Top 5 Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận 4, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 243 0 Báo lỗi

Vấn đề giữ vóc dáng và cân nặng luôn là mối quan tâm hàng đầu của phái nữ nói riêng và nhiều người nói chung. Một trong những biện pháp giúp giảm cân và kiểm ... xem thêm...

  1. Mì Ốc Hến & Healthyfood Dì Lan đã quá nổi tiếng trong lòng các thực khách Sài Gòn với món mì ốc hến nhưng có thể chưa biết nơi đây còn bán những phần ăn healthy nữa đấy. Rau, củ, quả, gạo lứt, thực đơn có đạm tốt như tôm, ức gà, thịt bò,...là những loại thực phẩm giúp bữa ăn của bạn trở nên thanh mát và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Mì Ốc Hến & Healthyfood Dì Lan sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức nhiều món salad với sự kết hợp mới lạ và ngon miệng hơn bao giờ hết. Rất nhiều món salad, suất cơm healthy ngon và bổ dưỡng chờ đợi bạn tại địa chỉ này, chỉ cần qua một cú click chuột thôi, món ăn sẽ được giao đến bạn rất nhanh sau đó.

    Nguyên liệu làm salad từ các loại rau tươi ngon. Đến các nguyên liệu mặn là cá hồi, cá ngừ, trứng,... đều có nguồn gốc và tươi mới. Một suất cơm ở đây được tính toán cẩn thận để có lượng cal vừa đủ. Mì Ốc Hến & Healthyfood Dì Lan cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe lành mạnh. Tập trung vào chế độ ăn cân bằng tốt nhất được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất. Menu cân bằng dinh dưỡng thay đổi mỗi tuần đảm bảo không bột ngọt và ít đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/23 Nguyễn Trường Tộ, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 171 730
    Email: tungtruongcst@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/miochendilan/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Mì Ốc Hến & Healthyfood Dì Lan
    Mì Ốc Hến & Healthyfood Dì Lan
    Mì Ốc Hến & Healthyfood Dì Lan
    Mì Ốc Hến & Healthyfood Dì Lan

  2. Mầm - Healthy Food là một trong những quán ăn healthy bán đồ online với chất lượng tốt. Đồ ăn của quán đa dạng với thịt gà, cá hồi, tôm, bò. Đặc biệt cơm cá hồi ở quán cực kỳ ngon. Sốt thơm, chấm thịt siêu đậm đà, còn có thêm sốt mù tạt ăn chua chua không bị ngấy. Salad tươi ngon thêm gà, dưa chuột, cà chua bi, ngô ngọt. Gà mềm, lườn mềm mà không bở. Điểm cộng ở đây là đồ đựng bảo vệ môi trường, thìa dĩa gỗ, túi giấy. Đồ ăn nhiều, giá cả phải chăng nên được nhiều khách hàng yêu thích.

    Đặc biệt các loại sốt ở Mầm - Healthy Food cũng khá đa dạng đặc biệt là sốt chấm có nhiều loại để bạn lựa chọn. Cùng với đó điểm trừ ở đây là giá của quán khá là cao so với những quán khác. Ngoài ra thì các món ăn đều được chế biến sạch sẽ vào bỏ vào hộp giấy an toàn với môi trường. Bạn có thể thử best seller của Mầm là món bún gạo lứt gà nướng và cơm gạo lướt gà Nhật. Sợi bún mềm có đi kèm nước sốt để ăn không bị khô. Thịt gà tươi và nêm nếm rất vừa phải. Ngoài ra salad siêu ngon với xoài, ngô, khoai lang ăn kèm với sốt mayonnaise. So với giá mặt bằng chung của các quán khác thì đồ ăn của quán chất lượng và khá nhiều. Nhân viên siêu dễ thương và nhiệt tình nên được rất nhiều lời khen đó nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 283 229
    Email: mamhealthyfood@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamhealthyfood/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Mầm - Healthy food
    Mầm - Healthy food
    Mầm - Healthy food
    Mầm - Healthy food
  3. Top 3

    Chi Kitchen Fit

    Gọi điện

    Chi Kitchen Fit cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe. Chi Kitchen Fit tập trung vào chế độ ăn cân bằng được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất. Chi Kitchen Fit còn setup những món ăn được bày biện, trang trí làm quà tặng rất đẹp mắt, đa số là những sản phẩm không đường, ít calo, phù hợp với những bạn đang theo chế độ giảm cân, ăn Lean giảm mỡ. Là nguồn Carb tốt cho mọi bữa ăn. Các sản phẩm bánh mì tại Gateau Health còn cung cấp một lượng chất xơ, đạm cao hơn bột mì trắng hay các loại bánh pha bột mì trắng giúp bạn no lâu hơn, tránh những bữa ăn lẻ nhiều lần trong ngày.

    Chi Kitchen Fit
    mang đến cho bạn năm lựa chọn với salad tôm, lườn ngỗng, ức gà, bò và cá ngừ. Món ăn ở Chi Kitchen Fit luôn được trình bày đẹp mắt và giữ độ tươi ngon. Nước sốt cũng được đánh giá cao về độ béo dịu và vừa vặn khi trộn cùng rau. Vì vậy, Chi Kitchen Fit là địa chỉ bán đồ ăn healthy tại TP. HCM chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Chi Kitchen Fit còn cung cấp thực đơn sạch chất lượng hàng tuần với các nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Menu cân bằng dinh dưỡng thay đổi mỗi tuần đảm bảo không bột ngọt và ít đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 323 751
    Email: Chikitchenfit01122@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chikitchenfit/

    Gọi điện
    Chi Kitchen Fit
    Chi Kitchen Fit
    Chi Kitchen Fit
    Chi Kitchen Fit
  4. Nezha68 Salad Eatclean & Healthy Food nổi tiếng với các món salad lành mạnh, với tiêu chí giúp mọi người ăn nhiều rau hơn trong khẩu phần thường ngày của mình. Salad là món ăn quan trọng trong menu đồ ăn healthy ở Sài Gòn. Những món salad của quán chinh phục cả những người "lười ăn rau". Salad của quán trộn bởi rau tươi, kèm các loại thịt giàu protein như: thịt gà, thịt bò, thịt heo, cá ngừ, hay tôm. Nước sốt salad rất ngon, khó tìm được quán salad nào có công thức pha chế độc đáo như thế. Nezha68 Salad Eatclean & Healthy Food là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ ẩm thực vừa muốn ăn ngon lại lo sợ béo.


    Một phần salad được đặt gọn gàng trong hộp, từ vẻ ngoài Nezha68 Salad Eatclean & Healthy Food đã khiến người dùng hài lòng bởi sự chỉnh chu đẹp mắt trong cách bày trí. Thức ăn cùng sốt trộn hòa quyện, cộng hưởng với nhau, sốt béo ngậy khi ăn có cảm giác như sốt phô mai, vị đậm đà. Thưởng thức sốt cùng với salad và thịt bò thật sự bạn sẽ phải tấm tắc khen ngon bởi sự phối hợp rất tuyệt vời của chúng. Thịt bò tươi ngon, vừa chín tới, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được nước bên trong từng sớ thịt, ngoài ra thịt bò cũng được ướp rất vừa miệng, khi ăn cùng với sốt thì quả thật sức hấp dẫn không thể chối từ. Được chế biến và trình bày bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nên các món ăn tại đây không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C13/40 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0349 029 272
    Email: tuyendang16393@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nezha68.salad.granola.eatclean.healthyfood/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nezha68 Salad Eatclean & Healthy Food
    Nezha68 Salad Eatclean & Healthy Food
    Nezha68 Salad Eatclean & Healthy Food
    Nezha68 Salad Eatclean & Healthy Food
  5. Nếu bạn đang muốn giảm cân lành mạnh và là tín đồ của thực phẩm chay thì Bếp Anh Bảy - Bếp Eat Clean & Healthy Food sẽ là địa chỉ vô cùng phù hợp với bạn. Bếp Anh Bảy - Bếp Eat Clean & Healthy Food chuyên cung cấp các món ăn theo hướng ăn kiêng ít tinh bột, ít đường. Tuy nhiên bạn sẽ không phải lo về việc thiếu tinh bột khiến cơ thể mệt mỏi, bởi Bếp Anh Bảy - Bếp Eat Clean & Healthy Food sẽ không hoàn toàn loại bỏ tinh bột mà sẽ bao gồm một lượng nhất định giúp bạn không béo nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Bếp Anh Bảy - Bếp Eat Clean & Healthy Food sẵn sàng hỗ trợ kế hoạch giữ dáng của bạn bởi một "thực đơn xanh" Bếp Anh Bảy - Bếp Eat Clean & Healthy Food với những món ăn được tính toán cân đối lượng Carb & Calo, sử dụng nguồn thực phẩm sạch tươi mỗi ngày và nguyên liệu từ các nhà cung cấp uy tín nhất.

    Những món ăn mà tiệm cung cấp chứa nhiều rau xanh và củ quả tươi tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp nước cho làn da căng mọng sức sống. Menu tại đây đa dạng và phong phú với nhiều loại khác nhau với giá thành hợp lí. Mặt khác, Bếp Anh Bảy - Bếp Eat Clean & Healthy Food có dịch vụ tốt, ship đúng giờ. Vậy nên, cũng không có gì sai khi nói rằng Bếp Anh Bảy - Bếp Eat Clean & Healthy Food chính là một trong những shop bán đồ ăn healthy chất lượng nhất Sài Gòn hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A37/8 Nguyễn Thần Hiến, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 111 644
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085129513078
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bếp Anh Bảy - Bếp Eat Clean & Healthy Food
    Bếp Anh Bảy - Bếp Eat Clean & Healthy Food
    Bếp Anh Bảy - Bếp Eat Clean & Healthy Food
    Bếp Anh Bảy - Bếp Eat Clean & Healthy Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy