Top 7 Địa chỉ mua rong biển chất lượng nhất ở Đà Nẵng

Cúc Thảo Nguyên 6924 0 Báo lỗi

Rong biển là một thực phẩm bổ dưỡng thường sử dụng trong bữa ăn hằng ngày của người Hàn Quốc. Đã từ lâu, rong biển không còn là thực phẩm lạ lẫm đối với người ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Rong biển Đại Dương chuyên về sản xuất, cung cấp các mặt hàng rong biển Việt Nam ăn liền, nấu canh, trộn gỏi, nguyên liệu chế biến món ăn gạo lức rong biển, bánh xèo rong biển, rong biển cháy tỏi… Các sản phẩm công ty hướng đến tiêu chí tiện lợi, an toàn vì vậy sản phẩm của công ty được người tiêu dùng ưa chuộng, phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Một số sản phẩm của Rong biển Đại Dương bao gồm:

    • Rong biển nấu canh
    • Rong biển sấy khô ăn liền
    • Rong biển tóc tiên trộn gỏi
    • Và nguyên liệu làm các món ăn khác như gạo lứt, bánh xèo …
    • Nguyên liệu làm bột rong biển mỹ phẩm làm đẹp

    Công ty TNHH Rong biển Đại Dương không ngừng phát triển, nâng cao, cải tiến sản phẩm, công thức chế biến theo hướng an toàn tuyệt đối, nguồn nguyên liệu sạch cho đến quy trình sản xuất sao cho sản phẩm đến tay người dùng an toàn và chất lượng nhất. Trong thời kì công nghiệp hóa, sức khỏe là vấn đề cần được chú trọng ưu tiên hàng đầu. Do đó, công ty cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự tin cậy và sự hài lòng tuyệt đối. Rong Biển Đại Dương đặt mục tiêu trở thành hệ thống cung cấp sỉ lẻ rong biển số 1 tại Việt Nam, định hướng vươn ra các thị trường khu vực và thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Trần Kim Xuyến, Hòa Xuân, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0944 964 468 & 0914 294 343
    Email: rongbiendaiduong@gmail.com
    Website: http://rongbiendaiduong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/rongbiennaucanhdaiduong/
    Công ty TNHH Rong biển Đại Dương
    Công ty TNHH Rong biển Đại Dương
    Công ty TNHH Rong biển Đại Dương
    Công ty TNHH Rong biển Đại Dương

  2. ViGift là thương hiệu cung cấp hơn 50 loại đặc sản làm quà nổi tiếng tại Đà Nẵng. Về đóng gói, bao bì sản phẩm của Vigift tuy đơn giản mà đẹp mắt. Về chất lượng thì toàn bộ sản phẩm ở đây đều là “hàng loại 1” đạt chuẩn và có giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ. Nếu bạn có ý định mua Rong biển cháy tỏi làm quà biếu đồng nghiệp hay làm quà tặng người thương thì ViGift là địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua nhé.


    Món rong biển cháy tỏi là sản phẩm được đông đảo khách hàng ViGift chọn mua . Với hương vị thơm lừng của tỏi rang, tan giòn của rong biển tẩm gia vị mặn ngọt vừa miệng khi nếm thử quả là hấp dẫn. Rong biển cháy tỏi béo bùi được đóng trong hộp thủy tinh với giá 60,000 đồng/1 hũ. Vừa an toàn vệ sinh, tiện lợi và bảo quản được lâu. Không những là nơi cung cấp những món quà đặc sản phù hợp với khách du lịch Đà Nẵng. ViGift còn là điểm mua sắm uy tín của người địa phương khi có nhu cầu tặng quà cho người thân, đồng nghiệp. Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 200 123
    Email: www.vigift.vn@gmail.com
    Website: https://vigift.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViGift.vn/
    Gọi điện
    ViGift.Vn - Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà
    ViGift.Vn - Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà
    ViGift.Vn - Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà
    ViGift.Vn - Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà
  3. Top 3

    Thực phẩm sạch Tâm An

    Hoang mang, lo lắng khi thực phẩm bẩn xuất hiện ngày càng nhiều chính là tâm lý chung của các bà nội trợ hiện nay. Cũng dễ hiểu thôi vì để tìm được nguồn thực phẩm sạch trước hiện trạng đáng báo động về nguy cơ an toàn vệ sinh thực phẩm, quả thật không hề dễ dàng.

    Và không nằm ngoài danh sách này, Thực phẩm sạch Tâm An cũng là một cái tên nổi bật trong số các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Nơi đây được biết đến là nhà cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu với các sản phẩm từ trang trại được trồng theo hướng hữu cơ, không sử dụng phân hoá học và giống biến đổi gen.


    Rong biển được bán tại Thực phẩm sạch Tâm An được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có hàm lượng dinh dưỡng cao như sắt, calcium và dễ dàng chế biến thành những món ăn có hương vị thơm ngon hấp dẫn như dùng để nấu các món canh rong biển, súp miso... hay dùng để cuốn cơm ăn không, dùng cho trẻ em ăn thay cho các loại rau, ăn chơi như các loại snack thông thường rất tốt cho sức khỏe và có thể dùng cho ăn chay với dưỡng chất cao. Trong 100 gram rong biển này có chứa đến 41.4 gram protein, cao hơn rất nhiều nguồn thực phẩm khác. Ngoài ra, nó còn rất giàu vitamin A, C, B12, bổ sung iot... cung cấp những vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể trong những bữa ăn hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đường 2 Tháng 9, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6636 768
    Email: tamanfarmdn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thucphamsachtamandn
    Thực phẩm sạch Tâm An
    Thực phẩm sạch Tâm An
    Thực phẩm sạch Tâm An
    Thực phẩm sạch Tâm An
  4. Với vị trí thuận lợi này, Siêu thị Sạch Holand's Mart là địa điểm lí tưởng để các du khách có thể ghé đến và mua sắm đặc sản về làm quà trước khi rời Đà Nẵng. Tại đây chuyên cung cấp đầy đủ các đặc sản của Đà Nẵng như mực một nắng, rong biển mỹ Khê, mực rim, cá rim, bánh khô mè, nem tré….


    Siêu thị Sạch Holand's Mart giá cả rẻ và hợp lý nhất ở Đà thành hiện nay. Có bạn đã từng trải nghiệm kể rằng:" Mình đi tìm đồ tinh dầu thảo dược làm quà mà vô tình ra đến đây phải nói là giá cả rẻ hơn 1 nửa so với chỗ khác, cô chú chủ cửa hàng rất nhiệt tình và chiều khách, đã thế mình mua số lượng nhiều nên cô chú còn tự động giảm 10% cho mình. Các đồ khác giá cũng rất hợp lý như giá ngoài chợ đầu mối. Nên mình rất ưng ý và nếu cần mua quà tiếp thì chắc chắn lại đến tiếp."


    Rong biển tại Siêu thị Sạch Holand's Mart nhận được nhiều lời khen nhờ hương vị thơm ngon, vị thơm của xả và tỏi đặc trưng và giá cả phải chăng. Chỉ từ 30.000đ là bạn đã có trên tay một hủ rong biển chất lượng. Sản phẩm như hình nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt mua tại cửa hàng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0909 568 368
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthisachholandmart/
    Gọi điện
    Siêu thị Sạch Holand's Mart
    Siêu thị Sạch Holand's Mart
    Siêu thị Sạch Holand's Mart
    Siêu thị Sạch Holand's Mart
  5. Siêu thị đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵng được nhiều khách hàng đánh giá là cửa hàng đặc sản miền Trung giá rẻ và chất lượng nhất tại Đà Thành. Với phương châm " khách hàng là thượng đế " và " an toàn vệ sinh thực phẩm ", siêu thị đã chọn lọc những mặt hàng đặc sản ngon , chất lượng , nổi tiếng và có nguồn gốc xuất xứ để phục vụ mọi người.

    Nằm gần ga xe lửa Đà Nẵng, đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵng có rất nhiều mặt hàng để bạn thỏa sức lựa chọn, các mặt hàng phong phú và đa dạng như: Bánh khô mè, kẹo cu đơ, kẹo mè xửng, Rượu hồng đào, rượu bầu đá, đồ tươi sống, bò khô, mực khô, nai khô...

    Rong biển Đà Nẵng ở Đại Lộc Phát được bày bán và có nguồn gốc rõ ràng, được thu mua từ những nơi uy tín, chất lượng. Rong được đóng gói với nhiều hình thức khác nhau. Sợi rong khô, không bị tanh nhiều, màu sắc đẹp bắt mắt. Tùy vào từng nhu cầu của mỗi người mà có thể chọn cho mình loại rong biển Đà Nẵng phù hợp. Các sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng, cửa hàng cam kết sẽ đem lại sự hài lòng khi bạn đến mua hàng ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6375 0467 & 0903 508 277
    Email: ds.daclocphat@gmail.com
    Website: https://www.dailocphat.org/
    Fanpage: www.facebook.com/dailocphatvn/
      Gọi điện
      Siêu thị đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵng
      Siêu thị đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵng
      Siêu thị đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵng
      Siêu thị đặc sản Đại Lộc Phát Đà Nẵng
    • Đến với Đặc Sản Hương Đà, bạn sẽ tìm được hầu hết mọi loại đặc sản Đà Nẵng - Quảng Nam. Từ những món đặc sản ăn liền như: chả lụa, mắm,… Cho đến những món đặc sản khô như: mực khô, cá khô, nai khô. Các sản phẩm tại đây được đóng gói rất kỹ càng bắt mắt có thể mang về làm quà biếu đậm chất tình.

      Đặc sản Hương Đà
      có tốc độ phát triển khá nhanh trong thời gian gần đây với nhiều cửa hàng khai trương ở nhiều con đường lớn, các cửa hàng đều có thiết kế rộng rãi, vị trí đắc địa, chất lượng sản phẩm đảm bảo cho khách hàng, số lượng mặt hàng đa dạng cho bạn lựa chọn.


      Đây là nơi bán rong biển online kèm các sản phẩm chay mang về. Nếu bạn quan tâm ẩm thực chay thì cũng có thể tham khảo chỗ này. Rong biển tại đây được đóng gói theo hủ lớn, gia vị vừa vặn. Sản phẩm “nhà làm” chủ yếu là bán tại chỗ, nếu bạn cần mua số lượng lớn nên gọi điện đặt trước theo địa chỉ bên dưới nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Ngã 3 Võ Văn Kiệt, Hồ Nghinh, TP. Đà Nẵng
      • Số 04 Duy Tân, TP. Đà Nẵng
      • Số 333 Hoàng Văn Thái, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0896 221 122
      Email: dacsanhuongda@gmail.com
      Website: https://dacsanhuongda.vn/
      Gọi điện
      Đặc sản Hương Đà
      Đặc sản Hương Đà
      Đặc sản Hương Đà
      Đặc sản Hương Đà
    • Top 7

      Đặc sản khô Đà Nẵng

      Gọi điện

      Đặc Sản Khô Đà Nẵng là cửa hàng bán đặc sản Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Cửa hàng có đầy đủ các loại đặc sản, giúp du khách dễ dàng lựa chọn như: rong biển, bánh kẹo, hải sản, trái cây sấy khô,… Giá cả sản phẩm tại đây cũng được cho là mềm và hợp lý, chất lượng được đảm bảo, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng.


      Rong biển khô tại Đặc Sản Khô Đà Nẵng được sản xuất trong quy trình khép kín và được kiểm nghiệm trước khi đem ra bán. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, vì sản phẩm đã được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Rong biển khô rất giàu chất bột đường, chất xơ, đạm, sinh tố và chất khoáng. Đặc Sản Khô Đà Nẵng là cửa hàng bán đặc sản Đà Nẵng uy tín mà bạn nên mua hàng tại đây. Cửa hàng quy tụ nhiều loại đặc sản đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với mình. Chất lượng sản phẩm lại được đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng, nên được rất nhiều người yêu thích, tin tưởng và lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, . Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 088 022 & 0972 499 603 & 0934 989 048
      Website: https://www.dacsankhodanang.com/
      Gọi điện
      Đặc Sản Khô Đà Nẵng
      Đặc Sản Khô Đà Nẵng
      Đặc Sản Khô Đà Nẵng
      Đặc Sản Khô Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy