Top 13 Quán ăn ngon, nổi tiếng nhất trong TTTM Lotte Liễu Giai, Hà Nội

Phương Kem 65458 0 Báo lỗi

Ngày nay ở Khu vực Liễu Giai, Hà Nội có rất nhiều những nhà hàng, quán ăn được mở ra để phục vụ nhu cần ăn uống của con người. Nhưng không ... xem thêm...

  1. Với sứ mệnh truyền tải những giá trị đặc sắc, tinh hoa ẩm thực Thái đến với Hà Nội, nhà hàng ThaiExpress đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để mang tới những bữa ăn thơm ngon. Triết lý ẩm thực rõ ràng, lột tả sinh động cái hồn của từng món ăn trên nền tảng nguyên liệu tươi ngon, đậm đà hương vị nguyên bản đã giúp cho ThaiExpress trở thành một trong những nhà hàng Thái nổi tiếng nhất Hà Nội. Đến với nhà hàng ThaiExpress, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, có thể kể đến như: Gỏi xoài hải sản, Chả tôm Sandwich chiên giòn, Gỏi miến hải sản, Đùi gà nướng Pattaya, Súp Tom Yum tôm, Cánh gà chiên Tom Yum, Đậu que xào ruốc tôm, Lẩu Thái, Miến áp chảo với nấm… Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn theo đúng hương vị truyền thống của ẩm thực Thái.


    Sở hữu sức chứa 100 khách và không gian hiện đại, trẻ trung cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, ThaiExpress Lotte Center đã nhanh chóng ghi danh vào top những nhà hàng nổi bật ở quận Ba Đình. Sử dụng tông màu cam ấn tượng, nhà hàng vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch vừa tạo nên sắc màu ấm cúng, chiếm được cảm tình ngay khi bạn vừa đặt chân tới. Gói trọn tinh hoa ẩm thực đất nước xứ Chùa Vàng, Thai Express chính là điểm hẹn lý tưởng cho những giây phút gần gũi và ấm cúng bên người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546 & 1800 1277
    Email: manager@thaiexpress.vn
    Website: http://thaiexpress.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

    Gọi điện
    ThaiExpress – Lotte Center
    ThaiExpress – Lotte Center
    ThaiExpress – Lotte Center
    ThaiExpress – Lotte Center

  2. Thuộc hệ thống Golden Gate, Shogun Japanese Street BBQ là quán ăn phục vụ các món nướng đậm chất đường phố Nhật Bản. Mặc dù là một quán nướng & nhậu đường phố Nhật Bản thế nhưng Shogun BBQ đều được thiết kế sang trọng, lịch sự và đúng chất văn hóa Izakaya. Shogun còn thiết kế chỗ ngồi bệt Tatami giúp tạo cảm giác gần gũi để các thực khách có thể thỏa thích nhậu nhẹt say sưa. Nội thất của nhà hàng chủ yếu được làm từ gỗ kết hợp với ánh sáng vàng nên rất ấm áp, lịch sự. Xung quanh được tô điểm bởi những họa tiết tranh tường, đèn lồng đỏ tạo nên một không gian Nhật Bản thu nhỏ.


    Giữa không gian phóng khoáng tự do, tận hưởng cực đã từ thịt nướng nướng thố độc đáo, đến sashimi tươi ngon, kết hợp món nhậu Izakaya chuẩn Nhật, lai rai cùng rượu sake và bia mix thì đúng là không còn gì bằng rồi. Combo nướng của Shogun chắc chắn sẽ khiến bạn hả hê bởi các loại thịt nhập khẩu tươi ngon như Diềm bụng bò Mỹ, Sườn non, Dẻ sườn bò Mỹ… cho tới các loại hải sản như: Bạch tuộc, mực, tôm sú… Ngồi cạnh bếp nướng ấm nóng để nếm thử bạch tuộc nướng chín tới giòn sần sật, tê tê vị cay của ớt bột Nhật hòa quyện sốt hải sản hay miếng gàu bò béo mềm.Bạn có thể lựa chọn Shogun BBQ để tám chuyện, ăn nhậu cùng bạn bè hay mời khách, đối tác nữa đó. Chẳng cần phải đi đâu xa, hãy cùng bạn bè của mình đắm mình trong không gian đậm chất xứ sở mặt trời mọc tại Shogun. Ghé Shogun và trải nghiệm ngay tiệc nhậu hảo hạng đầu năm cùng anh em và đồng nghiệp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F6–B05-06, Tầng 6, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.shogun.lotte@ggg.com.vn
    Website: https://shogun.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ShogunLotteLieuGiai

    Gọi điện
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
  3. Thuộc sở hữu của Golden Gate - một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam hiện nay về lĩnh vực ẩm thực nhà hàng, thương hiệu Phố Ngon 37 (37th Street) ra đời từ những năm 2013, tự hào và vinh dự khi đồng hành cùng thực khách trong từng bữa ăn ngon, với đủ các món ăn đặc sắc hội tụ từ khắp 3 miền. Sử dụng nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Phố Ngon 37 mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Từ Bánh tráng Trảng Bàng (đặc sản Tây Ninh) cho tới các món ngon Hà Nội: Bún chả, Bánh tôm Hồ Tây, Lẩu riêu cua bắp bò... rồi đủ các loại bánh độc đáo của Việt Nam...


    Dù là người Bắc, Trung hay Nam, thậm chí là người nước ngoài, thì đến với Phố Ngon 37, bạn cũng đều tìm thấy đủ những hương vị Việt Nam, từ thân quen cho đến mới lạ mà bạn chưa từng thưởng thức. Sở hữu sức chứa 400 khách trên diện tích một mặt sàn rộng lớn, nhà hàng Phố Ngon 37 không chỉ thu hút thực khách bởi sự đa dạng và hấp dẫn của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi sự hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống. Tại Phố Ngon 37, “chất” Việt được đề cao, từ những bộ bàn ghế mộc, những chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống hiện diện trong không gian... Tất cả nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cho thực khách cảm giác thân thương, thoải mái mỗi lần tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F3-C01, TTTM Lotte Mart, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://37street.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongon37/

    Gọi điện
    Phố Ngon 37 – Lotte Center
    Phố Ngon 37 – Lotte Center
    Phố Ngon 37 – Lotte Center
    Phố Ngon 37 – Lotte Center
  4. Top 4

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza khởi nguồn từ nước Ý đi khắp nơi với nhiều hình thái và phong cách khác nhau để rồi nó trở thành một món ăn yêu thích trên toàn thế giới. Nó vượt qua mọi biên giới, tuổi tác và giới tính và giờ đây phần lớn mọi người đều yêu thích. Tọa lạc trong trung tâm thương mại, Pizza 4P's Lotte Center ghi điểm bởi phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với tông màu gỗ sáng và tường ghi. Tuy nhiên, điểm trừ ở cơ sở này chính là diện tích không quá rộng do đó bạn nên đặt bàn trước để có chỗ ngồi ưng ý.


    Pizza 4P's đến từ tại Nhật Bản và do người Nhật sáng tạo nên công thức. Chính vì vậy, trong menu của Pizza 4P's bạn có thể dễ dàng nhận ra những loại pizza mang hương vị của đất nước mặt trời mọc như pizza Sashimi cá hồi, pizza gà Teriyaki,… Sự kết hợp giữa 2 nền ẩm thực hoàn toàn khác biệt sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị đó. Ở 4P, pizza cũng được nướng trong lò đất nung để bánh chín phồng trong 90 giây. Phần đế bánh còn được nhào bằng tay để có được độ dày như mong muốn và giúp sau khi nướng đế bánh sẽ có độ mềm xốp, hơi dai chút nhưng rất thơm. Đối với những món ăn kiểu Ý như pizza, một nguyên liệu quan trọng không thể thiếu đó là phô mai.Để có thể "cung cấp được phô mai tuơi, ngon, giá thành thấp" Pizza 4P's đã tự sản xuất phô mai. An toàn thực phẩm đã là một đề tài được quan tâm ở Việt Nam. Chính vì thế thương hiệu Pizza 4P's mong sao cho thực khách cảm thấy hạnh phúc từ những sản phẩm an toàn, rồi từ đó Pizza 4P's nhận được những nụ cười của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F1, A14-18 Tầng 1, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 028 3622 0500
    Email: digital.mkt@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Pizza4Ps

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
  5. Là chuỗi nhà hàng ăn nhanh chuyên phục vụ các món ngon trên đĩa nóng theo công nghệ Nhật Bản, Hotto là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng chảo Teppan - một loại chảo đặc biệt của người Nhật có thể giữ nhiệt đến 270 độ C trong vòng 5 phút, khiến thực phẩm chín trực tiếp trên chảo mà không mất đi vị tươi ngon vốn có. Từ những nguyên liệu chất lượng như thịt bò Mỹ, cá hồi Nhật Bản... cho đến những thực phẩm thân thuộc với người Việt là cơm trắng, mỳ Ý, rau củ, nấm tươi... kết hợp cùng nhiều loại nước sốt độc đáo được pha chế cầu kỳ, Hotto đã tạo ra một thực đơn hấp dẫn, gồm những món ăn mang hương vị đặc trưng khác biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại đây.


    Với các khách “ruột” của Hotto chắc chắn sẽ không bỏ qua một trong số các món: Cơm bò kim chi sốt phô mai, Cơm bò Cari, Cơm sườn bò Mỹ BBQ, Cơm ba chỉ heo với trứng, Cơm cá hồi với sốt Teriyaki, Mì Ý sốt cá hồi…Không chỉ mang đến những món ăn ngon, Hotto còn tạo ra cho thực khách một không gian gặp gỡ thú vị. Điều đó thể hiện qua không gian thoáng mở với lối thiết kế hiện đại và trẻ trung. Trên diện tích một mặt sàn tại trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất thủ đô, Hotto sở hữu sức chứa khoảng 50-60 khách, nổi bật với những dãy bàn ghế gỗ nhỏ xinh, với một vài nét vẽ thú vị trên tường hay cả những chậu cây xinh xắn sống động... tạo cảm giác thư giãn, vui vẻ cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop 07, Tầng 6, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3295 9079
    Fanpage: www.facebook.com/HottoRestaurant/

    Gọi điện
    Hotto - Lotte Center
    Hotto - Lotte Center
    Hotto - Lotte Center
    Hotto - Lotte Center
  6. Xuyên suốt chiều dài hàng ngàn năm lịch sử và chịu ảnh hưởng từ nhiều vùng miền văn hóa khác nhau, ẩm thực Trung Hoa luôn mang đến nhiều bất ngờ dành cho giới sành ăn về sự độc đáo và tinh tế trong từng món ăn. Một trong số đó không thể không kể đến là nhà hàng Meiwei với thực đơn hơn hơn 200 món ăn luôn chiều lòng được mọi thực khách. Đây chính là nơi hội tụ trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực Trung Hoa không chỉ thu hút, ấn tượng bởi cách bày biện trang trí mà các món ăn còn ngon, đẹp mắt, dậy hương thơm ngào ngạt đặc trưng và vô cùng bổ dưỡng.


    Mỗi món ăn tại Meiwei đều đều được kết hợp, biến hóa tài tình giữa các thực phẩm tươi mới hàng ngày, cùng với các vị thuốc bắc như hải sâm hương liệu thảo mộc, gia vị tự nhiên. Chính sự hòa hơp “ thiên nhân hợp nhất” này đã đã khiến cho những món ăn của nền ẩm thực ngàn năm tuổi dễ dàng chinh phục, đã làm say đắm biết bao thực khách trên toàn thế giới. Đến với Meiwei, bạn sẽ như lạc vào không gian của những con phố ẩm thực sầm uất bậc nhất của đất nước Vạn Lý Trường Thành với những món ăn hấp dẫn như vịt quay Hong Kong, Há cảo Meiwei, sủi cảo ngọc bích, bánh bao kim sa, dimsum, mỳ xào... Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi mới hàng ngày như vẹm xanh, cá tầm, bào ngư, sụn cá.... cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nghệ nhân sẽ mang lại những ấn tượng hoàn hảo về Sắc - Hương - Vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 655 2825
    Email: marketing2@redsun-iti.vn
    Website: http://meiwei.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Meiwei.VN/

    Gọi điện
    Meiwei - Trung Hoa Mỹ Vị
    Meiwei - Trung Hoa Mỹ Vị
    Meiwei - Trung Hoa Mỹ Vị
    Meiwei - Trung Hoa Mỹ Vị
  7. Nếu ẩm thực miền Trung mang đậm bản sắc của một vùng đất đầy nắng gió, miền Nam là sự hòa trộn của nhiều nền ẩm thực khác nhau, thì ẩm thực miền Bắc lại in đậm cốt cách của một nền văn hóa lâu đời. Chắt lọc một phần tinh hoa của ẩm thực Việt trong hệ thống thực đơn hơn 40 món ăn của mình, thương hiệu Truly Việt - thuộc sở hữu của tập đoàn RedSun ITI đã ra đời như vậy.

    Truly Việt là sự kế thừa và tiếp tục phát huy những thế mạnh của “người anh” trong việc phục vụ đa dạng món ngon đặc sắc của 3 miền đất nước . Từ món ngon Hà Nội như: Phở bò, Bún chả, Chả ốc Tây Hồ..., món ăn đường phố như Bánh mỳ,... cho đến những món đặc sản vùng miền như Bánh xèo, Bún bò Huế, Cơm gà Hội An... Tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ và kỹ lưỡng về hương vị, đồng thời chú trọng sử dụng những nguyên liệu đảm bảo VSATTP, bảo đảm dinh dưỡng và sức khỏe cho thực khách. Sở hữu sức chứa 75 khách trên diện tích một mặt sàn tại tòa Lotte Center hiện đại, Truly Việt vẫn giữ cho mình nét đẹp nhẹ nhàng và đậm chất Việt truyền thống. Nổi bật với gam nâu sáng của bàn ghế gỗ dáng hiện đại, những chụp đèn cách điệu sáng tạo từ chất liệu tre, những khung cửa gỗ hay những bục cây nhỏ xinh... Truly Việt là nơi mà những người bạn, người thân có thể ghé đến sau mỗi ngày sau giờ học, giờ làm để tận hưởng những phút giây thư giãn bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 655 2494
    Website: http://trulyviet.vn/

    Gọi điện
    Truly Việt - Lotte Center
    Truly Việt - Lotte Center
    Truly Việt - Lotte Center
    Truly Việt - Lotte Center
  8. Top 8

    Gojumong Casual

    Gọi điện

    Gojumong Casual là địa điểm cực kỳ lý tưởng để bạn có thể thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc. Nhà hàng chuyên phục vụ các món buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội chính hiệu của đất nước kim chi. Món ăn ở đây khá đa dạng nên bạn hoàn toàn thỏa sức công phá tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Không gian của quán khá nhỏ nhưng vẫn rất sang trọng và lịch sự. Đồ ăn phục vụ khá nhanh. Nhân viên tại quán được đào tạo phục vụ chuyên nghiệp luôn chú tâm phục vụ khách và tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức bữa ăn.

    Bên cạnh menu thịt nướng, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn kèm ngon xuất sắc khác như mì lạnh, mì đen, miến trộn, cơm trộn Hàn Quốc, bánh xèo Hàn Quốc… Các nguyên liệu đều đảm bảo chất lượng và tươi ngon. Đặc trưng nhất ở đây vẫn là nước sốt chấm đặc biệt. Khi đến với Gojumong Casual, bạn không nên bỏ qua món canh bulgogi – một loại canh thịt bò vô cùng hấp dẫn nếu như ăn kèm với cơm nóng sẽ rất đậm vị. Đây chắc chắn là quán ăn bạn nhất định phải ghé khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 869 449
    Fanpage: https://www.facebook.com/gojumongcasual/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gojumong Casual
    Gojumong Casual
    Gojumong Casual
    Gojumong Casual
  9. Top 9

    Manwah Restaurant

    Gọi điện

    Có thể bạn chưa biết, Manwah là một thương hiệu lẩu nổi tiếng ở Đài Loan khiến thực khách ở khắp các quốc gia khác nhau đều yêu thích. Chính vì vậy, ngay khi có mặt ở Việt Nam, buffet lẩu Manwah đã tạo nên một cơn sốt, luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ và những tín đồ yêu thích ẩm thực xứ Đài. Ghé tới Manwah bạn sẽ được thực hiện một chuyến “du ngoạn” sang xứ Đài để khám phá hương vị nước lẩu đặc trưng. Phần nước dùng ngọt thanh hòa quyện cùng với các loại gia vị truyền thống Đài Loại tạo nên sự hấp dẫn độc nhất vô nhị. Không những vậy, không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng cũng là một điều khiến thực khách yêu thích.


    Hệ thống nhà hàng Manwah không chỉ sở hữu hương vị lẩu hấp dẫn nhất xứ Đài. Mà không gian nơi đây cũng dường như tái tạo những vẻ đẹp đặc trưng của Đài Loan giữa lòng đất Việt. Với sự kết hợp nhã nhặn từ những tone màu trầm ấm nhuốm màu thời gian đến ánh sáng đèn vàng nghi ngút hơi ấm lan tỏa. Manwah sẽ khơi gợi cho bạn những cảm xúc đặc biệt trong bữa tiệc ẩm thực của mình. Nước lẩu tại Buffet lẩu Manwah sẽ thực sự thỏa lòng thực khách đi tìm vị cay kích thích nơi đầu lưỡi hay lan tỏa ngọt ngon xương ninh và thanh thơm thảo mộc. Manwah phục vụ thực khách với 4 loại nước dùng phổ biến: lẩu Thái, lẩu Mala Đài Loan, lẩu nấm và lẩu Đài Bắc… Mỗi một loại nước lẩu sẽ có những vị đặc trưng riêng. Đặc biệt, Manwah có nồi lẩu 2 ngăn nên bạn sẽ có cơ hội thưởng thức 2 loại nước lẩu đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lotte Center, TTTM, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7973
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manwah Restaurant
    Manwah Restaurant
    Manwah Restaurant
    Manwah Restaurant
  10. Top 10

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Hotpot Story bắt đầu đặt chân lên bản đồ ẩm thực từ năm 2014. Từ những cơ sở đầu tiên tại Hà Nội, gần 7 năm qua, Hotpot Story đã phát triển thêm gần 50 nhà hàng trải dài từ Bắc chí Nam mang đến những bữa ăn ngon và thú vị cho thực khách. Điểm đặc biệt giúp cho Hotpot Story luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách bốn phương không chỉ đơn giản là sự đa dạng trong menu các món lẩu. Việc chú trọng mang đến những bữa ăn sạch theo tiêu chuẩn hữu cơ, đảm bảo sức khỏe cho thực khách cũng là yếu tố giúp cho nhà hàng được yêu thích.


    Chuỗi nhà hàng Hotpot Story đa phần đều được thiết kế không gian giống nhau. Bạn có thể dễ dàng nhận diện được thương hiệu lẩu Hotpot Story ngay từ bên ngoài với tone màu đỏ – đen nổi bật. Bên trong nhà hàng thiết kế theo phong cách hiện đại mang hơi hướng Á Đông. Nội thất gỗ màu trầm bọc da tạo cho không gian thưởng thức đồ ăn trở nên ấm áp hơn. Bên cạnh đó, mỗi khu vực ăn uống sẽ có không gian riêng cho bàn từ 4-10 khách hoặc nhiều hơn mang đến cảm giác riêng tư cho thực khách. Bên cạnh đó, những bức tường gạch có sự kết hợp kiến trúc cách điệu cùng hệ thống đèn chùm hiện đại. Tạo ra một không gian sống ảo lung linh cho thực khách khi đến check-in ở đây. Vừa được ăn món ngon lại còn có không giản lung linh sống ảo thì quá tuyệt luôn. Hotpot Story Sài Gòn là thiên đường lẩu của các Quốc gia Châu Á. Mỗi hương vị lẩu đều mang đến cho thực khách cảm nhận riêng biệt. Vị lẩu của chuỗi Hotpot Story có đẩy đủ vị chua, cay, ngọt… bạn chỉ cần thử một lần là sẽ ấn tượng mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Department Store, Lotte, Tầng 3, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3833 2277
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://hotpotstory.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  11. Top 11

    Tasaki Bbq

    Gọi điện

    Nhà hàng hoạt động với phương châm lan tỏa tinh hoa văn hóa nướng Nhật Bản chính thống trong không gian ẩm thực mang đậm hơi thở xứ sở Phù Tang. Nếu muốn quây quần cùng người thân, bạn bè hay người yêu bên bếp nướng xì xèo mời gọi thì lẩu nướng Tasaki BBQ sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là nhà hàng lẩu nướng ngon ở Sài Gòn và Hà Nội được nhiều người yêu thích! Tasaki BBQ là nơi để bạn có thể thỏa mãn tâm hồn ăn uống với các món ngon nổi tiếng Nhật Bản. Các chi nhánh của Tasaki đều thống nhất phong cách thiết kế với hai màu đen – đỏ. Đặt chân đến đây bạn có cảm giác đang lạc bước vào quán nướng ấm cúng tại đất nước hoa anh đào xinh đẹp. Từ những bức tranh thủy mặc, đèn lồng cách điệu đến những câu đối được viết bằng tiếng Nhật được kết hợp với nhau một cách hài hòa. Tất cả tạo nên một không gian ẩm thực vừa tinh tế lại vô cùng sang trọng.


    Đến Tasaki BBQ thì chắc chắn không thể bỏ qua thực đơn lẩu – nướng Nhật Bản siêu hoành tráng. Nguồn nguyên liệu nướng thượng hạng được ướp kỹ với các loại sốt đậm đà. Kỹ thuật nướng trên bếp than hoa kết hợp với hệ thống hút khói hiện đại càng giúp làm tăng thêm hương vị của các món ăn lên gấp nhiều lần. Best seller trong thực đơn món nướng tại đây chính là những lát bò Wagyu đầy đặn được tẩm ướp nhiều giờ với sốt tare. Thành phẩm sau khi nướng chín là món bò thơm ngon mềm mại như tan chảy ngay trong khoang miệng. Những lát bò Wagyu vàng ươm óng ánh cuốn kèm lá kenhip, thêm một ít kim chi và sốt chấm chua ngọt thì còn gì bằng. Ngoài bò Wagyu đắt đỏ thì các nguyên liệu khác như gầu bò sốt tare, ba rọi cuộn nấm kim châm, bắp bò sốt tare, ba rọi bò sốt muối, ba rọi bò sốt tare,… cũng được team sành ăn ‘khen lấy khen để’.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://www.tasaki.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tasaki.vietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Tasaki Bbq
    Tasaki Bbq
    Tasaki Bbq
    Tasaki Bbq
  12. Tim Ho Wan có cơ sở đầu tiên ở Hồng Kong, sau đó nhanh chóng lan rộng ra các nước khác. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ẩm thực Hồng Kong, trong đó ấn tượng nhất là hàng chục món Dimsum ngon miệng và bắt mắt. Tim Ho Wan đem đến những món ăn truyền thống được tạo nên nhờ nguồn thực phẩm tươi, kết hợp với các loại gia vị khéo léo. Đồ ăn, uống ở nhà hàng cũng có mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng.

    Nhà hàng có thêm lợi thế là nằm trên tầng 36 của Lotte đem đến view cực chất để vừa ăn vừa ngắm nhìn nhịp sống Hà Nội. Menu thực đơn của nhà hàng không thể thiếu những món ăn ấn tượng như: bánh trứng hấp, bánh bao thịt heo, bánh cà rốt chiên, bánh cuốn gan lợn. 4 món ăn này được mệnh danh là “tứ đại thiên vương” được chế biến theo phong cách ẩm thực Quảng Đông. Vỏ bánh và nhân bánh được làm theo công thức đặc biệt, cho bạn cảm nhận hương vị rất độc đáo. Thực đơn của Tim Ho Wan còn rất lôi cuốn với hàng chục món Dimsum đẹp mắt, thơm ngon. Nhà hàng cũng có rất nhiều món ăn lạ miệng khác cho bạn lựa chọn như: bánh cuốn tôm, bánh cuốn thịt, bánh cuốn chay, chân gà om sốt bào ngư, xíu mại tôm, sườn heo sốt đậu đen, há cảo rau chân vịt, nem gà chiên giòn, bánh kim sa… Đặc biệt, nhà hàng còn có thực đơn các món súp, cháo, mì, cơm… phù hợp với các thực khách là trẻ nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tần 36, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 333 1725
    Email: timhowan@lotte.net
    Website: lottehotelhanoi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TimHoWanHanoi/
    Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00

    Gọi điện
    Tim Ho Wan Restaurant
    Tim Ho Wan Restaurant
    Tim Ho Wan Restaurant
    Tim Ho Wan Restaurant
  13. Lotteria là một nhãn hiệu thức ăn nhanh xuất phát từ Nhật Bản, được đặt theo tên của công ty mẹ - Lotte. Năm 1972 nhà hàng đầu tiên được mở tại Nhật. Tháng 10/1979, nhà hàng Lotteria đầu tiên tại Hàn Quốc cũng được khai trương và nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng bởi nhờ vào sự trình làng thức ăn nhanh kiểu Hàn như bánh kẹp Kimchi. Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ.


    Hơn nữa, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 260 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được. Với đặc trưng về không gian, đồ ăn và phong cách phục vụ mang đậm màu sắc văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, Lotteria được coi là thương hiệu hàng đầu trong thị trường thức ăn nhanh ở Việt Nam hiện nay. Sản phẩm gà của lotte bao gồm: Gà rán phần, gà sốt Pho mai, gà H&S, gà nướng góc phần tư, gà nướng, gà sốt đậu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 291 2100
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lotteria
    Nhà Hàng Lotteria
    Nhà Hàng Lotteria
    Nhà Hàng Lotteria




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy