Top 14 Quán nhậu ngon, giá rẻ nhất Quận 4, TP. HCM

Yến Nhi 11538 1 Báo lỗi

"Nhậu" dường như đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Vì thế, những quán nhậu ngon, giá rẻ hiện nay được rất nhiều người săn đón ... xem thêm...

  1. Top 1

    ThaiSumo

    Gọi điện

    ThaiSumo nằm trong con hẻm nhỏ nhưng rất dễ dàng tìm thấy bởi quán lúc nào cũng đông khách. Đến với quán là đến với thế giới đồ viên: nào cá viên, bò viên, rau củ viên, mực viên, hồ lô viên... được xếp đầy ú ụ thành các khay ở tủ đồ đông lạnh. Ngoài đồ viên thì có thêm các loại đồ ăn phù hợp với lẩu như: rau, thịt bò, đậu hũ, bún, mì, và các đồ ăn nhẹ như: khoai tây chiên, bánh bao. Đặc biệt, quán còn siêu phẩm "lẩu ly", với ly nhỏ nhỏ, xinh xinh đựng các loại xiên que.


    Nước lẩu ở đây có vị chua cay rất hài hòa. Nồi lẩu dọn ra, còn đồ nhúng thì khách hàng tự lựa theo sở thích. Các loại viên với mức giá rẻ đem đến cho bạn nồi lẩu no nê thì thôi. Tuy nhiên, đồ của quán chủ yếu là đồ đông lạnh, các bạn mê hải sản tươi, các loại thịt tươi sẽ không hài lòng lắm khi thưởng thức lẩu ở ThaiSumo. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên quản lý chi nhánh đa số là các bạn 10x. Tuy nhiên ở đây, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản. Nhờ đó, Thái Sumo được biết đến là chuỗi quán ăn nức tiếng về chất lượng dịch vụ, quan tâm khách hàng từng chi tiết nhỏ nhất, từng khâu chọn nước lẩu, nước chấm, loại cá viên ăn kèm,.. đều được tư vấn hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 005 Lô B2 Chung Cư Đường 12B, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 786 605

    Website: thaisumo.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thaisumo.laucavien/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (710 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    ThaiSumo
    ThaiSumo
    ThaiSumo
    ThaiSumo

  2. Top 2

    Abiesbbq Nướng & Lẩu

    Gọi điện

    Abiesbbq Nướng & Lẩu có giá cả siêu hợp lý nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng. Đến với Abiesbbq Nướng & Lẩu, thực khách sẽ được tận hưởng nhiều set ăn, combo với giá vô cùng yêu thương. Menu với đa dạng các món ăn chính, món ăn kèm và nhiều loại nước sốt đặc trưng, mang lại hương vị hòa quyện. Abiesbbq Nướng & Lẩu nổi bật với các món thịt nướng: bò Mỹ (ba chỉ, ba chỉ cuốn nấm kim châm, bắp bò, thăn ngoại), vai bò Úc, heo (gáy heo Hàn Quốc, ba chỉ, nạc vai, nầm),… hay hải sản nướng, nhà hàng còn đem tới cho thực khách những món lẩu đặc sắc: lẩu Thái, kim chi...

    Đến với Abiesbbq Nướng & Lẩu tất cả các nguyên vật liệu đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Mỹ, Úc và trải qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, mấy bạn chạy qua lại liên tục rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Đây là địa chỉ quen thuộc mỗi khi muốn tụ tập của nhiều bạn trẻ. Quán ăn có giá rất bình dân, phù hợp với tình hình tài chính của phần đa các bạn sinh viên, người đi làm, nhân viên văn phòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G42 Bến Vân Đồn, Đường 50, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 230 140

    Email: abiesbbqg42@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/abiesbbq/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (61 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Abiesbbq Nướng & Lẩu
    Abiesbbq Nướng & Lẩu
    Abiesbbq Nướng & Lẩu
    Abiesbbq Nướng & Lẩu
  3. Top 3

    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu

    Gọi điện

    Lại là một địa chỉ thưởng thức đồ nướng ngon mà rẻ tại Quận 4, TP. HCM. Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu không chỉ nổi tiếng bởi menu phong phú mà còn bởi không gian siêu thoáng mát của quán. Dù không được thiết kế đẹp, chuẩn Hàn Quốc như những nhà hàng sang trọng nhưng quán luôn trong trạng thái sạch sẽ, sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào.


    Quán có cả không gian trong nhà và ngoài vỉa hè, thuận tiện cho khách lựa chọn. Khi đến đây, khách hàng sẽ luôn được phục vụ trong một tâm thế chuyên nghiệp, cẩn thận và đặc biệt rất nhanh chóng, không để bạn phải chờ lâu. Lật giở thực đơn của quán Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với những đĩa thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt,... được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 209 979

    Email: thegioibo2512@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioibo2512/

    Giờ mở cửa: 15:30 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (331 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu
  4. Top 4

    Lẩu Nướng HongKong A FAT

    Gọi điện

    Lẩu Nướng HongKong A FAT là quán lẩu mang phong cách kiểu Hồng Kông thập niên 80 - 90, xuất hiện cách đây không lâu nhưng độ hot lan truyền rất mạnh mẽ. Quán được trang trí trẻ trung, nhìn khá dễ thương, kiểu bình dân, thoáng mát, có quầy pha nước chấm riêng. Menu có cả lẩu và nướng để chiều chuộng khẩu vị khách hàng. Nước chấm có quầy riêng để khách tự pha, có vài lọ pha sẵn để thực khách chọn lựa. Lẩu Nướng HongKong A FAT có thực đơn phong phú với nhiều loại lẩu, nướng, và các món ăn vặt chống buồn miệng.


    Lẩu Nướng HongKong A FAT nổi bật với 2 loại nước lẩu: nước tứ xuyên và nước lẩu hoa đậu biếc có màu xanh cực đẹp. Vị nước lẩu được nêm nếm ổn, hoà quyện với các topping sẽ mặn mà hơn. Các món nhúng lẩu cũng khá đa dạng như: thịt ba rọi, chả cá phô mai, mực, bạch tuộc, ngao, tài hủ ki và các loại rau. Đến Lẩu Nướng HongKong A FAT thì đừng quên thử gọi nước lẩu saiwan với màu xanh đậu biếc đẹp mắt, hoặc lẩu collagen vị beo béo đậm đà. Các loại topping thả lẩu cũng đa dạng không kém, từ bò Waygu hảo hạng, cá hồi, bạch tuộc, hào sữa, đến đậu hũ phô mai béo ngậy ăn rất đã miệng. Đây là một trong rất nhiều những quán lẩu Quận 4 rất được lòng giới trẻ Sài Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 668 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 070 002

    Email: hunghahhh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Nướng-HongKong-A-FAT-105310520938550/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (106 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Nướng HongKong A FAT
    Lẩu Nướng HongKong A FAT
    Lẩu Nướng HongKong A FAT
    Lẩu Nướng HongKong A FAT
  5. Top 5

    Quán hải sản 63

    Quán hải sản 63 là một địa chỉ quen thuộc với những quán ốc được thiết kế theo kiểu ăn vỉa hè. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những tín đồ thích hải sản. Thực chất đây là một nhà hàng khá sang trọng và mát mẻ, nhưng muốn tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng thì quán đã được thiết kế theo phong cách lề đường. Quán có gam màu khá trầm nhưng rất tinh tế, bài trí các chi tiết trong quán sao cho tạo cảm giác thoải mái và gần gũi nhất với khách hàng. Chính vì thế, đây là một quán nhậu lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và tán gẫu cùng với bạn bè sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    Quán hải sản 63 là quán của tư nhân nên cũng không trang trí bắt mắt, nhìn cũng bình thường, khách ở đây cũng khá là đông. Nhân viên thấy tiếp khách không được niềm nở lắm. Menu của quán cũng khá đa dạng, ăn món nào thì tự ghi ra giấy rồi đưa nhân viên. Ốc ở đây thì tươi sống nhìn bắt mắt, chế biến cực ngon. Tuy nhiên, giá cả ở đây hơi đắc so với túi tiền của sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyễn Trường Tộ, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 9401 279
    Giờ mở cửa: 16:00–21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (359 đánh giá trên Google)

    Quán hải sản 63
    Quán hải sản 63
    Quán hải sản 63
    Quán hải sản 63
  6. Top 6

    Quán Thiên Tân

    Gọi điện

    Quán Thiên Tân là một quán chuyên các món ăn người Hoa lâu năm mà người dân Quận 4 ai cũng biết đến. Quán nằm đầu đường Tôn Đản, ngay đường Nguyễn Tất Thành. Không gian của quán rộng mênh mông và có nhiều khu và có nhận cả đặt tiệc liên hoan cho gia đình, công ty. Đến với Thiên Tân Quán ngoài trải nghiệm các món ăn người Hoa đa dạng thơm ngon như Hủ tiếu xào, Sườn sốt chua ngọt, Cơm chiên bát bửu,... thì quán còn bán các loại lẩu, bò lá lốt nướng, các món chay đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của thực khách.


    Quán Thiên Tân tiện hơn mấy quán lẩu bình dân ở chỗ đỡ ồn ào hơn, đi đông bao nhiêu người cũng có chỗ và có thể ngồi phòng vip riêng. Giá trong máy lạnh và bên ngoài như nhau. Tuy là nhiều món nhưng món nào cũng được làm khá kỹ lưỡng và giữ được vị từng món chứ không tạp nham qua loa. Phục vụ ở đây nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình, dễ chịu dù lúc nào cũng đông nhưng không cáu gắt tỏ thái độ bực bội. Giá đồ ăn ở đây khá dễ chịu nhưng 1 phần dành cho 2 người khá nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm một quán nhậu thoải mái để có thể tán gẫu và vui chơi cùng với bạn bè thì có thể tham khảo Quán Thiên Tân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 9956
    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (490 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Thiên Tân
    Quán Thiên Tân
    Quán Thiên Tân
    Quán Thiên Tân
  7. Top 7

    Quán Ốc Vũ

    Gọi điện

    Quán Ốc Vũ là quán ăn chuyên phục vụ các món ốc, nướng và lẩu vô cùng hấp dẫn. Đến quán Ốc Vũ dân ghiền ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, từ những loại quen thuộc như: ốc móng tay, ốc giác, ốc mỡ, ốc bươu, ốc hương, ốc cà na, sò dẹo, sò lông, càng ghẹ... Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, nướng bơ, xào tỏi, xào me, xào sa tế, rang muối, xào rau muống,... đủ kiểu cho bạn tha hồ chọn. Các món ốc thì luôn lựa chọn những con ốc to và tươi ngon. Vào những ngày chiều mát mẻ, không khí se se lạnh được thưởng thức món ốc tại Ốc Vũ quả là một trải nghiệm tuyệt vời.


    Mấy món của quán món nào cũng ngon cả. Không gian quán tuy không quá rộng, nhưng đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và thoáng đãng. Quán Ốc Vũ phục vụ theo phong cách bình dân giản dị, rất phù hợp cho các gia đình hoặc nhóm bạn trẻ vừa muốn thưởng thức đồ ăn ngon vừa rẻ. Quán đóng cửa khá muộn nên cũng rất phù hợp cho những nhóm muốn ăn nhậu muộn đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 935 592
    Giờ mở cửa: 11:00 - 05:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (422 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ốc Vũ
    Quán Ốc Vũ
    Quán Ốc Vũ
    Quán Ốc Vũ
  8. Top 8

    Hàng Dương Sakura

    Gọi điện

    Tại Quận 4, Hàng Dương Sakura là một địa điểm khá nổi tiếng với các bữa tiệc, hội họp,... Quán có không gian khá lớn, có nhận đặt tiệc để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo cũng là lí do giúp nơi đây ngày càng phát triển. Những món ăn từ cá loại cá khủng nhất Sài Gòn có lẽ đã làm nên thương hiệu của Hàng Dương Quán. Chất lượng các món ăn luôn được nhà hàng đảm bảo ở mức thơm ngon nhất với các đầu bếp và nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm. Thương lái thu mua thủy hải sản đều tin tưởng uy tín của nhà hàng nên nhà hàng luôn có đội ngũ cung cấp nguồn cá tươi ngon và dồi dào.


    Menu của quán có khá nhiều lựa chọn từ khai vị đến tráng miệng. Trong đó, các món lẩu cũng nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Nơi đây còn làm ấm lòng những người con xa quê bằng hương vị quê hương dân dã: cá lòng tum om nghệ, mắm cá sặc rút xương, cá lòng tong đá chiên bơ mè, cá béo chiên giòn mắm me,.. là những món ăn mà chỉ nghe đến tên đã gợi lên rất nhiều kỷ niệm khó quên về ngày xưa cũ. Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán lẩu ngon và chất lượng tại Quận 4 thì Hàng Dương Sakura sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224 Đường 48, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 9478

    Email: Nghianhily2009@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hangduongsakura

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1488 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hàng Dương Sakura
    Hàng Dương Sakura
    Hàng Dương Sakura
    Hàng Dương Sakura
  9. Top 9

    Ốc Tô

    Gọi điện

    Ốc Tô là một quán ăn vặt nổi tiếng với nhiều loại ốc khác nhau. Quán nằm ngay tại Xóm Chiếu nên khá dễ tìm. Chỉ một quán ăn vặt bình thường, không cần trang trí cầu kỳ hay sang trong, quán vẫn thu hút được rất nhiều khách đến đây để thưởng thức các món ốc độc lạ và vô cùng hấp dẫn. Với giá cả khá bình dân, quán đã dần trở thành điểm đến thường xuyên từ những người lớn tuổi cho đến những bạn trẻ.


    Với các loại ốc, Ốc Tô đã làm nên một thực đơn vô cùng phong phú với rất nhiều các món ốc và hải sản được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau. Từ nướng mỡ hành, nướng mọi, xào tỏi, xào chua ngọt, xào xả ớt, xào me, xào sa tế, tất cả đều được nhà hàng chế biến theo nhiều công thức khác nhau để phục vụ cho khách hàng. Món đặc biệt và ngon nhất tại quán món ốc len vỏ dày được nấu với nước dừa tạo nên vị béo ngậy cho món ăn, hay món ốc gạo luộc lá chanh cũng không kém phần hấp dẫn. Tất cả các món ăn tại đây đều sẽ đốn tim bạn ngay từ miếng ăn đầu tiên đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224B Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 942 240

    Fanpage: https://www.facebook.com/OcToQ4

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1 (182 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc Tô
    Ốc Tô
    Ốc Tô
    Ốc Tô
  10. Top 10

    Lẩu Bò Khu Nhà Cháy

    Gọi điện

    Lẩu là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, và Lẩu Bò Khu Nhà Cháy sẽ đem đến cho bạn một thế giới ẩm thực phong phú với nhiều món ăn khác nhau, đậm đà hương vị truyền thống. Lẩu Bò Khu Nhà Cháy có không gian rộng rãi avf thoáng mát, thích hợp để tổ chức các bữa tiệc nhậu và hẹn hò. Không gian quán tuy có đơn sơ và mộc mạc nhưng lại vô cùng ấm áp và gần gũi. Bên cạnh đó, quán còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.


    Lẩu bò tại quán là món ăn được thực khách yêu thích nhất, nước hầm bò rất ngọt, thịt bò mềm, ăn kèm với rất nhiều các loại rau khác nhau như mồng tơi, rau muống, hoa chuối, cải xanh,… Ngoài ra, quán còn có các món ăn khác cũng không kém phần hấp dẫn như sườn que mật ong, gỏi bò bóp thấu, gỏi bò tái chanh. Để được trải nghiệm thế giới ẩm thực đa dạng, bia hơi phục vụ tận nơi thì Lẩu Bò Khu Nhà Cháy sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Chung Cư Đoàn Văn Bơ, Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 050 818

    Email: laubokhunhachay001@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063519105525

    Giờ mở cửa: 11:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (752 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
    Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
    Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
    Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
  11. Top 11

    Quán Nhà Sàn

    Quán Nhà Sàn mang lại trải nghiệm ẩm thực khác lạ, trọn vẹn cho khách hàng, những nguồn nguyên liệu hải sản quý hiếm được nhập về từ nhiều vùng miền khác nhau. Các món ăn đa dạng, mang đậm đà hương vị ba miền Bắc, Trung, Nam, đáp ứng nhu cầu của những thực khách. Quán Nhà Sàn mang một phong cách rất riêng, đơn sơ, mộc mạc, đậm chất làng quê Việt Nam giữa chốn Sài Gòn tấp nập, nhộn nhịp. Không chỉ sở hữu không gian có một không hai, một điểm cộng siêu bự nữa dành cho nhà hàng hải sản Nhà Sàn đó là cá tươi được bắt về từ biển và nuôi trong hồ cẩn thận. Thực khách muốn thưởng thức hải sản có thể chọn trực tiếp ngay tại hồ cá. Cá được đưa trực tiếp từ hồ vào bếp để chế biến, tuân thủ theo ba tiêu chí sạch - tươi - sống.


    Ngoài hải sản, thực khách sẽ bị choáng ngợp với thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú cùng các món ăn được chế biến từ gà, heo, bò, dê. Độc đáo hơn, bạn sẽ được thưởng thức món đùi dê tùng xẻo ba món hấp, nướng, lẩu được đầu bếp chế biến trực tiếp ngay tại bàn. Quán Nhà Sàn còn được trang bị các phòng riêng lớn nhỏ khác nhau đáp ứng nhu cầu cho các buổi tiệc từ 15 đến 30 khách. Thêm vào đó, quán còn trang bị dàn karaoke cho những vị khách yêu thích văn nghệ muốn được thể hiện trong các buổi tiệc sinh nhật, họp mặt, liên hoan, tất niên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 - 194 Đường Số 48, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 046 193

    Email: minhchau.tran241@gmail.com

    Website: https://quanhasan.com/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (724 đánh giá trên Google)

    Quán Nhà Sàn
    Quán Nhà Sàn
    Quán Nhà Sàn
    Quán Nhà Sàn
  12. Top 12

    Quán Ốc Thảo

    Gọi điện

    Đã sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, không ai là không biết ốc chính là đặc sản không lẫn vào đâu được tại nơi đây. Nguyên liệu và nguồn ốc của Ốc Vũ do chính anh Vũ, người chủ cũng như đầu bếp của quán đích thân lựa chọn từ chợ đầu mối từ sáng sớm. Anh chia sẻ mình cũng là người thích ăn ốc nên luôn nghĩ món ăn thực khách dùng cũng chính là món ăn của mình dùng, yếu tố tươi ngon và vệ sinh an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Nhờ những yếu tố trên, Ốc Vũ là một trong những quán ốc nổi tiếng ở khu vực Quận 4 và của TP. Hồ Chí Minh.


    Nguồn nguyên liệu luôn trong tình trạng tươi ngon nên bất cứ món ốc nào được chế biến ở đây cũng giữ được độ dai nhất định, cùng với cách chế biến riêng của quán nên ốc vẫn không mất đi hương vị tự nhiên, đồng thời đáp ứng được sự đa dạng trong gu thưởng thức của nhiều người. Nếu có dịp dến với Quận 4 bạn hãy đến thưởng thức quán ốc tươi ngon này, chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 383 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 117 078
    Website: http://thaooc.com/
    Giờ mở cửa: 10:00–00:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (569 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ốc Thảo
    Quán Ốc Thảo
    Quán Ốc Thảo
    Quán Ốc Thảo
  13. Top 13

    Chilli Quán

    Gọi điện

    Tọa lạc tại nơi trung tâm sầm uất nhất Quận 4, Chilli Quán chủ yếu phục vụ các món lẩu, nướng cho các buổi ăn gia đình, họp mặt bạn bè, người thân,...Menu đồ nướng của quán vừa đa dạng vừa chất lượng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món nướng mà mình ưng ý. Món hàu 24 vị tại đây rất độc đáo và được nhiều thực khách lựa chọn. Mỗi chén là một con hàu còn tươi, chắc thịt. Chan thêm gia vị được pha chế khác nhau như phô mai, mỡ hành, chanh dây, sa tế, muối ớt xanh…Rồi đặt lên bếp than nướng.


    Quán đặc biệt có món phá lấu bò nướng. Phá lấu mà nướng thì mới nghe lần đầu, phá lấu đã ngon rồi, mà giờ còn làm theo cách lạ, khiến món này càng ngon hơn nữa, vị nướng thơm thơm, ăn ngon phải biết! Phá lấu ngon, được tẩm ướp nêm nếm gia vị khéo léo, không hôi tí nào, ngoài ra còn có vị chua chua nhẹ nhàng của dứa, ăn vô hoài hèn chi không thấy ngán. Món sườn bẹ bò Mỹ sốt tiêu đen, miếng sườn mềm, ngon, gia vị ướp đậm đà, thơm vị tiêu. Nguyên liệu tươi ngon cộng với nước sốt đậm đà, Chilli Quán thu hút giới trẻ đến đây ngày càng đông hơn. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn còn thường xuyên kiểm tra than cho khách tránh việc hết than trong lúc nướng. Quán có không gian bên ngoài thoáng mát, không bị ngộp khi nướng thức ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232/105 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 935 667

    Email: harryborrison21095@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chiiliquan/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (629 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chilli Quán
    Chilli Quán
    Chilli Quán
    Chilli Quán
  14. Top 14

    Quán Tới Bến Food & Beer

    Gọi điện

    Văn hóa nhậu ở Sài Gòn không có nhiều khác biệt ở các tầng lớp. Từ công nhân viên chức, dân kinh doanh tới người lao động đều có thể cởi mở tấm lòng, nhậu tới bến trong cuộc rượu. Xuất phát từ trào lưu đó Tới Bến Food & Beer đã ra đời. Người Việt Nam không tự bó buộc mình trong một quy chuẩn nào trên bàn nhậu, nơi đâu cũng có thể nhậu nhưng ưa chuộng hơn cả là những không gian rộng và giản dị. Cũng đáp ứng đầy đủ những nhu cầu ấy, quán Tới Bến Food & Beer mang tới cho thực khách không gian thoáng mát với sức chứa lên đến 200 người, bao gồm ngoài trời và trong nhà cùng 03 phòng riêng, phục vụ máy chiếu, karaoke sẽ luôn làm hài lòng thực khách mỗi khi tới đây.


    Mức giá chỉ khoảng phải chăng, món ăn tại quán Tới Bến Food & Beer là những cái tên vốn đã quá quen thuộc trên mỗi bàn nhậu nào là cá kèo nướng muối ớt, Càng ghẹ rang muối ớt, cá bò da nướng muối ớt, chem chép nướng mỡ hành, Nghêu hấp sả, ốc gai nướng mỡ hành, sò mai nướng mỡ hành rồi bò lúc lắc, gà nướng muối ớt,... Những hương vị Việt đặc trưng đa dạng và phù hợp với túi tiền của nhiều thực khách hẳn sẽ là sự lựa chọn không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172-173 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6682 5148
    Email: quantoiben@gmail.com
    Website: http://quantoiben.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TỚI-BẾN-Food-Beer-Quận-4-1839959326287284
    Giờ mở cửa: 13:00 - 04:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (130 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tới Bến Food & Beer
    Tới Bến Food & Beer
    Tới Bến Food & Beer
    Tới Bến Food & Beer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy