Wonder Care Spa Mẹ và Bé

Wonder Care Spa Mẹ và Bé hoạt động với phương châm: “Mẹ tươi trẻ - con mạnh khỏe!” mang đến cho các mẹ bầu và mẹ sau sinh các liệu trình chăm sóc sức khỏe, cơ thể giúp mẹ bầu giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, mang lại sự thư thái. Một số liệu trình như liệu trình massage bầu 4 in 1 bao gồm: Ngâm chân thảo dược; Massage boby bầu với tinh dầu organic; Chăm sóc da mặt bầu; Gội đầu thảo dược dưỡng sinh.

Hoặc một liệu trình khác được nhiều khách hàng lựa chọn là liệu trình chăm sóc mẹ sau sinh các liệu trình chăm sóc mẹ sau sinh bao gồm: Gói chăm sóc tiêu chuẩn sau sinh; Gói chăm sóc phục hồi sau sinh mổ; Gói chăm sóc vuông tròn sau sinh; Gói chăm sóc toàn diện sau sinh; Gói chăm sóc thon gọn sau sinh; Gói chăm sóc bé sau sinh... Ngoài ra còn có các dịch vụ như: tắm cho bé, bơi thủy liệu cho bé tại spa, liệu trình massage bầu tại spa, thanh tẩy trước khi sinh, massage sau sinh tại spa.

Theo thực tế các nghiên cứu đã chỉ ra rằng massage với tần suất đều đặn mang nhiều hiệu quả nhất trong thời kỳ mang thai giúp thai nhi và mẹ phát triển tốt nhất. Trong quá trình mang thai hình dáng cơ thể và thể trạng, tâm lý người phụ nữ thay đổi rất nhiều. Những thay đổi này có thể làm các bà bầu cảm thấy không thoải mái hay bực bội, khó chịu và dễ gây ra bệnh stress. Các liệu trình tại Wonder Care Spa Mẹ và Bé mang lại sự thoải mái cho mẹ bầu và sau sinh giúp bạn trải nghiệm sự thư giãn tuyệt vời với tiêu chuẩn 5 sao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149 Trần Nhật Duật, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0888 943 268

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Wonder Care Spa Mẹ và Bé
Wonder Care Spa Mẹ và Bé
Wonder Care Spa Mẹ và Bé
Wonder Care Spa Mẹ và Bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy