Sứ Spa and Massage Nha Trang

Làm mẹ là hành trình tuyệt vời của người phụ nữ. Tuy nhiên, trong quá trình mang thai, những biến đổi nhanh chóng về thể trạng, nhan sắc khiến cho nhiều mẹ bầu lo lắng, thậm chí bị stress…Nếu các mẹ đang cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và stress thì đừng ngại ngần tìm ngay cho mình một nơi để thư giãn như đến quán cà phê yêu thích, đi xem phim nhẹ nhàng cùng ông xã hoặc trải nghiệm dịch vụ Massage Bầu tại Sứ Spa and Massage Nha Trang, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Sứ Spa and Massage Nha Trang vinh dự mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với dịch vụ Massage Bầu theo phương pháp Chuẩn Nhật góp phần chăm sóc, nâng niu sức khỏe cho mẹ và bé. Hãy đến với Sứ Spa and Massage Nha Trang để tận hưởng sự thư giãn khi tham gia các liệu trình spa cho mẹ và bé, chăm sóc sau sinh, massage bụng - bầu và cung cấp các sản phẩm sau sinh.


Massage Bầu tại Sứ Spa and Massage Nha Trang, các bạn sẽ được: Làm giảm tình trạng đau nhức cổ, vai gáy, lưng hông trong suốt quá trình mang thai. Xóa tan đau đầu, mẹ bầu sẽ có giấc ngủ sâu, giảm tình trạng stress. Hạn chế tối đa tình trạng thâm sạm và mụn nám. Làn da của Mẹ sẽ được trắng hồng, mềm mịn một cách tự nhiên. Mẹ bầu sẽ được massage với tinh dầu dừa nguyên chất giúp giảm tình trạng rạn da. Chăm sóc da mặt bằng cách hút mụn và xông hơi giúp thải độc tố cho da, đắp mặt nạ thiên nhiên an toàn không kích ứng. Cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết và tăng cường cung cấp oxy cho thai nhi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8352 3242

Website: http://www.suspa.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/suspanhatrang

Giờ mở cửa: 09:00–22:30

Sứ Spa and Massage Nha Trang
Sứ Spa and Massage Nha Trang
Sứ Spa and Massage Nha Trang
Sứ Spa and Massage Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy