Top 7 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận 5, TP. HCM

Anh Thư Choco 855 0 Báo lỗi

Udon là một loại mì sợi dày làm từ bột mì, đây là một trong những món ăn mang đậm nét tinh túy của ẩm thực Nhật Bản. Món ăn này ở dạng đơn giản nhất thường ... xem thêm...

  1. Muốn tìm một tiệm Udon giá rẻ mà chuẩn vị Nhật thì chắc chắn bạn phải đến với Thiên Du Sky Sushi rồi. Quán decor trẻ trung, xinh xắn tuy nhiên không quá rộng. Về món ăn thì ở đây menu khá đa dạng có món gọi theo phần giá cả khá sinh viên nhưng đồ ăn thì khá chất lượng. Quán đem đến cho khách hàng những món ăn đặc sắc của ẩm thực Nhật Bản như: Udon, bánh bạch tuộc, cơm Nhật, Tempura, Okonomi,... Quán phục vụ cả Udon xào và Udon nước. Thiên Du Sky Sushi luôn khéo léo tạo ra những món ăn ngon, chiều lòng vị giác lẫn thị giác của bạn.

    Với Udon nước thì ngon nhất ở nước dùng thanh ngọt, đậm vị. Topping đi kèm có thể là thịt bò, là heo cay hoặc cà ri kèm 1/2 quả trứng lòng đào. Với Udon trộn, các nguyên liệu được liên kết với nhau bằng nước sốt, gợi ý cho bạn là nên thưởng thức Udon trộn bò trứng. Udon chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp. Thiên Du Sky Sushi sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức món mì Udon tại Quận 5 đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1089 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 412 129 & 0938 788 682
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Thiên-Du-Sky-Sushi/100080778633389/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thiên Du Sky Sushi
    Thiên Du Sky Sushi
    Thiên Du Sky Sushi
    Thiên Du Sky Sushi

  2. Thêm một quán có món mì Udon mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Nhà Hàng Chay Bà Xã. Tại Nhà Hàng Chay Bà Xã, mọi món ăn đều được lấy từ những nguyên liệu thuần chay nhất và luôn được tự tay người đầu bếp chuẩn bị phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi thực khách. Món mì Udon xào chay của nhà hàng vừa thanh đạm vừa dinh dưỡng được chế biến theo phong cách chuẩn, rau củ tươi ngọt, sợi mì dai ngon chuẩn Nhật.

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực thuần chay nhà hàng mang đến thực đơn đồ sộ các biến tấu đa dạng và đặc sắc, các món ăn ở Nhà Hàng Chay Bà Xã không chỉ thơm ngon mà còn được trang trí cực kì đẹp mắt, thu hút. Nguyên liệu thuần chay từ các loại rau củ, nấm, tàu hủ, cà tím,… nhà hàng khiến bất kì thực khách nào nếm thử cũng phải say mê mà nhớ, mà ghiền. Nhà Hàng Chay Bà Xã không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 636 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 183 188
    Email: quanchaybaxa@gmail.com
    Website: chaybaxa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaybaxa
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
  3. Top 3

    Rin Sushi

    Gọi điện

    Nếu bạn là fan chung thành của mì udon Nhật Bản thì không thể bỏ lỡ nhà hàng Rin Sushi nổi tiếng với nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Mang đậm tinh hoa ẩm thực xứ sở mặt trời mọc. Ngay khi đặt chân đến Rin sushi bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi không gian xinh xắn, với nét ấm cúng, nổi bật phong cách Nhật Bản. Quán mì udon này nổi tiếng với những tô mì Udon giữ nguyên hương vị truyền thống, với sợi mì dài và khá dày so với các loại mì khác, ăn dai dai rất vui miệng. Mì Udon được thưởng thức kèm với các món Tempura khác nhau mang lại những hương vị rất riêng.


    Thực đơn của địa chỉ thưởng thức sushi quận 5 này chứa đựng toàn bộ những món ăn chuẩn Nhật như Sushi, sashimi, nigiri, mì udon, teppan, cơm cuộn, maki, salad,… và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, nguyên liệu ở đây được chế biến mềm, thơm, không hề bị khô và cứng chấm với sốt teryaki ngọt tan chảy trong miệng rất ngon. Đặc biệt đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tại Rin Sushi rất sáng tạo, chăm chỉ tìm tòi những món ăn mới để có thể chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 351 048
    Fanpage: https://www.facebook.com/rinsushiudon/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rin Sushi
    Rin Sushi
    Rin Sushi
    Rin Sushi
  4. Top 4

    Uchi Tempura

    Gọi điện

    Các tín đồ mê ẩm thực Nhật Bản nhất định không thể bỏ qua Uchi Tempura nằm tại số 961 Trần Hưng Đạo, Quận 5 với không gian vô cùng trẻ trung và mang đậm phong cách Nhật Bản. Món chủ đạo của Uchi Tempura là cái loại tempura giòn tan, béo ngậy. Từng miếng tempura giòn rụm bên ngoài, bên trong lại mềm ẩm, đa dạng từ các loại thịt đến rau củ như: gà, tôm, nấm, bí đỏ, khoai lang,... Tuy là đồ chiên nhưng có thể nói tempura ở Uchi Tempura không hế ngấy gắt vì được chiên rất ráo, dù để lâu cũng không mất đi độ giòn vốn có.


    Để ăn kèm với những miếng tempura giòn rụm thì không thể thiếu bát mì udon ấm nóng. Khi đến Uchi Tempura, bạn nhất định phải gọi ngay cho mình một phần udon chuẩn vị. Sợi mì to, trắng đục và dai dai. Nước thì thơm mùi vừng, ngọt xương, cảm giác không bị ngấy Những tô mì được chế biến và bài trí cẩn thận bởi những con người nhiệt huyết với công việc “làm bếp”, đặt trong không gian ẩm thực Nhật Bản gần gũi, thân thuộc sẽ làm siêu lòng bất cứ vị khách nào đến với Uchi Tempura.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 961 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 003 538
    Email: uchitempura@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/uchitempura/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Uchi Tempura
    Uchi Tempura
    Uchi Tempura
    Uchi Tempura
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn sushi quận 5 ngon mà có không gian mang đậm phong cách Nhật Bản nhưng lại hết sức đơn giản, hiện đại thì Toplist xin giúp bạn gọi tên Sushi Cô Chủ Hoa Mai. Các món sushi tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, cao cấp nên rất thơm ngon và có hương vị lôi cuốn. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm lẫn quá trình chọn lựa nguyên vật liệu, chế biến kĩ càng. Sushi Cô Chủ Hoa Mai hứa hẹn là nơi lí tưởng cho các thực khách đến cùng với bạn bè, gia đình.


    Ngoài phục vụ món sushi ngon và các món ăn của xứ sở Hoa Anh Đào, Sushi Cô chủ Hoa Mai còn phục vụ cho thực khách những bát mì udon cực kỳ thơm béo, chuẩn vị Nhật Bản. Sợi mì ở quán rất tươi, nước dùng thơm dậy mùi, thịt mềm rất đáng để thử. Sợi mì vừa mới ra lò, nước súp sôi sùng sục, nguyên liệu tự nhiên tươi ngon, mọi thứ hòa quyện làm bật lên một món ăn đậm chất Nhật Bản. Với thực đơn phong phú đa dạng của Marukame Udon bạn sẽ khó lòng bỏ qua những món mì bắt mắt khi lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 550 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 522 519
    Email: Bibovivian1959@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063359091372
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Cô Chủ Hoa Mai
    Sushi Cô Chủ Hoa Mai
    Sushi Cô Chủ Hoa Mai
    Sushi Cô Chủ Hoa Mai
  6. Với những thực khách có niềm đam mê ẩm thực Nhật Bản thì đừng bỏ lỡ quán Osaka Tonkotsu Ramen nằm ở 64 Nguyễn Thời Trung, Quận 5 nhé. Nếu đã nhiều lần đến với quán ăn này thì bạn sẽ nhận ra cơm thố kiểu Nhật làm nên danh tiếng của quán ăn này. Tuy nhiên, các món ăn khác như: Udon, Ramen, cơm Curry, gà nướng sốt Teriyaki, rong biển bọc thịt viên,... cũng khiến thực khách "ăn là nhớ". Quán sở hữu menu Udon vô cùng phong phú, nào: Udon trộn + phile gà chiên, Udon curry heo chiên giòn, Udon bò xào, Udon trộn + gà quay,...


    Nếu không biết nên thưởng thức loại Udon nào, bạn cứ mạnh dạn gọi Udon curry heo chiên giòn nhé. Sợi Udon dai, mềm còn miếng thịt heo thì "siêu to, khổng lồ", bọc một lớp bộ chiên xù giòn rụm. Ngoài ra, món cơm thố tại quán Osaka Tonkotsu Ramen cũng khá đáng thử đấy. Cơm thố Osaka mang hương vị riêng biệt, vô cùng nhất dẫn: Cơm thố bò phô mai thơm ngon, rất bổ dưỡng với hương vị béo ngậy của mùi phô mai hòa chung với vị ngọt ngọt từ thịt bò; cơm thố curry gà béo béo, cay cay – chỉ cần ngửi mùi thơm đặc trưng của món ăn thôi là đã thèm rồi. Còn rất nhiều món cơm thố khác vẫn đang chờ bạn thưởng thức!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Thời Trung, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0782 941 835
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Osaka - Cơm Thố Nhật Bản
    Osaka - Cơm Thố Nhật Bản
    Osaka - Cơm Thố Nhật Bản
    Osaka - Cơm Thố Nhật Bản
  7. Người ta nhớ tới những món Hàn Quốc không chỉ bởi nét tinh tế trong cách chế biến, khéo léo trong cách trình bày mà còn bởi hương vị đặc trưng của ẩm thực nơi đây. Nếu từng một lần thưởng thức qua các món Hàn Quốc, hẳn vị cay trong mỗi món ăn sẽ là điều để lại cho bạn ấn tượng sâu sắc nhất đối với những ai biết đến đất nước tươi đẹp này. Thế nên khi đến với quán Myeongdong Mì Hàn Quốc các bạn sẽ được trải nghiệm từng cấp độ cay của món ăn trong quán. Bên cạnh các món Hàn Quốc quán còn có món biến tấu đặc biệt đó chính là mì Udon kim chi.

    Tất cả các loại mì của quán Myeongdong Mì Hàn Quốc đều được chế biến theo một quy trình chuẩn, các nguyên liệu dùng để chế biến món ăn đều tươi ngon nên vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống. Món mì Udon dùng sợi mì Udon chuẩn Nhật kết hợp với nước dùng kim chi cực mới lạ và hấp dẫn. Từ nguồn nguyên liệu mì này, kết hợp với các loại rau củ quả truyền thống của Việt Nam nhằm giúp món ăn trở nên tốt cho sức khỏe, bổ dưỡng mà không gây béo phì.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 227 911
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Myeongdong Mì Hàn Quốc
    Myeongdong Mì Hàn Quốc
    Myeongdong Mì Hàn Quốc
    Myeongdong Mì Hàn Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy