 109
    Quán Ốc Ngon 109




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy