Top 9 Dịch vụ massage cho mẹ bầu uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng

Hoài Anh 5165 0 Báo lỗi

Trong quá trình mang thai cùng với sự thay đổi về sinh lý, cơ thể cũng có sự thay đổi rõ rệt vì thế chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sức khỏe bà bầu được nhiều mẹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baby Shark Spa

    Gọi điện

    Mang thai là niềm hạnh phúc khôn cùng nhưng trong giai đoạn này, mẹ phải chịu nhiều thay đổi, từ cảm giác mệt mỏi đến những triệu chứng ốm nghén, hay các cơn đau nhức cơ bắp, chuột rút, phù nề chân tay, cùng vết rạn da xấu xí…

    Baby Shark Spa
    – Spa mẹ bầu hàng đầu tại Đà Nẵng luôn thấu hiểu những khó khăn, lo lắng của chị em trong suốt quá trình mang thai. Vì thế, Baby Shark Spa đã và đang mang đến các dịch vụ Spa mẹ bầu với liệu trình chăm sóc được nghiên cứu kỹ lưỡng, dành riêng cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và sau sinh.


    Liệu trình massage bầu sẽ chăm sóc mẹ toàn thân, từ đầu, cổ, vai gáy, cánh tay, chân, bàn chân cho đến bụng, lưng. Ngoài ra, còn kết hợp với massage đá nóng, túi thảo dược, tinh dầu hữu cơ. Để từ đó, mẹ có thể thư giãn toàn thân, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và tràn đầy năng lượng. Liệu trình "Massage mẹ bầu" của Baby Shark được cố vấn bởi bác sĩ chuyên môn tại bệnh viện Phụ Sản-Nhi Đà Nẵng nên an toàn và rất tốt cho mẹ bầu.


    Lợi ích từ massage bầu tại Baby Shark Spa:

    • Giảm nhức mỏi tay, chân, lưng
    • Massage giúp giảm căng thẳng, thoải mái cơ thể
    • tăng cường lưu thông máu, giảm tình trạng chuột rút, đưa dưỡng chất tốt hơn tới thai nhi
    • Giảm triệu chứng sưng, phù nề tay, chân

    Không chỉ thế, Baby Shark Spa thấu hiểu rằng không phải mẹ nào cũng có đủ sức khỏe để đến Spa thư giãn. Vì thế, Baby Shark Spa còn cung cấp dịch vụ massage bầu tại nhà. Nay mẹ đã có thể yên tâm, chỉ cần mẹ liên hệ với Baby Shark Spa, các hộ sinh và điều dưỡng tay nghề cao, sẽ đến tận nhà, chăm sóc mẹ chu đáo.


    Baby Shark Spa ngoài chăm sóc tận tình chu đáo, các mẹ bầu sẽ được tư vấn những kiến thức cần thiết cho từng thời kỳ mang thai và sinh con. Với đội ngũ điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên lành nghề chắc chắn, Baby Shark Spa sẽ làm cho các mẹ bầu cảm nhận hạnh phúc nhất khi được làm Mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Thủ, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 710 750

    Fanpage: https://www.facebook.com/babysharkspa.danang

    Gọi điện
    Baby Shark Spa
    Baby Shark Spa
    Baby Shark Spa
    Baby Shark Spa
  2. Kawaii Spa là spa cho mẹ và bé hàng đầu Việt Nam với gói dịch vụ massage cho mẹ bầu chất lượng bằng việc kết hợp sử dụng các phương pháp cổ truyền Nhật Bản và Việt Nam cùng các sản phẩm hữu cơ (organic) nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản mang đến cho mẹ bầu liệu trình an toàn và hiệu quả nhất giúp các mẹ giảm bớt những lo lắng khi cơ thể xuất hiện những thay đổi trong suốt thời kỳ mang thai bằng các bước trị liệu tiên tiến bằng công nghệ cao hay các dịch vụ massage chăm sóc da, tắm dưỡng chăm sóc body luôn sẵn sàng để cùng các mẹ bầu luôn xinh đẹp, quyến rũ trong suốt quá trình mang thai cũng như bảo vệ cho thai kỳ khỏe mạnh nhất.


    Đến với Kawaii Spa mẹ bầu sẽ trải nghiệm được spa mẹ bầu chuẩn Nhật cho mẹ bỉm Việt với cam kết:

    • Liệu trình chăm sóc được nghiên cứu kỹ lưỡng, dành riêng cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai.
    • Cung cấp dịch vụ chất lượng với liệu trình massage bầu toàn thân kết hợp giữa phương thức cổ truyền và hiện đại.
    • Sử dụng hoàn toàn các dòng sản phẩm hữu cơ 100% từ thiên nhiên, được nhập khẩu từ Nhật Bản, an toàn cho cả mẹ và bé.
    • Liệu trình massage bầu sẽ chăm sóc mẹ toàn thân, từ đầu, cổ, vai gáy, cánh tay, chân, bàn chân cho đến bụng, lưng. Ngoài ra, còn kết hợp với massage đá nóng, túi thảo dược, tinh dầu hữu cơ. Để từ đó, mẹ có thể thư giãn toàn thân, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và tràn đầy năng lượng.

    Định vị thương hiệu là spa chuẩn Nhật đầu tiên, nhưng điều chúng tôi hãnh diện không đến từ cụm từ "đơn vị tiên phong, spa dẫn đầu". Trên chặng đường này, trong lĩnh vực này, Kawaii Spa tự hào và hạnh phúc nhất khi: Dịch vụ chăm sóc mẹ & bé được quan tâm, mở rộng và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Lý Tự Trọng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0937 881 550

    Email: contact@kawaiispa.vn

    Website: kawaiispa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kawaiispa

    Gọi điện
    Kawaii Spa
    Kawaii Spa
    Kawaii Spa
    Kawaii Spa
  3. MBcare Đà Nẵng Spa - Spa số 1 chăm sóc mẹ bầu và sau sinh được rất nhiều mẹ và những hot mom lựa chọn làm điểm đến tin tưởng để tận hưởng sự thư giãn trong hành trình làm mẹ. Với tiêu chí giúp các mẹ: “An tâm tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn và hạnh phúc nhất”, MBcare Spa mong muốn các mẹ sẽ được trải nghiệm với những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tốt nhất.


    Một số lợi ích và ý nghĩa của việc massage bà bầu và chăm sóc phụ nữ sau sinh:

    • Giảm stress, giải tỏa căng thẳng và giúp thư giãn cơ thể
    • Giảm đáng kể những triệu chứng khó chịu thời kỳ mang bầu như: đau lưng, nhức khớp, đau hông và đau đầu
    • Giúp giảm sưng phù và nổi gân, đồng thời cải thiện tuần hoàn máu và bạch cầu
    • Massage khi đang chuyển dạ giúp sản phụ bớt đau, giảm lo lắng, căng thẳng. Đồng thời, massage giúp quá trình sinh diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và dễ dàng hơn
    • Hạn chế tối đa chứng trầm cảm sau sinh của bà bầu
    • Tăng cường sự gắn kết giữa mẹ bầu và em bé trong bụng

    Dịch vụ nổi bật tại MBcare Spa Đà Nẵng:

    • Chăm sóc phục hồi - làm đẹp sau sinh
    • Massage thư giãn cho mẹ bầu
    • Tắm bé và massage cho bé
    • Massage giảm eo, săn chắc bụng
    • Massage công sở

    Để khẳng định được chất lượng dịch vụ hoàn hảo, MBcare Spa có một đội ngũ cố vấn chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và hết lòng vì khách hàng. Sở hữu đội ngũ bác sĩ cùng chuyên gia trong nước và ngoài nước có nhiều năm kinh nghiệm cùng phương pháp massage shiatsu Nhật Bản, nhân viên tay nghề cao, tận tình đã giúp MBcare Spa vững lòng tin với khách hàng chính là các mẹ bầu và sau sinh trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Trần Xuân Lê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 565 034 & 0344 554 306

    Email: mbcaredn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mebembcare

    Gọi điện
    MBcare Đà Nẵng
    MBcare Đà Nẵng
    MBcare Đà Nẵng
    MBcare Đà Nẵng
  4. Tâm Bình Care là dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà uy tín - giá rẻ tại Đà Nẵng. Sau khi sinh không phải ai cũng may mắn có người thân bên cạnh chăm sóc, vì vậy dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh của Tâm Bình Care ra đời, nhằm phục vụ cho các mẹ vượt qua 1 tháng ở cữ trong sự chăm sóc chuyên nghiệp và tận tậm của đội ngũ nhân viên tại đây. Ở Tâm Bình Care có rất nhiều gói dịch vụ đa dạng, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng, các gói từ 15 ngày, 20 ngày và 30 ngày đầy đủ các bước chăm sóc chuẩn y tế.


    Chăm sóc sau sinh vô cùng quan trọng với cả mẹ và bé. Chọn dịch vụ sau sinh là giải pháp giúp mẹ san sẻ những bỡ ngỡ cũng như vất vả sau sinh. Đến với cửa hàng để các mẹ có thời gian nghỉ ngơi, nhanh chóng lấy lại vóc dáng và quan trọng bé có được sự chăm sóc đúng cách tốt nhất. Tâm Bình Care luôn lắng nghe và thấu hiểu tất cả những vấn đề khó khăn sau khi sinh em bé, vì vậy cửa hành luôn đồng hành cùng bạn và luôn bên bạn. Với phương châm khách hàng là gia đình - Tâm Bình care luôn hướng đến những điêu tốt đẹp nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K60/41 Nguyễn Thành Hãn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 540 491
    Email: Nguyentuenhi43@gmail.com
    Website: tambinhcare.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/tambinhcare/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00
    Gọi điện
    Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ và Bé Sau Sinh Đà Nẵng - Tâm Bình Care
    Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ và Bé Sau Sinh Đà Nẵng - Tâm Bình Care
    Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ và Bé Sau Sinh Đà Nẵng - Tâm Bình Care
    Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ và Bé Sau Sinh Đà Nẵng - Tâm Bình Care
  5. Bình An Care hoạt động với phương châm: “Mẹ tươi trẻ - con mạnh khỏe!” mang đến cho các mẹ bầu và mẹ sau sinh các liệu trình chăm sóc sức khỏe, cơ thể giúp mẹ bầu giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, mang lại sự thư thái. Một số liệu trình như liệu trình massage bầu 4 in 1 bao gồm: Ngâm chân thảo dược; Massage boby bầu với tinh dầu organic; Chăm sóc da mặt bầu; Gội đầu thảo dược dưỡng sinh.


    Hoặc một liệu trình khác được nhiều khách hàng lựa chọn là liệu trình chăm sóc mẹ sau sinh các liệu trình chăm sóc mẹ sau sinh bao gồm: Gói chăm sóc tiêu chuẩn sau sinh; Gói chăm sóc phục hồi sau sinh mổ; Gói chăm sóc vuông tròn sau sinh; Gói chăm sóc toàn diện sau sinh; Gói chăm sóc thon gọn sau sinh; Gói chăm sóc bé sau sinh... Ngoài ra còn có các dịch vụ như: tắm cho bé, bơi thủy liệu cho bé tại spa, liệu trình massage bầu tại spa, thanh tẩy trước khi sinh, massage sau sinh tại spa.


    Theo thực tế các nghiên cứu đã chỉ ra rằng massage với tần suất đều đặn mang nhiều hiệu quả nhất trong thời kỳ mang thai giúp thai nhi và mẹ phát triển tốt nhất. Trong quá trình mang thai hình dáng cơ thể và thể trạng, tâm lý người phụ nữ thay đổi rất nhiều. Những thay đổi này có thể làm các bà bầu cảm thấy không thoải mái hay bực bội, khó chịu và dễ gây ra bệnh stress. Các liệu trình tại Bình An Care mang lại sự thoải mái cho mẹ bầu và sau sinh giúp bạn trải nghiệm sự thư giãn tuyệt vời với tiêu chuẩn 5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Hà Tống Quyên, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 034 967 & 0344 841 247

    Fanpage: www.facebook.com/chamsocsausinhbinhancaredanangtamkyhoian/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Bình An Care
    Bình An Care
    Bình An Care
    Bình An Care
  6. Top 6

    Green House Spa

    Gọi điện

    Green House Spa là một spa uy tín cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trong đó có gói dịch vụ massage cho mẹ bầu chất lượng tại Đà Nẵng với đội ngũ y tá, nữ hộ sinh, điều dưỡng có kinh nghiệm, tỉ mỉ, tận tình với cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại cùng chi phí hợp lý nhất nhằm đưa đến cho mẹ bầu sự chăm sóc tận tâm, nhiệt thành, chuẩn xác, an toàn dựa trên những chuẩn mực y khoa hiện đại nhất.


    Các gói dịch vụ dành cho mẹ bầu tại Green House Spa bao gồm:

    Gói mẹ bầu hạnh phúc gồm có 1 liệu trình với 8 bước cơ bản như sau:

    • Ngâm chân bằng thảo dược thiên nhiên cao cấp giúp lưu thông khí huyết, giảm phù nề, tê nhức chân.
    • Massage trị liệu vùng cổ, vai, gáy giúp đào thải độc tố, giảm đau nhức mỏi, thoa dịu cơ với tinh dầu thiên nhiên, kết hợp túi thảo dược gia truyền của Green House Spa.
    • Massage lưu thông tuần hoàn máu và làm đẹp da vùng lưng, hông với tinh dầu thiên nhiên.
    • Massage lưu thông tuần hoàn máu kết hợp thư giãn và làm đẹp da chân.
    • Massage 2 bên cánh tay và ngón tay giảm triệu chứng tê buốt, nhức mỏi.
    • Massage Bầu Nhật Bản giúp bé thư giãn và có giấc ngủ ngon từ trong bụng mẹ.
    • Nằm muối thảo dược trị liệu hoàng cung vùng gáy.
    • Massage đầu và day huyệt giúp làm đẹp và ngủ ngon.

    Gói chăm sóc mẹ bầu an nhiên:

    • Ngâm chân bằng muối thảo mộc.
    • Chăm sóc mặt giúp mẹ đẹp rạng ngời khi mang thai.
    • Nằm muối thảo mộc vùng lưng trị nhức mỏi vùng thắt lưng cực kì hiệu quả.
    • Massage body bầu theo phương pháp chuẩn Nhật.
    • Tháo mặt nạ và massage vùng đầu giúp các mẹ thư giãn, nhẹ nhàng và đỡ căng thẳng hơn.

    Gói chăm sóc mẹ bầu quyến rũ gồm 4 liệu trình:

    • Liệu trình 1: Ngâm chăn bằng muối thảo mộc hoàng cung Green House
    • Liệu trình 2: Chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng các thảo dược tự nhiên
    • Liệu trình 3: Chăm sóc body chuyên sâu để giảm đau nhức
    • Liệu trình 4: Tẩy tế bào chết body

    Chính vì vậy, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Green House Spa để tận hưởng các dịch vụ chăm sóc mẹ bầu chất lượng và uy tín tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 206 Hà Huy Tập, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 765 Ngô Quyền, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 389 696

    Email: greenhousespa.sp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/greenhousespadanang/

    Gọi điện
    Green House Spa
    Green House Spa
    Green House Spa
    Green House Spa
  7. Top 7

    Herbal Spa

    Gọi điện

    Herbal Spa là spa chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc, massage cho mẹ bầu chất lượng và uy tín tại Đà Nẵng với đội ngũ chuyên viên, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, thấu hiểu cảm giác của mẹ bầu, thực hiện nhiều thao tác phù hợp với từng độ tuổi của thai nhi giúp mẹ bầu thoải mái và an tâm trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại đây. Cùng với đó, những sản phẩm chăm sóc cho mẹ bầu tại Herbal Spa có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn kết hợp massage bà bầu có tác dụng rất tốt giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi cho mẹ bầu đồng thời giải tỏa những áp lực thai nhi đè nặng lên cơ thể người mẹ gây đau nhức xương khớp, giúp các mẹ ngủ ngon và sâu giấc hơn.


    Đến massage bầu tại Herbal Spa mẹ bầu sẽ được các kĩ thuật viên dùng tay xoa bóp nhẹ nhàng từ vai xuống lưng và xoa dần xuống vùng hông, thắt lưng. Động tác nhẹ nhàng, chậm rãi kèm với dầu dừa tự nhiên sẽ giúp thư giãn toàn bộ phần cơ và làm mềm mại làn da của mẹ bầu. Sau vùng lưng, mẹ bầu sẽ tiếp tục nằm nghiêng hoặc nằm ngửa tùy cơ thể mỗi người để được cảm giác thoải mái nhất khi massage chân. Quan trọng nhất của massage chân cho mẹ bầu là xoa bóp kỹ các khớp cổ chân, các ngón chân và gan bàn chân. Việc này giúp máu lưu thông dễ hơn, giảm cảm giác phù nề do máu bị dồn xuống phần chân do quá trình mang thai. Tiếp đến là massage phần cổ vai gáy giúp mẹ bầu thư giãn hoàn toàn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ nhẹ.

    Massage cho mẹ bầu tại Herbal Spa không chỉ giúp mẹ bầu cảm thấy thoải mái và thư giãn trong thời kỳ mang thai mà còn mang lại nhiều tác dụng tốt như:

    • Đào thải độc tố ra khỏi cơ thể đồng thời làm tăng lượng oxy trong máu thêm khoảng từ 10%-15%.
    • Cải thiện, nâng cao sức đề kháng và giảm đau đớn trong quá trình sinh nở.
    • Dễ dàng lấy lại vóc dáng như mong muốn của mẹ bầu.
    • Giảm béo bụng sau khi sinh.
    • Giúp thai nhi được thư giãn và tăng cân nhiều hơn từ trong bụng mẹ.
    • Giảm sưng và phù nề khi mang thai.
    • Giảm căng thẳng, mệt mỏi và tránh yếu tố trầm cảm trước và sau sinh.
    • Giảm tối đa chứng táo bón.

    Herbal Spa được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tại đây. Cộng thêm không gian thoáng, trầm ấm nên khi bước vào giúp khách hàng có cảm giác thư thái hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 201 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 90 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 825 789 & 0901 081 188

    Email: herbelspadn@gmail.com

    Website: herbalspa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/herbalspadanang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Herbal Spa
    Herbal Spa
    Herbal Spa
    Herbal Spa
  8. Thêm một địa chỉ chăm sóc mẹ bầu sau sinh rất chất lượng và uy tín, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao là KIDDO Đà Nẵng. Một trong những điều tiên quyết của nhà Kiddo trong việc chăm sóc sau sinh cho mẹ bầu đó là lấy lại làn da mơ ước trắng trẻo và quan trọng là giảm nám vá tàn nhang trên da sau sinh. Chính vì vậy liệu trình xông hơ massage của Kiddo luôn đủ các bước giúp thời gian ở cữ của mẹ mang đến sự trở lại hoản hảo với vóc dáng chuẩn, làn da tươi tắn và một tinh thần thoải mái.



    Một quy trình dịch vụ chăm sóc cho mẹ tại KIDDO Đà Nẵng như sau: Kiểm tra tình trạng sức khỏe kiểm tra vết mổ; massage tống đẩy sản dịch, bấm huyệt co hồi dạ con; massage ngực thông tắc tuyến sữa; xông hơi thư giãn trong lều; xông thảo dược vùng kín; xông muối giúp săn chắc cơ thể; xông tai sáp ong chống ù tai; xoa bóp rượu gừng, rượu nghệ; massage tiêu độc phục hồi với tinh dầu nóng thiên nhiên; tẩy da chết toàn thân; ủ dưỡng body; gội đầu chanh sả, gừng, bồ kết; tắm lá người dao; đắp mặt nạ nghệ sáng da; chăm sóc da mặt bằng sản phẩm nhập khẩu 100% an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú để mang lại hiệu quả; hơ mắt là trầu không; ngâm chân, massage chân thảo dược; chườm nóng thảo dược các vùng đau nhức. Và một buổi dịch vụ có thời lượng 100- 120 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Chu Văn An, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0933 096 799
    Fanpage: www.facebook.com/kiddomombaby/
    Gọi điện
    Kiddo Đà Nẵng - Viện Chăm Sóc Mẹ & Bé
    Kiddo Đà Nẵng - Viện Chăm Sóc Mẹ & Bé
    Kiddo Đà Nẵng - Viện Chăm Sóc Mẹ & Bé
    Kiddo Đà Nẵng - Viện Chăm Sóc Mẹ & Bé
  9. Làm mẹ là hành trình tuyệt vời của người phụ nữ. Tuy nhiên, trong quá trình mang thai, những biến đổi nhanh chóng về thể trạng, nhan sắc khiến cho nhiều mẹ bầu lo lắng, thậm chí bị stress… Nếu các mẹ đang cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và stress thì đừng ngại ngần tìm ngay cho mình một nơi để thư giãn như đến quán cà phê yêu thích, đi xem phim nhẹ nhàng cùng ông xã hoặc trải nghiệm dịch vụ Massage Bầu tại MomCare, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. MomCare vinh dự mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với dịch vụ Massage Bầu theo phương pháp Chuẩn Nhật góp phần chăm sóc, nâng niu sức khỏe cho mẹ và bé. Hãy đến với MomCare để tận hưởng sự thư giãn khi tham gia các liệu trình spa cho mẹ và bé, chăm sóc sau sinh, massage bụng - bầu và cung cấp các sản phẩm sau sinh.


    Các dịch vụ nổi bật của MomCare Spa:

    • Massage Bầu tại MomCare các bạn sẽ được: Làm giảm tình trạng đau nhức cổ, vai gáy, lưng hông trong suốt quá trình mang thai. Xóa tan đau đầu, mẹ bầu sẽ có giấc ngủ sâu, giảm tình trạng stress. Hạn chế tối đa tình trạng thâm sạm và mụn nám. Làn da của Mẹ sẽ được trắng hồng, mềm mịn một cách tự nhiên. Mẹ bầu sẽ được massage với tinh dầu dừa nguyên chất giúp giảm tình trạng rạn da. Chăm sóc da mặt bằng cách hút mụn và xông hơi giúp thải độc tố cho da, đắp mặt nạ thiên nhiên an toàn không kích ứng. Cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết và tăng cường cung cấp oxy cho thai nhi.
    • Dịch vụ chăm sóc sau sinh: Nhờ sự kết hợp tuyệt vời, giữa 2 phương pháp Y học cổ truyền và Y học hiện đại. Đội ngũ chuyên viên tốt nghiệp Y Khoa ra trường, có kinh nghiệm lâu năm sẽ đồng hành cùng Mẹ về cách chăm sóc và dinh dưỡng cho bé, giúp mẹ giảm stress sau sinh. Nhanh chóng tìm lại vóc dáng với gói eo thon quyến rũ. Với gói dịch vụ giảm mỡ bụng tại nhà sau sinh, các mẹ được phục hồi sức khỏe bằng phương pháp kiêng cữ hiện đại, giữ ấm cơ thể. Massage trị liệu kết hợp với chăm sóc da toàn thân trị thâm rạn, xóa tan đau đầu, nhức mỏi lưng, hông, cổ, vai, gáy và có được giấc ngủ sâu, giảm mụn nám cũ và ngăn ngừa hình thành mụn nám mới giúp da lên tông trắng hồng tự nhiên. Giảm lượng mỡ thừa, định hình vùng eo, bụng. Đẩy sản dịch, co hồi dạ con, định vị vị trí cổ tử cung tránh xổ bụng về sau đồng thời làm giảm mỡ thon gọn và săn chắc vùng bụng nhờ liệu pháp massage sau sinh của dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh sẽ ấn đẩy. Massage toàn thân chân – tay – cổ – vai – gáy giúp khí huyết lưu thông được tốt hơn, giảm đau nhức mỏi
    • Dịch vụ tắm bé: Bố mẹ sẽ yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tắm Massage cho trẻ sơ sinh tại đây. Thông qua việc massage giúp kích thích các giác quan, tăng cường tuần hoàn máu, giúp bé ngủ ngon, ngủ sâu giấc giảm triệu chứng vàng da, táo bón, cứng cáp hệ cơ xương. Quả là một điều tuyệt vời khi đến với MomCare, bởi 100% chuyên viên là y tá, điều dưỡng có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, rất thân thiện với các mẹ. Không gian Spa cực kỳ khoa học, thư thái với âm nhạc du dương, bài trí thuận tiện, ấm cúng và thoáng đãng.

    Trên cơ sở phản hồi của khách hàng, MomCare Spa sẽ duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách hiệu quả. Đối với cửa hàng, phản hồi của khách hàng là vô cùng quan trọng. Đó chính là lý do MomCare Spa không thể bỏ qua những cảm nhận và góp ý của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Nguyễn Quyền, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0856 934 343 & 0914 912 132

    Fanpage: www.facebook.com/momcarechamsocsausinh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Momcare Đà Nẵng
    Momcare Đà Nẵng
    Momcare Đà Nẵng
    Momcare Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy