Top 10 Dịch vụ massage cho mẹ bầu uy tín và chất lượng nhất Nha Trang

Kiều Vui Nguyễn 1290 0 Báo lỗi

Khi trong giai đoạn thai kỳ nhiều mẹ bầu sẽ cảm giác mệt mỏi vì trọng lượng cơ thể tăng lên, đau lưng, nhức xương, phù nề, thay đổi tâm sinh lý, ốm nghén... ... xem thêm...

  1. Top 1

    MBCenter Spa

    Gọi điện

    MBCenter Spa tại Nha Trang là spa chuyên cung cấp những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chất lượng cam kết mang đến cho mẹ và bé sự chăm sóc tốt nhất bằng tất cả tình yêu thương, sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao nhất với sức khỏe của mẹ và bé... giúp mẹ đánh bay hết mọi đau nhức mệt mỏi, stress cho thai kì an nhiên hạnh phúc nhất có một đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, đặc biệt chuyên sâu về lĩnh vực mẹ và bé.


    MBCenter Spa luôn đặt trách nhiệm cao nhất vào các dịch vụ chăm sóc bầu, không ngừng hoàn thiện về chất lượng và dịch vụ với phương châm “An tâm tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn và hạnh phúc nhất ”, luôn cải thiện phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp và phục hồi sức khỏe cho mẹ bầu và sau sinh hoàn hảo nhất.


    Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại MBCenter Spa đều được bộ y tế cấp phép hoạt động với quy trình dịch vụ được chuẩn hóa, an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Với mẹ bầu và sau sinh tiêu chí an toàn luôn được trung tâm đề cao, các sản phẩm khi đưa vào liệu trình phải được các chuyên gia và bác sĩ thẩm định, chứng nhận an toàn cho các mẹ và sử dụng Mỹ phẩm Organic Mama, Kid 100% tự nhiên an toàn cho mẹ và bé - top 5 thương hiệu uy tín Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Mạc Đĩnh Chi, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0706 222 688 & 0379 949 688

    Email: mbcenternhatrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mbcenternhrang79/

    Gọi điện
    MBCenter Spa
    MBCenter Spa
    MBCenter Spa
    MBCenter Spa

  2. Top 2

    Sứ Spa and Massage Nha Trang

    Gọi điện

    Làm mẹ là hành trình tuyệt vời của người phụ nữ. Tuy nhiên, trong quá trình mang thai, những biến đổi nhanh chóng về thể trạng, nhan sắc khiến cho nhiều mẹ bầu lo lắng, thậm chí bị stress…Nếu các mẹ đang cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và stress thì đừng ngại ngần tìm ngay cho mình một nơi để thư giãn như đến quán cà phê yêu thích, đi xem phim nhẹ nhàng cùng ông xã hoặc trải nghiệm dịch vụ Massage Bầu tại Sứ Spa and Massage Nha Trang, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Sứ Spa and Massage Nha Trang vinh dự mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với dịch vụ Massage Bầu theo phương pháp Chuẩn Nhật góp phần chăm sóc, nâng niu sức khỏe cho mẹ và bé. Hãy đến với Sứ Spa and Massage Nha Trang để tận hưởng sự thư giãn khi tham gia các liệu trình spa cho mẹ và bé, chăm sóc sau sinh, massage bụng - bầu và cung cấp các sản phẩm sau sinh.


    Massage Bầu tại Sứ Spa and Massage Nha Trang, các bạn sẽ được: Làm giảm tình trạng đau nhức cổ, vai gáy, lưng hông trong suốt quá trình mang thai. Xóa tan đau đầu, mẹ bầu sẽ có giấc ngủ sâu, giảm tình trạng stress. Hạn chế tối đa tình trạng thâm sạm và mụn nám. Làn da của Mẹ sẽ được trắng hồng, mềm mịn một cách tự nhiên. Mẹ bầu sẽ được massage với tinh dầu dừa nguyên chất giúp giảm tình trạng rạn da. Chăm sóc da mặt bằng cách hút mụn và xông hơi giúp thải độc tố cho da, đắp mặt nạ thiên nhiên an toàn không kích ứng. Cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết và tăng cường cung cấp oxy cho thai nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 229 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8352 3242

    Website: http://www.suspa.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/suspanhatrang

    Giờ mở cửa: 09:00–22:30

    Gọi điện
    Sứ Spa and Massage Nha Trang
    Sứ Spa and Massage Nha Trang
    Sứ Spa and Massage Nha Trang
    Sứ Spa and Massage Nha Trang
  3. Top 3

    Happy Baby Spa - Chăm sóc mẹ và bé

    Happy Baby Spa cung cấp dịch vụ spa chuyên nghiệp cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và bé. Dịch vụ bơi thuỷ liệu giúp bé được vận động và phát triển chiều cao. Sử dụng nguyên liệu organic. Đây là điểm đến tin cậy của các mẹ bầu, sau sinh tại Nha Trang.

    Massage bầu tại Happy Mother Spa mang đến lợi ích sau:

    • Tăng tuần hoàn máu cho bà bầu
    • Giảm đau nhức cơ thể
    • Thư giãn, giảm stress
    • Ổn định hooc-mon và giúp giảm bớt triệu chứng trầm cảm hoặc lo lắng trong thai kì
    • Giảm chứng phù nề khi mang thai
    • Giảm tình trạng rạn da, sổ bụng sau khi sinh
    • Giảm thiểu tình trạng sinh non

    Các dịch vụ được cung cấp tại Happy Baby Spa gồm:

    • Chăm sóc mẹ bầu
    • Chăm sóc mẹ sau sinh
    • Massage - tắm trẻ sơ sinh
    • Bơi thủy liệu cho trẻ giúp tăng cường thể lực

    Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn giỏi được nhiều mẹ bầu tín nhiệm bởi sự tận tình, chu đáo, thành thạo của chuyên viên kết hợp các sản phẩm thiên nhiên bổ trợ mang đến cho mẹ bầu sự cảm nhận rõ rệt về hiệu quả chăm sóc và thư giãn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    117 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8382 9989

    Email: happybabyspant@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Happybabyspant/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Happy Baby Spa - Chăm sóc mẹ và bé
    Happy Baby Spa - Chăm sóc mẹ và bé
    Happy Baby Spa - Chăm sóc mẹ và bé
    Happy Baby Spa - Chăm sóc mẹ và bé
  4. Top 4

    Pure Vietnam Beauty & Spa

    Gọi điện

    Pure Vietnam Beauty & Spa - Spa số 1 chăm sóc mẹ bầu và sau sinh được rất nhiều mẹ và những hot mom lựa chọn làm điểm đến tin tưởng để tận hưởng sự thư giãn trong hành trình làm mẹ. Với tiêu chí giúp các mẹ: “An tâm tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn và hạnh phúc nhất”, Pure Vietnam Beauty & Spa mong muốn các mẹ sẽ được trải nghiệm với những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tốt nhất.


    Dịch vụ nổi bật tại Pure Vietnam Beauty & Spa:

    • Chăm sóc phục hồi - làm đẹp sau sinh
    • Massage thư giãn cho mẹ bầu
    • Tắm bé và massage cho bé
    • Massage giảm eo, săn chắc bụng
    • Massage công sở

    Để khẳng định được chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Pure Vietnam Beauty & Spa có một đội ngũ cố vấn chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và hết lòng vì khách hàng. Sở hữu đội ngũ bác sĩ cùng chuyên gia trong nước và ngoài nước có nhiều năm kinh nghiệm cùng phương pháp massage shiatsu Nhật Bản, nhân viên tay nghề cao, tận tình đã giúp Pure Vietnam Beauty & Spa vững lòng tin với khách hàng chính là các mẹ bầu và sau sinh trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Ngô Quyền, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8381 0010

    Email: info@purevietnam.com.vn

    Website: http://www.purevietnam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pureviet
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

    Gọi điện
    Pure Vietnam Beauty & Spa
    Pure Vietnam Beauty & Spa
    Pure Vietnam Beauty & Spa
    Pure Vietnam Beauty & Spa
  5. Top 5

    Minh Tâm Care Mom & Baby

    Gọi điện

    Minh Tâm Care Mom & Baby tại Nha Trang là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc, massage cho mẹ bầu, mẹ và bé sau sinh chất lượng và uy tín luôn theo đuổi tiêu chuẩn.


    Các dịch vụ được cung cấp tại Minh Tâm Care Mom & Baby gồm:

    • Massage bầu toàn thân: đặc biệt vùng lưng, cổ vai gáy, tay và chân...
    • Chăm sóc mẹ phục hồi và thon gọn, dưỡng da
    • Chăm sóc bé cơ bản


    Minh Tâm Care Mom & Baby cam kết với khách hàng rằng:

    • Đảm bảo chất lượng, an toàn cho mẹ và bé.
    • Đảm bảo luôn sẵn kiến thức chuyên môn để chăm sóc mẹ và bé 1 cách khoa học nhất.
    • Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn mẹ và gia đình trong việc chăm sóc thai nhi hiệu quả nhất.
    • Các y tá được làm việc với môi trường phù hợp ngành nghề, yêu quý trẻ nhỏ, yêu nghề... sẽ thể hiện được hết khả năng, tâm sức của mình.
    • Đảm bảo nguồn nguyên vật liệu sử dụng an toàn dịu nhẹ, có chứng nhận Quatest, thiết bị máy móc hiện đại... nhằm đem lại sự thoải mái nhất, hiệu quả nhất.

    Nhân viên trực tiếp chăm sóc mẹ bầu, mẹ và bé sau sinh là điều dưỡng, chuyên viên có bằng cấp, được đào tạo theo quy trình chuẩn giúp các mẹ có một thai kỳ hết sức nhẹ nhàng và nhanh chóng phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0918 511 529

    Email: minhtamcarent@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Minhtamcarenhatrang/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Minh Tâm Care Mom & Baby
    Minh Tâm Care Mom & Baby
    Minh Tâm Care Mom & Baby
    Minh Tâm Care Mom & Baby
  6. Top 6

    Charm Spa Grand Nha Trang

    Mang thai là niềm hạnh phúc khôn cùng nhưng trong giai đoạn này, mẹ phải chịu nhiều thay đổi, từ cảm giác mệt mỏi đến những triệu chứng ốm nghén, hay các cơn đau nhức cơ bắp, chuột rút, phù nề chân tay, cùng vết rạn da xấu xí… Charm Spa Grand Nha Trang – Spa mẹ bầu hàng đầu tại Nha Trang luôn thấu hiểu những khó khăn, lo lắng của chị em trong suốt quá trình mang thai. Vì thế, Charm Spa Grand Nha Trang đã và đang mang đến các dịch vụ Spa mẹ bầu với liệu trình chăm sóc được nghiên cứu kỹ lưỡng, dành riêng cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và sau sinh.

    Liệu trình massage bầu sẽ chăm sóc mẹ toàn thân, từ đầu, cổ, vai gáy, cánh tay, chân, bàn chân cho đến bụng, lưng. Ngoài ra, còn kết hợp với massage đá nóng, túi thảo dược, tinh dầu hữu cơ. Để từ đó, mẹ có thể thư giãn toàn thân, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và tràn đầy năng lượng. Liệu trình "Massage mẹ bầu" của Charm Spa Grand Nha Trang được cố vấn bởi bác sĩ chuyên môn tại bệnh viện Phụ Sản Khánh Hoà nên an toàn và rất tốt cho mẹ bầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48C Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0901 132 138

    Email: charmspagrand.nt@gmail.com

    Website: http://charmspanhatrang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CharmspagrandNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Charm Spa Grand Nha Trang
    Charm Spa Grand Nha Trang
    Charm Spa Grand Nha Trang
    Charm Spa Grand Nha Trang
  7. Green Field Nha Trang thực sự đã trở thành địa chỉ tin cậy cho mẹ và bé được thư giãn và yêu thương. Chị em thường có chung tâm lý khi bầu bí sẽ chăm sóc rất kỹ lưỡng còn sau sinh thì rất ít. Tuy nhiên nếu không được chăm sóc sau sinh kỹ lưỡng sẽ ảnh hưởng rất nặng nề tới sức khỏe và nhan sắc.


    Thậm chí đã có rất nhiều trường hợp mẹ sau sinh bị trầm cảm dẫn đến biểu hiện tự hành hạ bản thân và những người xung quanh… Vì thế sau sinh là khoảng thời gian đặc biệt lý tưởng để chị em dành thời gian quan tâm, chăm chút cho bản thân nhiều hơn cả về thể chất lẫn tinh thần. Green Field Nha Trang sẽ đồng hành cùng bạn.


    Đội ngũ chuyên viên của Green Field Nha Trang là những người có tay nghề cao, có kiến thức về y khoa, tốt nghiệp các chuyên ngành về đông y, điều dưỡng, hộ sinh… được đào tạo bài bản, chuyên biệt để chăm sóc cho thai phụ và sản phụ. Các chuyên viên liên tục được đào tạo nâng cao và kiểm tra tay nghề, kiến thức về thai sản, cùng với sự tận tâm, chu đáo, đội ngũ chuyên viên của Green Field Nha Trang chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Phan Đình Phùng, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0937 051 279 & 0344 889 292

    Email: nguyenhoangthuytrang103177@gmail.com

    Website: https://www.greenfieldspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/greenfieldnhatrang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Green Field Nha Trang
    Green Field Nha Trang
    Green Field Nha Trang
    Green Field Nha Trang
  8. Top 8

    Vivian Care Mom & Baby

    Vivian Care Mom & Baby tại Nha Trang chuyên cung cấp dịch vụ massage cho mẹ bầu chất lượng và uy tín có đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản để đảm bảo bản thân được chăm sóc đúng kĩ thuật, tránh các tai nạn và rủi ro có thể xảy ra, hiểu được cơ thể mẹ bầu cần được đáp ứng những gì, chăm sóc ra sao tùy theo từng tháng của thai kỳ để có được sự chăm sóc tốt nhất.

    Các dịch vụ được cung cấp tại Vivian Care Mom & Baby gồm:

    • Massage bầu
    • Massage mặt
    • Massage toàn thân
    • Massage chân
    • Massage thư giãn cơ bắp, giảm đau khớp
    • Chăm sóc mẹ và bé sau sinh
    • Massage giảm béo...

    Vivian Care Mom & Baby đem đến những lợi ích sau:

    • Massage bầu giảm đau nhức.
    • Giảm nội tiết tái tạo năng lượng, hơn trong quá trình mang thai.
    • Giảm những khó chịu như đau cổ, đau lưng, và nặng nề trong xương chậu, chuột rút chân, sưng mắt cá, bàn chân và phù (giữ nước).
    • Giúp thư giãn cơ bắp và giảm đau khớp.
    • Tăng cường lưu thông máu, giúp giảm thiểu đau đầu do thiếu oxi và dưỡng chất nuôi não.
    • Mang lại cảm giác dễ chịu, an thần, cho giấc ngủ sâu, tăng sức đề kháng. ,mẹ khoẻ con phát triển cân nặng tốt nhất.
    • Giúp em bé hấp thụ được nhiều oxy và dinh dưỡng hơn để khỏe mạnh và phát triển toàn diện.
    • Kích thích hệ thần kinh của bé phát triển, giúp bé thông minh hơn.

    Bên cạnh đó, Vivian Care Mom & Baby cũng không ngừng cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại cùng với hệ thống máy móc tân tiến, đa dạng để nâng cao hiệu quả trị liệu đưa đến cho các khách hàng nói chung và mẹ bầu nói riêng để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0853 269 359

    Email: nguyenthilieu9359@email.com

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthilieu9359/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Vivian Care Mom & Baby
    Vivian Care Mom & Baby
    Vivian Care Mom & Baby
    Vivian Care Mom & Baby
  9. Top 9

    An Mom & Baby Care

    An Mom & Baby Care chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc, massage cho mẹ bầu chất lượng tại Nha Trang có đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, kỹ năng chuyên sâu để đảm bảo mẹ bầu được chăm sóc đúng kĩ thuật, giúp đỡ các mẹ thực hiện massage, chăm sóc ngăn ngừa tối đa các vết rạn da, vết sạm nám trong quá trình mang bầu và sau khi sinh. Ngoài ra, còn tư vấn thêm về cách chăm sóc phòng tránh nứt cổ gà, gọi sữa về sớm cho sản phụ sau sinh… giúp mẹ bầu đối phó với những căng thẳng, mệt mỏi và giúp quá trình phát triển thai của mẹ luôn luôn trong tâm thế tốt và thoải nhất.


    Các dịch vụ được cung cấp tại An Mom & Baby Care gồm:

    • Massage cho bà bầu toàn thân
    • Massage cổ vai gáy trị nhức mỏi
    • Massage tay chân giảm tê nhức chân tay
    • Massage lưng trị đau nhức, mỏi
    • Massage chân cho bà bầu
    • Ngâm chân bằng thảo mộc
    • Massage mặt chuyên sâu

    An Mom & Baby Care cam kết: Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe mẹ và bé.uồn gốc từ thiên nhiên để tránh gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi và gây ra những hậu quả không tốt. Các loại tinh dầu massage dành cho mẹ bầu cũng phải là những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất hóa học, chất bảo quản hay tạo mùi. 100 % đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, chuyên sâu, tốt về kỹ năng và hiểu được tâm lý từng mẹ, giúp các mẹ bầu luôn thoải mái thư giãn và khỏe mạnh. Và mức chi phí dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1E Lạc Long Quân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0908 555 560

      Fanpage: www.facebook.com/AnMomvsBabyCare/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      An Mom & Baby Care
      An Mom & Baby Care
      An Mom & Baby Care
      An Mom & Baby Care
    • Wonder Care Spa Mẹ và Bé hoạt động với phương châm: “Mẹ tươi trẻ - con mạnh khỏe!” mang đến cho các mẹ bầu và mẹ sau sinh các liệu trình chăm sóc sức khỏe, cơ thể giúp mẹ bầu giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, mang lại sự thư thái. Một số liệu trình như liệu trình massage bầu 4 in 1 bao gồm: Ngâm chân thảo dược; Massage boby bầu với tinh dầu organic; Chăm sóc da mặt bầu; Gội đầu thảo dược dưỡng sinh.

      Hoặc một liệu trình khác được nhiều khách hàng lựa chọn là liệu trình chăm sóc mẹ sau sinh các liệu trình chăm sóc mẹ sau sinh bao gồm: Gói chăm sóc tiêu chuẩn sau sinh; Gói chăm sóc phục hồi sau sinh mổ; Gói chăm sóc vuông tròn sau sinh; Gói chăm sóc toàn diện sau sinh; Gói chăm sóc thon gọn sau sinh; Gói chăm sóc bé sau sinh... Ngoài ra còn có các dịch vụ như: tắm cho bé, bơi thủy liệu cho bé tại spa, liệu trình massage bầu tại spa, thanh tẩy trước khi sinh, massage sau sinh tại spa.

      Theo thực tế các nghiên cứu đã chỉ ra rằng massage với tần suất đều đặn mang nhiều hiệu quả nhất trong thời kỳ mang thai giúp thai nhi và mẹ phát triển tốt nhất. Trong quá trình mang thai hình dáng cơ thể và thể trạng, tâm lý người phụ nữ thay đổi rất nhiều. Những thay đổi này có thể làm các bà bầu cảm thấy không thoải mái hay bực bội, khó chịu và dễ gây ra bệnh stress. Các liệu trình tại Wonder Care Spa Mẹ và Bé mang lại sự thoải mái cho mẹ bầu và sau sinh giúp bạn trải nghiệm sự thư giãn tuyệt vời với tiêu chuẩn 5 sao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 149 Trần Nhật Duật, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0888 943 268

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Wonder Care Spa Mẹ và Bé
      Wonder Care Spa Mẹ và Bé
      Wonder Care Spa Mẹ và Bé
      Wonder Care Spa Mẹ và Bé




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy