Top 5 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận 4, TP. HCM

Nguyen Tran 171 0 Báo lỗi

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn là món ăn được nhiều người dân ở nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích. Với sức hút không ... xem thêm...

  1. Với những thực khách có niềm đam mê ẩm thực Nhật Bản thì đừng bỏ lỡ quán Sushi KO - Japanese Restaurant nằm ở 122 Vĩnh Khánh, ,Quận 4 nhé. Nếu đã nhiều lần đến với quán ăn này thì bạn sẽ nhận ra quán mang đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản từ phong cách đến hương vị. Tuy nhiên, các món ăn khác như: Udon, Ramen, cơm Curry, gà nướng sốt Teriyaki, rong biển bọc thịt viên,... cũng khiến thực khách "ăn là nhớ".


    Quán sở hữu menu udon phong phú, bao gồm mì udon bắp bò, mì udon tôm chiên, mì udon cà ri, mì udon lanh,... Nếu không biết nên thưởng thức loại Udon nào, bạn cứ mạnh dạn gọi mì udon bắp bò và mì udon tôm chiên giòn nhé. Sợi Udon dai, mềm còn miếng thịt heo thì "siêu to, khổng lồ", bọc một lớp bộ chiên xù giòn rụm. Sushi KO - Japanese Restaurant được đánh giá cao về chất lượng mì udon. Cùng với đó là phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Các món ăn có mức giá hơi cao hơn phổ thông tuy nhiên bù lại chất lượng tốt. Giá của các món ăn ở đây được công khai trong menu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 122 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 706 035
    Fanpage: www.facebook.com/SushiKO.SG

    Gọi điện
    Sushi KO - Japanese Restaurant
    Sushi KO - Japanese Restaurant
    Sushi KO - Japanese Restaurant
    Sushi KO - Japanese Restaurant

  2. Top 2

    Uchi Sushi

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những quán ăn ngon, có chất lượng phục vụ tốt hàng đầu tại Quận 4, TP. HCM; Uchi Sushi là quán ăn Nhật Bản có phục vụ mì udon mà nhất định bạn phải ghé qua trải nghiệm.Mặc dù quán ăn ngon này sở hữu không gian hơi nhỏ. Nhưng điểm cộng lớn mà nhiều thực khách trải nghiệm dành cho Uchi đó làc các bạn nhân viên ở đây đều rất thân thiện và dễ thương. Nhân viên tại Uchi Sushi luôn tư vấn cho bạn những món ăn phù hợp nhất, đảm bảo tiết kiệm chi phí mà vẫn ăn no căng bụng.


    Hiện nay, Uchi Sushi đang phục vụ menu mì udon gồm các món độc đáo như:

    • Mì udon heo chiên xù
    • Mì udon bò
    • Mì udon xào hải sản
    • Mì udon tôm chiên
    • Mì udon rau củ
    • Mì udon bò nướng

    Mức giá của một tô mì udon ở đây cũng rất phải chăng. Chỉ từ 68.000đ, bạn đã có thể thưởng thức một tô mì udon đầy đặn, chuẩn vị cho bữa 'thèm' món nhật của mình. Bạn cũng có thể đặt món từ shopeefood hoặc grabfood. Tuy nhiên, để đảm bảo độ tươi ngon của món ăn thì hãy đến quán để trực tiếp thưởng thức nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Đường 45, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3940 9593
    Fanpage: www.facebook.com/uchisushivn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
  3. Top 3

    Bà Cô Lốc Cốc

    Gọi điện

    Thật khó để tìm được một quán ăn vặt ngon, có menu phong phú lại phục vụ cả mì udon ở Quận 4 như Bà Cô Lốc Cốc. Đây là một quán ăn nổi tiếng, được nhiều người biết đến ở Quận 4. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng phục vụ, Bà Cô Lô Cốc còn sở hữu không gian gia đình ấn tượng. Ở đây có không gian máy lạnh cùng hương tinh dầu sả vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng; mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái trong bữa ăn của mình. Bà Cô Lô Cốc cũng phục vụ khách trong khu vực phòng riêng cho những ai đặt phòng trước. Điều này rất phù hợp với việc tụ họp gia đình, gặp mặt bạn bè, tổ chức sinh nhật,...


    Tại Bà Cô Lô có 2 món mì udon ngon bao gồm: Mì udon áp chảo xào hải sản, mì udon tương đen sốt chả ốc đậu phụ. Đây đều là 2 món ăn rất độc đáo mà rất ít quán phục vụ. Mì udon áp chảo xào hảo sản có tôm, mực, thanh cua, cá và các loại rau. Mì do được áp chảo nên dai, mềm và không bị nhão. Trong khi đó, mì udon tương đen lại mang đến hương vị đậm đà, ăn kèm chả ốc, đậu phụ cho bữa ăn của bạn thanh đạm, đảm bảo đủ dưỡng chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 024 282
    Email: bacoloccoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bacoloccoc
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bà Cô Lốc Cốc
    Bà Cô Lốc Cốc
    Bà Cô Lốc Cốc
    Bà Cô Lốc Cốc
  4. Là một nhà hàng sushi Quận 4 nổi tiếng, Kampachi Sushi đã thu hút được một lượng khách đông đảo ghé thăm và lựa chọn. Nhà hàng được thiết kế với phong cách Nhật Bản ấm áp nhưng không kém phần hiện đại mang đến cho bạn cảm giác thích thú nhất. Hơn thế, thực đơn của quán cũng rất đa dạng và phong phú, được chế biến vô cùng công phu. Các đầu bếp chế biến những nguyên liệu tươi ngon một cách chuyên nghiệp nhằm giúp món ăn giữ được vị tự nhiên nhất. Kampachi Sushi được thực khách yêu quý và đánh giá cao bởi sự chỉnh chu trong cách chế biến.


    Trong số những món ngon nhà Kampachi Sushi, không thể không kể đến những tô mì udon thơm ngon, nóng hổi được chế biến bởi các đầu bếp tài năng ở đây. 4 món chủ đạo làm nên menu udon nhà Kampachi bao gồm: Kaisen yaki udon, kake udon, gyu yaki udon và gyu udon. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, menu đa dạng, đồ ăn hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi đến đây. Hãy cùng những người thân yêu đến ngay Kimpachi Sushi để thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0779 999 212 & 0981 848 968
    Website: http://sushingonquan4.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnhatkampachi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Kampachi Sushi
    Nhà Hàng Kampachi Sushi
    Nhà Hàng Kampachi Sushi
    Nhà Hàng Kampachi Sushi
  5. Top 5

    Oishii Sushi

    Nhắc đến mì Nhật Bản thì không thể không nhắc tới món mì Udon, đây là loại mì có nguồn gốc từ Kagawa - Đông Bắc Nhật Bản. Một trong những địa chỉ thưởng thức mì udon ở Quận 4 mà bạn không thể bỏ qua, đó là Oishii Sushi. Mặc dù chỉ là quán ăn nhỏ nhưng Oishii Sushi lại được nhiều thực khách yêu mến món ăn Nhật Bản ghé qua. Mặc dù phần nước dùng của mì udon ở đây đã có nhiều sự sáng tạo mới mẻ hơn trong thời gian gần đây nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống và đặc trưng riêng.


    Hiện nay, Oishii Sushi phục vụ 4 món mì udon chính, bao gồm: mì udon bò Mỹ, mì udon hải sản và mì udon xào. Mì ở đây là mì tươi do đầu bếp chế biến. Tô mì đầy đủ hương và vị của Oishii Sushi chắc chắn sẽ giúp bạn ấm bụng. Những ngày trời đổ lạnh mà thưởng thức một tô mì Udon nóng tại Oishii Sushi chắc chắn sẽ khiến bạn phải thích thú. Quán cũng bán rất nhiều món ăn Nhật Bản khác. Bạn có thể gọi vài món ăn kèm tô mì của mình để bữa ăn đồ Nhật của bạn trọn vẹn hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K64 Hoàng Diệu, P. 6, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Oishii Sushi
    Oishii Sushi
    Oishii Sushi
    Oishii Sushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy