Siêu thị Sạch Holand's Mart

Với vị trí thuận lợi này, Siêu thị Sạch Holand's Mart là địa điểm lí tưởng để các du khách có thể ghé đến và mua sắm đặc sản về làm quà trước khi rời Đà Nẵng. Tại đây chuyên cung cấp đầy đủ các đặc sản của Đà Nẵng như mực một nắng, rong biển mỹ Khê, mực rim, cá rim, bánh khô mè, nem tré….


Siêu thị Sạch Holand's Mart giá cả rẻ và hợp lý nhất ở Đà thành hiện nay. Có bạn đã từng trải nghiệm kể rằng:" Mình đi tìm đồ tinh dầu thảo dược làm quà mà vô tình ra đến đây phải nói là giá cả rẻ hơn 1 nửa so với chỗ khác, cô chú chủ cửa hàng rất nhiệt tình và chiều khách, đã thế mình mua số lượng nhiều nên cô chú còn tự động giảm 10% cho mình. Các đồ khác giá cũng rất hợp lý như giá ngoài chợ đầu mối. Nên mình rất ưng ý và nếu cần mua quà tiếp thì chắc chắn lại đến tiếp."


Rong biển tại Siêu thị Sạch Holand's Mart nhận được nhiều lời khen nhờ hương vị thơm ngon, vị thơm của xả và tỏi đặc trưng và giá cả phải chăng. Chỉ từ 30.000đ là bạn đã có trên tay một hủ rong biển chất lượng. Sản phẩm như hình nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt mua tại cửa hàng này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 167 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0909 568 368
Fanpage: www.facebook.com/sieuthisachholandmart/
Siêu thị Sạch Holand's Mart
Siêu thị Sạch Holand's Mart
Siêu thị Sạch Holand's Mart
Siêu thị Sạch Holand's Mart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy