Top 7 Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 500 0 Báo lỗi

Nếu không có nhiều thời gian hoặc không giỏi nấu nướng thì các địa điểm bán đồ ăn giảm cân là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Dưới đây là các địa chỉ bán đồ ăn giảm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Healthy Food & Juice - Marbles

    Gọi điện
    Healthy Food & Juice - Marbles chuyên cung cấp các món ăn theo hướng ăn kiêng ít tinh bột, ít đường. Tuy nhiên bạn sẽ không phải lo về việc thiếu tinh bột khiến cơ thể mệt mỏi, bởi Healthy Food & Juice - Marbles sẽ không hoàn toàn loại bỏ tinh bột mà sẽ bao gồm một lượng nhất định giúp bạn không béo nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Healthy Food & Juice - Marbles sẵn sàng hỗ trợ kế hoạch giữ dáng của bạn bởi một "thực đơn xanh". Healthy Food & Juice - Marbles với những món ăn được tính toán cân đối lượng Carb & Calo, sử dụng nguồn thực phẩm sạch tươi mỗi ngày và nguyên liệu từ các nhà cung cấp uy tín nhất.

    Những món ăn mà tiệm cung cấp chứa nhiều rau xanh và củ quả tươi tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp nước cho làn da căng mọng sức sống. Menu salad tại đây đa dạng và phong phú với nhiều loại khác nhau như: Salad trứng, salad gà xé, salad bò,... với giá thành hợp lí. Healthy Food & Juice - Marbles chính là một trong những địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng tại Quận Bình Thạnh hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/53 Trần Bình Trọng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 038 854
    Email: marbleshealthy68@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spaghettipho

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (19 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Healthy Food & Juice - Marbles
    Healthy Food & Juice - Marbles
    Healthy Food & Juice - Marbles
    Healthy Food & Juice - Marbles

  2. Top 2

    Én's Kitchen

    Gọi điện

    Én's Kitchen nổi tiếng ở Sài Gòn với những món ăn được chế biến healthy từ những nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe với thực đơn đa dạng. Én's Kitchen cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe. Én's Kitchen tập trung vào chế độ ăn cân bằng được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất. Én's Kitchen có nhiều lựa chọn cho bạn từ món Âu đến món Việt, món Á. Các món ăn ở đây được cố vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng, chế biến bởi những đầu bếp có tay nghề thế nên món ăn healthy của Én's Kitchen luôn được thực khách khen ngợi.

    Về phần salad của Én's Kitchen, nguyên liệu tươi ngon, khi thưởng thức bạn vẫn còn có thể cảm nhận được độ giòn của rau, cộng thêm ngô được nướng qua, thêm một chút hạnh nhân và củ cải tím càng làm tôn lên vị thịt. Hiếm có một địa chỉ nào làm ra sản phẩm được chọn lựa, chăm chút kĩ lưỡng cả về bao bì lẫn nguyên liệu bên trong như thế này, khiến người ăn không chỉ cảm thấy ngon miệng mà còn ngon mắt nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81/5 Võ Duy Ninh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0336 882 899
    Email: tayen1012@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/en.kitchenn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:30 | 15:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (72 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Én's Kitchen
    Én's Kitchen
    Én's Kitchen
    Én's Kitchen
  3. Top 3

    Bột Healthy Food

    Gọi điện
    Bột Healthy Food là một trong những quán đồ ăn giảm cân với chất lượng tốt được nhiều thực khách yêu thích tại Quận Bình Thạnh. Đồ ăn của quán đa dạng với thịt gà, cá hồi, tôm, bò,…. Quán có đa dạng thực đơn từ các món salad, mì, cơm gạo lức,… Salad tươi ngon thêm gà, dưa chuột, cà chua bi, ngô ngọt. Gà mềm, lườn mềm mà không bở. Nhân bánh mì được chế biến tỉ mỉ, hạn chế tối đa phương pháp chiên rán nhiều dầu mỡ. Bột Healthy Food lựa chọn chế biến bằng cách hầm hoặc nướng để tạo nên những món ăn giàu dinh dưỡng và đảm bảo chất lượng.


    Điểm cộng ở đây là đồ đựng bảo vệ môi trường, thìa dĩa gỗ, túi giấy. Đồ ăn nhiều, giá cả phải chăng nên Bột Healthy Food được nhiều khách hàng yêu thích. Nếu bạn mua qua các ứng dụng gọi đồ ăn và sử dụng các mã giảm giá thì sẽ rẻ hơn nữa đấy. Không những các món riêng thì bạn còn có thể gọi combo để tiết kiệm thêm chi phí. Nhân viên của quán được đánh giá cao vì phong thái phục vụ nhiệt tình và niềm nở. Luôn tận tình và hỏi chi tiết với khách hàng một cách tỉ mỉ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87/53A Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 355 513
    Fanpage: https://www.facebook.com/bothealthyfood

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bột Healthy Food
    Bột Healthy Food
    Bột Healthy Food
    Bột Healthy Food
  4. Top 4

    Lala Salad - Eat Clean - Healthy & Balance

    Gọi điện

    Lala Salad - Eat Clean - Healthy & Balance là một cái tên quen thuộc đối với những người ưa chuộng loại hình đồ ăn healthy tại Sài Gòn. Với số tiền không quá đắt để bạn có dịp thưởng thức những món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo không khiến bạn thừa cân. Đối với việc mua đồ ăn online, điểm gây thiện cảm cho người mua đầu tiên là từ phần bao bì. Lala Salad đã làm được điều đó, bao bì sạch và đẹp, món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng chứ không bị xáo trộn lên trong quá trình vận chuyển, mỗi phần ăn sẽ kèm thêm một hộp sốt trộn riêng.


    Chất lượng món ăn của địa chỉ này đã được nhiều người thừa nhận, Lala Salad - Eat Clean - Healthy & Balance được đánh giá cao về độ tươi ngon của rau, thịt nhiều và mềm, vị sốt béo rất đặc biệt. Một phần salad của Lala Salad còn được ăn kèm với bánh mì nướng, bánh mì nướng giòn ăn rất vừa miệng chứ không bị khô, kết hợp món ăn rất tuyệt. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, ngoài món ăn còn có cả nước ép trái cây tươi bổ dưỡng lại đẹp da, tha hồ cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Phan Văn Hân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0847 979 234
    Email: lalasalad.com@gmail.com

    Website: lalasalad.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lalasaladeatclean/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (53 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lala Salad - Eat Clean - Healthy & Balance
    Lala Salad - Eat Clean - Healthy & Balance
    Lala Salad - Eat Clean - Healthy & Balance
    Lala Salad - Eat Clean - Healthy & Balance
  5. Top 5

    Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean

    Gọi điện

    Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ ăn giảm cân tại TP. HCM. Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean chuyên cung cấp những phần ăn tốt cho cân nặng và sức khỏe ngon miệng và thanh mát làm từ rau củ quả. Một phần salad được đặt gọn gàng trong hộp, từ vẻ ngoài Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean đã khiến người dùng hài lòng bởi sự chỉnh chu đẹp mắt trong cách bày trí. Thức ăn cùng sốt trộn hòa quyện, cộng hưởng với nhau, sốt béo ngậy khi ăn có cảm giác như sốt phô mai, vị đậm đà.

    Thưởng thức sốt cùng với salad và thịt bò thật sự bạn sẽ phải tấm tắc khen ngon bởi sự phối hợp rất tuyệt vời của chúng. Thịt bò tươi ngon, vừa chín tới, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được nước bên trong từng xớ thịt, ngoài ra thịt bò cũng được ướp rất vừa miệng, khi ăn cùng với sốt thì quả thật sức hấp dẫn không thể chối từ. Về phần salad của Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean, nguyên liệu tươi ngon, khi thưởng thức bạn vẫn còn có thể cảm nhận được độ giòn của rau, cộng thêm ngô được nướng qua, thêm một chút hạnh nhân và củ cải tím càng làm tôn lên vị thịt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132/133 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0343 532 293
    Fanpage: https://www.facebook.com/marry.kitchen.healthy.eatclean
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean
    Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean
    Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean
    Marry Kitchen - Healthy Food & Eat Clean
  6. Top 6

    Konoha Kitchen

    Gọi điện

    Tại Konoha Kitchen, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức nhiều món salad với sự kết hợp mới lạ và ngon miệng hơn bao giờ hết. Salad ở Konoha Kitchen thiên về sự thanh đạm và tươi ngon khi kết hợp giữa lượng rau, củ và các loại trái cây. Bơ là hương vị xuất hiện quen thuộc trong mỗi phần ăn tại Konoha Kitchen. Đặc biệt là quán dùng dầu ô liu để trộn nên món ăn vừa có độ béo nhưng lại không ngậy mà thơm thoảng vô cùng kích thích vị giác.

    Konoha Kitchen
    mang đến cho bạn năm lựa chọn với salad tôm, lườn ngỗng, ức gà, bò và cá ngừ. Món ăn ở Konoha Kitchen luôn được trình bày đẹp mắt và giữ độ tươi ngon. Nước sốt cũng được đánh giá cao về độ béo dịu và vừa vặn khi trộn cùng rau. Vì vậy, Konoha Kitchen là địa chỉ bán đồ ăn giảm cân tại TP. HCM chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Konoha Kitchen cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe. Nguyên liệu tươi ngon, khi thưởng thức bạn vẫn còn có thể cảm nhận được độ giòn của rau, cộng thêm ngô được nướng qua, thêm một chút hạnh nhân và củ cải tím càng làm tôn lên vị thịt. Hiếm có một địa chỉ nào làm ra sản phẩm được chọn lựa, chăm chút kĩ lưỡng cả về nguyên liệu lẫn cách trình bày, khiến người ăn không chỉ cảm thấy ngon miệng mà còn ngon mắt nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 860/50 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 505 465
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Konoha-Kitchen/100057606096954/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Konoha Kitchen
    Konoha Kitchen
    Konoha Kitchen
    Konoha Kitchen
  7. Top 7

    Eatgood

    Gọi điện
    Bạn đang ở Quận Bình Thạnh và muốn thử những món ăn giảm cân, healthy đúng nghĩa? Vậy thì Eatgood chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Một quán ăn với thực đơn những món siêu ngon và vô cùng chất lượng. Trải nghiệm tại Eatgood bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê ăn uống bất tận với thực đơn phong phú được làm mới mỗi ngày, các món ăn đều mang tiêu chí tốt cho sức khỏe, nguyên liệu sử dụng từ các nguồn uy tính, đảm bảo vệ sinh, chất lượng.

    Các suất ăn luôn được thay đổi linh hoạt, đa dạng, kết hợp một cách khéo léo theo ngày giúp cung cấp hàm lượng dinh dưỡng hợp lý mà không khiến người ăn bị nhàm chán. Các món salad tươi mát, và đồ uống được chế biến từ các loại hoa quả sạch có nguồn gốc đảm bảo, rau củ tươi ngon ăn kèm như vị ngọt của bắp Mỹ, thanh mát của cà chua, giàu vitamin như táo, dứa,... có lợi cho sức khỏe. Giá cả của quán phải chăng cùng với sự nhiệt tình từ chủ quán đến nhân viên nên được đặt hàng online khá nhiều đấy. Eatgood là một địa chỉ bạn nên thử trải nghiệm, đảm bảo bạn sẽ muốn quay lại lần sau!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135/1/136 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0356 439 800
    Fanpage: https://www.facebook.com/eatgood.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Eatgood
    Eatgood
    Eatgood
    Eatgood




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy