Top 10 Địa chỉ mua quà tặng chất lượng nhất Nha Trang

Thu Huynh 94 0 Báo lỗi

Quà tặng thường mang nhiều hàm ý tốt đẹp, mang giá trị tinh thần bên cạnh giá trị vật chất. Hoa, trang sức, thiệp chúc, các món quà decor nhỏ xinh,... thường ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, đây cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam, mang đến sự sang chảnh và cao quý cho người sử dụng. PNJ chuyên sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, phụ kiện thời trang, quà lưu niệm, ngoài ra, tại một số cửa hàng của PNJ có kinh doanh đồng hồ và mua bán vàng miếng,.. tất cả những món này có thể dùng để làm quà tặng cao cấp sang trọng. Chính vì sự đa dạng trong dịch vụ và sản phẩm, đặc biệt là các món phụ kiện trang sức quý báu, khách hàng đến với PNJ đều sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý,... cho bạn tha hồ chọn lựa cho mình món trang sức mình muốn dùng tặng nhất.

    PNJ là một thương hiệu cực kì uy tín và nổi tiếng nên tất cả các sản phẩm trang sức của PNJ đều có chất lượng cực kì cao, được làm từ kim loại quý hiếm và đá quý từ thiên nhiên. Chính vì thế, giá thành trang sức cũng cao và phù hợp với phân khúc trung và cao cấp mà thương hiệu hướng đến. Không những vậy, chất lượng của các nhân viên phục vụ tại PNJ cũng được đánh giá cao, nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp. PNJ luôn tạo cơ hội cho khách hàng sở hữu dòng trang sức cao cấp của mình và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào các dịp lễ lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    :

    • Kiosk L1- 18B Tầng 1F TTTM Gold Coast 01 Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8390 1899
    • Tầng 1, Vincom Plaza Trần Phú, 78 - 80 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8352 8886
    • 58 Đường 23 Tháng 10, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 025 8382 5479
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457
    Website
    : https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Giờ mở cửa: 07:45–22:00

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Xù Accessories Store

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn mua một món quà nhỏ cho người mình trân quý thì Xù Accessories Store có lẽ là một địa chỉ phù hợp. Đến đây, bạn sẽ chọn được những món quà ưng ý nhất với chất lượng tốt nhất, là nơi dành cho các bạn yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạng, những món đồ nhỏ nhắn dễ thương như gấu bông, văn phòng phẩm, vật phẩm thời trang, phụ kiện điện thoại, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,... được bán với giá thành cực kì phải chăng


    Xù Accessories Store luôn mong muốn mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chính vì thế đơn vị thiết kế bày trí cửa hàng cực kì tinh tế mang lại cảm giác thuận tiện, dễ chịu và thoải mái cho khách hàng ghé đến. Các vật phẩm được phân loại rõ ràng theo từng khu, giá cả được thể hiện rõ ràng để tiện cho khách cân nhắc trước khi mua sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, nhiệt tình của Xù Accessories Store sẽ giúp cho trải nghiệm của bạn trở nên tốt nhất. Chính vì thế, hãy đến đây nếu bạn muốn sắm những món quà xinh xắn với giá cả tốt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26A Hồng Bàng, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0986 167 000
    Email: xushopnt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xushopnt/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xù Accessories Store
    Xù Accessories Store
    Xù Accessories Store
    Xù Accessories Store
  3. Top 3

    Hoa Sáp Sofia

    Gọi điện

    Bạn muốn món quà của bạn có thể tồn tại lâu dài và không bị héo úa như hoa tươi? Nếu bạn có những mong muốn đó, thì hoa sáp là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    Hoa sáp là loại hoa được làm từ sáp thơm có hình dạng và màu sắc giống như hoa thật. Hoa sáp có nhiều ưu điểm vượt trội so với hoa tươi như không cần tưới nước, không bị phai màu, không gây dị ứng, có hương thơm dễ chịu và có thể bảo quản được lâu. Hoa sáp cũng mang nhiều ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu bền chặt, trung thành và vĩnh cửu.


    Nếu bạn muốn mua hoa sáp ở Nha Trang, thì Hoa Sáp Sofia là địa chỉ tin cậy và uy tín. Hoa Sáp Sofia là cửa hàng chuyên cung cấp các loại hoa sáp cao cấp, đẹp mắt và chất lượng. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng hoa sáp khác nhau, như bó hoa, giỏ hoa, hộp hoa, lọ hoa hay hoa trang trí. Bạn cũng có thể kết hợp hoa sáp với các loại quà tặng khác, như bánh kẹo, chocolate, gấu bông hay thiệp chúc mừng.


    Hãy đến với Hoa Sáp Sofia để chọn cho mình một món quà tặng hoa sáp ấn tượng và ý nghĩa. Chắc chắn Hoa Sáp Sofia sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0869 690 300
    Email: sofiaflower.nhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SofiaFlowerNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hoa Sáp Sofia
    Hoa Sáp Sofia
    Hoa Sáp Sofia
    Hoa Sáp Sofia
  4. Top 4

    EnvyShop’s Family Fruits

    Gọi điện

    Bạn muốn tặng cho người thân, bạn bè hay đối tác một món quà tươi ngon và bổ dưỡng? Bạn muốn thưởng thức những loại trái cây ngoại nhập đặc biệt và hiếm có? Hãy đến với EnvyShop’s Family Fruits ở Nha Trang, một cửa hàng trái cây uy tín và chất lượng.


    EnvyShop’s Family Fruits là một cửa hàng trái cây ngoại nhập, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bạn có thể tìm thấy ở đây những loại trái cây đến từ các nước Nhật, Mỹ, Úc... Những trái cây này không chỉ có hình dáng đẹp mắt, màu sắc bắt mắt mà còn có hương vị ngọt ngào và thơm lừng.


    EnvyShop’s Family Fruits không chỉ có trái cây ngoại nhập mà còn có các mặt hàng chính hãng cho mẹ và bé, gia đình. Bạn có thể mua ở đây những sản phẩm như sữa, bỉm, khăn ướt, dầu gội, kem dưỡng... của các thương hiệu nổi tiếng từ các nước. Những sản phẩm này được cửa hàng nhập khẩu trực tiếp từ các nhà phân phối chính thức, đảm bảo chất lượng và an toàn.


    EnvyShop’s Family Fruits là một địa chỉ tin cậy khi bạn muốn mua quà tặng ở Nha Trang. Hãy để EnvyShop’s Family Fruits giúp bạn mang lại niềm vui và sức khỏe cho người thân và bạn bè qua những quà tặng tươi ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15B Võ Trứ, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Email: 0906 117 776
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064711987579
    Giờ mở cửa: 08:30 - 12:30| 14:00 - 20:00
    Gọi điện
    EnvyShop’s Family Fruits
    EnvyShop’s Family Fruits
    EnvyShop’s Family Fruits
    EnvyShop’s Family Fruits
  5. Top 5

    Happy Flower

    Gọi điện

    Hoa cũng chính là một trong những món quà tặng được ưa chuộng, mà nói đến hoa thì không thể không nhắc đến Happy Flower. Happy Flower là thương hiệu hoa tươi đẹp nhất nhì tại Nha Trang, được thành lập với niềm tin rằng hạnh phúc là được yêu thương, chia sẻ và quan tâm mỗi ngày. Cho đến nay, sau nhiều năm dài hoạt động trong lĩnh vực, Happy Flower đã thành công mang đến cho người dân Nha Trang, Khánh Hòa những bó hoa tươi thắm, những phần quà tặng xinh xắn, đáng yêu, ý nghĩa dành cho nhiều dịp long trọng khác nhau.

    Đặc biệt, thông qua các sản phẩm đột phá từ hoa tươi, trái cây, kẹo bông gòn, chocolate… Happy Flower muốn tạo ra những sản phẩm hoa và quà tặng đặc biệt nhất thị trường Việt Nam để mọi người có thể trao tay nhau mỗi ngày. Happy Flower mong muốn trở thành dịch vụ số một Việt Nam nói chung và Nha Trang nói riêng về việc chia sẻ cảm xúc và gắn kết yêu thương thông qua các sản phẩm hoa và quà tặng. Đơn vị hy vọng cuộc hành trình của Happy Flower sẽ mang nhiều niềm vui hơn đến nhiều người Việt Nam trong việc thể hiện sự quan tâm, yêu thương hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41A Hồng Bàng, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0901 591 399

    Email: happyflower.nhatrang@gmail.com

    Website: https://happyflower.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HFNhaTrang/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Happy Flower
    Happy Flower
    Happy Flower
    Happy Flower
  6. Top 6

    Juz Style Nha Trang

    Gọi điện

    Juz Style là thương hiệu trang sức được thành lập từ năm 2011 với các chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có Nha Trang. Trang sức Juz Style tạo ra đều được truyền cảm hứng từ những câu chuyện về tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình, những cảm xúc vui vẻ, những cột mốc đáng nhớ… Nếu là người yêu phong cách sống đơn giản, hiện đại, tinh tế và trẻ trung, chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy niềm si mê ở từng món trang sức dù nhỏ nhất của Juz Style. sản phẩm của Juz Style là sự kết tinh của hàng giờ tỉ mỉ chế tác thủ công của người thợ bạc Việt Nam.


    Juz Style mong rằng sẽ mang đến cho khách hàng những món quà ý nghĩa nhất không chỉ để làm đẹp cho bản thân mà còn làm đẹp cho tâm hồn. Cửa hàng cũng hay có các chương trình độc đáo để thu hút khách hàng, và trên fanpage của shop luôn cập nhật nhanh chóng các mẫu trang sức đẹp, hợp cho các dịp lễ đặc biệt cũng như trạng thái hoạt động của shop. Vì thế để có thể thuận tiện hơn trong việc chọn lựa món quà dành cho người mình trân quý thì bạn hãy nhanh chóng truy cập để có thể xem qua các sản phẩm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Trương Định, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0929 645 594

    Email: juzstyle@yahoo.com

    Website: https://www.juzstyle.com/

    Fanpage: www.facebook.com/juzstylenhatrang

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Juz Style
    Juz Style
    Juz Style
    Juz Style
  7. Top 7

    Vihara Floral

    Gọi điện

    Vihara Floral là một cửa hàng hoa tươi nổi tiếng ở Nha Trang, được nhiều người yêu thích bởi chất lượng hoa tươi tốt, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.


    Vihara Floral cung cấp đa dạng các loại hoa tươi, từ hoa hồng, hoa cúc, hoa lan,... đến hoa nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Khi mua hoa tươi tại Vihara Floral, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được bó hoa phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Cửa hàng cũng có dịch vụ giao hoa tận nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.


    Hoa tươi tại Vihara Floral được nhập khẩu từ các nhà vườn uy tín, đảm bảo chất lượng cao. Hoa được chăm sóc cẩn thận, tươi mới và giữ được lâu. Giá hoa tươi tại Vihara Floral tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    Với chất lượng hoa tươi cao cấp, giá cả hợp lý và dịch vụ chu đáo, Vihara Floral là một địa chỉ mua hoa tươi uy tín ở Nha Trang. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè, hãy đến Vihara Floral để lựa chọn một bó hoa phù hợp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 - 110 Sinh Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0782 576 777
    Fanpage: www.facebook.com/ViharaFloral
    Giờ mở cửa: 09:00–20:00
    Gọi điện
    Vihara Floral
    Vihara Floral
    Vihara Floral
    Vihara Floral
  8. Top 8

    Hoa tươi Tường Vy

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa và độc đáo để tặng cho người thân, bạn bè hay đối tác? Bạn muốn gửi lời chúc mừng, lời cảm ơn hay lời xin lỗi bằng những bông hoa tươi thắm? Hãy đến với Hoa tươi Tường Vy ở Nha Trang, một cửa hàng hoa uy tín và chuyên nghiệp.


    Hoa tươi Tường Vy có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và phù hợp với từng dịp. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại hoa khác nhau, từ hoa nội địa đến hoa nhập khẩu, từ hoa cắm, hoa bó, hoa lẳng đến giỏ trái cây, lan hồ điệp… Bạn cũng có thể yêu cầu thiết kế theo ý muốn của mình, nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn và thực hiện một cách nhanh chóng và sáng tạo.

    Hoa tươi Tường Vy không chỉ có hoa đẹp mà còn có giá cả hợp lý và dịch vụ giao hoa miễn phí trong nội thành Nha Trang. Bạn chỉ cần đặt hàng, nhân viên sẽ giao hoa đến tay người nhận đúng hẹn và đúng yêu cầu. Bạn cũng có thể gửi kèm những lời nhắn ngọt ngào để làm cho món quà của bạn thêm ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Trãi, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0779 575 161 & 0906 630 342
    Email: maibichuyen69@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shophoa.tuongvy15
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00
    Gọi điện
    Hoa tươi Tường Vy
    Hoa tươi Tường Vy
    Hoa tươi Tường Vy
    Hoa tươi Tường Vy
  9. Top 9

    Nàng Xuân Authentic

    Gọi điện

    Nàng Xuân Authentic là một cửa hàng chuyên cung cấp quà tặng cao cấp tại Nha Trang. Với đa dạng các sản phẩm từ mỹ phẩm, nước hoa, trang sức, phụ kiện,... Nàng Xuân Authentic là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa để dành tặng cho người thân, bạn bè, hoặc đối tác.


    Nàng Xuân Authentic
    luôn cam kết bán hàng chính hãng, chuẩn nguồn gốc, kèm bảo hành mọi sản phẩm, đền bù gấp đôi nếu không đúng chính hãng. Nàng Xuân Authentic không cạnh tranh về giá, chỉ cạnh tranh về chất lượng, là nơi mà bạn có thể đặt trọn niềm tin. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, với mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Nàng Xuân Authentic luôn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được món quà tặng phù hợp nhất.


    Hãy đến với Nàng Xuân Authentic để lựa chọn những món quà tặng ý nghĩa cho những người thân yêu của bạn. Với đa dạng sản phẩm quà tặng độc đáo và chất lượng, chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đường 23/10, P. Phương sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0765 333 069
    Email: nangxuan.auth@gmail.com
    Website: https://nangxuan.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nangxuan.auth/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nàng Xuân Authentic
    Nàng Xuân Authentic
    Nàng Xuân Authentic
    Nàng Xuân Authentic
  10. Top 10

    Miniso Nha Trang

    Gọi điện

    Miniso là thương hiệu bán lẻ chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng chất lượng cao, giá cả phải chăng đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu, từ đồ dùng nội thất, trang sức, quần áo, mỹ phẩm cho đến các thiết bị điện tử, gia dụng mà có thể dùng để làm quà tặng. Được thành lập từ năm 2013, hiện nay Miniso đã có mặt tại hơn 80 quốc gia với hơn 4,200 cửa hàng, trong đó có Việt Nam. Các cửa hàng của Miniso được bày trí ở đây hướng đến sự đơn giản và tinh tế, rất bắt mắt và thuận tiện cho người mua sắm


    Bên cạnh đó, để bắt kịp nhu cầu và xu hướng của giới trẻ, các mặt hàng của Miniso luôn được cập nhật đều đặn. Miniso tự hào sở hữu một trong những mô hình kinh doanh bán lẻ linh hoạt nhất từ cấu trúc hoạt động nhượng quyền thương mại đến khâu sản xuất và chuỗi cung ứng nguyên liệu hàng đầu thế giới cho phép đơn vị làm mới sản phẩm thường xuyên và tạo ra nhiều sản phẩm thời thượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trẻ. Miniso luôn không ngừng phấn đấu mang đến những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo mức giá hợp lý đến người tiêu dùng trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Gold Coast Nha Trang, 01 Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0888 575 138
    Email: support@minisovietnam.vn
    Website: https://minisovietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063372030600
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Miniso Nha Trang
    Miniso Nha Trang
    Miniso Nha Trang
    Miniso Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy