Thực phẩm sạch Tâm An

Hoang mang, lo lắng khi thực phẩm bẩn xuất hiện ngày càng nhiều chính là tâm lý chung của các bà nội trợ hiện nay. Cũng dễ hiểu thôi vì để tìm được nguồn thực phẩm sạch trước hiện trạng đáng báo động về nguy cơ an toàn vệ sinh thực phẩm, quả thật không hề dễ dàng.

Và không nằm ngoài danh sách này, Thực phẩm sạch Tâm An cũng là một cái tên nổi bật trong số các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Nơi đây được biết đến là nhà cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu với các sản phẩm từ trang trại được trồng theo hướng hữu cơ, không sử dụng phân hoá học và giống biến đổi gen.


Rong biển được bán tại Thực phẩm sạch Tâm An được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có hàm lượng dinh dưỡng cao như sắt, calcium và dễ dàng chế biến thành những món ăn có hương vị thơm ngon hấp dẫn như dùng để nấu các món canh rong biển, súp miso... hay dùng để cuốn cơm ăn không, dùng cho trẻ em ăn thay cho các loại rau, ăn chơi như các loại snack thông thường rất tốt cho sức khỏe và có thể dùng cho ăn chay với dưỡng chất cao. Trong 100 gram rong biển này có chứa đến 41.4 gram protein, cao hơn rất nhiều nguồn thực phẩm khác. Ngoài ra, nó còn rất giàu vitamin A, C, B12, bổ sung iot... cung cấp những vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể trong những bữa ăn hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Đường 2 Tháng 9, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6636 768
Email: tamanfarmdn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thucphamsachtamandn
Thực phẩm sạch Tâm An
Thực phẩm sạch Tâm An
Thực phẩm sạch Tâm An
Thực phẩm sạch Tâm An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy